← Back to കാമിനി 3 [SARATH]

Comments

കാമിനി 3 [SARATH] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 06-08-2023 21:47

എജ്ജാതി സാനം.....

????

Arun baiju • 29-12-2022 18:55

Yenthe ponnu bro onnu next part edada yetra naal aayi ethinu vendi nookunnu yeppozhum nookum Vanno yennu ariyan plzz

Damon Salvatore • 04-11-2022 22:20

Vrooo evide nxt part?
Orumaathiri kothippich interest aakki nirthiyitt oru pokk poyatha?
Still waiting varumrnn pretheekshikkunnu
Mookkuthi pole chathikkallee??‍????

Arun baiju • 22-08-2022 20:59

Yenthu manushyan aanedo thaan kothipichu kadannu kalanjulle

കൊതിയൻ • 08-08-2022 14:23

നിന്നോട് ദൈവം ചോദിക്കും ഡാ ദുഷ്ടാ

കൊതിയൻ • 27-07-2022 22:09

വരുമോ സുഹൃത്തേ

കൊതിയൻ • 15-07-2022 12:50

എടാ ദുഷ്ടാ..പണ്ട് മൂക്കുത്തി നീ ഇതേ പോലെ നിർത്തി പോയപ്പോ നിർത്തിയത് ആണ് ബന്ധം പിന്നെ നീ തന്നെ പറഞ്ഞേ.. അതിൽ മിസ് ആയത് ഇതിൽ ശരിയാക്കി തരാം എന്ന്.. എന്നിട്ട് ഇപ്പൊ

Arun baiju • 04-07-2022 19:24

Bro vittalum njan vidilla yenthanu bro onnu ee story end cheii

Arun baiju • 12-06-2022 02:19

Bro yetra naal aayi nookunnu

Arun baiju • 15-05-2022 10:33

Bro plz vegam edu kurachu page aanegilum kuzhappam ella. Aa touch vittupooyii but kuzhappam illa njan veedum vaayichollam eniyum lag adipikalle

ശ്രീജിത്ത് • 09-05-2022 20:56

ഗെഡീ വല്ലതും നടക്കോ എന്നും നോക്കി നോക്കി ഊപ്പാട് ഇളകി

Arun baiju • 02-05-2022 16:18

Bro yenthayii

ശ്രീജിത്ത് • 22-04-2022 00:21

അടുത്ത പാർട്ട് വേഗം ഇടൂ എത്രയും നല്ല രീതിയിൽ അഭിപ്രായങ്ങൾ കിട്ടിയിട്ടും നിർത്തിപോകുന്നത് ഒരു മര്യാദയല്ല ഗെഡീ

Sarath • 22-04-2022 16:27

Work und athinte thirakilan adutha part page kurchayirikkum varuka

ശ്രീജിത്ത് • 22-04-2022 20:02

Ok ബ്രോ കട്ട വെയ്റ്റിങ്

Sarath • 13-04-2022 16:02

കഥക്കായി വെയിറ്റ് ചെയ്ത എല്ലാവരോടും ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു ??.
പാർട്ട്‌ 4 കഴിഞ്ഞ ബുധനാഴ്ച അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യാനിരിക്കുയായിരുന്നു.
പാർട്ട്‌ 3 എഡിറ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോൾ കുറച് പാർട്ടുകൾ ഡിലീറ്റ് ആയി പോയിരുന്നു കൊറേ എഡിറ്റിംഗ് പ്രേശ്നവും ഉണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങനെ കമിനി പാർട്ട്‌ 4 33 പേജ് ഉണ്ടായിരുന്നു എഡിറ്റ് ചെയ്ത ഫയൽ സെലക്ട്‌ ചെയ്ത് അറിയാതെ ഡിലീറ്റ് ഓപ്ഷൻ ഞെക്കി പോയി ??? ഒരു മാസം കഷ്ടപ്പെട്ട് എഴുതിയതായിരുന്നു.
ജോലി തിരക്ക് കാരണം സമയം കുറവും ഉണ്ട്.

നിങ്ങൾ പറ ഇത് വീണ്ടും എഴുതണോ അതോ ഇവിടെ വച്ചു നിർത്തണോ.

Arun baiju • 14-04-2022 14:15

Ponnu bro nirthalle njagalkku manacilaakum bro de avastha pakshe  etrayum naalum daily vannu njagal check cheiyum bro de story vanno yennu ariyaan atrakkum wait cheithirunna story aanu ethu ethu nirthalle aashane ????????????????????????????????????????????????????????????????.

Arun baiju • 14-04-2022 14:18

Plz plz ? ?

Sarath • 14-04-2022 16:08

Nirthunnilla pettenn idan vendi page kurch baaki part idan aan plan

Arun baiju • 14-04-2022 18:19

Adipowli ?

കൊതിയൻ • 18-04-2022 07:55

10പേജ് എങ്കിൽ 10പേജിലൂടെ ആ സാധനം ഇങ്ങ് വന്നാൽ മതി.. പണ്ട് മൂക്കുത്തി നീ ഇതേ പോലെ നിർത്തി പോയതാണ്..അതെന്നാ ഫീൽ ആയിരുന്നു അറിയാമോ... തിരിച്ചു വന്നപോളും നീ തന്ന വാക്ക് അതായിരുന്നു.. മൂകുത്തിയിൽ മിസ് ആയത് ഇതിൽ തരാം എന്ന്.. വാക്ക് പാലിക്കണം

×‿×രാവണൻ✭ • 11-04-2022 09:53

ബാക്കി ഇല്ലെ

Arun baiju • 10-04-2022 22:09

Chothichu chothichu maduthu yennalum naanam kettu chothikya odane yenganum undakoo

Sarath • 03-04-2022 20:57

Ellavarum shamikknam asugam maari joli kk poi thudangy athanu katha late aavan karanm njanippol page kurch  varum azhicha ndhayalm upload cheyunnathanu 100%

Arun baiju • 04-04-2022 13:56

?

Surya narayanan • 07-04-2022 01:42

Thn chumma parachil mathre ullu ethra nalayi idam enn parayne

Arun baiju • 31-03-2022 20:47

Dai engane pathi vachu stop cheiyanegil yenthinada yezhuthiye. Daily vannu check cheiyum notification poolum edathathu kaanumbol ippo niraasha aanu, Dai story othiri eshtam aayathu kondalle daily vannu check cheiyunne atleast oru notification yengilum thaadoo??

Zohan • 28-03-2022 14:08

Katta waiting...

Reader • 25-03-2022 02:46

Bro eniyum ethranaal kathirikkanam.....ezhuthiyath athreyum ettude...

Arun baiju • 24-03-2022 13:21

Bro engane lag adipikalle

Sarath • 13-03-2022 16:52

എല്ലാവരോടും അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഉടനെ വരും. ഒരു മാസത്തോളം ഹോസ്പിറ്റലിൽ ആയിരുന്നു വീട്ടിൽ എത്തിയിട്ട് കുറച്ചു ദിവസം ആവുന്നതേ ഒള്ളു. പേജിന്റെ എണ്ണം കൂട്ടാൻ ആണ് കഥ വൈകുന്നത്.
ഈ പാർട്ട്‌ ഏകദേശം എഴുതി തീരാൻ ആയിട്ടുണ്ട്. ഒരു ഡേറ്റ് പറയുന്നില്ല പക്ഷെ ഈ അടുത്ത് തന്നെ കഥ വരുന്നതായിരിക്കും. ❤️

Arun baiju • 14-03-2022 13:53

?

Surya narayanan • 20-03-2022 16:05

Bro ithuvare vannilalo ..ethra nalayi ?
vegam add akku bro

Arun baiju • 13-03-2022 12:13

Bro engane vaikalle yetra naal aayennu ariyo kathirikyan thudangiyattu. Yenthegilum oru updates thaaa

Surya narayanan • 05-03-2022 00:24

Adutha part indavo ee azcha tharunn paranchitt

Surya narayanan • 01-03-2022 15:54

Bro eppo varm part

Reader • 20-02-2022 14:07

Sarath bro how's feel....COVID mariyo.....ellam mari kazhinju vegan varum....we r waiting ur stry...

Sarath • 25-02-2022 13:51

Covid മാറി ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നും വന്നിട്ട് 2days ആയി കഥ ഇന്നലെയാണ് വീണ്ടും എഴുതാൻ തുടങ്ങിയത്. അടുത്ത മാസം ആദ്യ ആഴ്ച്ച തന്നെ ഇടാൻ കഴിയും എന്നാണ് പ്രേതിക്ഷ. ❤️

Arun baiju • 02-03-2022 08:01

Bro yenthayii

Arun baiju • 04-03-2022 07:57

Bro ee week ill edannu paranjittu

Solaman • 20-02-2022 13:17

Hlo chetta story adipowli ?. Next part yeppola chetta??

Sarath • 25-02-2022 13:48

അടുത്ത പാർട്ട്‌ അടുത്ത മാസം വരും

Sarath • 15-02-2022 13:14

അടുത്ത പാർട്ട്‌ വരും,  ഇപ്പോൾ കുറച്ചു മോശം അവസ്ഥയിലാണ് അതാണ്.

Arun baiju • 13-02-2022 15:49

Bro vaikalle

Sarath • 25-02-2022 13:47

❤️❤️❤️

Surya Narayanan. M • 11-02-2022 11:06

Adutha part varo bro ??

Sarath • 25-02-2022 13:47

വരും എഴുതി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു

Arun baiju • 10-02-2022 09:51

Bro

Arun baiju • 05-02-2022 16:52

Yenthayi bro karyangal aduthu thanne next part kittan vazhiyundo bhudhimuttikuka aanennu ariyaam but story atrakku ishtam aayathu kondanu ?

Sarath • 06-02-2022 13:26

എഴുതി കൊണ്ടിരിക്കുവാ വീണ്ടും ടെസ്റ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോൾ വീണ്ടും +ve ആയി പിന്നെ നല്ല ക്ഷീണവും ഉണ്ട് അതാ വൈകുന്നത്.

Arun baiju • 06-02-2022 21:38

Okay bro ??

Sarath • 07-02-2022 14:55

❤️❤️

Vichu • 04-02-2022 10:49

Bro bra oru kaliyude samayathu ourattam azhichau kalajathu pinneyum azhikunnu athenganeyanu randu bra ettittundarunno....?

Sarath • 05-02-2022 10:15

അതിന് എപ്പോഴാണ് രണ്ട് ബ്രാ അഴിക്കുന്ന scene ഉള്ളത്.

Sarath • 05-02-2022 10:23

കണ്ടു അത് ആദ്യ കമന്റിൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എഡിറ്റിംഗ് പ്രശ്നം ഉണ്ടെന്ന്.

ജാക്കി • 30-01-2022 09:57

അർജുന്റെ അമ്മയുമായി അമൽ കളിക്കരുത്
അങ്ങനെ അവൻ എല്ലാം ആഗ്രഹിച്ചത് കിട്ടരുത്
അമലിന് മുട്ടൻ പണി ഒരിക്കലും എണീക്കാൻ പറ്റാത്ത പണി അർജുൻ കൊടുക്കും എന്ന് കരുതുന്നു

Sarath • 05-02-2022 10:23

❤️❤️❤️

Arun baiju • 27-01-2022 20:22

Bro next part yeppol ready aakum

Sarath • 28-01-2022 15:38

കുറച്ചു ലേറ്റ് ആവും.
കൊറോണ പിടിച്ചു കിടപ്പിലാണ്... ?☹️

Vishnu • 27-01-2022 08:26

ബ്രോ... അർജുന്റെ  അമ്മയുമായിട്ട്  അമലിന്റെ ഒരു കളി കഴിഞ്ഞിട്ടു.. അവനു. പണി കൊടുത്താൽ മതി

Sarath • 27-01-2022 13:46

?❤️

Vishnu • 27-01-2022 08:23

❤️

Sarath • 27-01-2022 13:45

❤️❤️❤️

Gopakumar • 26-01-2022 03:18

Story adipoli ayi ❤️❤️❤️. Amalinum arjunte ammakkum ettinte pani kodukanam. 2 perum udayipp anu

Sarath • 26-01-2022 13:03

?❤️❤️❤️

Sexmaniac • 25-01-2022 23:31

amal oru pani kodukado

Sarath • 26-01-2022 13:03

അടുത്ത പാർട്ടിനായി വെയിറ്റ് ചെയ്യു ബ്രോ ❤️

RJ • 25-01-2022 14:02

Adipoli...

Sarath • 25-01-2022 14:36

❤️❤️❤️

ആട് തോമ • 25-01-2022 13:52

കൊറേ കളികൾ കാണേണ്ടിവരുമെന്ന് തോന്നുന്നു. കൊള്ളാം

Sarath • 25-01-2022 14:36

❤️❤️❤️

Remo • 25-01-2022 09:17

Super

Sarath • 25-01-2022 10:57

❤️❤️❤️

Alan • 25-01-2022 08:13

Super

Sarath • 25-01-2022 10:58

❤️❤️❤️

Kishor vp • 25-01-2022 02:44

Broo super story നന്നായി എഴുതി കുറച്ചൂടെ page കൂട്ടി എഴുത്തിയാൽ നന്നായിരിക്കും പെട്ടന്ന് തീർന്നു പോകുന്ന പോലെ ❤❤❤❤❤

Sarath • 25-01-2022 10:59

പേജ് കൂടിയിരുന്നു പക്ഷെ എഡിറ്റിംഗ് സമയത്ത് 5 ഓളം  പേജ് ഡിലീറ്റ് ആയി.
❤️

Beena. P (ബീന മിസ്സ്‌ ) • 25-01-2022 02:14

കൊള്ളാം നന്നായിരിക്കുന്നു.
ബീനമിസ്സ്‌.

Sarath • 25-01-2022 10:59

❤️❤️❤️

Geetha • 25-01-2022 16:20

❤️

Arun baiju • 24-01-2022 23:59

Bro Kadha super aayitund. Page kooduthal yezhuthi thudangu. Pinne Amal ine  arjun block cheiyanam. Arjunte ammaye aa naarikk kodukanda. Aa naari ude swabhavam suja vazhi amal inte Amma ariyatte. Arjun te kazhivu avante Amma ariyatte, adutha part ill arjunte Amma aa naariye what'sapp ill block cheiyatte , arjun aayittu romance thudagatte. Engane okke varanam yennanu aagraham. Next partinu vendi wait cheiyunnu. Neerasha peduthalle muthee?

Sarath • 25-01-2022 11:00

നിരാശപെടുത്തില്ല ബ്രോ ❤️

MaX • 24-01-2022 23:57

ഇതുപോലെ മുന്പോട്ടു പോട്ടെ ???

Sarath • 25-01-2022 11:01

❤️❤️❤️

രാമേട്ടൻ • 24-01-2022 22:59

ഞാൻഗ്രൂപ്പിൽ അംഗം അല്ല,,

Kiran • 24-01-2022 22:38

സൂപ്പർ bro കൊള്ളാം... നൈസ് ഇങ്ങനെ poketta.. പിന്നെ അമൽ അമ്മ ആയിട്ട് e part ഉള്ളത് പോലെ ഇനിയും ഉണ്ടാകട്ടെ കളി വേണം ennu ഇല്ല.. പയ്യ പയ്യ കൊതിപ്പിച്ചു നിർത്തിയാമതി..... അമ്മയുടെ കളി പെട്ടന്ന് വേണ്ട പയ്യ mathi ketto

Sarath • 24-01-2022 22:40

❤️❤️❤️

SaN • 24-01-2022 22:33

❤❤❤
കിടിലൻ part, ഇനി വരാൻ ഇരിക്കുന്നത് വമ്പൻ ട്വിസ്റ്റുകൾ ആണെന്ന് അറിയാം.

എഡിറ്റിംഗ് കൂടി നന്നായിരുന്നെങ്കിൽ കൂടുതൽ feel കിട്ടിയാനെ.

Sarath • 24-01-2022 22:39

അത് എഡിറ്റിംഗിന് ഇടയിൽ കുറച്ച് ഭാഗം ഡിലീറ്റ് ആയി പോയി. അതാണ് എന്ന് തോന്നുന്നു ഇങ്ങനെ. ❤️