Chapter Title : കഴപ്പ് മൂത്തൽ
എന്തോകയോ മരുന്ന് പറഞ്ഞു.. ഒരു ഓയിൽ തന്നു എന്നിട്ട് അത് തലയില വെക്കണം പുല്ലു തന്നെ നാളെ വരം തലയില തലം വെകണം പൈൻ എതോകയോ ചെയണം പിടളിയിൽ ഞരമ്പ് കെറ്റികിദകുഅനു എന്നോക്ജെ പര്സ്ന്ജു.. പിറ്റെന്നു ആളു വന്നു.. ഒരു മുറിയില ഇരുത്തി ആരും അകത്തേക് വരണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു.. പുറത്തേക്കുള്ള വാതിലും അകത്തെ വാതിലും ഒകെ അടച്ചു.. എന്നോട് പറഞ്ഞു ഒരു ശിമ്മി മാത്രം ഇടാൻ പാടുള് എന്ന്.. ഞാൻ ഡ്രസ്സ് മാറി ശിമ്മി ഇതു വന്നു.. മനസ്സിൽ ഒരു ലട് potathirunilla..എന്റെ ആഗ്രഹം സടികും പോലെ ഒരു തോന്നല... പക്ഷെ അയാളി തലയില എന്നെ വെച്ച് മസ്സഗിൽ മാത്രം ശ്രദിച്ചു... പിന്നെ എന്റെ പിടല് തിരുമ്മി... കുറച്ച കസീന്ഫപോ എനോദ് കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ കിടന്നു.. അയാൾ തടവാൻ തുടങ്ങി.. ഇത്തവണ എനിക്ക് അനുകൂലം ആയി കാരണം എന്നാ വീണു ende പെടികൊടിണ്ടേ മുന്വസം നനഞു എന്റെ മുലനെട്ടു കാണാം ennai..അയാൾ എന്നെ മലര്തി കിടത്തി petikotinde അകതുടെ കൈ ഇട്ടു മുലയിൽ തടവാൻ തുടങ്ങി.. ഹൂ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് നടക്കുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.. പിന്നെ അയാൾ ആഹ പെടികൊടു പൊക്കി വെച്ച് ഫുൾ ന്ടെ ബോഡി ഓയിൽ മസ്സാജ് ചെയ്തു ബട്ട് അയക യാതൊരു വികാരവും ഉലാത്തി thoniyilla..പൂരിണ്ടേ അവിടെ ഓയിൽ ഒഴിച്ചു പൂര് തവിടു ചോദിച്ചു മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ തോനുണ്ടോ എന്ന്.. പക്ഷെ എനിക്ക് അവിടെ നിന്നും പാല് വരൻ തുടങ്ങി ഇരുന്നു സരീരം അകെ ചൂട് പിടിച്ചു.. ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.. അപ്പൊ അയാൾ എന്റെ കാന്ത് മാത്രമായ് കളിയില എടുത്തു ഓയിൽ കൊണ്ട് മസ്സാജ് തുടങ്ങി.. ഹൂ ഞാൻ പൊങ്ങി പൊയ്.. അയാൾ അത് കുറെ നേരം ചെയ്തു എന്നിട്ട് എന്റെ തലയുടെ മുകളില നിനും മുലയിലെക് വീണ്ടും തടവാൻ തുടങ്ങി.. അപിലാണ് അയാള്ടെ സദനം മുണ്ടിണ്ടേ മേലെ പൊങ്ങി നികുനത് ഞാൻ kanunath..പക്ഷെ muhath യാതൊരു മറവും ഇല്ല.. എന്ത് ചെയും എന്ന് ആലോചിച് ഞാൻ kidannu..അയാൾ
💬 Comments
View all comments