← Back to കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 11 [Biju]

Comments

കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 11 [Biju] · approved reader discussion

രുദ്ര ദേവൻ • 16-09-2021 20:44

ബിജു ഭായ് ഇതിൻ്റെ ഫുൾ PDF തരുമോ

Pk • 31-08-2021 14:18

ഇപ്പോഴാണ് വായിച്ചത് കുക്കോൾഡ് എങ്ങനെ എഴുതണം എന്ന് ഇ കഥ വായിക്കുന്നവർ മനസിലാക്കണം അല്ലാതെ ഒരു ഭാഗത്ത് മാത്രം ശരി പുരുഷനെ നട്ടെല്ലിലാത്തവനും ആക്കി വലിച്ചു നീട്ടി ആളെ മൂഞ്ചിക്കുന്ന കഥകൾ ആകരുത് അത്തരം കഥകൾ ആണ് മിക്കതും സൈറ്റിൽ വരാറുള്ളത് അടിക്ക് തിരിച്ചടി വേണം യുക്തിക്ക് നിരക്കുന്നതും ആകണം എങ്കിലേ വായിക്കാൻ രസമുണ്ടാകു അല്ലെങ്കിൽ വീട്ടിലുള്ളവർ തുമ്മി ചാകും ആശംസകൾ ബ്രോ വീണ്ടും കഥകൾ ആയി വരിക

Noufal • 14-11-2020 04:33

ഇത്രയും ത്രില്ലിംഗ് ആയ ഒരു സ്റ്റോറി വായിച്ചിട്ടില്ല

Chithra3 • 18-09-2020 16:46

Nalloru kadha

അപ്പൂട്ടൻ • 14-09-2020 11:34

ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ഇതുപോലുള്ള നല്ല നല്ല സൃഷ്ടികൾ അങ്ങയിൽ നിന്നും.. ഒരായിരം സ്നേഹപൂർവ്വം അപ്പൂട്ടൻ

Biju • 14-09-2020 14:37

Thanks അപ്പുക്കുട്ടൻ

Uma • 02-10-2022 22:06

Kasha thermally ennu agrahichu

ഭീം♥️ • 14-09-2020 07:27

Undaavum bro... ധൈര്യമായി എഴുതു. കാത്തിരുന്നു വായിക്കുന്നതിൽ... കൃഷ്ന്നേന്ദുവും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിപ്പോൾ ഇങ്ങനെയായി.

Biju • 14-09-2020 14:37

?

വടക്കൻ • 13-09-2020 19:43

ബിജു ബ്രോ

Cuckqueen ഞാൻ എഴുതും. പക്ഷേ അറിയാലോ ഇപ്പൊ നമ്മളുടെ പാതിവൃതയുടെ പിന്നാലെ ആണ്. അവളുടെ കഥ തീർന്നാൽ അന്ന് തുടങ്ങാം cuckqueen... അവളുടെ കഥ തീരാൻ ഇനിയും 3.5_4 മാസം വേണം... അതുവരെ സ്വാതിയെ കൊണ്ട് തൃപ്തപ്പെടേണ്ടി വരും....

Biju • 13-09-2020 22:53

സ്വാതി തുടർന്നു പോകുന്നിടത്തോളം കാലം സ്വാതി ഉണ്ടല്ലോ അത് കഴിഞ്ഞു മതി

Biju • 13-09-2020 19:37

എന്റെ ഒരു സ്നേഹിത ഒരു sajna rafeeq ഉണ്ടായിരുന്നു. കൊക്യുൻ പാർട്ടുകൾ  എഴുതാൻ തുടങിയതോടെ എന്നെ തെറി വിളിച്ചു പിണങ്ങിപ്പോയി ? ഇതൊരു കഥ അല്ലെ അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്യാമോ?  നമ്മൾ നാളേം കാണണ്ടേ ?

Kannappi • 13-09-2020 19:12

കഥാന്ത്യത്തിൽ കാറും കോളും മാറണം എല്ലാം തെളിയണം കഥാപാത്രങ്ങൾ എല്ലാ തെറ്റിധരണകളും മാറണം.. അവസാനം ശുഭം ആയി അവസാനിക്കണം...

എല്ലാം ഇന്നലെ കഴിഞ്ഞ പോലെ ഓരോന്നായി ഓർത്തെടുക്കുന്നു ഇപ്പോൾ..
പരീക്ഷണം എന്ന് പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയ cuckqueen കഥ എഴുതാൻ തുടങ്ങിയതും.. അന്ന് തുടങ്ങിയ പല കഥകളും പാതിയിൽ അവസാനിച്ചിട്ടും ഇത് അവസാനം വരെ എഴുതിയ അണ്ണാ നിങ്ങൾ പൊളി ആണ് ..

ഇടയ്ക്ക് തുടങ്ങിയ ഗീതിക അവസാനം വരെ എഴുതി അവസാനിക്കണം എന്ന് ആത്മാർത്ഥമായി ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു.. സ്വാതിമാത്രം ഇനി തുടർന്നു വായിക്കുന്നതിൽ ബാക്കി...
അടുത്ത കടയിലെ കമന്റ്‌ ബോക്സിൽ കാണാം എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ..
സുഹൃത്ത് കണ്ണാപ്പി

Biju • 13-09-2020 19:31

കണ്ണപ്പി പ്രിയ സുഹൃത്തേ... എത്രയോ തവണ എന്നെ എഴുത്തിന്റെ വേഗത കൂട്ടാൻ താങ്കളുടെ കാത്തിരിപ്പ് എനിക്ക് പ്രേരണ ആയിട്ടുണ്ട്‌. പലപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ കമന്റ്‌ പേടിച്ചിട്ടാണ് ഞാൻ ഉറക്കം കളഞ്ഞും എഴുതിയത്. താങ്കൾ എല്ലാം കാത്തിരിക്കുന്നല്ലോ എന്ന ചിന്ത എന്നെ വേഗത്തിൽ എഴുതാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചിരുന്നു. അല്ല എന്താ ഗീതികക്കു സംഭവിച്ചത്?  ഞാൻ write to us ഇൽ കുറെ ചോദിച്ചു. ആരും ഒരു മറുപടിയും പറഞ്ഞില്ല. പ്രിയപ്പെട്ട സ്മിതക്ക് എന്ത് സംഭവിച്ചു??  അവരുടെ കഥകൾ ആണ് എന്നെ ഈ കഥ എഴുതാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്. ആർക്കെങ്കിലും അറിയുമോ അവർക്കു എന്ത് പറ്റി  എന്ന്. കണ്ണപ്പി പറഞ്ഞ പോലെ സ്വാതി ആണ് ഇപ്പോൾ ഒരു ആശ്വാസം. അജ്ഞാതൻ വളരെ punctual ആണ്. അതുകൊണ്ട് ഒരു സമാധാനം ഉണ്ട്.

Biju • 13-09-2020 20:54

Thanks Doctor. Thanks !!! എന്തായാലും പ്രതീക്ഷിക്കാമല്ലോ.

Didi • 13-09-2020 22:16

ബിജു വളരെ നല്ല കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ഇത്രയും വേഗം എഴുതി അവസാനിപ്പിച്ചല്ലോ അഭിനന്ദനങ്ങൾ ഒരു സ്വപ്പിങ് കഥ എഴുതുമോ..

Biju • 13-09-2020 22:59

ഒരു പുതിയ കഥ എഴുതുന്നുണ്ട്. Theme പിന്നെ പറയാം. താങ്കളുടെ അഭിരുചിക്ക് ചേരുന്ന ഒന്നായിരിക്കും എന്ന് മാത്രം ഇപ്പോൾ പറയാം

anikuttan • 13-09-2020 11:27

മനോഹരമായ കഥ
നല്ല അവതരണം
ഏറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു

ഇനിയും താങ്കളുടെ കഥകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു

All the best ??????????

anikuttan • 13-09-2020 11:33

ഇന്നാണ് ee കഥയുടെ എല്ലാ പാർട്ടും വായിച്ചത്

Cuckold enna theme base aaki എഴുതിയ കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്
Cuckold relationship'l ഭാര്യ-ഭർത്താക്കന്മാരുടെ മനസ്സിന്റെ ഐക്യം ആണ് വേണ്ടത്

അത് sarath-krishna couples relationhil'l nannayi workout ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്
അതാണ് അവർക്ക് sexlife നന്നായി enjoy ചെയ്യാൻ സാധിച്ചത്

കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത കഥക്ക് വേണ്ടി

(ഈ കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ട കൂട്ടുകാർ അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പങ്കു വെക്കുക )

Biju • 13-09-2020 20:55

Thanks anikuttan. ഉടനെ അടുത്ത കഥ ഉണ്ടാവും

Haridas • 13-09-2020 10:51

Dear Biju, ഇന്നലെ ശകലം തിരക്കായിപ്പോയി. അതുകൊണ്ട് വായിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. ഇന്ന് എന്റെ wedding anniversary ആണ്. കൊറോണ കാരണം മക്കളും മരുമക്കളും ഇല്ല. രാവിലെ ഈ കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തോന്നിയത് ഞങ്ങളുടെ കല്യാണ വാർഷികത്തിന് ബിജു തന്ന നല്ലൊരു ഗിഫ്റ്റ് ആണ് ഈ കഥ. മനസ്സ് നിറയെ സന്തോഷം. കൃഷ്‌ണേന്ദു തെറ്റ് മനസ്സിലാക്കി അവർ രണ്ടു പേരും ഒന്നിച്ചപ്പോൾ എന്റെയും മനസ്സ് നിറഞ്ഞു. എല്ലാ കമെന്റ്സിലും ഞാൻ പറയുമായിരുന്നു അവസാനം അവർ ഒന്നിക്കണം എന്ന്. They are made for each other. നല്ലൊരു ജീവിതം അവർക്ക് കിട്ടും. ഒപ്പം ബിജുവിന്റെ അടുത്ത കഥ വേഗം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
സ്നേഹപൂർവ്വം.

anikuttan • 13-09-2020 11:33

Good review ❤️❤️❤️

Biju • 13-09-2020 19:23

ഹരിദാസേട്ടാ......  എന്റെ ഗിഫ്റ്റ് തന്നെ ആണ്. ആശംസകൾ !!!! അടുത്ത കഥയിൽ താങ്കളുടെ സാന്നിധ്യത്തിന് വേണ്ടി അപേക്ഷിക്കുന്നു. ക്ഷണിക്കുന്നു.

ഭീം♥️ • 14-09-2020 07:29

Haridas bro... aasamsakal...

Haridas • 14-09-2020 09:38

Thanks dear bro.

Viswan • 13-09-2020 10:32

കഥ അവസാനിച്ചത് അറിഞ്ഞില്ല പുതിയ കഥയുമായി വരുക ' കൃഷണേന്ദു ഒരു നോവായി മാറി കട്ട സപ്പോർട്ട്

Biju • 13-09-2020 20:56

Thanks viswan. ഉടനെ അടുത്ത കഥയുമായി വരാം

മൗഗ്ലി • 13-09-2020 08:20

Biju ചേട്ടാ. ഒരു 2 കളി ആണ് നിങ്ങൾ 11 episode ആക്കിയത്. സമ്മതിച്ചു തന്നു. ഓരോ ചെറിയ ഭാവം പോലും ഇത്ര നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു. വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി. ഒരൊറ്റ അപേക്ഷ മാത്രം. ഇനിയും എഴുതണം. ചേട്ടന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ ഇഷ്ടമുള്ള theme എടുത്ത് ഇതുപോലെ മനോഹരമായി തന്നെ. എല്ലാ ആശംസളും.

anikuttan • 13-09-2020 11:34

മൗഗ്ലി

നല്ലൊരു കഥ ആയിരുന്നു അല്ലെ
എനിക്കും ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായി ?

മൗഗ്ലി • 14-09-2020 01:05

പിന്നല്ലാതേ. കൃഷ്ണേന്ദു നെ cuckqueen ആക്കിയപ്പോൾ പിന്നെ പറയുകയും വേണ്ട

Biju • 13-09-2020 19:21

വളരെ വളരെ നന്ദി. പുതിയ ഒരു ആശയം മനസ്സിൽ ഉണ്ട്. ഉടൻ ഉണ്ടാവും. താങ്കൾ ഒന്നും മുങ്ങിക്കളയരുത്.

മൗഗ്ലി • 14-09-2020 01:07

ഒരിക്കലും ഇല്ല. സമയം കണ്ടെത്താനുള്ള ചെറിയ ബുദ്ധിമുട്ട് മാത്രമേ ഉള്ളൂ ചേട്ടാ. പുതിയ കഥ അടിപൊളി ആകട്ടെ. എല്ലാ ആശംസളും നേരുന്നു.

ഭീം♥️ • 13-09-2020 07:06

കൊള്ളാട്ടോ... നല്ലൊരു പര്യവസാനം.ഇഷ്ടാടായി... സൂപ്പർ.
അടുത്ത കഥയുമായി വരും

Biju • 13-09-2020 19:19

Thanks ഭീം. അടുത്ത കഥയിലും ഇവിടൊക്കെ തന്നെ ഉണ്ടാവില്ലേ. നിങ്ങളുടെ എല്ലാം സൗഹൃദം മാത്രം പ്രതീക്ഷിച്ചു ആണ് എഴുതുന്നത്. അതുകൊണ്ട് എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാവണം. എനിക്ക് ഒരു ധൈര്യത്തിന്.

Knight rider • 13-09-2020 06:18

ഛേ കഥ തീർന്നു പോയി എന്നൊരു സങ്കടം മാത്രമേ ഉള്ളൂ, ഇത് അവസാന ഭാഗം ആകുമെന്ന് തീരെ പ്രതീക്ഷച്ചില്ല. ബ്രോ ഈ പാർട്ടും പൊളിച്ചടുക്കി. ശരത്തിൻ്റെ പ്രതികാരം നിറവേറി കൃഷ്ണക്ക് അവളുടെ തെറ്റും.

Biju • 13-09-2020 19:16

Knight rider thabks ട്ടോ. ഇനി മുന്നോട്ടു ഈ കഥ പോയാൽ നന്നാവില്ല. അതുകൊണ്ടാണ്. നമുക്ക് വേറെ ഒരു ഐറ്റം വരുന്നുണ്ട്. അപ്പോൾ കാണാമല്ലോ. ഇതിലും മെച്ചപ്പെട്ട ഐറ്റം ആണെന്നാണ് എന്റെ വിലയിരുത്തൽ. താങ്കൾക്ക് എങ്ങനെ തോന്നും എന്ന് അറിയില്ല.

Knight rider • 13-09-2020 19:48

ബ്രോ അരവിന്ദൻ്റെ അതിത്ഥികളിൽ വിനീത് പറഞ്ഞത് പോലെ തോന്നുന്നു, " ഏറ്റവും വലിയ വേദന കാത്തിരിപ്പ് അവസാനിക്കുമ്പോഴാണ് ". ഈ സൈറ്റിൽ എപ്പോഴും അന്വേഷിക്കുന്ന കഥകളിൽ ഒന്ന് തീർന്നപ്പോൾ മനസ്സിൽ എന്തോ ഒരു വല്ലായ്മ പോലെ തോന്നി. ഏതൊരു കഥയ്ക്കും ഒരു അവസാനം വേണം എന്നത് പോലെ ഈ കഥയ്ക്കും അവസാനിച്ചു. കഥയിൽ രാജേന്ദ്രൻ വന്നപ്പോൾ മടുപ്പ് തോന്നി, പിന്നെ അത് സ്കിപ്പ് ചെയ്തു 8ാമത്തെ പാർട്ട് എത്തിയപ്പോൾ ശരത്ത് അനുഭവിച്ചിരുന്ന മാനസിക സംഘർഷം എന്താണെന്ന് അറിയാൻ വീണ്ടും നിർത്തിയടുത്ത് നിന്നും വീണ്ടും വായിച്ചു. ഒരു തരത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ താൻ പറഞ്ഞത് പോലെ സാഡിസം തലയ്ക്ക് കയറിയത് കൊണ്ടാകും. പിന്നെ ഒരു കാര്യം എന്താണെന്ന് വച്ചാൽ അവരുടെ ഒന്നു ചേരൽ കുറച്ചു കൂടി വൈകാരികം ആക്കാമായിരുന്നു. കഥ ഒരു രക്ഷയുമില്ല.

വടക്കൻ • 13-09-2020 05:38

നെല്ല് കുത്തിയാൽ അരിയാകും പിന്നേം കുത്തിയാൽ എടുത്ത് തോട്ടിൽ കളയേണ്ട വരും... ഇത് ഇപ്പൊ നല്ല പാലക്കാടൻ മട്ട തന്നെ ആയി...

നല്ല treatment... നല്ല അവസാനം... തെറ്റുകൾ കൃഷ്ണ മാത്രം എല്ലാ ശരത്തും മനസ്സിൽ ആക്കി സ്വയം തിരുത്താൻ സന്നദ്ധരായി ജീവിതം മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോകുന്നത് കാണുമ്പോൾ സന്തോഷം....

അപ്പോ പുതിയ കഥയും ആയി വരുമ്പോൾ കാണാം അതുവരെ സ്വാതിയുടെ കമന്റ് ബോക്സിൽ കാണാം... സ്വാതി ഇന്ന് രാവിലെ 8മണിക്ക് തന്നെ എത്തും... അധികവും ഇതിന്റെ തൊട്ടു മുകളിൽ വരുന്ന കഥ സ്വാതി ആയിരിക്കും...

പിരിവോം സന്ധിപോം നൻപാ .

ഭീം♥️ • 13-09-2020 07:07

വടക്കൻ... നല്ല അഭിപ്രായം

Biju • 13-09-2020 19:06

?@bheem

anikuttan • 13-09-2020 11:35

വടക്കൻ

വളരെ നല്ല അഭിപ്രായം

????????

Biju • 13-09-2020 19:12

Hai നൻപൻ വടക്കൻ. Thanks.  തീർച്ചയായും സ്വാതിയുടെ ഇൻബൊക്സ് ഇൽ  ഞാൻ ഉണ്ടാവും. ഈ inbox ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് ട്ടോ. അവളുടെ  മറ്റെ inbox അല്ല ?
പിന്നെ വടക്കൻ എനിക്ക് പണ്ട് ഒരു പ്രോമിസ് തന്നിരുന്നു.  എന്റെ ഈ കഥ അവസാനിച്ചാൽ ഒരു കോക്യുൻ കഥ എഴുതാം എന്ന്. മറന്നോ?  വിടില്ല ഞാൻ. എനിക്കും ആസ്വദിച്ചു വേറെ ഒരാൾ എഴുതിയ കോക്യുൻ കഥ വായിക്കണം.

Biju • 13-09-2020 19:13

പ്രത്യേകിച്ച് വടക്കന്റെ സമീപനവും രീതികളും അറിയുന്നത് കൊണ്ട് എഴുത്തുകാരൻ  വടക്കൻ ആവുമ്പോൾ ആവേശം ഒന്ന് കൂടും.

Tom • 13-09-2020 01:31

Super story eniyum varanam ethupole.....climax polichu....

Biju • 13-09-2020 19:05

Thanks Tom. ഇനിയും വരാം താങ്കളുടെ ക്ഷണം കിട്ടിയല്ലോ അത് മതി ഇനിയും വരാൻ.

Teena Shankar • 13-09-2020 01:11

Alla..Krishna ithil enthaa thettru cheyithathu??...Sharath mattre erpaadu cheyithittalle avalum angane cheyithathu!!!Ellam kazhinjittu ippol kuttram muzhuvan krishnayudethaayo???!!!???.Sharathine poleyoraalkku sherikkum krishnaye polatheyorale arhikkunnilla.Ayalude ego athraikku hurt aavunnundengil inganathe edapaadine nilkkaan paadillaayirunnu.Enthina pinne Chithraye kondu vannathu pinne???.Cuckold life aaswadhikkaan ariyathavan athinu nilkkarudhu.Athra thanne.Alla pinne!!!???

വടക്കൻ • 13-09-2020 05:42

Cuckold അനെങ്കിലും എന്ത് പറിയായാലും പരസ്പരം ഒരു ധാരണ ഉണ്ടാക്കിയാൽ അതിൽ നിക്കണം അല്ലാതെ ഒറ്റെയ്‌ക് ഉണ്ടാക്കരുത്... പിന്നെ ഇങ്ങനെ കൂടെ നിക്കുന്നവൻ ഉള്ളപ്പോൾ അവന്റെ കൂതിയിൽ അടിച്ച് വീണ്ടും കള്ളവെടി വെക്കാൻ വഴി നോക്കരുത്... അപ്പോ തിരിച്ചു പൂറ്റിൽ മാത്രം അല്ല കൊതത്തിലും കിട്ടും പണി ഇപ്പുറത്ത് ആൺകുട്ടികൾ ആണ് എങ്കിൽ... ശരത് ആൺ കുട്ടി ആണ് ഒന്നാന്തരം ആൺകുട്ടി...

Teena Shankar • 13-09-2020 07:10

Enthu aankkutty...avan athraikku maanyan enghil Jayanthi teacherumaayi ulla avante bandham krishnaye ariyichittaano??.Pakshe ivanodu maathram Krishna ellaam parayanam.athenthu tharam paraspara thaaranayaanu.Avane aarum kooduthal nallavanonnum aakkaan nokkenda.Avan monnayaanu monna!!!

സൂർ ദാസ് • 13-09-2020 08:01

ജയന്തിയുമായി അവന്റെ ബന്ധം കൃഷ്ണക്ക് അറിയാം... ശരത് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.ഒരു ആത്മഗതം പോലെ കൃഷ്ണ അത് പറയുന്നുണ്ട്.

Teena Shankar • 13-09-2020 10:14

Oho...Angane oru bhaagam ullathu njaan marannu poyi.Enthaayaalum,nadanna sambhavangal onnu onnayi detailed aayi paranjittonnumillallo ee sharath.Cuckold life aakumbol bharyayodu parabjittu thanne ella bandhavum bharthavu thudaranamennumilla,athe pole thanne bharthavu ariyichukkondu ella kaaryangalum bhaarya cheyyanam ennumilla.Athu ethaayalum ithellam idhu verum oru kadhayaanu.Pakshe sherikkum vikaaram kondu poyi.Athraikku nalla avatharana shaili.Mmmm...

Biju • 13-09-2020 19:03

നിങ്ങള്ക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള നിഗമനത്തിൽ എത്താം.നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം ശരി ആവണം എന്നില്ല.തെറ്റാവണം എന്നും ഇല്ലാ.ശരത്തിനു അയാളുടേതായ ന്യായീകരണങ്ങൾ ഉണ്ട്.കഥ വായിച്ചതിനും അഭിപ്രായം പ്രകടിപ്പിച്ചതിനും നന്ദി.

Kukku • 13-09-2020 20:04

????

Krish krish • 13-09-2020 01:02

Thank you  for a worderfull story..verum oru kambi story ennathinekal oru upadesam koode und ee kadhayil..family life parsaparam enjoy cheyyan ullathanu athil 3 rd person sthanam kodukaruthu ennu..just my opinion overall a good story..come back with a new one.with love???

Biju • 13-09-2020 19:00

I intended that opinion.  Thanks.  Next story coming soon

Anilasha • 13-09-2020 00:56

Super bro. But therkandarunu. Expecting more and more

Biju • 13-09-2020 18:58

സ്വരം മോശമാകും മുന്നേ പാട്ട് നിർത്തണം. മറ്റൊരു കഥയുടെ വിശകലനത്തിൽ നമുക്ക് വീണ്ടും കണ്ടു മുട്ടാം

സൂർ ദാസ് • 13-09-2020 00:55

കൃഷ്ണയും ശരത്തും അവരുടെ ആഗ്രഹങ്ങളും പരിമിതികളും തിരിച്ചറിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.... അവരുടെ ജീവിതം അവരുടേത് മാത്രമായി മാറി.
ബിജു ബ്രോ... താങ്കൾക്ക് Revenge tagൽ ഇനിയും ഒത്തിരി കഥകൾ എഴുതാൻ കഴിയും.
അടുത്ത കഥ പ്രതീക്ഷിച്ചോട്ടെ

Biju • 13-09-2020 18:57

തീർച്ചയായും പ്രതീക്ഷിച്ചോളൂ. താങ്കളെ പോലെ ഉള്ള എഴുത്തുകാർ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന ധൈര്യം എനിക്കുണ്ട്.

ചെകുത്താൻ • 13-09-2020 00:07

ബ്രൊ ചിത്രയുടെ മാനസികാവസ്ഥ കൂടി പറയണം. ശരത്തിനെ പറ്റിയുള്ള അവളുട കാഴ്ചപ്പാട് അറിയാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നു

Biju • 13-09-2020 18:55

അവൾ ഒരു പ്രൊഫെഷണൽ അല്ലെ. അവളുടെ മാനസികാവസ്ഥ അവളുടെ പെരുമാറ്റത്തിലൂടെ വായനക്കാർ നിഗമനത്തിൽ എത്തുക.

മുൻഷി • 13-09-2020 00:03

good story good End biju NEXT SUPER Story ?️?️?️?️✍️✍️✍️✍️?

Biju • 13-09-2020 00:11

Thanks മുൻഷി. അടുത്ത കഥയുമായി വരാം മുൻഷി യും കൂടെ ഉണ്ടാവണം.

hooligans • 13-09-2020 00:15

കട്ട സപ്പോർട്ട്
വേഗമാകട്ടെ
??????

Biju • 13-09-2020 18:54

Hooligans ഉം ഉണ്ടാവണം

മുൻഷി • 13-09-2020 00:19

ഉണ്ടാവും ബിജു  love sex cuckold all mix story ✍️??

ആര്യൻ • 13-09-2020 02:10

Cuckquean too

Biju • 13-09-2020 18:53

ഉണ്ടാവും

Rj • 13-09-2020 00:02

Ethrayum pettanu puthiya kadhayum aayi varanam

Biju • 13-09-2020 00:09

Thanks. തീർച്ചയായും

Anilasha • 12-09-2020 23:49

Thanks bro. Ennum nokum ur story. U are a brilliant writer and unique. You are different since not going thru clesha .  Stating to read please a request taking long time for update will lost the continuity.
Thanks bro

Biju • 13-09-2020 00:09

Thanks for comments. It is my first story. I will try to do better. Please support.

വടക്കൻ • 12-09-2020 23:34

ബ്രോ

Pathivruthayude അവസാന മിനുക്ക് പണിയിൽ ആണ്... നാളെ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം....

ഇത്തവണ വശീകരണം ആണ് വിഷയം... നന്നാകുമോ എന്ന് അറിയില്ല... എന്നാലും ഒരു കൈ നോക്കുവാ....

Biju • 13-09-2020 00:07

നടക്കട്ടെ നടക്കട്ടെ പതുക്കെ മതി

ആര്യൻ • 12-09-2020 23:32

കൃഷ്ണ ചെയ്തതിന് ഒട്ടും കുറയാതെ ശരത് മറുപടി കൊടുത്തു.
തെറ്റ് നോക്കിയാൽ രണ്ട് പേരും തെറ്റുകാരാണ്.
കഥ പൊളിച്ചു. ഈ ഭാഗം ക്ലൈമാക്സ്‌ ആകും എന്ന് പ്രീതീക്ഷിച്ചില്ല.

?

Biju • 13-09-2020 00:07

Thanks for commenting about the story. അടുത്ത കഥയിലും പിന്തുണ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

ആര്യൻ • 13-09-2020 00:35

തീർച്ചയായും❣️

Biju • 13-09-2020 18:52

??

Kk • 12-09-2020 23:17

കൊള്ളാം അടിപൊളി

Biju • 13-09-2020 00:05

Thanks kk

Sanjay • 12-09-2020 22:58

Ethil oru nyayavumilla. Engane angu avasaanippikkuaano??
Ethaanu anyayam ..

Biju • 13-09-2020 00:05

Sorry bro.. ഇത്രയും ആണ് ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ച കഥ. ഇനിയും വലിച്ചു നീട്ടിയാൽ അത് ബോർ ആകും. Thanks

Sanjay • 13-09-2020 08:04

Puthiya oru kadhayum aayi vegam varuo?

Biju • 13-09-2020 18:52

Sure