← Back to ജ്യോത്സ്യരുടെ പണി [പൂവൻകോഴി]

Comments

ജ്യോത്സ്യരുടെ പണി [പൂവൻകോഴി] · approved reader discussion

Adam • 17-04-2020 23:17

Simona, ansiya,  ottakomban, ippo poovankazhi.adar kadhakal ayippoyi ellavarudeum  pakshe poovan kozhiyodu enikku parayanullathu..  e storry ingane cheruthakki kalayalle ennanu.. poovan kozhi e ullavante agraham safalamakkille swantham adam

Adam • 17-04-2020 23:12

എന്റെ  പൊന്നു  പൂവൻ കോഴി  വായിച്ചതു വായിച്ചു . Ithu itrakkum cheruthakkaruthayirunnu. Bhartjavinte paribhavam.  Keshuvinte Veettil chellumpol veenaude paribhavam. Pinne palaposilulla kalikal, sukhippikkalukal angane kadha oru adar item akkamayirunnu Ithu pin valichechum. . Athakke ketti onnude relese cheyyu plzzzz ente ponnu poovan kozhiyalleee

Smitha • 16-04-2020 13:34

Excellent ennu paranjaal pora...Pls..post the second part

Abhi • 16-04-2020 11:49

സെക്കന്റ്‌ പാർട്ട്‌ വേണം

അടിയന്‍ • 14-04-2020 17:46

തീം കൊള്ളം നന്നായിരിക്കുന്നു , കഥ കൊണ്ടുപോകേണ്ടത് കഥാകാരന്‍ ആണ് . എന്നാലും ഒരു അഭിപ്രായം പറയുന്നതാ, വീണക്കു മാത്രം വീണ്ടം കല്യാണം കഴിച്ചാല്‍ മതിയോ?, വിനുവിനും കൂടെ ഒരു കല്യാണം ഒക്കെ കഴിചിരുന്ണേല്‍ കുറച്ചു കൂടി നന്നായിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു.. എന്തയ്ലുലം അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്

ഉണ്ണി • 14-04-2020 08:47

ഈ കഥയ്ക്ക് ഒരു രണ്ടാം ഭാഗം തീർച്ചയായും എഴുതണം എന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു

Mammu • 11-04-2020 17:29

തീം കൊള്ളാം പുതുമ ഉണ്ട്  but speed അല്പം കൂടി പോയി കുറച്ചു കൂടി വിവരിച്ചു എഴുതാമായിരുന്നു.

പൂവൻകോഴി • 12-04-2020 14:51

താങ്ക് യൂ

Vinu • 11-04-2020 14:38

ഗംഭീരായി.. എന്തോ വീണ്ടും വായിക്കാൻ തോന്നുന്നു..  സൂപ്പർ

പൂവൻകോഴി • 12-04-2020 14:49

താങ്ക് യൂ വിനു
പേര് ഒരു പോലെ വന്നത് കൊണ്ടാണോ
ജീവിതത്തിൽ ട്രൈ ചെയ്യല്ലേ
ബെഡ് റൂമിലെ ചെറിയ വികൃതികൾ ഒക്കെ ഒകെ
അതിനപ്പുറം പോകരുത്

pooja • 10-04-2020 22:52

ശരിക്കും പറഞ്ഞാൽ നീട്ടി എഴുതാനുള്ള നല്ലൊരു തീം ആയിരുന്നു .. അശ്വതി എന്ന ആൾ പറഞ്ഞത് പോലെയാണ് ഞാനും പ്രതീക്ഷിച്ചത് .. പക്ഷേ കുത്ത് പടത്തിലെ ക്ലൈമാക്സ് പോലെ ഒരു എത്തും പിടീം ഇല്ലാതെ നിർത്തിക്കളഞ്ഞു .. ഭയങ്കര വിഷമം ഉണ്ട് , നല്ല തീം ഒരു പാർട്ടിൽ ഒതുക്കിയതിന് .. 10 മാസത്തിൽ എങ്ങനെ പ്രസവിക്കാനാ?? വിനു വീണയ്ക്ക് ഒരു ipill Tablet പോകുന്ന വഴി വാങ്ങിക്കൊടുത്താൽ തീരുന്ന പ്രശ്നമല്ലെയുള്ളൂ

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:27

കമന്റിന് നന്ദി
ഒരു ഐ പില്ലിനും തടുക്കാനാവാത്ത ചില പ്രകൃതി നിയമങ്ങൾ ഉണ്ട് പൂജ

Pamman Junior • 10-04-2020 19:06

പൂവൻകോഴി കൂവിയാലേ നേരം വെളുക്കൂ എന്നൊരു തോന്നൽ പണ്ടുണ്ടായിരുന്നു. മൊബൈലിൽ അലാറം വന്നപ്പോൾ ആ തോന്നൽ അങ്ങ് മാറി. പക്ഷെ ഈ സൈറ്റിൽ പുതുമയുള്ള കഥ വന്നു എന്ന് അറിയാൻ ഈ പൂവൻകോഴി കൂവേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. സൂപ്പർ തുടരുക. ശൈലിയെ ചിലർ fast എന്ന് പറഞ്ഞത് കണ്ടു. പക്ഷേ No Problem. അതിലൊന്നും കാര്യമില്ല.

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:29

ഫാസ്റ്റ് ആയെന്ന് എനിക്കും തോന്നി
പക്ഷെ എന്റെ കഥകൾ എല്ലാം അങ്ങനെയാണ്
പണ്ട് ഞാൻ പത്തോളം കഥകൾ വേറൊരു പേരിൽ എഴുതിയിരുന്നു. പിന്നെ നിർത്തി. ഇപ്പൊ ലോക്ക്ഡൗണിൽ പുനരാരംഭിച്ചതാണ്
ഇത്ര ക്ഷമയോടെ നിങ്ങൾ എങ്ങനെ കമ്പിക്കഥകൾ എഴുതുന്നു എന്ന് മനസിലാവുന്നില്ല
പമ്മൻ ജൂനിയറിന്റെ അഭിനന്ദനം എന്റെ ഭാവനയ്ക്ക് കിട്ടിയ ഒരു അവാർഡ് ആയി പരിഗണിക്കുന്നു
നന്ദി

Das • 13-04-2020 07:30

ഗംഭീരമായി. തുടരുക.

rashid • 10-04-2020 17:42

തീം കൊള്ളാം, പക്ഷെ fast aആയിപോയി, 1st night ഒന്നും പറഞ്ഞതെ ഇല്ല.

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:30

താങ്ക് യൂ
ഒന്നാമത്തെ കളിയുടെ രസം പിന്നീട് കിട്ടില്ല
ഹഹഹ...

കുട്ടൻ • 10-04-2020 14:58

കിടു.. വീണയുടെ POV കൂടെ ഒന്ന് എഴുതാമോ. അൽപം കൂടി വിശദമായി ..

പൂവൻകോഴി • 10-04-2020 17:02

താങ്ക് യൂ
Pov എന്നു വച്ചാൽ?

കുട്ടൻ • 11-04-2020 03:22

Point of view.
വീണയുടെ അനുഭവങ്ങൾ ആയിട്ട് ..

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:31

താങ്ക് യൂ. ഐഡിയ കൊള്ളാം. പക്ഷെ ഈ കഥ ഞാൻ നിർത്തി.

samk • 10-04-2020 14:48

super different theme

പൂവൻകോഴി • 10-04-2020 17:02

താങ്ക് യൂ

Remya • 10-04-2020 10:23

വീണ കേശുവിനു പിന്നെയും ഇടക്ക് കൊടുത്താൽ മതിയാരുന്നു എന്നിട്ടൊക്കെ ചെന പിടിപ്പിച്ചാൽ പോരെ ... അതല്ലേ ഒരു ത്രില്ല് !

വിനു മാത്രം അറിഞ്ഞാൽ മതിയാരുന്നു !

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:33

കമന്റിന് നന്ദി
വീണയെ ഒരു തനി വെടിയാക്കാൻ എനിക്കിഷ്ടമല്ല
ഒരു മിനി വെടി, അതു മതി
വീണയെ എന്നല്ല ഒരു പെണ്ണിനേയും
പെണ്ണിന്റെ സ്വാഭാവിക നാണവും പുതുമയും പോകും
പിന്നെന്ത് പെണ്ണ്?

Thoolika • 10-04-2020 09:22

കൊള്ളാം, നല്ല തീം ആണ്...

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:34

താങ്ക് യൂ

M v • 10-04-2020 05:08

Super have second part ,add more episode in ten month even jyothishi fucking veena

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:35

താങ്ക് യൂ

Abhi • 09-04-2020 22:42

Adipowli അടുത്ത പാർട്ട്‌ പേജ് കൂട്ടി എഴുതണേ

പൂവൻകോഴി • 10-04-2020 17:14

താങ്ക് യൂ
അടുത്ത പാർട് ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല
വേറെ കഥ ഉടൻ വരും

വിവേക് • 09-04-2020 20:26

Waiting for the next part

പൂവൻകോഴി • 10-04-2020 17:15

താങ്ക് യൂ

Shajahan • 09-04-2020 20:00

അടിപൊളി കഥ...അടുത്ത ഭാഗം ആദ്യരാത്രി കുറച്ചു വിശദീകരിച്ചു എഴുതുമെന്ന് കരുതി...തുടർഭാഗം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

പൂവൻകോഴി • 10-04-2020 17:15

താങ്ക് യൂ
വിശദീകരിക്കാൻ ഉള്ള ക്ഷമ കിട്ടുന്നില്ല

Murukan • 09-04-2020 19:24

കൊള്ളാം അടിപൊളി വെറൈറ്റി തീം

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:35

താങ്ക് യൂ

Abhi • 09-04-2020 19:19

നല്ല കഥ ഇതിന്റെ സെക്കൻഡ് പാർട്ട്‌ എഴുതണം ആദ്യ രാത്രിയിലെ കളികൾ ചേർത്ത്

anikuttan • 09-04-2020 18:18

നല്ല theme aanu
I like this story
കുറച്ചു detail ആയി എഴുതിയിരുന്നെങ്കിൽ സൂപ്പർ ആയേനെ ❤️

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:36

താങ്ക് യൂ

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:49

താങ്ക് യൂ

പൊന്നു.?... • 09-04-2020 17:24

സൂപ്പർ.... നന്നായിരുന്നു.

????

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:57

നന്ദി പൊന്നു.
പൊന്നു എന്ന കഥാപാത്രത്തെ വച്ചു ഒരു കഥ എഴുതാൻ ആലോചിക്കുന്നുണ്ട്.

പൊന്നു.? • 10-04-2020 12:19

Thanks

????

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:37

എഴുതി. പക്ഷെ പ്രതീക്ഷിച്ചപോലെ വന്നില്ല. സോറി

''ഭീം'' • 09-04-2020 16:39

വല്ലാത്ത പണി ആയി പോയി. അടുത്ത ഭാഗം ഇതിനെക്കാൾ പൊളിക്കുമെന്ന് കരുതുന്നു.

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:36

താങ്ക് യൂ ഭീംജി

Jesna • 09-04-2020 15:10

ഒരു 2,3 part നുള്ള scope ഉണ്ടായിരുന്നു...
Group ഉം cuckold um incest ഓക്കേ ചേര്‍ക്കാന്‍ പറ്റിയ thread ആണ്‌....
ഒന്നു sremichu നോക്കൂ

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:56

നന്ദി ജെസ്ന.
വാണമടിച്ചു കൊണ്ട് ഒരു കൈകൊണ്ട് എഴുത്തുന്നതാ
മനസിന്റെ സ്പീഡ് വിരലുകൾക്ക് ഇല്ല
ഇൻസെസ്റ്റ്‌, ഗ്രൂപ്പ് എനിക്കിഷ്ടമല്ല.
പുറകെ 2 എണ്ണം കൂടി അയച്ചിട്ടുണ്ട്
വായിച്ചു നോക്കൂ.

പാതാളം ഭൈരവൻ • 09-04-2020 15:02

സൂപ്പർ സ്റ്റോറി

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:52

നന്ദി ഭൈരവൻ ജി

Aswathi • 10-04-2020 21:39

നല്ല കഥ.  പക്ഷെ കേശു പിറ്റേന്ന് അവളെ വിട്ടു കൊടുക്കരുതായിരുന്നു. വിനുവിനോട് പോയിട്ട് ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞ് വരാൻ പറയണമായിരുന്നു..  ??? വീണ അത് എതിർക്കാതിരിക്കുകയും...  ?

പൂവൻകോഴി • 11-04-2020 07:40

കമന്റിന് നന്ദി
അശ്വതിയുടെ കുസൃതിത്തരം എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ടു?

Frnd • 09-04-2020 14:33

Superb

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:51

താങ്ക് യൂ

Ram • 09-04-2020 14:27

Super

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:50

താങ്ക് യൂ

Stephen • 09-04-2020 14:11

Nice

പൂവൻകോഴി • 09-04-2020 17:57

താങ്ക് യൂ