Comments
dear അമവാസി, കഥ നന്നായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ആനി അമ്മയുടെ വളി വിടൽ💨💨💦💦 ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല.ഏറ്റവും കൂടുതൽ കമ്പി ആവുന്നത് വായന അവിടെ എത്തുമ്പോൾ ആണ്...super ❤️❤️
Irul mashi ഞാൻ ഒരു commet നിങ്ങളുടെ കഥയിൽനിട്ടായിരുന്നു കണ്ടാരുന്നോ
Writing ആപ്പ് നെ കുറിച്ച് ആണെങ്കിൽ അതിന് ഞാൻ discussion ൽ റിപ്ലൈ പറഞ്ഞിരുന്നു...
Irul mashi ഞാൻ എന്റെ ഒരു എന്നെ പോലെ ഈ കഥ വായിക്കുന്നവർക്ക് സമർപ്പിക്കുന്നു പീന്നെ എനിക്ക് ഒരു ലൈക് വന്നാൽ അവർക്കു വേണ്ടി ഞാൻ എഴുതും... അനിവേ നിങ്ങളെ പോലെ ആരേലും ഇണ്ടാവും
എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു, ബാക്കി ഉള്ളവരുടെ അടുത്ത് നിന്ന് നീ തെറി വിളി കേൾക്കും.
അവരുടെ ലോകത്തിൽ മാറിനിനു വീക്ഷിക്കുന്ന ഒരുവനായി മാറ്റിയതിൽ വളരെ നന്നി
ആരെങ്കിലും ഈ കഥയുടെ പേര് പറയുമോ.. ഒരു അമ്മയും മോനും കാട്ടിലേക്ക് കാറ് കൊണ്ടുപോയി രാത്രി സ്റ്റേ ചെയ്തിട്ടുള്ള കളി, പിന്നെ ചായക്കടയിൽ കേറി ഒരു വയസ്സൻ്റെ യുവതിയായ ഭാര്യയെ കണ്ട് മോന് crush അടിച്ച കഥ?
Irul mashi നെക്സ്റ്റ് വേറെ ഒരു കാറ്റഗറി ആണ് try ചെയ്യുന്നത്... പിന്നെ എന്റെ കഥ വായിച്ചു ഇതു പോലെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന് ❤️
❣️
Irul mashi എന്റെ പ്രിയ പെട്ട വായനക്കാരിൽ ഒരാൾ എന്നാ നിലയിൽ ഞാൻ ചോദിക്കുവാ താങ്കളുടെ കഥ ഞാൻ കോപ്പി അടിച്ചു എന്നാണോ പറയുന്നത് അല്ലെങ്കിൽ ഞൻ മെൻഷൻ ചെയിത catogariyodu നീതി പുലർത്തിയില്ല എന്നാണോ?
കമന്റ് തെറ്റിദ്ധരിച്ചല്ലോ... 😂
1. ഫെറ്റിഷ് scat പരിപാടി കമ്പി ആകുന്ന രീതിയിൽ വന്നില്ല ജസ്റ്റ് ആനി തൂറി എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു പോയി എന്ന്.
2. 1 പാർട്ട് മാത്രം എഴുതിയ സ്റ്റോറി ഉം 4 പേരുള്ള ഫാമിലി ഫെറ്റിഷ് നിഷിദ്ധം കഥ ആണ്. അപ്പൊ അതും ഇതുപോലെ തോന്നിക്കും എന്ന്. എന്റേത് ഹിന്ദു ഫാമിലി ആണ്. അറിയുന്ന ആളുകൾ ആണ്. കഥ എന്റെ കഴപ്പും. ഹി ഹി.
Scat ഫെറ്റിഷ് നല്ല ആസ്വദിച്ചു വായിക്കാൻ പറ്റിയ രീതിയിൽ ഒരെണ്ണം എഴുതാമോ? അതായത് വെറുപ്പിക്കൽ അല്ല. ആനിയെ പോലെ ഒരു അമ്മ ആയ ശേഷം ഉള്ള കഥാപാത്രം scat ഫെറ്റിഷ് ഉള്ളത്.
ഫെറ്റിഷ് ലൗവർ ന് വേണ്ടി എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് അതിൽ വെള്ളം ചേർത്ത് പറ്റിച്ചു അല്ലേ....
അമവാസി... അപ്പി ബിജു വായിച്ചിട്ട് പിന്നെ വായിക്കുന്നത് ഇതാണ്. എല്ലാം കൂടി ഒത്തു വായിച്ചത് കൊണ്ട് ഒറ്റ കമന്റ് എ ഉള്ളൂ കേട്ടോ...
ഒരുപാട് എഴുതിയ ആളല്ലേ... വാക്കുകൾ പലതും മുറിഞ്ഞു പോകുന്നുണ്ട്. പ്രൂഫ് റീഡ് ചെയ്യാതെന്താ പബ്ലിഷ് ന് മുന്നേ...
എന്റെ ഒരു സ്റ്റോറിയും ഇതേ തീം ആയിരുന്നു. കുഴപ്പമില്ല മടി മാറുമ്പോൾ ഞാൻ എഴുതി ഇട്ടേക്കാം.
❤️
അടുത്ത പാർട്ടിൽ ആനി അമ്മ ജോബി ടെ മുഖത്തിക്ക് തന്നെ വളി വിടട്ടെ 💨💨💨😊waiting for ആനി യുടെ വളി വിടൽ
Thanks ഫോർ the സപ്പോർട്ട്... ഇനിയും രണ്ടു മൂന്നു സബ്ജെക്ട് മനസ്സിൽ ഉണ്ട് അത് എഴുതി വരുമ്പോൾ എങ്ങനെ ആവും എന്ന് അറിയില്ല എന്റെ പ്രിയ വായനക്കാരുടെ സപ്പോർട്ട് അത് കൊണ്ട് എന്നെ കൊണ്ട് മാക്സിമം പറ്റും പോലെ വെറൈറ്റി ആക്കി എഴുതാം 🙏
ഹോ ആനി വളി വിടുന്ന സീൻ തന്നെ ധാരാളം 💨💨💦💦💦തെറിക്കാൻ
ഡിങ്കൻ എന്താ അങ്ങനെ എന്ന് എനിക്കും അറിയാൻ പാടില്ല 🙄
Bro repeat annalo page
good
Continue waiting next part
Fettsih venda😁
നന്ദുസ് ❤️
നന്ദുസ്
❤️
ആനി വിടുന്ന വളികൾക്ക് waiting😊😊😊.അറഞ്ചം പുറഞ്ചം വിടട്ടെ aval...
ഡാ ഉവ്വേ ഓണാശംസകൾ...
അടിപൊളി.... എത്ര വിദഗ്ധമായിട്ടാണ് നീ ആൾക്കാരെ കയ്യിലെടുക്കുന്നത്....
അല്ലാ കയ്യിലെടുപ്പിക്കുന്നത്....
സൂപ്പർ....
തുടരൂ...
നന്ദുസ്...
സൂപ്പർ...
അടിപൊളി സ്റ്റോറി...
KollM❤️
Balan ❤️
Kidilan saanam myr
ജോസ് എന്റെ കഥ അത്രയും ഡീടിയാൽ ആയി വായിക്കുന്നു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ കാര്യം ഞാൻ എഴുതുമ്പോൾ ഒരു റീഡർ വായിക്കുമ്പോൾ ഇതു തോന്നില്ലേ എന്ന് വിചാരിച്ചിരുന്നു.... എല്ലാം നമുക്ക് ശെരി ആക്കാം
കഴിഞ്ഞ രണ്ടു പാർട്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ജോബിയുടെയും ആനിയുടെയും ഇത്രേം ക്ലോസ് ആയ സീൻസ് കഥയിൽ കണ്ടിരുന്നില്ല.
എന്നാൽ ജോണിനെ കഥയിൽ കൊണ്ടുവന്നതും അന്ന് രാത്രി തന്നെ ജോണും ആനിയും ഒരു റൂമിൽ കിടന്നു ഉറങ്ങുന്നു അവരുടെ ഒരുമിച്ചുള്ള സീൻസ് കൂടുതൽ വരുന്നു
മുന്നത്തെ രണ്ട് പാർട്ടുകൾ ആയിരുന്നു രസം
അതിൽ ജോബി നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു
ഈ പാർട്ടിന്റെ പകുതി തൊട്ട് ജോബി പൊട്ടനായി
മുഴുവൻ ജോൺ-ആനി, ജീന-അപ്പൻ എന്ന വിധത്തിലായി കഥ
ജോസ് ❤️
പുതിയ ആണുങ്ങൾ ഏതും വേണ്ടായിരുന്നു. ജോണിനെ കൊണ്ടുവന്നു ജോബി കഥയിൽ സൈഡ് ആയത് പോലുണ്ട്. ബോബിയെ നായകൻ ആയിട്ട് കണ്ടാണ് കഥ വായിച്ചത്
Dawood ❤️
Sett iniyum venam
ശക്തൻ ❤️ ശ്രമിക്കാം
സൂപ്പർ 👌സ്റ്റോറി കൊള്ളാം നോക്കുകുത്തി ബാക്കി കുടി എഴുതണേ
ജയ് ശ്രമിക്കാം
അമ്മടെ മെൻസസ് പാഡ് മകൻ എടുക്കുന്നത് ഉൾപ്പെടുത്തുമോ.
Irul mashi thanks ഫോർ the കമന്റ് ❤️
നല്ല കഥാന്തരീക്ഷം... സംഭാഷണവും കൊള്ളാം..
ജോസ് ❤️
തുടക്കം നൈസാണ് ബ്രൊ
ഫെറ്റിഷ് പരിപാടി വേണ്ടാട്ടോ ബ്രൊ
അത് വായിക്കുമ്പോ മൂഡ് പോകും
പ്രത്യേകിച്ച് കൂടിയ ഇനം ഫെറ്റിഷ്
ചെറിയ രീതിയിലുള്ള ഫെറ്റിഷ് കുഴപ്പമില്ല
Irul mashi ❤️
കൊള്ളാമല്ലോ....
ശക്തൻ ❤️
സൂപ്പർ അങ്ങനെ തിരിച്ചു വാ bro 👌👌
Jobin ❤️ ഇടാം ഇതു പോലെ സപ്പോർട്ട് ഉണ്ടാവില്ലേ
Oogy boogy ❤️
താൻ അവടെ നിർത്തിപ്പോയത് ഒരു വല്ലാത്ത ചെയ്തായിപ്പോയി
നല്ല കഥ സൂപ്പർ അടുത്ത part വേഗം ഇടാമോ
വളി കൊതിയൻ ❤️❤️
From: Chapter 7