← Back to കാമലഹരി [വിരൽ മഞ്ചാടി]

Comments

കാമലഹരി [വിരൽ മഞ്ചാടി] · approved reader discussion

ഒ പി ഒളശ • 25-06-2020 22:09

Ni pedikanda mole,
Thanthayillathavana vannu comment cheyyum athinonnum reply kodukkanda.

SW • 25-06-2020 22:06

രണ്ട് മൂന്ന് കമന്റ് കണ്ടു ചൊറിച്ചിലിനു റിപ്ലൈ കൊടുത്തു. മാന്യമായി.അലക്സിന്റെ താഴോട്ട് പോയില്ല. നിന്റെ വിശദീകരണം ഒത്തിരി കേട്ടതാണല്ലോ. നീ വണ്ണമുള്ളവരെ അംഗീകരിക്കില്ല. നീ തടിച്ച സ്ത്രീകളെ അപമാനിച്ചു. അത് കൊണ്ടാണ് ഇതൊക്കെ. പക്ഷെ പിള്ളാര് രാത്രി വന്നു നിനക്കുള്ള പ്രോത്സാഹന കമന്റുകൾ നോക്കി മറുപടി ഇട്ടോളും.ഒരു മയത്തിലൊക്കെ വേണമെന്നു ലവറ്റകളോട് പറയണേ. ഇല്ലേൽ... അപ്പൊ പോയേക്കുവാ    മഞ്ചാടിയെ.

Ashok Nainan • 25-06-2020 19:09

വിരൽ മഞ്ചാടിയേ,

രണ്ടു കുറവുകൾ മാത്രം. ഒന്ന്! ഇയാൾ എന്റെ കഥകൾ വായിക്കുന്നില്ല. ഹഹഹഹ.
തമാശ വിടാം. ഇതൊരു കമ്പി സൈറ്റ് ആണ്. അപ്പോൾ ലൈംഗിക ബന്ധങ്ങൾക്ക്‌ അൽപ്പം നീളം കൂട്ടുക.
നല്ലവണ്ണം അത് വർണ്ണിക്കുക. വായിക്കുന്നവർക്ക് രതിമൂർച്ഛ ഉണ്ടാവട്ടെ. അക്ഷര തെറ്റുകൾ ഒരു കല്ലുകടിയാണ്.
ആസ്വാദ്യത കളയും. ഇവിടെ വന്നു വേൾഡ് ക്ലാസിക് എഴുതാമെന്ന് മോഹിക്കുന്ന കൊറേ തോലിപ്പന്മാരോട് പോയി പണി നോക്കാൻ പറ. പിന്നല്ല! അങ്ങോട്ട് കേറി എഴുതൂ. ചുമ്മാ എഴുതെന്നേ..
സസ്നേഹം അശോക്.

മഞ്ചാടി • 25-06-2020 19:53

നന്ദി അശോകേട്ടാ... ഒരുപാട് നന്ദി. ആദ്യം പറഞ്ഞ കാര്യം ഞാൻ പരിഗണിക്കാം താങ്കളുടെ കഥകൾ ഞാൻ വയ്ക്കാൻ തുടങ്ങുവട്ടോ അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കാം... ഇനി എഴുതുമ്പോൾ രതി വർണ്ണന കുറച്ചു കൂടി നീട്ടി എഴുതാം. പിന്നെ അക്ഷരപിഴവുകളും പരമാവധി ഒഴിവാക്കാം.
സസ്നേഹം
മഞ്ചാടി?

SW • 25-06-2020 21:19

വേൾഡ് ക്ലാസ്സിക്‌ എഴുതണമെന്നു ആരേലും പറഞ്ഞോടാ ഇവിടെ. ക്ലാസ്സിക്‌ എഴുതരുതെന്നാണ് പറഞ്ഞത്. ഊമ്പിയ സാഹിത്യം എഴുതാതെ നാട്ടുഭാഷയിൽ എഴുതാൻ ആണ് പറയുന്നത്. കോപ്പിലെ ചാഹിത്യ വർണ്ണനകൾ ഒഴിവാക്കി സിംപിൾ ആക്കി എഴുതുക. അങ്ങനെ എഴുതാത്ത എല്ലാവന്റേയും കഥയിൽ കേറി കമന്റ് ഇടും. നീ എന്ത്‌ ചെയ്യും.

SW • 25-06-2020 21:59

എടാ അശോക് നൈനാനെ തൊലിപ്പാ.. വേൾഡ് ക്ലാസ്സിക്‌ ഞങ്ങടെ പട്ടി വായിക്കും. ഇവിടെ അത് പോലെ എഴുതുന്ന തീട്ടങ്ങളെ ആണ് വിമർശിക്കുന്നത്. ക്ലാസ്സിക് എഴുതരുത്. സാഹിത്യം എഴുതരുത്. ഇവൻ ഇവന്റെ ഊമ്പിയ സഞ്ജനയെ വർണ്ണിച്ചിരിക്കുന്നത് സാഹിത്യ ക്‌ളീഷേ ആണ്.പോരാത്തതിന് അവൾ കപ്പക്കോല് പോലെയിരിക്കുന്നവളും. അതിനെ വിമർശിക്കും. മാന്യമായി. ഞാൻ ഇത് വരെ തെറി എഴുതിയിട്ടില്ല. എന്റെ അഭിപ്രായം ഞാൻ പറയും. അത് പോലെ പലരും പറയും. അത്രേയുള്ളു. തടിച്ച പെണ്ണുങ്ങൾ വേണമെന്ന് കമന്റ് ഇട്ടാൽ എന്താണ് കുഴപ്പം. അവന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു ആരും എഴുത്തു തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നില്ലല്ലോ. ഇവന് ഇഷ്ടമുള്ളത് എഴുതാമല്ലോ പക്ഷെ കമന്റ് ഇടുന്ന വായനക്കാരന്റെ തന്തയ്ക്ക് വിളിച്ചാൽ ഇവനെ നിലം തൊടീക്കില്ല. അത് അശോക് നൈനാൻ ആണെങ്കിലും.

P$¥¢HO മനു@MJ • 25-06-2020 02:33

ഇവിടെ ആരും ആരെയും പേടിക്കേണ്ട ആവശ്യമില്ല മഞ്ചാടി.. എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടമായി. ചില പട്ടികൾ കുരയ്ക്കുന്നത് അവരെക്കൊണ്ട് എഴുതാൻ സാധിക്കില്ലെന്ന കാര്യമോർത്താണ്.. ഒരു കഥ എഴുതുന്ന ബുദ്ധിമുട്ട് അതൊന്നും ചില ഊച്ചാളി മലരന്മാർക്ക് പറഞ്ഞാൽ മനസ്സിലാവില്ല.. ഇതൊരു രോഗമാണ് അതും ചികിത്സയില്ലാ രോഗം. വിമർശനങ്ങൾ പറയുമ്പോൾ പരിധി ലംഘിക്കരുത്. ഇതൊരുമാതിരി ചാവാലി പട്ടികളെ പോലെ എഴുത്തുകാരനെ കൂട്ടം കൂടി ആക്രമിക്കുന്നത് തന്തയില്ലാ ചെറ്റത്തരമല്ലേ മലരന്മാരെ...

വിരൽ മഞ്ചാടി • 25-06-2020 08:51

മാഷേ, ഇത്രം നല്ല വാക്കുകളിൽ അവർക്ക് ഒരു  മറുപടി കൊടുത്തതിനു ഇരിക്കട്ടെ ഒരു കുതിരപ്പവൻ ?,.. നിങ്ങളുടെ കഥകൾ ഞാൻ വായിച്ചു തുടങ്ങുവാട്ടോ.... അഭിപ്രായം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് അറിയിക്കാട്ടോ....
വിത്ത്‌ റിഗാർഡ്സ്
മഞ്ചാടി.

SW • 25-06-2020 21:29

നിന്റെ വീട്ടിൽ നിന്റെ തന്തയെ വിളിക്കുന്ന പേര് എന്തിനാടാ ഇവിടെ എഴുതുന്നത്. നിന്റെ പേരിൽ തന്നെ ഉണ്ടല്ലോ നീ വട്ടൻ ആണെന്ന്. ഇത് പോലത്തെ മൈര് എഴുത്തു എഴുതുന്നതിനോട് ആണെടാ കഴുതേ വിമർശിക്കുന്നത്. ഞാൻ വരുന്നത് പുണ്യത്തിനല്ല. വാണം വിടാൻ ആണ്. ഊമ്പിയ തീട്ട മെലിഞ്ഞ നാറിയ തൂറാത്ത കമ്പു പോലിരിക്കുന്ന പെണ്ണുങ്ങടെ കഥ എഴുതുന്നതിനെ ആണ് വിമർശിക്കുന്നത്. മനസ്സിലായോടാ വട്ടൻ കഴുതേ. അഭിനന്ദിക്കും സിമോണയെ മുരുകനെ, ജാനകിയെ, ഡെവിൾ റെഡ് നെ, സൈക്കോ മാത്തനെ, പഴഞ്ചനെ, സൂസനെ, നോളനെ,വെടിക്കെട്ടിനെ, അമിതയെ ഇവരെയൊക്കെ അഭിനന്ദിക്കും അവര് എഴുതുന്ന തീമും എടുക്കുന്ന കഥാപാത്രങ്ങളും ഒക്കെ വാണം വിടാൻ കൊള്ളാവുന്നതാണ്.അത് കൊണ്ട്. എനിക്ക് എഴുതണ്ട കാര്യമില്ല. വാണം വിടാൻ ആണ് ഇവിടെ വരുന്നത്. നീ വരുന്നത് ഫ്ലൂട്ട് വായിക്കാൻ ആയിരിക്കും. അപ്പോൾ ഇതൊക്കെ തോന്നുക സ്വാഭാവികം. ഇവന്റെ ഊമ്പികഥയെ ഇനിയും വിമർശിക്കും. കാരണം ഇവന്റെ നായിക മെലിഞ്ഞതാണ്. അത് കൊണ്ട് മാത്രം. ഇവൻ തടിച്ച പെണ്ണിനെ എഴുതിയാൽ ഇവനെ  ഞാൻ ഇവിടെ 100 കമന്റ് ഇട്ട് അഭിനന്ദിക്കും. ഇപ്പൊ നിനക്ക് കാര്യം പിടികിട്ടിയല്ലോ. എന്നാ വിട്ടോ.

ഒ പി ഒളശ • 25-06-2020 22:06

SW, vaanam adikkam athra kazhichu nilkuvanel veetiloruthi ille avalude poorangu polichu nokki oranam adicho allandu sahithyathe kuttam parayathe....

അപരൻ • 25-06-2020 00:53

dear മഞ്ചാടി,
അക്ഷരപ്പിശകുകൾ അല്ലാതെ ഈ കഥയ്ക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല.എഴുതിക്കഴിഞ്ഞ് ഒരു രണ്ടു പ്രാവശ്യമെങ്കിലും വായിച്ചു നോക്കുക, വ്യത്യസ്ത സമയങ്ങളിലായി.അപ്പോൾ തെറ്റു തിരുത്താൻ സാധിക്കും.
ഞാൻ മൊബൈലിൽ കുത്തിക്കുത്തിയാണ് എഴുതാറുള്ളത്. എഴുതിക്കഴിഞ്ഞാൽ നാലഞ്ചു പ്രാവശ്യം വായിച്ചു നോക്കും. എന്നിട്ടും ഇടയ്ക്കൊക്കെ തെറ്റു വരാറുണ്ട്.

കമ്പിക്കഥയിൽ മിനിമം ലോജിക് മതി.

ക്രിയേറ്റീവായ വിമർശനങ്ങൾ അതിന്റെ സ്വഭാവം അനുസരിച്ച് എടുക്കുക. അല്ലാത്തവ  just ignore it.

എന്ത് എങ്ങനെ എഴുതണം എന്നുള്ളത്. എഴുത്തുകാരന്റെ മാത്രം അവകാശമാണ്.

തുടർന്നും എഴുതുക.

ബുക്കർ പ്രൈസ് കിട്ടാനൊന്നുമല്ലല്ലോ നമ്മൾ എഴുതുന്നത്...

വിരൽ മഞ്ചാടി • 25-06-2020 08:55

നന്ദി സോദരാ... ഒരായിരം നന്ദി ഈ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ എനിക്ക് കൂടുതൽ പ്രേചോദനം ഏകുന്നവയാണ്.?✌️

വില്ലൻ • 24-06-2020 18:05

ചില പ്രശ്നങ്ങൾ കൊണ്ട് കഥ വായന നിർത്തിയിരുന്ന ഒരാളാണ്......കമന്റ് സെക്ഷനിൽ(WRITE TO US) കണ്ട ചില കമന്റുകളാണ് ഇത് വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്......

കഥയുടെ തീം എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടമായി.....എപ്പോഴും കാണുന്ന ഒരു ടിപ്പിക്കൽ തീം അല്ല.....വെറൈറ്റി ഉണ്ട്.....

I like the way u portrayed your characters....Their Physical structure.... Kurachenkilum reality umaayi touch cheyyippikkaan athil kaanicha efforts its appreciable....?

പ്രശ്നമായി തോന്നിയത് അക്ഷരപ്പിശകുകൾ ആണ്..... അതൊന്ന് മാറ്റാൻ ശ്രമിക്കുക....

പിന്നെ കഥാകാരന് തന്റേതായ ആവിഷ്കാര സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ട്.....അത് താൻ തന്റെ കഥയിൽ എഴുതിപിടിപ്പിക്കുമ്പോൾ ആണ് താൻ അതുമായി ആശയപരമായി കണക്ട് ആവുക.....സൊ മറ്റുള്ളവരുടെ കുറവ് പറച്ചിൽ കേൾക്കാൻ നിൽക്കണ്ടാ...Avoid the Negativity and Pick the positives....

All the best bro.....And I am eagerly waiting for to watch its second part?

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 18:25

നിങ്ങളുടെ ഈ നല്ല  വാക്കുകൾ മാത്രം മതി എനിക്ക് അടുത്ത കഥ എഴുതാൻ  ഉള്ള
പ്രേചോദനം  .അക്ഷരം പിശകുകൾ സംഭവിക്കുന്നത് എന്റെ കീബോർടിൽ  മലയാളം എഴുതാൻ ഭയങ്കര കഷടമാ... അക്ഷരം കൃത്യമായി ടൈപ് ചെയ്താലും വരുന്ന വാക്ക് വേറെ ആണ്. ക്ഷെമിക്കുക അടുത്തത് പിഴവുകൾ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രെമിക്കാം.. ✌️✌️

മണിക്കൂറുകൾ കുത്തിയിരുന്ന് കഷ്ട്ടപെട്ട എഴുതുന്ന കഥ കൊള്ളില്ല എന്ന് ഒറ്റവാക്കിൽ കുറ്റം പറയുമ്പോൾ സ്വല്പം ഒരു വിഷമം ഉണ്ടാകും, എഴുത്തു നിർത്താൻ വരെ തോന്നും അതാണ് ഞാൻ WRITE TO US ഇൽ അങ്ങനെ ഒരു കമന്റ്‌ ഇട്ടത്. എഴുതുന്ന ആളുടെ മനസ് അറിയാവുന്ന നിങ്ങൾ പോലുള്ള  കുറച്ചു പേർ അവരാണ് അവര് മാത്രമാണ് എന്നെ വീണ്ടും ഈ സൈറ്റിൽ തന്നെ പിടിച്ചു നിർത്താൻ ഉള്ള പ്രേചോദനം.

SW • 25-06-2020 21:34

കമന്റ് ബോക്സ്‌ വെച്ചിരിക്കുന്നത് സ്തുതി പാടാൻ അല്ല. വായിക്കുമ്പോൾ തോന്നുന്ന അഭിപ്രായം പറയാൻ ആണ്.  അത് മാന്യമായി ആണ് പറഞ്ഞത്. എഴുത്തുകാരൻ കഴുതയ്ക്ക് പൊങ്ങച്ചം ഉള്ളവൻ ആയതു കൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു ഇഷ്ടമില്ലേൽ ഊമ്പാൻ. പിള്ളാര് അവന്റെ തന്തയ്ക്കും തള്ളയ്ക്കും വിളിച്ചിട്ട് വീട്ടിൽ പോയി. അത്രേയുള്ളൂ.

അപ്പു • 24-06-2020 10:45

നീ ധൈര്യമായി എഴുതുക ,
Be yourself

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 11:36

ഒരായിരം നന്ദികൾ സുഹൃത്തേ നല്ലവരും കമ്പിക്കുട്ടനിൽ ഉണ്ടെന്ന് തെളിയിച്ചു താൻ.

കീരിക്കാടൻ • 24-06-2020 10:17

എന്തുവാടെ ഇത്‌. എതിരഭിപ്രായങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിലും ഇങ്ങനെ വീട്ടിൽ ഇരിക്കുന്നവർക്ക് പറയരുത്. ആരും പറയരുത് ഇവിടെ മിക്ക കഥയിലും ചർച്ചകൾ ഒക്കെയുണ്ട്. ഇവിടെ കമന്റിൽ കണ്ട വടക്കനെയും ഒക്കെ ചില കഥകളിൽ അഭിപ്രായ സംഘട്ടനം കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ഞാനും ചിലയിടത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ആരും വൈലൻറ് ആയി കണ്ടില്ല. ഒരേ അഭിപ്രായം ഉള്ളവർ ഇഷ്ടം പോലെയുണ്ട് ഇവിടെ. മെലിഞ്ഞവർ വേണമെന്നും ആളുകൾ പറഞ്ഞില്ലേ. അവിടെയൊക്കെ രണ്ട് കൂട്ടരുടെയും ആവശ്യം എഴുത്തുകാരൻ അംഗീകരിക്കുകയായിരുന്നു. ഇവിടെ എഴുത്തുകാരൻ അങ്ങ് തർക്കിച്ചു മുന്നേറുന്ന കാഴ്ചയാണ് കണ്ടതു. ആ സമ്മതിച്ചു.ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോ ഇഷ്ടമാണല്ലോ എന്ന് പറഞ്ഞു,നമുക്ക് റെഡി ആക്കാം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു എതിർപ്പുള്ളവരെ കൂടെ നിർത്തണമായിരുന്നു. ഇത് താൻ തർക്കിച്ചു അവസാനം ഡീസന്റ് ആയി ഒരു തെറിയും പറഞ്ഞു. എഴുത്തുകാരന്റെ കയ്യിൽ നിന്നുമാണ് ഇവിടെ മിസ്റ്റേക് പറ്റിയത്. താങ്കൾ അത് തിരുത്തുക. എഴുത്തുകാരൻ ഒരു കലാകാരൻ ആണ് . എല്ലാവരെയും അംഗീകരിക്കുക എന്നത് ഒരു കലാകാരന് ബേസിക് ആയി ഉണ്ടാകേണ്ട ഗുണമാണ്. എന്റെ കഥ എന്റെ ഇഷ്ടം എന്നൊക്കെ പറയുന്നതും അഹങ്കാരമാണ്. എല്ലാവരെയും കയ്യിൽ എടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. ആരെയും വെറുപ്പിക്കാതിരിക്കുക.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 10:08

വെറും നാലും അഞ്ചും കമന്റിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്ന എന്റെ കഥകളെ 54 കമന്റ്സ് കൊണ്ടൊരു സംവാദവേദിയാക്കി മാറ്റിയ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് ഒരായിരം നന്ദി. ✌️

SW • 25-06-2020 21:47

അതേ നിന്നെ വിളിച്ച തെറിയെല്ലാം കണ്ടു നാട്ടുകാർക്ക് ബോധ്യപ്പെട്ടു. ഞങ്ങൾക്ക് അതിലും വലിയ സന്തോഷമായി. ആള് കൂടി ഒന്നൂടെ മൂപ്പിക്കാൻ ആണ് ഞങ്ങളുടെയും പ്ലാൻ. എടാ കഴുതേ..നിനക്ക് ഇപ്പോഴും പറയുന്ന കാര്യം മനസ്സിലാകുന്നില്ല, നീ പക്കാ അഹങ്കാരി ആണ് എന്ന് തെളിയിക്കുന്നതാണ് കീരിക്കാടൻ പറഞ്ഞതിന് മറുപടി കൊടുക്കാത്തത്. നീ അംഗീകരിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞതിനോട് പ്രതികരണം ഇല്ല. നിന്നെ അല്ലാത്തത് നിനക്ക് പ്രചോദനം പോലും. നീ നന്നായില്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളും നന്നാവില്ല. നീ തയ്യാറായിക്കോ. മനസ്സിലാക്കാനും നന്നാകാനും നിനക്ക് അവസരമുണ്ട്. ഇല്ലേൽ മുകളിൽ കാണുന്നവന്മാരെക്കൊണ്ടൊന്നും നിനക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റില്ല. ഒരു വരവ് വന്നാൽ കഥ മൊത്തം നിറയും.അത് നീ ആയിട്ട് ഉണ്ടാക്കരുത്. അഹങ്കരിക്കാതെ ഇരുന്നോ നീ. ബഹളം ഉണ്ടാക്കിയാൽ ആള് കൂടുമെന്നു ഞങ്ങൾക്കും അറിയാം. കൂടാൻ വേണ്ടി ആണിത്. മനസ്സിലായോ നിനക്ക്. നീ നാറണം.അത്രേയുള്ളൂ. നിന്റെ കോപ്പിലെ സഞ്ജന. തടിയുള്ള സ്ത്രീകളെ അപമാനിച്ച നിനക്ക് ആവശ്യത്തിന് തന്നു കഴിഞ്ഞു. ഇനിയും ആരേലും നിനക്ക് പിന്തുണ തൊലിച്ചാൽ രാത്രി പൊങ്കാലയിടും. അത്രേയുള്ളൂ. വായനക്കാരൻ ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞാൽ നീ അംഗീകരിക്കില്ല അല്ലെ.

ALEX • 24-06-2020 09:38

ആവശ്യത്തിന് കിട്ടിയല്ലോ.??????????? ഇവിടെ മാന്യമായി കമന്റുകൾ ഇട്ടപ്പോൾ അവനു കടി.  ഇനിയും തെമ്മാടിത്തരം പറയരുത് നീ. പറഞ്ഞാൽ ഇനിയും കിട്ടും.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 09:45

ആവിഷ്ക്കാര സ്വാതത്ര്യത്തിൽ മൂക്കിട്ടുരകുന്ന ഈ പരുപാടി ഭയങ്കര മോശമാ കേട്ടോ.. ഞാൻ ആദ്യമേ പറഞ്ഞല്ലോ മാധവിക്ക് ഈ കഥയിൽ റോൾ ഉണ്ട് അതാ അവളുടെ ശാരീരിക വർണന കാണിച്ചിരിക്കുന്നത്. കഥ മുഴുവൻ വായിക്കണ്ടു പാതി നിർത്തി പെണ്ണിന് കൊഴുപ്പ് പോരാ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അതല്ലേ തെമ്മാടിത്തരം.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 09:46

കിട്ടിയതിനൊക്കെ മറുപടിയും ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. വായിച്ചാൽ സ്രെഷ്ടം. ?

ALEX • 24-06-2020 09:27

പേര് മാറ്റി കമന്റ് ചെയ്യുന്നത് നിന്റെ തന്ത. മനസ്സിലായോടാ ചെറ്റേ. അവൻ പുതിയൊരു ഉപായം കണ്ടു പിടിച്ചിരിക്കുന്നു. നീ ആദ്യം ഒരു കാര്യം അംഗീകരിക്കാൻ പഠിക്കണം. എന്നിട്ട് കഥ ഒണ്ടാക്കാൻ വാ. ഇവിടെയാരും നിന്റെ മെക്കിട്ട് കേറിയിട്ടില്ല. നീ കേറ്റിയതാണ്.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 09:28

അംഗീകരിച്ചു തന്നെയാ ആദ്യം ഒക്കെ മറുപടി പറഞ്ഞത് പിന്നേം പിന്നേം അങ്ങ് കേറി പണ്ണാൻ വന്നാൽ പിന്നെ വായിൽ വിരലിട്ടോണ്ടിരിക്കണോ...

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 09:26

കമന്റിൽ തെറി വിളി പ്രസംഗം നടത്തുന്നവരോട് ഒന്നേ എനിക്ക്  പറയാൻ ഉള്ളോ ഞാൻ  "പിസി ജോർജ് സാർ ?"ന്റെ നാട്ടിലുള്ളതാ... അതുകൊണ്ട് രാജസ്ഥാൻ മരുഭൂയിലേക്ക് മണല് കയറ്റാൻ നോക്കല്ലേ. ?

ALEX • 24-06-2020 09:53

ഞാൻ കാഞ്ഞിരപ്പള്ളിക്കാരൻ ആണ്. കുരിശുകവലയിൽ നിന്നും നേരെ അങ്ങോട്ട് പോയാൽ മതി. ഇനി കൂടുതൽ പറയണ്ടല്ലോ. നിന്റെ നമ്പരൊക്കെ നിന്റെ കയ്യിൽ വെച്ചാൽ മതി.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 09:55

കർത്താവെ... ഒരേ... ജില്ലക്കാരൻ.. ?

SW • 24-06-2020 03:42

ആ ശൂന്യതയുടെ  കുറവ് നിനക്ക്  ഉണ്ടെന്നു ആദ്യമേ മനസ്സിലായതാണ്. ഇവിടെ ഈ വടക്കൻ ഉൾപ്പെടെ പലയിടത്തും ഞങ്ങളിൽ പലരും കഥയിൽ ഇത് പോലെ ഘോരഘോരം വാദിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ അവിടെയൊന്നും ഞങ്ങളും എഴുത്തുകാരും ഒന്നും പരസ്പരം ഇങ്ങനെ തന്തയേയോ തള്ളയെയോ ആരും ആക്ഷേപിച്ചിട്ടില്ല. ഞങ്ങളുടെ ആശയങ്ങൾ തമ്മിൽ ആണ്  വാദിച്ചത്. ഇപ്പോൾ നീ പറഞ്ഞതിനെ  തന്തയ്ക്ക് പെറക്കാഴികെ എന്ന് പറയും.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 23:33

പേര് മാറ്റി മാറ്റി കമന്റ്‌ ചെയ്യുന്നത് പിത്രുശൂന്യതയുടെ ലക്ഷണമാ.ബോർ ആയങ്കിൽ പോയി ഒരു #### വച്ചു കൊടുക്ക്.

ശങ്കർ • 24-06-2020 01:47

പൊളി മുത്തേ.നന്നായി.പൊളിച്ചു. അവൻ കോണകത്തിലെ എഴുത്തുകാരൻ കളിക്കുന്നു.

SW • 24-06-2020 03:55

ഇവനെ കണ്ടപ്പോഴേ തോന്നിയതാ ഇവൻ നല്ല തന്തയ്ക്ക് ഉണ്ടായതല്ലെന്നു.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 08:04

മൂന്നു തന്തക്ക് ഉണ്ടായ സ്വഭാവം കാണിക്കുന്ന നിന്നെ ഒക്കെ തന്ത ഇല്ലാത്തവൻ എന്നു വിളിച്ചതിൽ ഞാൻ ഹെതം പ്രേകടിപികുന്നു.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 08:20

നിനക്ക് തന്ത ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് തന്തക്ക് ഞാൻ വിളിക്കുന്നില്ല. പിന്നെ തയോളി എന്നതിന് മറുപടി പറയാം നിന്റെ മാതൃസ്‌ഥാനി വണ്ണമുള്ളതാണ് എന്നു വച്ചു മറ്റുള്ളവരുടെയും അങ്ങനെ തന്നെ ആവണം എന്നുള്ള വിചാരണമാണ് നിന്റെ. നിന്നെ പട്ടിക്ക് ഉണ്ടായവനെ എന്ന് ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിക്കുന്നില്ല കാരണം നിനക്ക് തന്തയായി പട്ടി പോലും ഇല്ല എന്നെനിക്കറിയാം പൂർണ സൂന്യതയാ...

ALEX • 23-06-2020 22:53

വളരെ ബോറടിപ്പിച്ചു ഈ കഥ. ഒട്ടും നിലവാരം ഇല്ലാത്ത ക്‌ളീഷേ നിറഞ്ഞ വർണ്ണനകൾ.                നിങ്ങൾ ആ പെൺകുട്ടിയുടെ അമ്മയെ നായിക ആക്കുന്നതായിരുന്നു നല്ലത്. അല്ലെങ്കിൽ ആ ജീവനക്കാരിയെ നായിക ആക്കിയാലും മതിയായിരുന്നു. ഇതിപ്പോൾ അറുബോറൻ നായികയെ നിങ്ങൾ എഴുതിയതോടെ നിങ്ങടെ കഥ 50ൽ നിന്നു വിയർക്കുകയാണ്. നിങ്ങൾ സൃഷ്‌ടിച്ച തീം നല്ലതായിരുന്നു. പക്ഷെ നായിക നിങ്ങളെ പുറകോട്ട് അടിച്ചു. നിങ്ങൾക്ക് എത്രയും കുറഞ്ഞ ലൈക്ക് കാണുന്നുവോ അത്രയും സന്തോഷം. അത്രയ്ക്കും നിങ്ങൾ വെറുപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

ശങ്കർ • 23-06-2020 22:19

വളരെ ബോറൻ വർണ്ണനകളും കഥാപാത്രങ്ങളും.                 
                            സഞ്ജന വെറും വേസ്റ്റ് ക്യാരക്ടർ. ലെ ഡാർബിയെ ഒക്കെ പോലെ ബോഡിക്ക് വണ്ണമില്ലാത്ത വലിയ മുലകൾ ഉള്ള പെണ്ണ്.                 
                         ശരീരത്തിന് നല്ല വണ്ണം വേണം. അതിലാണ് വലിയ മുലകൾ ചേരുന്നത്. ഇത്‌ ഒരുമാതിരി കമ്പു കുത്തിവെച്ചിട്ട് അതേലോട്ട് രണ്ട് ചക്ക കേട്ടി വെക്കുന്നത് പോലെ. Lisa aanum julia aanum ഒക്കെ ഇതേ ടൈപ്പ് തന്നെ.നാച്ചുറൽ അല്ല, സിലിക്കൺ breasts. അത് പോലത്തെ പെണ്ണാണ് എഴുത്തുകാരന്റെ മനസ്സിൽ ഉള്ളതും എഴുതി വെച്ചിരിക്കുന്നതും.         
                       
ഒടുക്കത്തെ ബോറൻ ആണ് ബ്രോ നിങ്ങൾ. കഥ നിങ്ങടെ ഇഷ്ടമാണ് സമ്മതിച്ചു. പക്ഷെ വൾഗറിന് ഒരു പരിധിയൊക്കെ വെക്കണേ. 
                         ഇതിങ്ങോട്ട് പടച്ചു വിടുമ്പോൾ വായിക്കുന്നതെല്ലാം ചണ്ണി ലിയോണിന്റെ ആൾക്കാരാണ് എന്നും നിങ്ങളെപ്പോലെയോ വടക്കനെപ്പോലെയോ ഒരു പരിധിക്കപ്പുറത്തേക്ക് സെക്സ് ആസ്വദിക്കാൻ കഴിവില്ലാത്തവർ ആണെന്നും വിചാരിക്കരുത്. അവിടെയാണ് തെറ്റ്.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 08:06

തയോളി നിന്റെ തന്തയടാ പൂറിമോനെ.മൈര് താരം കാണിച്ചാറ്റൊരുന്നു ഞായം പറയുന്നോ...

വടക്കൻ • 23-06-2020 20:08

ഇവിടെ സ്ത്രീ ശരീര സങ്കല്പങ്ങളെ പറ്റി ചർച്ച കണ്ട്. പലപ്പോഴും അത്തരം.ചർച്ചകൾ.വിയോജിപ്പുകൾ കാണാറുണ്ട് ഇവിടെ. പക്ഷേ പുരുഷ ശരീര/ലിംഗത്തെ പറ്റി ഒന്നും ആർക്കും പറയാൻ ഇല്ല. ഒട്ടുമിക്ക എല്ലാ കഥയിലും main. പണ്ണൽ വീരന്റെ സാധനവും മിനിമം 8 ഇഞ്ച് നീളം ഉണ്ടാകും. യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ.നിന്നും വളരെ ദൂരെ ഉള്ള അ.സങ്കൽപതോട് ആർക്കും ഒരു വിയോജിപ്പും കാണിക്കാൻ ഇല്ല.

സത്യത്തിൽ ഒരു ഇന്ത്യക്കാരന്റെ ശരാശരി ലിംഗ വലിപ്പം 5.1-5.2 ഇഞ്ച് മാത്രം ആണ്. ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ശരാശരി ലിംഗ വലിപ്പും ഉള്ളത് സുഡാൻ കോംഗോ ഇക്വഡോർ എന്നീ രാജ്യങ്ങളിൽ ഉള്ളവർക്ക് ആണ്. അവർക്ക് പോലും 7.1-7.2 ഇഞ്ച് ആണ് ശശരി നീളം ഉള്ളത്. ലോകത്ത് ആകെ 3% പുരുഷന്മാർക്ക് മാത്രം ആണ് 8 ഇഞ്ചിന് മുകളിൽ ലിംഗ വലുപ്പം ഉള്ളത്. അതിൽ ഭൂരിഭാഗവും മേൽ പറഞ്ഞ രാജ്യങ്ങളിലും ഘാന Columbia Brazil Australia തുടങ്ങിയ രാജ്യങ്ങളിൽ.ഉള്ളവരും ആണ്. അപ്പോൽ ഇന്ത്യയിൽ എത്ര പേർക്ക് ഇൗ പറഞ്ഞ 8 ഇഞ്ച് കാണും എന്ന് മനസ്സിൽ ആകാമല്ലോ....

വാസ്തവം ഇതാണ് എന്നിരിക്കെ അധിക കഥകളിലും ഉള്ള 8 ഇഞ്ച് കുണ്ണ ആർക്കും.ഒരു പ്രശ്നവും ഉണ്ടാക്കുന്നില്ല. പിന്നെ എന്തിനാണ് മെലിഞ്ഞ പെണ്ണുങ്ങളെ സെക്സി എന്ന് വിളിക്കുന്നതിൽ ഇത്ര അധികം രോഷം ഉണ്ടാക്കുന്നത്? 

എഴുതുന്നവർ അവർക്ക് ഇഷ്ടം ഉള്ളത് പോലെ എഴുതട്ടെ. നിങ്ങള് വേണ്ട വിധം ഉള്ള ശരീര ഘടന ഉള്ളവരെ പറ്റി എഴുതണം എങ്കിൽ നിങൾ എഴുതൂ. അതല്ലേ heroism.... ???

വടക്കൻ • 23-06-2020 20:09

കഥ കൊള്ളാം കേട്ടോ. കലക്കി. പക്ഷേ കളികൾ കുറച്ച് കൂടെ വിവരിച്ചു എഴുതാം ആയിരുന്നു....

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 20:15

എഴുതി തുടങ്ങിയതേ ഉള്ളോ അതാ മാത്രവുമല്ല വായനക്കാർക്ക് അത് ഒരു വലിച്ചു നീട്ടൽ ആയി തോന്നുമോ എന്നൊരു പേടിയും ഉണ്ട്.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 20:16

താങ്ക്സ് ഫോർ യുവർ കോംപ്ലിമെൻറ്. ???

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 21:12

ഏറ്റവും ഉചിതമായ മറുപടി.

ശങ്കർ • 23-06-2020 22:00

ഈ വടക്കന് എവിടുന്നു കിട്ടുന്നു ഇത്തരം മണ്ടൻ വിവരങ്ങൾ. ഗൂഗിളിൽ ഒന്ന് ഞെക്കിയാൽ കിട്ടുമല്ലോ വിവരങ്ങൾ. ഇതാണ് സണ്ണി ലിയോൺ ഏറ്റവും വലിയ sexy ആയും, brazzers ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച സൈറ്റ് ആയും ഒക്കെ കാണുന്ന പൊട്ടക്കിണറ്റിലെ തവളകൾ എന്ന് പറയുന്നത്. ആ പറഞ്ഞതിൽ ഒട്ടും തെറ്റില്ല.                   
                           
                   
കാരണം,ആർക്ക് വേണേലും search ചെയ്ത് നോക്കിയാൽ പോൺസ്റ്റാറുകളുടെയും അവരുടെ കുണ്ണയുടെ നീളവും അറിയാം. അവരുടെ പേര് അടിച്ചിട്ട് കൂടെ പോൺ എന്ന് കൂടി ചേർത്താൽ google താഴെ ഇഷ്ടം പോലെ, ലക്ഷക്കണക്കിന് സൈറ്റുകൾ കാണിക്കും, എവിടെയെങ്കിലും പോയി ഒരു video ഓപ്പൺ ആക്കി നോക്കി കുണ്ണ കണ്ടു  മനസ്സിലാക്കു. ഇത്‌ ആർക്കാണ് പറ്റാത്തത്. നിങ്ങളൊന്നും video കാണുന്നവർ അല്ലെ. ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും നീളം കൂടിയ കുണ്ണകളിൽ ചിലത് മാത്രം ഞാനിവിടെ പേര് ഇടാം,നീളത്തിന്റെ ഓർഡറിൽ അല്ല.ഇതിലും നീളമുള്ളവർ വേറെ ഉണ്ട്. ഇത്‌ ഞാൻ കാണുന്ന പോൺപടങ്ങളിലെ ചിലർ മാത്രം. ഇതിൽ Isiah Maxwell എന്റെ instagram close ഫ്രണ്ട് ആണ്. നമ്മൾ dm അയക്കുന്നതിനു പുള്ളി reply ചെയ്യാറുണ്ട്.
                     
                       നിങ്ങളൊക്കെ ഒന്ന് സെർച്ച്‌ ചെയ്ത് വീഡിയോ ഒക്കെ just കണ്ടിട്ട് ഇവിടെ ഒന്ന് കമന്റ് ഇട്.  വടക്കൻ തീർച്ചയായും കാണണം. ഇവരുടെയൊക്കെ പേരിനു നേരെ പോൺ എന്ന് കൂടി ചേർത്ത് ഒന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്തേരെ.  എന്നിട്ട് വാ വടക്കാ... പിന്നെ, വീഡിയോ കാണാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ഉള്ളവർ ഗൂഗിളിൽ ഈ പേരിൽ ഒന്ന് അടിച്ചിട്ട് കൂടെ  pornstar എന്ന് കൂടെ ചേർത്ത് സെർച്ച്‌ കൊടുക്കുക. എന്നിട്ട് images ഒന്ന് ഞെക്കി നോക്കുക. അല്ലാത്തവർക്ക് താഴെയുള്ള സൈറ്റുകളിലേക്ക് പോയി വീഡിയോ കാണാവുന്നതാണ്.ഇതിൽ ലിൽ ഡിയും ജോർഡിയും കൊച്ചുപിള്ളാരും ആണ്.                     
                           Richard Mann, Jason Brown,Jason Luv,Isiah Maxwell, Ricky Johnson, Prince Yahshua,Nat Turnher, Flash Brown, Sean Michaels, Jax Slayher, Rico Strong, Mickey Mod,v Piper, Joss Lescaf, Louie Smalls, Mandingo, Lil D,jordy nina polla.                   
                           ഇവർക്കൊക്കെ 9 ഇഞ്ചീൽ കൂടുതൽ ആണ് . African അമേരിക്കൻ ആയിട്ടുള്ള ആളുകകൾക്കാണ് ഏറ്റവും നീളമുള്ള കുണ്ണകൾ ഉള്ളത് .. പിന്നെ ഇതിലും നീളമുള്ള കുണ്ണയുള്ള ആയിരക്കണക്കിന് പോൺസ്റ്റാറുകൾ ഉണ്ട്. അപ്പോഴാ വടക്കന്റെ ഒരു 8 ഇഞ്ച്. ഭയങ്കര കണ്ടു പിടിത്തം തന്നെ. എല്ലാവരും ഈ പേരുകളൊക്കെ ഒന്ന് നോക്കണേ.

വടക്കൻ • 23-06-2020 22:36

നിങൾ സംസാരിക്കുന്നത് പോൺ സ്റ്റാർസ് പറ്റി ആണ്. ഞാൻ സംസാരിക്കുന്നത് സാധാരണക്കാരനെ പറ്റിയും. ഞാൻ എവിടെയും പോൺ സ്റ്റാർസിന് പെന്നിസ് size 7 inches ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല. നിങ്ങ ഇൗ പറഞ്ഞ എല്ലാവരും Africans ആണ് ഞാന് ആഫ്രിക്കൻ average pennis size 7 inch ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും ഉണ്ട്. Average എന്നതിന്റെ അർത്ഥം ശരാശരി എന്ന് ആണ്. താങ്കൾ.ഒന്ന് ഗൂഗിൾ ചെയ്തത് നോക്ക് average pennis size of man എന്ന് അവരു തരും answers. Even times of India has an article about it. Read it man instead of referring so called porn sites and porn stars.

പക്ഷേ ഇവിടെ ഉള്ള കഥകളിൽ എല്ലാം കഥാപാത്രങ്ങൾ മലയാളികളും അവർക്ക് കുണ്ണ 8 ഇഞ്ചും. അത് ആർക്കും പ്രശ്നം അല്ല എന്നാ വയറു ചടാത്ത ആവശ്യത്തിന് വലിപ്പം ഉള്ള മുലയും കുണ്ടിയും ഉള്ള പെണ്ണിനെ ചരക്ക് എന്ന് വിളിക്കുന്നത് ശെരി അല്ല. It's called double stands. നമ്മുടെ നാട്ടിൽ 6.5 - 7 ഇഞ്ചിന് മുകളിൽ.കുണ്ണ ഉള്ളവര് കുറവ് ആണ് എന്ന പോലെ തന്നെ വയറില്ലാത്ത മദാലസകളും കുറവ് ആണ്. ഇവിടെ പക്ഷേ കഥ ആണ് എഴുതുന്നത് അല്ലാതെ facts. അല്ലല്ലോ അത് കൊണ്ട് അവർക്ക് ഇഷ്ടം ഉള്ളത് എഴുതട്ടെ.

കഥാകാരൻ ഇഷ്ടം ഉള്ള പോലെ 8 ഇഞ്ച് കുണ്ണ എന്നോ വയറില്ലത്ത മദാലസ എന്നോ എഴുതട്ടെ.

ഞാനും.നന്നായി.ഗൂഗിൾ.ചെയ്തത് തന്നെ ആണ് പറയുന്നത് അല്ലാതെ പോൺ sites നോക്കിയിട്ട് അല്ല. താങ്കൾ മണ്ടത്തരങ്ങൾ നിർത്തിയിട്ട് ഗൂഗിൾ ചെയ്തു നോക്കൂ pennis size of inidans എന്നൊക്കെ. Africans. അവിടെ നിൽക്കട്ടെ. ഇവിടെ കഥകൾ Africans പറ്റി അല്ലാലോ....

ALEX • 23-06-2020 22:54

അയ്യോ പാവം വടക്കൻ,  മിസ്റ്റർ വടക്കൻ..  താങ്കൾ എന്താ പറഞ്ഞത്. ഇങ്ങനെയൊക്കെ പറയുന്നവർ ഒരു കഥ എഴുതാൻ.. അതല്ലേ താൻ പറഞ്ഞത്. എങ്കിൽ ആദ്യം എഴുതേണ്ടത് താനാണ്.  താൻ എത്രയോ കഥകളിൽ ഇങ്ങനെ വേണം അങ്ങനെ വേണം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കഥയെക്കാൾ നീളമുള്ള കമന്റ് ഇട്ടിരിക്കുന്നു.  എത്രയോ കഥകൾ.  ഹേമ മോഹനത്തിൽ  ചീറ്റിങ്ങ് എന്ന് എഴുതിയില്ല എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു നിങ്ങൾ എന്തൊക്കെ പുകിൽ ഉണ്ടാക്കി.  മറ്റൊരു കഥയിൽ ഡയലോഗ് അടിച്ചു, ഞാൻ വായിക്കുന്നില്ല എന്ന്  പോലും. വായിക്കണമെന്ന് നിർബന്ധം ഇല്ലെന്നു എഴുത്തുകാരനും പറഞ്ഞു.  അത് പോലെ എത്രയോ കഥകളിൽ.  വടക്കന്റെ ഡയലോഗുകൾ ന്യായവും മറ്റുള്ളവരുടേതു അന്യായവും ആ പരുപാടി  നാലായിട്ട് മടക്കി അങ്ങോട്ട് വെച്ചാൽ മതി. ആ കഥയിലൊക്കെ  ഡയലോഗ് അടിച്ച വടക്കൻ എന്താ പ്രതിഷേധം കാണിക്കാതെ കഥ എഴുതാൻ പോവാഞ്ഞത്. പോയി കഥ എഴുതു വടക്കൻ. അവരെ അവര് മാത്രം കളിച്ചാൽ മതി, മറ്റവർ വേണ്ട എന്ന് തുടങ്ങി എത്രയോ ഡയലോഗുകൾ വടക്കൻ അടിക്കുന്നു.  അപ്പോൾ ഇതൊക്കെ പറയാതെ വടക്കന് ഒരുഗ്രൻ കഥ എഴുതിയാൽ പോരെ.  പോരെ വടക്കൻ.  അതല്ലേ വടക്കൻ ഹീറോയിസം. അല്ലെ.

അർജ്ജുൻ ദേവ് • 23-06-2020 19:32

വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്...!!!
നല്ല എഴുത്താണ്.... ഇടയ്ക്ക് വരുന്ന  അക്ഷരപിശകുകൾ  ഒഴിവാക്കിയാൽ അടിപൊളിയാകും...!!!

\\\സഞ്ജനയെ വീട്ടിലാക്കി ചുമ്മാ ഒരു മുതലക്കണ്ണീരും അഭിനയിച്ചു മാധവി സ്ഥലം കാലിയാക്കി\\\-
മാധവി മകളെ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രെമിച്ചതാണോ....??? എന്തായാലും അടുത്ത  ഭാഗത്തോടെ മാധവിയും  കഥയുടെ മുൻധാരയിലേയ്ക്ക് വരട്ടേ...!!!

എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു....!!!

-അർജ്ജുൻ

അർജ്ജുൻ ദേവ് • 23-06-2020 19:35

കവർപിക്ക് സൂപ്പർ (പറയാൻ വിട്ടുപോയി)

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 20:14

വളരെ നന്നിയുണ്ട് അഭിപ്രായം അറിയിച്ചതിൽ. അടുത്ത ഭാഗത്തു മാധവി ആണ് കേന്ദ്ര കഥാപാത്രം. പിന്നെ താങ്കളുടെ സംശയം ശെരിയാണ് മാധവി സഞ്ജനയെ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രെമിച്ചതാണ്.

അർജ്ജുൻ ദേവ് • 24-06-2020 00:21

////മെലിഞ്ഞു വെളുത്ത നല്ല കൊഴുത്ത ശരീരം 34 b സൈസുള്ള വലിയ മുലകൾ ഒട്ടിയ വയറും ജീൻസ് ഇടുമ്പോൾ കൂടുതൽ ആയി തോന്നിക്കുന്ന തുടയും വിരിഞ്ഞ തടിച്ച ചന്തിയും////-

സഞ്ജനയുടെ ശരീര വർണ്ണന അസ്സലായിട്ടുണ്ട്...!!! ഒരുപാട്  കൊഴുപ്പു ചാടിയ  വല്യമ്മമാരെക്കാളും ഇങ്ങനെ ഒതുങ്ങിയ  ശരീരമുള്ള  പെൺകുട്ടികളും കഥകളിൽ  വേണം....!!! അടുത്ത പാർട്ട്‌ പെട്ടെന്ന് എഴുതണേ....!!!

SW • 24-06-2020 03:48

സഞ്ജന വെറും waste.      ഇങ്ങനെ ഒതുങ്ങിയ ശരീരം ഉള്ള കൊച്ചുപിള്ളാരെക്കാളും കൊഴുത്തു ചാടിയ വയറും മുലയും ഒക്കെ ഉള്ളവർ കഥയിൽ വേണം. എന്നല്ലേ പറയേണ്ടത്. ഈ കഥയിൽ എന്നല്ല, മിക്ക കഥകളിലും ഇത് പോലത്തെ മെലിഞ്ഞ തീട്ടം തൂറി പിള്ളാര് ആണ് ഉള്ളത്. അത് കൊണ്ടാണ് പ്രായമുള്ളവർ വേണമെന്ന് പറയുന്നത്.

അർജ്ജുൻ ദേവ് • 24-06-2020 08:58

ഇതുപോലുള്ള തീട്ടക്കേസുകളിൽ  പ്രതികരിക്കാനേ  താല്പര്യമില്ല..... 

പിന്നൊരു കാര്യം :-  കഥയും  അതിലെ കഥാപാത്രങ്ങളും  എഴുത്തുകാരന്റെ  ഭാവനാസൃഷ്ടിയാണ്.... അത് തീർത്തും  അദ്ദേഹത്തിന്റെ  ഇഷ്ടാനുസരണം  വിരിയിക്കുന്നവയുമാണ്.... അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഒരോ  കഥാപാത്രത്തിന്റെയും  ശരീരശാസ്ത്രവും  മാനറിസങ്ങളും  അയ്യാളിൽ  നിഷ്പക്ഷമായിരിക്കുന്നു.....!!!!

താങ്കൾക്ക്  ഈയൊരു കഥാപാത്രത്തെ ഇഷ്ടമായില്ലെങ്കിൽ  അത്യാവശ്യം  കൊഴുത്തു മുറ്റിയ  പ്രായമായ  സ്ത്രീകളെ  കൊണ്ടുവരാൻ  പറയുന്നിടത്ത്/ അതങ്ങീകരിക്കാൻ എഴുത്തുകാരൻ  തയ്യാറാകുന്നിടത്ത് തീരാവുന്ന  പ്രശ്നമേ ഇതിനുള്ളൂ.....!!!

ഈ കഥ വായിച്ചതു കൊണ്ടു തന്നെ അടുത്ത പാർട്ട് മുതൽ "മാധവി" എന്ന  സ്ത്രീ വരുമെന്നും  അവരിലൂടെ കഥ മുന്നോട്ട് പോകുമെന്നും വ്യക്തമാണ്....!!! അതുകൊണ്ട് ഈയൊരു പാർട്ടിൽ  നായികയ്ക്ക്  കൊഴുപ്പു കുറഞ്ഞുപോയി  എന്നുപറഞ്ഞ്  കഥ നിർത്തിയ്ക്കാനൊരുങ്ങുന്നതിൽ  നിന്നും  എന്ത് നേട്ടമാണ് കിട്ടുന്നതെന്ന്  മാത്രം മനസ്സിലാകുന്നില്ല......

[എന്റീശ്വരാ.....  കൊഴുപ്പു കുറഞ്ഞ പെൺപിള്ളാർക്ക്  കമ്പിക്കഥയിൽ  പോലും ജീവിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഗതിയാണല്ലോ.....!!!!]

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 09:31

@അർജുൻ ?
ആണായി പിറന്ന ഒരാളെ കൂടി ഈ സൈറ്റിൽ കണ്ടു.

അർജ്ജുൻ ദേവ് • 24-06-2020 10:27

ഈ കഥ പൂർത്തിയാക്കുക എന്നുള്ളത്  ഇപ്പോൾ തന്റെ ആവശ്യമാണ്...!!!

ആരൊക്കെ  എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും കഥ പകുതിയ്ക്ക്  നിർത്തരുത്....!!!

എന്റെയൊരു  കമന്റ്... അത്  തീർച്ചയായും ഉണ്ടാകും...!!!

നന്ദി...!!!

വിരൽ മഞ്ചാടി • 24-06-2020 10:29

തീർച്ചയായും പൂർത്തിയാക്കും സോദരാ.... താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായപിന്തുണ മാത്രം മതി. ?

Haridas • 23-06-2020 16:58

Dear Bro, സഞ്ജന അങ്കിളുമായി കളിക്കുമ്പോൾ മാധവി അന്വേഷിച്ചു വരട്ടെ.മകൾ വരുന്നതുവരെ അഡിൿഷൻ സെന്ററിലെ മറ്റു തിരുമ്മുകാർ അമ്മയെ കളിക്കട്ടെ. Waiting for the next part.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 17:43

അതാണ് ഞാനും ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്... അതിന്റെ ഹിൻറ് ആയി ആണ് ആ ഡിൽഡോ വേസ്റ്റ് കുട്ടയിൽ ഇട്ടിട്ട് പോകുന്നത്. പക്ഷെ ആരും സപ്പോർട്ട് ഇല്ല ബ്രോ

SW • 24-06-2020 03:50

നീ ഇനി ഒന്നും പണയണ്ട. നീ അവൻ ഉദ്ദേശിച്ചു പോലും.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 14:06

നല്ല അഭിപ്രായം ഉണ്ടേൽ അടുത്ത് പാർട്ട്‌ എഴുതാം.. അതും മാധവിയുടെ കളി

SW • 24-06-2020 03:51

നാട്ടുകാരുടെ തന്തയ്ക്ക് വിളിച്ചിട്ട് നീ തൊലിക്കണ്ട. നിന്റെ തൊലി ഇനി വേണ്ട. കേട്ടോടാ പിത്രുശൂന്യാ.. %*%--.

പങ്കൻ • 23-06-2020 13:19

സഞ്ജനയുടെ അമ്മ മാധവിയുടെ കുണ്ടി ആട്ടം വായിച്ചപ്പോൾ ആണ് ശരിക്കും കമ്പി അടിച്ചത്.❤❤❤??               
മറ്റേ തിരുമ്മുകാരൻ മാധവിയെ തിരുമ്മുന്നത് എഴുതു ബ്രോയ്.?സഞ്ജന അത്ര പോരാ? ടിപ്പ് കൊടുത്താൽ സുഖിപ്പിക്കുന്നവളുമായി മാധവിയുടെ ചട്ടിയടി പൊളിക്കും ❤?

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 13:59

മാധവി ഗുളിക കഴിക്കുന്നുണ്ട് അടുത്ത പാർടിൽ. ?

SW • 23-06-2020 11:47

എല്ലാ കഥയിലും ഇത് തന്നെ ആണ് സുഹൃത്തേ. ഇവിടെ വരുന്ന 99% കഥയിലും. അല്ലെങ്കിൽ താങ്കൾ ഒന്ന് നോക്ക്. ഒരു തർക്കത്തിന് ആണെങ്കിൽ ഓരോ കഥയിലെ കാര്യവും ഞാൻ ഇവിടെ explain ചെയ്യാം. അത് ക്‌ളീഷേ ആയി നിങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്നില്ലേ എന്നാണ് എന്റെ ചോദ്യം. എല്ലാ കഥയിലും ഒട്ടിയ വയർ, നീണ്ട മൂക്ക്,ഒട്ടും ചാടാത്തത്....  ഈ ചാടിയാൽ എന്താണ് ഹേ പ്രശ്നം. നിങ്ങളൊക്കെ കൂടി ആളുകളെ തെറ്റിധരിപ്പിക്കുകയാണ്. ഷേപ്പ് ഉള്ള മുല,തൂങ്ങിയാൽ കുഴപ്പം. സണ്ണി ലിയോണിനെപ്പോലെ ഇരിക്കുന്ന പട്ടിണികോലങ്ങളാണ് sexy എന്ന് നിങ്ങൾ 99% ആൾക്കാരും എഴുതിപ്പിടിപ്പിക്കുന്നു. പിന്നെ ഇത്രയും വൃത്തികെട്ട സാധനത്തിനു കൊഴുത്ത ശരീരം എന്നൊന്നും പറയല്ലേ. തടിച്ച ചന്തിയോ സണ്ണി ലിയോണിന്റെ ആണോ തടിച്ച ചന്തി. അവളുടെ ദേഹത്തു കൊഴുപ്പുണ്ടോ.നയൻ താരയ്ക്ക് കൊഴുപ്പുണ്ടോ, അനുഷ്യ്ക്കയ്ക്ക് ഉണ്ടോ.അതിന്റെയൊക്കെ ആണോ തടിച്ച ചന്തി. അപ്പോൾ തടിച്ച ചന്തിയും  മുലയും കണ്ടാൽ നിങ്ങൾ എന്ത്‌ പറയും. ഇവിടെ മൊത്തം ക്‌ളീഷേയും വൃത്തികെട്ട, ആരോഗ്യമില്ലാത്ത പെണ്ണുങ്ങടെ കഥയുമാണ് ഉള്ളത്. അത് കൊണ്ടാണ് ഇതൊക്കെ പറയേണ്ടി വരുന്നത്. കുറ്റപ്പെടുത്തൽ അല്ല. നിരാശയും സഹതാപവും ഉണ്ട്. അത് കൊണ്ടാണ്.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 12:09

സുഹൃത്തേ  എൻ്റെ കഥാപാത്രം സണ്ണി ലിയോണിനെ പോലെ ഇരിക്കുന്നു എന്ന് ആരാണ് പറഞ്ഞത് ഞാൻ കഥയിൽ എവിടെ എങ്കിലും സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ? . ഇതിന് മുൻപുള്ള എൻ്റെ പല കഥകളിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾക്കും തൂങ്ങിയ മുലയും ചാടിയ വയറും ഉണ്ട്. ഈ കഥക്ക് ഇങ്ങനത്തെ ഒരു രൂപം ആണ് കഥാപാത്രത്തിന് യോജിച്ചത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഇത് ഞാൻ എഴുതിയ കഥയല്ലേ അപ്പോൾ ഇതിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾ എങ്ങനെ ഇരിക്കണം എന്നത് എൻ്റെ ഇഷ്ടമാ. നിങ്ങൾക്ക് വായിക്കാൻ വേണ്ടി മാത്രമായല്ല ഞാൻ ഈ കഥ എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. അഭിപ്രായം പറഞ്ഞത് നന്ന് പക്ഷെ സണ്ണി ലിയോണിനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞത് ശരിയായില്ല കൊഴുത്തുരുണ്ട ഷക്കീലയുടെയും സജനിയുടെയും ഒക്കെ കാലം പണ്ടായിരുന്നു ഇപ്പൊ സണ്ണി ലിയോണും ഡാനി ഡാനിയേഴ്‌സും ഒക്കെ ആയി അതോർക്കുഞ്ഞത് നല്ലത് (ഞാൻ എൻ്റെ അഭിപ്രയത്തിൽ നിന്നും പറയുവാട്ടോ ).

SW • 23-06-2020 12:49

സണ്ണി ലിയോൺ എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല. മെലിഞ്ഞിരിക്കുന്ന പെണ്ണുങ്ങടെ ഒരു ഉദാഹരണം ആണല്ലോ സണ്ണി ലിയോൺ. അല്ലെങ്കിൽ നയൻ താര,പിന്നെ ബോളിവുഡ് നടികൾ,അല്ലാതെ താങ്കൾ ഈ വിവരിച്ച നായിക ഷകീലയെപ്പോലെ ഇരിക്കില്ലല്ലോ. പിന്നെ, ഷകീലയും സജിനിയും പണ്ടായിരുന്നു, എന്ത്‌ കൊണ്ട്,അത് പോലത്തെ പടം നിന്നു പോയി. അത് കൊണ്ട്. അല്ലാതെ അവരെ ആരും വെറുത്തിട്ടല്ല. തടിച്ച ആരോഗ്യവതികളായ പെണ്ണുങ്ങളെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവരാണ് ഇന്നും കൂടുതൽ. പക്ഷെ ഇത്‌ പോലെയുള്ള കഥയിലും സിനിമയിലും ഒക്കെ എല്ലാവര്ക്കും ഇതാണ് ഇഷ്ടം എന്ന് കരുതി നിങ്ങളെപ്പോലെയുള്ള എഴുത്തുകാരും സംവിധായകരും ഒക്കെയാണ് ഇത് പോലെയുള്ള പട്ടിണികളെ കൊണ്ട് വരുന്നത്. ഇതൊക്കെ കണ്ടു പഞ്ച പുച്ഛമടക്കി ഇരിക്കുന്നവരാണ് ഭൂരിഭാഗം എന്ന് നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. അതാണ് നിങ്ങടെ അറിവില്ലായ്മ. പോൺ വ്യവസായത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ market ഉള്ള കാറ്റഗറി ആണ് bbw,chubby ഒക്കെ.അത് താങ്കളും ഓർക്കുന്നത് നല്ലത്. സണ്ണി ലിയോണും ഡാനിയും ഒന്നും ഒന്നുമല്ല. ചില മലയാളികൾക്ക് അവിടെ വരെയേ ഉള്ളൂ സെക്സ്.  Brazzers ആണ് ഇവരുടെയൊക്കെ അറിവിൽ ഉള്ള വലിയ സൈറ്റ്.  നമ്മളൊക്കെ ഈ പോൺ ലോകത്ത് കെടന്നു പൊളയ്ക്കുന്ന തിമിംഗലം ആണ് മാഷെ ഇമ്മാതിരി കോമഡികൾ ഒന്നും പറയല്ലേ. പിന്നെ, നിങ്ങളുടെ കഥാപാത്രം എങ്ങനെ ഇരിക്കണം എന്ന് നിങ്ങടെ ഇഷ്ടമാണ്. അത് ആണല്ലോ, പക്ഷെ നിങ്ങടെ ഈ പട്ടിണിക്കോലം ആണ് നാട്ടിൽ എല്ലാവര്ക്കും ഇഷ്ടം എന്ന് മാത്രം പറയരുത്. പിന്നെ മറ്റുള്ളവർക്ക് വായിക്കാൻ വേണ്ടി അല്ല താങ്കൾ എഴുതിയത് എങ്കിൽ ഇങ്ങോട്ട് അയക്കണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ മാഷെ. അഡ്മിന് വായിക്കാൻ കൊടുത്തത് അറിയാതെ പബ്ലിഷ് ചെയ്തത് ആണോ. അല്ലായിരിക്കും. അപ്പൊ മറ്റുള്ളവർക്ക് വായിക്കാനും കൂടി ആണ്. അത് വ്യക്തമല്ലേ..

SW • 23-06-2020 13:07

ഇതിനു മുൻപ് തൂങ്ങിയത് എഴുതി എന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒന്ന് പോയി നോക്കി. തേൻകാട്ടിലെ കഥയിൽ മെലിഞ്ഞ പെൺകുട്ടിയാണ്.വേസ്റ്റ് രേഷ്മയുടെ പടവും.അതിൽ 3 പേരുടെ കമന്റ് ആണുള്ളത് പിന്നെ മൂത്രപ്പുര, അതിൽ രാജി "മെലിഞ്ഞു വെളുത്തു അത്യാവശ്യം മുലയും കുണ്ടിയും ഉള്ള
മുപ്പത്തിയാറുകാരി" എന്നാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. മെലിഞ്ഞത് ഇല്ലാത്ത പരിപാടി ഇല്ല. പിന്നെ അത്യാവശ്യം കുണ്ടിയും മുലയും.അപ്പൊ ആവശ്യത്തിന് ഉണ്ടേൽ പോലീസ് പിടിക്കുമോ. എന്തൊരു മണ്ടൻ എഴുത്താണ് മാഷെ ഇതൊക്കെ. മുല ആവശ്യത്തിന് കുണ്ടി ആവശ്യത്തിന്,വയർ ആവശ്യത്തിന്. എന്താണ് ഇതൊക്കെ. ആരാണ് ഇതിന്റെ ഒക്കെ ലിമിറ്റേഷൻ തീരുമാനിക്കുന്നത്. എന്താണ് വ്യവസ്ഥ. നിങ്ങടെ മണ്ടൻ ബുദ്ധിക്ക് സെക്സിനെ റൂൾ ചെയ്യരുത്. ഒരുകൂട്ടം പട്ടിണി മലയാളികളുടെ പൊട്ടക്കിണറ്റിലെ തവള അല്ല മാത്രമല്ല ഈ സെക്സ്. ഇതൊക്കെ ഓർത്തിരിക്കുന്നത് നല്ലത്.

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 13:54

ശെരി ഞാൻ മണ്ടത്തരം ആണ് എഴുതുന്നത് സമ്മതിച്ചു പോരെ? ഞാൻ ഇനി മുതൽ നന്നായിട്ട് എഴുതാം ചേട്ടൻ പറഞ്ഞപോലെ മെലിയാത്ത പെണ്ണിനെ വച്ചു.
ചേട്ടൻ വലിയ തിമിംഗലം അല്ലെ പോൺ സൈറ്റിൽ ഒക്കെ കിടന്നു വിളയാടുന്ന തിമിംഗലം നമ്മള് വെറും നത്തോലി ആണ് ആശാനേ...2013 ഇൽ ഈ കമ്പികുട്ടനിൽ നിന്ന് തന്നെയാ തുടക്കം.ചേട്ടൻ ഈ പറഞ്ഞ ഒന്നാം കിട പോൺ സൈറ്റ് ഓകെ സിലിൽകാ ജെൽ കൊണ്ട് സർജറി ചെയ്തു പോൺ സ്റ്റേഴ്സിനെ കൂടുതൽ സെക്സി ആക്കുന്ന പരുപാടി അവരെ കണ്ട് വാ പൊളിച്ചു നിന്നിട്ടുണ്ട് ഞാനും എന്റെ കൗമാരകാലത് തിരിച്ചറിവ് ഉണ്ടായപ്പോഴാ മനസിലായെ ഇതൊക്ക ചുമ്മാ അട്ട്രാക്ഷന് വേണ്ടി ഒപ്പിച്ചിരിക്കുന്നതാണ് എന്ന്. Brazzers,  naughty america, digital playground reality kings ഇവർ എല്ലാം കൗമാരക്കാരെ അട്ട്രാക്ട ചെയ്യാൻ ചെയ്യന്നതാ കാരണം അവരാണ് കൂടുതലും ഈ സൈറ്റ് ഒക്കെ വിസിറ്റ് ചെയ്യുന്നത്. പിന്നെ രേഷ്മ വേസ്റ്റ് ആണെന്ന് പറഞ്ഞത് സീരിയല്ല കേട്ടോ കാരണം ഷക്കീല അടക്കി ഭരിച്ചിരുന്ന മലയാളം കമ്പി ലോകം രേഷമയുടേതായി. അന്നത്തെ ഷകീലയുടെ മാർക്കറ്റ് വാല്യൂ വരെ കുറഞ്ഞു. പുതിയതായി എഴുതി തുടങ്ങിയ ഒരാളുടെ കഥകളെ മണ്ടത്തരം എന്നു പറഞ്ഞപ്പ്പോഴേ എനിക്ക് മനസിലായി തങ്ങളുടെ നിലവാരം. (ഒരപേക്ഷ ഉണ്ട് ഇനിയും കമന്റ്‌ ചെയ്തു വെറുപ്പിക്കരുത് ഇഷ്ടമല്ലേൽ വായിയ്ക്കണ്ട.)

SW • 23-06-2020 10:37

സഞ്ജന, 23 വയസ്
മെലിഞ്ഞു വെളുത്ത നല്ല കൊഴുത്ത ശരീരം 34 b സൈസുള്ള വലിയ മുലകൾ ഒട്ടിയ വയറും ജീൻസ് ഇടുമ്പോൾ കൂടുതൽ ആയി തോന്നിക്കുന്ന തുടയും വിരിഞ്ഞ തടിച്ച ചന്തിയും. ഒട്ടും ചാടാത്ത കവിളുകൾ നീണ്ട മൂക്കും ചുവന്ന വിടർന്നു നിൽക്കുന്ന വലിയ അദരങ്ങളും. നന്നയി എഴുതിയ കണ്ണുകളും ത്രഡ് ചെയ്തു നിർത്തിയ പുരികവും. മുടി മുകളിലേക്ക് ആയി കെട്ടി വച്ചിരിക്കുന്നു.മൊത്തത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ ഒരു ചരക്ക് വണ്ടി തന്നെ ( ഈ പറഞ്ഞതൊന്നും ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. ഇത്‌ വായിച്ചിട്ട് സണ്ണി ലിയോണിനെ പോലെ ഇരിക്കുന്ന പട്ടിണിക്കോലം തന്നെ.ഇവിടെ വരെയേ വായിച്ചുള്ളൂ. ഇനി ഇവളുടെ മാധവിയുടെ കളി വല്ലതുമുണ്ടെങ്കിൽ എഴുതു ഭായ്)

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 10:56

എല്ലാ കഥയിലും കൊഴുത്തുരുണ്ടിരിക്കുന്ന ചരക്കിനെ കൊണ്ടുവന്നാൽ അതൊരു cliché ആയിരിക്കില്ലേ സുഹൃത്തേ,

പങ്കൻ • 23-06-2020 13:26

Sw,കറക്റ്റ് ചേട്ടാ. ഇവരുടെയൊക്കെ ധാരണ ഇവിടെ എല്ലാവർക്കും,മെലിഞ്ഞു ഉണങ്ങി ഇരിക്കുന്ന തീട്ടങ്ങളോട് ആണ് ഇഷ്ടം എന്നാണ്.??           
                       നമ്മളൊക്കെ മിണ്ടാത്തെ ഇരിക്കുന്നതാണ് മെയിൻ കുഴപ്പം? തേയില സഞ്ചി പോലെ ഉള്ള മുലകളും പുക്കിളിന്റെ കുഴി പോലും കാണത്തില്ല. വയർ മാത്രം കാണിച്ചാൽ ആണാണോ പെണ്ണാണോ എന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ പറ്റില്ല.????             
                         
അതിനെ ഒക്കെയാണ് ഇവിടെ ചിലരൊക്കെ..അയ്യേ.????

വിരൽ മഞ്ചാടി • 23-06-2020 14:02

എന്റെ... പൊന്നു മാഷേ... എനിക്കി സണ്ണി ലിയോണിനെ ഒന്നും അത്ര ഇഷ്ടമല്ല എനിക്കും leigh darbyudeyum angela white നെയും ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാ... അടുത്ത കഥയിൽ അങ്ങനത്തെ ഒരു പെണ്ണാ...

Nikitha • 07-02-2025 23:25

വയർ കണ്ടാൽ ആണാണോ പെണ്ണാണോ എന്ന തിരിച്ചറിയില്ല അത്രേ... 😂 അപ്പൊ എന്താ ആണിന്റെ പൊക്കിളിനൊന്നും കുഴിയില്ലേ? ഈ പട്ടിണി കോലത്തിലുള്ള ആണുങ്ങളെ ഒരു മൈരും തിരിഞ്ഞു നോക്കില്ല. 🤣