← Back to കല്ല്യാണപെണ്ണ് 10 [ജംഗിള് ബോയ്സ്]

Comments

കല്ല്യാണപെണ്ണ് 10 [ജംഗിള് ബോയ്സ്] · approved reader discussion

Asif • 20-10-2023 06:46

Raksha raj

അനിയൻ • 03-12-2020 11:50

ഷൈനിയും കരുണാകരൻ മാഷും ആയുള്ള കളി എന്തെ പറയാഞ്ഞേ

Jungle Boys • 30-09-2020 16:07

അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്ക് നന്ദി

Sajir • 29-09-2020 16:09

കല്യാണപ്പെണ്ണിന്റെ തുടക്കം മുതൽ ഉള്ള ഒരു വായനക്കാരൻ ആണ് ഞാൻ.എന്റെ എല്ലാ അഭിപ്രായങ്ങളും അതാത് ഭാഗങ്ങളിൽ ഞാൻ പറയാറുണ്ട്.എനിക്ക് വളരെയേറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണ് ഇത്.ഇടക്ക് നിന്നു പോയപ്പോഴും തിരക്കാറുണ്ടായിരുന്നു.ഏച്ചു കെട്ടൽ ഇല്ലാത്ത natural ആയ സംഭവികാസങ്ങൾ കോർത്തിണക്കിയ കഥ വളരെയേറെ ആകര്ഷണീയമാണ്.കഥയിലെ മെയിൻ കഥാപ്രത്രങ്ങൾ ആയ മാധവനും ആഷിതയും തന്നെയാണ് highlight.മാധവന്റെ എല്ലാവിധ ആഗ്രഹങ്ങളും അതിന് വേണ്ടി അയാൾ ദാഹിക്കുന്നതും എല്ലാം വളരെ മനോഹരമായി തന്നെ താങ്കൾ അവതരിപ്പിച്ചു.കഥ അവസാനിച്ചതിൽ വിഷമം ഉണ്ടെങ്കിലും നല്ല ക്ലൈമാക്‌സ് തന്നെ അവസാനം ഞങ്ങൾക്ക് തന്നു. ഈ കഥ ഞങ്ങൾക്ക് തന്നതിന് ഒരുപാട് നന്ദി.

സ്നേഹപൂർവം സാജിർ??❤️

Sambu • 29-09-2020 14:41

Kashttayi poyi theerthath...Fav eppozhum Ashitha thanne...Aa picture le Ashithayude photo kodutha aa pullikaratheede peru parayamo

anikuttan • 29-09-2020 14:53

Sambu

Its
Meera muralidharan (serial acteess)

anikittan • 29-09-2020 10:45

Jungle boys

കഥ നന്നായിരുന്നു
അഷിത യുടെ ജീവിതവും തുടർന്നുള്ള സംഭവങ്ങളും നന്നായി പറയാൻ സധിചിട്ടുണ്ട്‌
Sex bhagangal ,also good
നന്നായി തുടങ്ങി നന്നായി അവസാനിപ്പിച്ചു

Waiting for ur next story

with love
anikuttan  ?????

Riyas • 29-09-2020 08:22

PDF vidumo

Gopal • 28-09-2020 12:34

Nirthalle please

ഭീം♥️ • 28-09-2020 07:36

Hi boys...
   Katha eshtaayi...jet pokumpole valare speed ethinaayirunnu.oru partkoodi koduthu avasaanipikanulla chance undaayirunnu. Akshithaye angane oru vazhikkakkille...avideyum speedodu speed.
Pinne...ezhuthunnoru kathayude claimaxle chila rengangal thangale evide exhuthi..njn njn njettipoyi...(njnthudangiyatheyulluangethiyilla)
eniyippol climax mattam nokkm. Enteyum thangaludeyum manass orupole pravarthichu....boys athezhuthi..njn ezhuthn pokunneyullu....
Enthaayaalum nalloru avasaanam thanks thannu.
Suuuper paartt..
All the best boys...
Eniyum varooo..
Sneham
BheeM ♥️

JAck • 28-09-2020 07:32

ഇതു അവസാന്പിച്ചതിൽ sangdam ഉണ്ട്.ഇത്ര കാലം കാത്തു നിന്നു വായിച്ചിട്ട് മുന്നേ ഉള്ള storyil പറഞ്ഞു വെച്ച പല കാര്യങ്ങളും പൂർത്തയികത്തെ പോയതിൽ സംഗദം ഉണ്ട്

Got സീരീസ് last സീസൺ കണ്ട പോലെ ആയി.ഇത്ര കാലം നന്നായി കൊണ്ടു പോയിട്ടു ഒരു തൃപ്തി നല്കതെ നിർത്തി

പല charcaters മുന്നേ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഇത്രയും കാലം ദിവസവും അതിന്റെ ബാക്കി വായികൻ കാത്തു നിന്നിട് അതിൽ ഒന്നും touch ചീയതെ നിർത്തി

ഒന്നോ, രണ്ടോ കഥ മാത്രം വായിക്കുന്ന ഞാൻ.ദിവസവും ഈ site തുറക്കുന്ന ഈ കഥ വായികാൻ ആണ്.അതു കൊണ്ടാണ് ഇത്ര കലാം late ആയിട്ടും ennekikum അതൊക്കെ stoeyil വരും എന്ന് കരുതി ഇരുന്നു

ഇതു നിർത്തി പുതിയ കഥ തുടങ്ങുന്നതിനു തപര്യം ഇല്ല. അതു വായിക്കാനും

കുളിപ്പിച്ചു കുളിപ്പിച്ചു കുട്ടിയെ കൊന്നു

ആദ്യ ഭാഗങ്ങൾക് 10/10

Last ഭാഗത്തിന് 0/10

ഇതു ഇനി ആറു എട്ടു എടുത്തു ezutboyalum mamngam filimite ഗതി തന്നെ ആകും.ഇതു എഴുതാൻ1 നിങ്ങൾക്കു മാത്രം കഴിയൂ

dinkan • 27-09-2020 23:05

photoyil ulla ashita yude real name??

പാഞ്ചോ • 27-09-2020 22:43

Ofcourse ashitha thanne fvrt?

Haridas • 27-09-2020 20:20

Dear Brother,കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്. അമ്മാവന്റെ അഷിതമോൾ അമ്മാവന്റെ ഭാര്യ ആയത് നന്നായിട്ടുണ്ട്. വിമലക്ക് ഒരു പണി കൊടുക്കണമായിരുന്ന. അതുപോലെ ശ്യാമ പാണ്ടിയുടെ അടുത്ത് പോയിട്ട് പിന്നെ ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ല. അടുത്ത കഥ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നു
Regards.

ലൗ ലാൻഡ് • 27-09-2020 18:10

കൊള്ളാം

Murukan • 27-09-2020 15:52

കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്  ഞാൻ മുരുകൻ ഇതു പോലെ എഴുത്ത് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആളാ  വിരോധമില്ലെങ്കിൽ എന്റെ ഐഡി എന്റെ കഥയായ രാജമ്മയുടെ 15 മത്തെ പാർട്ടിൽ കാണാം

raghav • 27-09-2020 15:17

Eni appol meledath veedu 2 am bhagam udane undakum alle.

നന്ദിനി • 27-09-2020 15:14

മഹേഷിനെ കൊല്ലണ്ടായിരുന്നു

saji • 27-09-2020 14:52

അടിപൊളി കഥയായിരുന്നു ബോസ്. എന്തായാലും നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ അവസാനിച്ചു.ബോസിൻ്റെ പുതിയ കഥ മേലേടത്ത് വീട് തുടരുന്നില്ലെ അതൊരു നല്ല തീമായിരുന്നു. Please അതിൻ്റെ രണ്ടാംഭാഗം എഴുതൂ...

saji • 27-09-2020 13:28

വന്നല്ലോ ജംഗ്ൾബോയ്സ്.വായിച്ചിട്ട് വരാം ബ്രോ.

FANTCY KING • 27-09-2020 11:21

Bro polichu kiduki adutha katha udane thrane pls bro kuduthal സെറ്റ് സാരി ഉടുപ്പിച്ചാണ് സ്ത്രീകളെ kalikan vidarullathu athanu broyude kathakale njan ethrayere eshtapettathu pinne nikishtapetta kathapathram ashithayanu puthiya kathakalkayi njan kattawaiting anu udane puthiya kathayumayi varuka all the best

Holy • 27-09-2020 10:14

Shaini