← Back to കാലത്തിന്റെ കയ്യൊപ്പ് 2 [Soulhacker]

Comments

കാലത്തിന്റെ കയ്യൊപ്പ് 2 [Soulhacker] · approved reader discussion

paru (Nagavali) • 25-08-2020 05:30

kollam sooper....
sooper ennu paranjal kuranju pokum gambeeram..

nalla adipoly twist um ellam undu
cheriyammayikk 16 inte pani yum renukakki 8 inte pani yum  koduthathu nannayi....

appol suharayude gathi enthayirikum....

ellam vechu nokkumbo renukaye kalum suhara allee ettavum vedanipikunna reethiyil chathichathu...

sooo cutta waiting for ur next part

late akallee plesee karanam next part climax annu ennu ariyam athu kondu ee endinte oru feel.pokathe thanne vayikanam....

soo pleseeee plese...

vegam ayakkuka

Rosy • 25-08-2020 03:47

Super thrilling story...control the speed, if you can, as we/everyone love to see, things in detail.

വളരെ നന്ദിയുണ്ട്, നല്ല ഒഴുക്കുള്ള,  മനോഹര പ്ലോട്ട് ?.
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ the നെക്സ്റ്റ് part??

Rosy • 25-08-2020 03:47

Super thrilling story...control the speed, if you can, as we/everyone love to see, things in detail.

വളരെ നന്ദിയുണ്ട്, നല്ല ഒഴുക്കുള്ള,  മനോഹര പ്ലോട്ട് ?.
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ the നെക്സ്റ്റ് part?..

പൊന്നു.? • 24-08-2020 21:46

Adipoliyaayitund.... Super

????

ചെകുത്താൻ • 24-08-2020 21:13

കഥ കൊല്ലം പക്ഷെ അക്ഷരതെറ്റുകൾ വായിക്കാനുള്ള കഥ തുടർന്നു വായിക്കാനുള്ള ആ ഒരു മൂഡ് ഇല്ലാതാക്കി അതുകൊണ്ട് ഈ എട്ടാം പേജുകൊണ്ട് ഞാൻ ഈ കഥ ഉപേക്ഷിച്ചു

മുൻഷി • 24-08-2020 17:55

???✍️ super

Dragons ? • 24-08-2020 16:11

ഒരുപാട് ചോത്യങ്ങൾക്കുത്തരമായി അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ കാണാം
Waiting for the nxt part ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Kk • 24-08-2020 14:56

ഇതിപ്പോ നിങ്ങൾ എന്റെ soul hack ചെയ്തുന്ന തോന്നാണ്..powli സാധനം

Mr. Nobody • 24-08-2020 14:13

Ithilparam santhosham vere enthund....  innale first part innu second part.....  vayichit varavee

rashid • 24-08-2020 13:49

Super സ്റ്റോറി, നല്ല ത്രില്ലിംഗ് ആകുന്നുണ്ട് ഇപ്പൊ, അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് വരട്ടെ

Sajir • 24-08-2020 13:47

ഇന്നെലെ രാത്രിയാണ് ആദ്യ ഭാഗം വായിച്ചത് രാവിലെ നോക്കുമ്പോൾ ഈ ഭാഗവും കണ്ടു വായിച്ചു ഒന്നും പറയാനില്ല അടിപൊളി മച്ചാനെ.അവന്റെ വഴിക്ക് വരുന്നതിനെ എല്ലാം അവൻ ഇല്ലാതാക്കുന്നുണ്ട് അതിൽ സ്വർത്താനാണ് നായകൻ.നന്നായി ഇനിയും എഴുതുക.

❤️സ്നേഹപൂർവം സാജിർ❤️

Akku • 24-08-2020 12:55

Speed koduuthalundoo?

അഭി (Abhi) • 24-08-2020 12:19

?പൊളിച്ചു മുത്തെ പൊളിച്ചു ?
അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് തരന്നം
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Haridas • 24-08-2020 12:05

Dear Brother, ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ ചെറിയമ്മായിക്ക് കൊടുത്ത പണി ശകലം കൂടിപ്പോയോ. എന്തായാലും അതുപോലെ തന്നെ സുഹറക്കും ഖദീജക്കും കൊടുക്കണം.
Regards.

Nitin • 24-08-2020 12:01

Speed alpam kurachu kambi nalla detail aayi ezhuthiyaal kurachum koodi nanaayene. Still super writing bro jst a suggestion continue

EZiO • 24-08-2020 11:37

Oh man... Ijjatii ore pwoli...

SONA • 24-08-2020 11:23

ഒന്നും പറയാൻ നില്കുന്നില്ല ??✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️?✳️⚜️✳️?✳️

Kiran • 24-08-2020 11:08

അടിപൊളി പൊളി ആയിരുന്നു ?????.. വേഗം അടുത്ത പാർട്ട്‌ തരോ.

FANTCY KING • 24-08-2020 10:35

Nyc

Achus • 24-08-2020 10:19

Waiting ???

Anandu • 24-08-2020 10:00

Waiting..

Sudhi • 24-08-2020 09:35

Broo... Soopr avatharanam.... ???

Kamukan • 24-08-2020 08:18

Poli aduthe part tharamoo vegam??????????????????

soulhacker • 24-08-2020 08:34

sure dear

Rosy • 25-08-2020 03:46

Super thrilling story...control the speed, if you can, as we/everyone love to see, things in detail.

വളരെ നന്ദിയുണ്ട്, നല്ല ഒഴുക്കുള്ള,  മനോഹര പ്ലോട്ട് ?.
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ the നെക്സ്റ്റ് part?