← Back to കാമിനി 2 [SARATH]

Comments

കാമിനി 2 [SARATH] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 06-08-2023 17:48

കൊള്ളാം...... നല്ല സൂപ്പർ പാർട്ട്......

????

Arun baiju • 22-01-2022 13:06

Bro yenthayii udane undakumo

Surya Narayanan. M • 20-01-2022 14:29

Ithu ini indavo bakki

Sarath • 20-01-2022 18:23

ഉണ്ടാവും. പാർട്ട്‌ 3 കഴിഞ്ഞതാണ് എഡിറ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോൾ 5 പേജോളം ഡിലീറ്റ് ആയി. നളത്തോടെ അത് കഴിയും....

Arun baiju • 20-01-2022 20:23

Appol nale varummo

Surya Narayanan. M • 23-01-2022 18:12

Varunn parayane mathre ullulo vannillalo

Sarath • 23-01-2022 20:28

അയച്ചിട്ടുണ്ട്

Kiran • 18-01-2022 21:47

വെറുതെ എന്തിനാ സൺ‌ഡേ വരും, monday വരും ennu ഓക്യ 100% ഉറപ്പ് പറയുന്നത്,, ഇനി ഇപ്പോൾ മാസത്തിൽ 3,4 സൺ‌ഡേ, monday undalo അതിൽ ഒന്നു ആണോ പറഞ്ഞത് ആവോ.. Emm ഓക്യ... Free ആകുമ്പോ ayiku

Sarath • 20-01-2022 11:57

എഡിറ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോൾ എഴുതിയ കുറച്ചു ഭാഗം ഡിലീറ്റ് ആയി പോയി ഏകദേശം 5 page ഡിലീറ്റ് ആയി കാണും. ഇപ്പോൾ അത് എഴുതുന്ന തിരക്കിലാണ്.

Kiran • 17-01-2022 08:41

ഇതിന്റെ ബാക്കി ഇന്നും ഇല്ല ഇന്ന് തോന്നുന്നു..... ?.... Ha എന്താ chaya വരുമ്പോൾ വരട്ടെ

Arun baiju • 14-01-2022 02:52

Bro next part yeppozha,waiting aanu.
Pinne amalinu arjunte ammaye pooshan kodukaruthu athinu munpe arjun avane block cheiyanam. Arjunte Amma ye avanu maatram koduthal mathi.

Sarath • 14-01-2022 13:58

അടുത്ത പാർട്ട്‌ സൺ‌ഡേ അല്ലെങ്കിൽ Monday അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യും ?

Surya Narayanan. M • 17-01-2022 10:56

Bro innu varo upcoming storiesil onnm illalo

Kiran • 17-01-2022 13:59

അത് എന്താ അങ്ങനെ.... അമൽ കളിച്ചാൽ എന്താ

Kiran • 10-01-2022 10:47

ഇതിന്റെ ബാക്കി എവിടെ.... ഇപ്പോൾ വരും

Sarath • 10-01-2022 12:09

ഈ ആഴ്ച അല്ലെങ്കിൽ അടുത്ത ആഴ്ച തുടക്കത്തിൽ വരും

Kiran • 10-01-2022 14:27

സൺ‌ഡേ vyikitt ആയിക്കും എന്നു അല്ലെ പറഞ്ഞിരുന്നത്..

Sarath • 10-01-2022 20:22

കുറച്ചു തിരക്കായിരുന്നു. പിന്നെ കഥയിൽ കുറച്ച് മാറ്റം വരുത്തുന്ന തിരക്കിലാണ്. ❤️

Vishnu • 07-01-2022 22:27

ബ്രോ.. മൂക്കുത്തി..ഉടനെ അയക്കോ അതു  സൂപ്പർ സ്റ്റോറി ആയിരിന്നു.. എഴുതാതെ ഇരിക്കലെ.. അത്രക്കും നല്ല സ്റ്റോറി യാ അത് ❤❤❤❤

Sarath • 08-01-2022 19:55

ഇത് മുഴുവനും എഴുതി കഴിഞ്ഞാൽ നോക്കാം ❤️

Kiran • 06-01-2022 10:58

Bro.. Bro വേറെ കുറേ കഥകൾ എഴുതി പകുതി ആക്കി വെച്ചിട്ടുണ്ടാലോ അത് ഓക്യ full akuninila ഞൻ ഇന്നലെ ആണ് വായിച്ചത് ealm കഥയും ealm പൊളി ആണ് അല്ലോ അത് ഓക്യ full akan നോക്കിക്കോടാ.വെയിറ്റ് ചെയ്യാണോ ഞങ്ങൾ . Pls റിപ്ലൈ

Sarath • 06-01-2022 12:43

അത് വേറൊന്നുമല്ല ഒരു കഥ എഴുതി തുടങ്ങുമ്പോൾ എന്തെങ്കിലും ഒരു പ്രശ്നം ഉണ്ടാവും. എക്സാം, ജോബ്, ലവ്... m ഇങ്ങനെ അപ്പൊ ഒരു ബ്രേക്ക്‌ എടുക്കും... പിനീട് അത് എഴുതാനുള്ള ടച്ച്‌ കിട്ടില്ല. അതുകൊണ്ട് പുതിയത് എഴുതി. കാമിനി പകുതി വച്ച് നിർത്തില്ല. ❤️

Kiran • 06-01-2022 13:37

Apo matta kathayuda baki eni undakila ennu aano..

Sarath • 06-01-2022 13:45

ഏത് കഥയാണ് ബ്രോ ഉദേശിച്ചത്‌...

Kiran • 06-01-2022 15:53

മൂക്കുത്തി, മനുവിന്റെ റാണിമാർ,ബിന്ദുച്ചേച്ചി e കഥ ഓക്യ bro എഴുതിയത് അല്ലെ

Sarath • 06-01-2022 17:54

മനുവിന്റെ റാണിമാർ, മൂക്കുത്തി എന്റെ കഥയാണ്. അതിൽ മനുവിന്റെ റാണിമാർ ഇനി എഴുതാൻ പ്ലാനില്ല. പിന്നെ മൂക്കുത്തി പാർട്ട്‌ 4 എഴുതി നിർത്തി വച്ചതാണ്. കാമിനി ഫുൾ പാർട്ട്‌ കഴിഞ്ഞാൽ മാത്രമേ മൂക്കുത്തി തുടരണോ എന്ന് ആലോചിക്കുള്ളു.

Kiran • 06-01-2022 20:46

മൂക്കുത്തി തുടർന്ന് ezhuthikoda നല്ല സ്റ്റോറി ആണ് അത്.. നോക്കി നോക്കു. ഇതു 2കുടി മുന്നോട്ട് poyikoda

Sarath • 06-01-2022 21:41

രണ്ടും കൂടെ നടക്കില്ല ബ്രോ ജോലി തിരക്കാണ്. ഇത് കഴിഞിട്ട് നോക്കാം.

Kiran • 07-01-2022 10:55

ഓക്യ bro.. മറക്കില്ല എന്നു കരുതുന്നു ??

SaN • 06-01-2022 09:23

❤❤❤
Super twist
Late ആക്കരുത് Bro

Sarath • 06-01-2022 10:41

ഇല്ല ബ്രോ ❤️

Freddy The Wonderman • 06-01-2022 09:00

മച്ചാനേ സൂപ്പർ അപാര ട്വിസ്റ്റ്
അടിപൊളി
മുടക്കല്ലേ
ഇത്തിരി താമസിച്ചാലും വരണേ
കട്ട വെയ്റ്റിങ്ങാ
എന്തായിന്നറിയാഞ്ഞിട്ട് ഒരു പൃങ്യാസം

Sarath • 06-01-2022 10:41

നെക്സ്റ്റ്  പാർട്ട്‌ അടുത്ത ആഴ്ച അയക്കും ❤️

Gopakumar • 06-01-2022 04:35

Story superb. Nannayitund.

Sarath • 06-01-2022 10:40

❤️❤️❤️

Arun baiju • 14-01-2022 07:32

Bro next part ill page kooduthal venam

Reader • 06-01-2022 02:05

Bro ....onnu parayanilla....nxt part eppazha athu mathram para ......

Sarath • 06-01-2022 10:39

നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ അടുത്ത ആഴ്ച്ച അയക്കും. ❤️

Kiran • 05-01-2022 23:52

സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് ??.. പിന്നെ അമൽ അത് പെട്ടന്ന് ഒഴിവാക്കണ്ട ചാറ്റിങ് ഓക്യ നടക്കട്ടെ. പിന്നെ ഒരു തവണ അമൽ വീട്ടിൽ വരട്ടെ.എന്നിട്ട് ഒരു സീൻ പിടിത്തം, തട്ടലും മുട്ടലും ഒരു ജാക്കി വെക്കുന്ന സീൻ ഓക്യ ആയി കൊതിപ്പിച്ചു നിർത്തട്ടെ... പിന്നെ ഇനി മറ്റുള്ള കഥയിൽ ഉള്ളത് പോലെ അമ്മയെ മകുനും മാത്രം ആയി ഒതുക്കാൻ പോകുവാണോ...അല്ല ഇങ്ങനെ തുടക്കം ആയി വന്ന കുറെ കഥകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു അത് ഓക്യ അമ്മ മകന് മാത്രം ആയി, മകൻ അമ്മയെ, അമ്മയുടെ കൂട്ടുകാരി, ആന്റി, etcc അങ്ങനെ കളിക്കുന്ന കഥ ആയി. കണ്ടിട്ട് അത് പോലെ തോന്നുന്നു e poku കണ്ടിട്ട് എന്തായാലും അടുത്ത part കാത്തിരിക്കുന്നു...

Sarath • 06-01-2022 10:37

ഞാൻ കഥയിൽ ഒരു പുതുമ കൊണ്ടുവരാനാണ് ശ്രെമിക്കുന്നത് പാർട്ട്‌ 2 മുതലാണ് കഥ ശെരിക്കും തുടങ്ങുന്നത്. ഇനി വരുന്ന പാർട്ടുകൾ കുറച്ചുകൂടി എൻഗേജിങ് ആയിരിക്കും.❤️

RDX • 05-01-2022 23:17

?

Sarath • 06-01-2022 10:31

❤️❤️❤️

Sarath • 05-01-2022 22:40

എല്ലാവരും ഇപ്പോൾ ഇൻസെക്റ്റ് കഥകളുടെ ഫാൻസ്‌ ആണലോ.... ?

ആട് തോമ • 06-01-2022 10:53

ഇനി സിന്ധുവിനെ വേറെ ആർക്കും കൊടുക്കണ്ട സിന്ധുവും മോനും ഒന്നിക്കട്ടെ. മോൻ ഹീറോ ബാക്കി ഉള്ളവരെയും കളിക്കാൻ അവസരം ഉണ്ടാകട്ടെ

Kiran • 17-01-2022 16:39

ealm കഥയിലും e oru theam ആണ്.... ?

Fantastic Beast • 05-01-2022 22:40

കഥ 2പാർട്ട് ആയി പക്ഷേ വായനക്കാർ ഇതുവരെ ട്രാക്കിൽ കയറിയിട്ടില്ല, ?? ഒരു അന്തവും കുന്തവും ഇല്ലാതെ പോകുന്നു പേജ് കൂട്ടി എഴുതി കഥ ഫോളോ ചെയ്യാൻ പറ്റുന്ന വിധത്തിൽ ആക്കു .
like or comment തരാൻ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടുമില്ല കഥയിൽ എന്തൊക്കെയൊയുണ്ട് അതിനെ ഒരു ത്രില്ലിംഗ് മൂഡിലേക്ക് എഴുതി എത്തിക്കൂ

Sarath • 05-01-2022 22:45

നായകനെ പെട്ടെന്ന്  ട്രാക്കിൽ കേറ്റിയാൽ അതൊരു ക്ലിഷേ മോഡൽ ആവും അതുകൊണ്ട് ഒന്ന് മാറ്റിപിടിച്ചു. നായകന്റെ ഷോ ഓഫിനായി കാത്തിരിക്കൂ. പിന്നെ തിരക്കുകൾ കാരണമാണ് പേജ് കുറഞ്ഞത്.

കൊതിയൻ • 05-01-2022 22:27

നായകൻ ആരാ എന്ന് മനസിലാക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല? തന്ത വേറെ ലെവൽ.. മകൻ ഒരു പൊട്ടൻ കളിക്കുന്ന പോലെ ഫീൽചെയുന്നു.. ആ സുജയെ എങ്കിലും വളയ്ക്കും വിചാരിച്ചു.. ഇത് ഒരു cuckനെ പോലെ.. ഒളിഞ്ഞു നിന്ന് കാണുന്നു.. എന്നിട്ട് ജൂലിയ അൻ വീഡിയോ കണ്ട് വിടുന്നു.. ഒരു പ്രത്യേക ജീവിതം... സിന്ധു പശുനെ നന്നായി ഒന്ന് ചവിട്ടികണം ബ്രോ.. അമൽ വേണ്ട മോൻ മതി...

Sarath • 05-01-2022 22:38

?? അടുത്ത പാർട്ടുമുതൽ നായകനെ പറ്റിയുള്ള ഈ ചിന്താഗതികൾ ഒക്കെ മാറിയിരിക്കും.

praveen • 05-01-2022 21:56

Bro,
    twist kollam. nannaittundu.
Waiting for nexr part

Sarath • 05-01-2022 22:10

❤️❤️❤️

Kamal • 05-01-2022 21:00

ശരത് ബ്രോ, അമൽ ഒരു കല്ലുകടിയായ് തോന്നുന്നു... ആ കഥാപാത്രം ഒഴിവാക്കു പ്ലീസ്...
കഥയിൽ നായകന് പ്രാധാന്യം നൽകു...
നായകനെ ഊശിയാക്കുന്ന സീൻ ഓർക്കുവാൻ പോലും വയ്യ...
കഥ ഇഷ്ടമായത് കൊണ്ട് പറയുവാ പ്ലീസ്....
Its a reqst

മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.....

Sarath • 05-01-2022 22:10

ബ്രോ, കഥയിൽ നായകനെ താഴ്ത്തി കെട്ടുന്ന സീനൊന്നും ഉണ്ടാവില്ല. നായകൻ കഥയിൽ ട്രാക്കിലോട്ട് വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. വരും പാർട്ടിൽ നായകന്റെ ഷോ ആയിരിക്കും ?

Sexmaniac • 05-01-2022 20:48

common

K.D. • 05-01-2022 19:53

തുടരണം

Sarath • 05-01-2022 21:22

❤️❤️❤️

RJ • 05-01-2022 17:58

Adipoli bro

Sarath • 05-01-2022 21:22

❤️❤️❤️

Rocki • 05-01-2022 16:59

അമൽ വേണ്ട ബ്രോ arjunum ammaum matram matikalichu sugichu bharya bharthakkanmaraittu jeevikkattu atanu nallau atallea nishidham

Psyco • 05-01-2022 20:41

Yes?❤?❤?❤

Sarath • 05-01-2022 21:20

ബ്രോ വരും പാർട്ടുകൾക്കായി കാത്ത് നിൽക്കു. ❤️

Jithut276 • 05-01-2022 16:25

Katta waiting for next part ?????

Sarath • 05-01-2022 22:45

നായകനെ പെട്ടെന്ന്  ട്രാക്കിൽ കേറ്റിയാൽ അതൊരു ക്ലിഷേ മോഡൽ ആവും അതുകൊണ്ട് ഒന്ന് മാറ്റിപിടിച്ചു. നായകന്റെ ഷോ ഓഫിനായി കാത്തിരിക്കൂ. പിന്നെ തിരക്കുകൾ കാരണമാണ് പേജ് കുറഞ്ഞത്.

Sarath • 05-01-2022 22:47

❤️❤️❤️

Dark • 05-01-2022 16:07

Twist poli.. katta waiting bro

Sarath • 05-01-2022 21:20

❤️❤️❤️

Rohit • 05-01-2022 16:04

Ambo poli Twist

Sarath • 05-01-2022 21:19

❤️❤️❤️

Awar • 05-01-2022 16:02

അമൽ അമ്മയെ കളിക്കല്ലേ പ്ലീസ്.....

MaX • 05-01-2022 15:58

Nice part bro... twist itt nirthiyallo,adutha part enna pettannu ittekanne ✌️

Sarath • 05-01-2022 21:18

അടുത്ത പാർട്ട്‌ സൺ‌ഡേ നൈറ്റ്‌ അയക്കും

Mr mack • 05-01-2022 15:55

കൊള്ളാം

Sarath • 05-01-2022 21:18

❤️❤️

Don • 05-01-2022 15:47

Adipoli