← Back to കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 5 [Biju]

Comments

കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 5 [Biju] · approved reader discussion

വടക്കൻ • 11-05-2020 01:41

(ശരി മോളെ കൃഷ്ണേന്ദു നീ അഴിഞ്ഞാട് ,, ഒന്നോര്‍ത്തോ ഈ സന്തോഷം ഞാന്‍ തിരിച്ചും ആവശ്യപ്പെടും .. ആരുമായി എന്നല്ലേ അതൊക്കെ ഉണ്ടെടി .. ഞാന്‍ അറിഞ്ഞ പോലെ തന്നെ കൃഷ്ണേ ഭര്‍ത്താവ് അന്യ സ്ത്രീയോട് കൊഞ്ചി കുറുകി നിന്‍റെ പോരായ്മകളെ കുറിച്ച് അവളോട്‌ പറഞ്ഞു നിന്നെ പരിഹസിച്ചു കൊണ്ട് സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന വന്യ മായ സുഖം ആസ്വദിക്കാന്‍ നീയും ഒരുങ്ങുക. Cuckold എന്ന് മാത്രം അല്ല cuckquean എന്നും ഒരു വാക്കുണ്ട്. ഞാന്‍ അത് നിന്നെ പഠിപ്പിച്ചു തരാം എഡി)

ഇൗ സാധനം ഇതിൽ ആണ് പ്രതീക്ഷ. നിരാശപ്പെടുത്തില്ല എന്ന് അറിയാം. ഞാൻ നേരത്തെ എഴുതിയ കമന്റിനു താഴെ ഒരു reply ഇട്ടിട്ടുണ്ട് ഒന്ന് ഗൌനിച്ചേക്കണം

Biju • 11-05-2020 01:45

?????????

Biju • 11-05-2020 01:48

അതിനും reply ഇട്ടിട്ടുണ്ട്.

Devanandhan • 11-05-2020 01:21

Not now  waste basket

Biju • 11-05-2020 01:44

ഹായ് ദേവേട്ടാ,  നിങ്ങൾ വേസ്റ്റ് ബാസ്‌ക്കറ്റും ആയി വന്നില്ലല്ലോ വന്നില്ലല്ലോ എന്ന് ഓർത്തു ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. വേസ്റ്റ് എന്ന് പറയാൻ ആണെങ്കിലും ദേവേട്ടനും വായിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. ദേവേട്ടന്റെ സ്റ്റാൻഡേർഡ് എനിക്ക് ഇല്ലാ എന്ന് നേരത്തെ പറഞ്ഞതാണല്ലോ. പിന്നെ നെഗറ്റീവ് കമന്റ്‌ ഇടുമ്പോൾ അതിന്റെ പോരായ്മ എന്താണ് എന്ന്  കൂടി പറയണ്ടേ.  എന്തായാലും വായിച്ചതിനും താങ്കളുടെ അഭിപ്രായം രേഖപെടുത്തിയതിനും. ഹൃദയപൂർവ്വം നന്ദി

Abhi • 11-05-2020 01:16

Poliye

Kk • 11-05-2020 01:07

പൊന്നുമോനെ ഒരു രഷയും ഇല്ല അപാരം..അടുത്ത പാർട്ടിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്..പിന്നെ അതിന്റെ ബാക്കി ആയി ഇതിൽ പറഞ്ഞ പോലെ cuckqueen ഒരു പാർട് എഴുതണം. ആരും അങ്ങനെ ഒരു ടാഗ് ഇവിടെ use ചെയ്തു കണ്ടിട്ടില്ല.. ഒരു പക്ഷേ താങ്കൾക്ക് സാധിക്കട്ടെ..ഇച്ചിരി വന്യമായിട്ടുള്ള അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കു ആയി waiting..

Biju • 11-05-2020 04:19

@kk ഇനി അങ്ങോട്ട്‌ ഉള്ള കഥയുടെ ഗതി താങ്കൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതും എന്റെ മനസ്സിൽ ഉള്ളതും ഒന്ന് തന്നെ ആണ് എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്.

മാർക്കോപോളോ • 11-05-2020 00:33

തുടരുകാ നല്ല പോലെ പോകുന്നുണ്ട്

Biju • 11-05-2020 04:20

Thanks dear @മാർക്കോപോളോ

Smitha • 10-05-2020 23:33

കൃഷ്ണേന്ദുവും ശരത്തും രാജേന്ദ്രനുമൊക്കെ മനോഹരം.

ഇഷ്ട്ടപ്പെടുത്തുന്ന എഴുത്ത്.

അഭിനന്ദനങ്ങൾ....

വടക്കൻ • 10-05-2020 23:55

ഇതിനേക്കാൾ വലുത് എന്ത് വേണം. ഇൗ അഭിനന്ദനം ബിജു positive ആയി എടുത്ത് ബാക്കി കൂടി തകർക്ക്...

Biju • 11-05-2020 00:07

പിന്നല്ലാതെ,  ഇവിടുത്തെ ഇതിഹാസം അല്ലെ സ്മിത.  സ്മിത കാരണം എഴുത്തുകാർ ആയ പലരെപ്പോലെയും ആണ് ഞാനും. അവരുടെ കഥകൾ അത്രയ്ക്ക് ശക്തം ആണ്. വായനക്കാരെ മാത്രം അല്ല. എഴുത്തുകാരെയും സൃഷ്ടിക്കാൻ പോന്ന മാന്ദ്രിക ശക്തി ഉള്ള തൂലിക ആണ് സ്മിതയുടേത്.

ലൈല • 11-05-2020 00:09

ഇവിടെ കഥ എഴുതുന്ന ഏതൊരു വ്യക്തിയുടെയും സ്വപ്നം ഈ ഒരു കമെന്റ്, ബിജു അസൂയ തോന്നുന്നു മാഷേ. ☺

Biju • 11-05-2020 00:24

നന്ദി സ്മിത. സ്മിതയുടെ അഭിനന്ദനം ഒരു അംഗീകാരം ആണ്.  വളരെ വളരെ വിലപ്പെട്ടതാണ്.  ഹൃദയപൂർവ്വം നന്ദി.  താങ്കൾ എന്റെ കഥ വായിച്ചു എന്ന് അറിയുന്നത് തന്നെ വല്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം ആണ്. Thanks.

Biju • 11-05-2020 00:27

@smitha നന്ദി സ്മിത. സ്മിതയുടെ അഭിനന്ദനം ഒരു അംഗീകാരം ആണ്.  വളരെ വളരെ വിലപ്പെട്ടതാണ്.  ഹൃദയപൂർവ്വം നന്ദി.  താങ്കൾ എന്റെ കഥ വായിച്ചു എന്ന് അറിയുന്നത് തന്നെ വല്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം ആണ്. Thanks.

അറക്കളം പീലിച്ചായൻ • 10-05-2020 22:59

ഒരു വിരൂപന്‍ ആയ വ്യക്തി ഇരുട്ടില്‍ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ അയാള്‍ വിരൂപന്‍ ആണ് എന്ന് ഒരുപക്ഷെ നാം തിരിച്ചറിയില്ല. എന്നാല്‍ അവിടെ പ്രകാശം ഉണ്ടാവുമ്പോള്‍ അയാള്‍ വിരൂപന്‍ ആണ് എന്ന് നാം തിരിച്ചറിയുന്നു. അതുകൊണ്ട് വെളിച്ചം അയാളെ വിരൂപന്‍ ആക്കി എന്ന് നമുക്ക് പറയുവാന്‍ കഴിയുമോ ? ഇല്ല അയാള്‍ നേരത്തെ തന്നെ വിരൂപന്‍ ആയിരുന്നു. വെളിച്ചം അത് വെളിവാക്കി എന്ന് മാത്രം.
അതുപോലെ ഇവിടെ സാഹചര്യങ്ങള്‍ ചിലത് വെളിവാക്കുന്നു എന്ന് മാത്രം!!

നമിച്ചു

Biju • 11-05-2020 00:30

നന്ദി പീലിച്ചായ. ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി

അപ്പൂട്ടൻ • 10-05-2020 22:35

വാക്കുകൾക്കും അതീതമായ ഒരു കഥ. ഇരുത്തി പെരുപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു കേട്ടോ. അടിപൊളി സൂപ്പർ. കൃഷ്ണേന്ദു വും രാജേന്ദ്രനും കൺമുന്നിൽ നിൽക്കുന്നത് പോലെ. വേറെ വാക്കുകൾ ഒന്നുമില്ല അടിപൊളി

Biju • 10-05-2020 23:17

@അപ്പുക്കുട്ടൻ
നന്ദി ഒരുപാട്  ഒരുപാട് നന്ദി. ഈ അഭിനന്ദനങ്ങൾക്ക് ഞാൻ വലിയ,  വളരെ വലിയ വിലകല്പിക്കുന്നുണ്ട്.

Sajna rafeek • 11-05-2020 02:12

Bijetta...
ഈ പാർട്ടും നന്നായിരുന്നു ട്ടോ കഴിഞ്ഞപാർട്ടിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞ കമന്റ് സാധിപ്പിച്ചുതന്നെപ്പോലെ തോന്നി...☺️
ഇനി അടുത്തഭാഗത്തിനായി ഈ കൃഷ്ണേന്തു ഇവിടെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ട് ട്ടോ...?

Munshi • 10-05-2020 22:02

Husband and wife love an cuckold good
Story good place update next week

Biju • 10-05-2020 23:06

Thanks,  പെട്ടെന്ന് അടുത്ത part എത്തിക്കാം

ഭീം • 10-05-2020 21:43

Hi Biju
  വളരെ ത്രിൽ ആണ് വായിക്കാൻ.വല്ലാത്തൊരു അനുഭുതിയിലൂടെ കടന്നുപോകമ്പോഴും എവിടെയൊ വേദനയുടെ ഒരു പോറൽ ഹൃദയത്തിൽ അനുഭവപ്പെടുന്നു '
അവൾ കളളം പറഞ്ഞത് താൻ ആറിഞ്ഞെന്ന് എപ്പോഴെങ്കിലും ഒന്നറിയിക്കണം. കക്കോൾഡിനു 99 മാർക്ക് തരുന്നു.
സൂപ്പർ .നല്ല അവതരണം
ഉടനേ വരുമോ?

Biju • 10-05-2020 23:11

വളരെ വളരെ നന്ദി.  അവളുടെ കള്ളവും അതിന്റെ ഭാവിയും കഥയിലൂടെ വിവരിച്ചു തരാം ഭീം. താങ്കൾ കാത്തിരിക്കുമ്പോൾ കഥ വൈകിപ്പിക്കാൻ എനിക്ക്  കഴിയുമോ? അഭിനന്ദിചതിനു ഒരു പാട് നന്ദി.

ലൈല • 10-05-2020 21:41

Biju
കക്കോൽഡിന്റെ തീവ്രമായ ഒരു മുഖം ആണ് അങ്ങയുടെ വാക്കുകളിൽ ഉടനീളം, പക്ഷെ മറ്റു കക്കോൾഡ് കഥകളിൽ നിന്നും വായിക്കുന്നവന് ലഭിക്കുന്ന അസ്വസ്ഥമായ മാനസികാവസ്ഥ ഇവിടെ നിന്നും കിട്ടുന്നില്ല, അതുകൊണ്ട് തന്നെ തുടർന്ന് വായിക്കിക്കാനും ബുദ്ധിമുട്ട് അനുഭവപ്പെടുന്നില്ല, അതിന് എനിക് തോന്നിയ ഒന്നു രണ്ട് കാര്യങ്ങൾ അങ്ങയോട് പറയണമെന്ന് തോന്നു
ഒന്നു അങ്ങു ഇവിടെ കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റെ കഥാപാത്രത്തെ രൂപവൽക്കരിച്ച രീതി, രതിയുടെ മേച്ചിൽ പുറങ്ങൾ തേടി അലയാൻ കൊതിക്കുന്ന മനസുള്ള, ഭർത്താവിന്റെ മുൻപിൽ കിടപ്പറയിൽ മറ്റൊരു പുരുഷനെ സങ്കല്പിച്ചു ഉന്മദിക്കുന്ന കാമം നിറഞ്ഞ സ്ത്രീയുടെ പ്രതീകമായി കൃഷ്ണയെ തുടക്കം മുതലേ കാണാം, അതുകൊണ്ട് ഈ കൃഷ്ണ ഏതു രീതിയിൽ പരിണമിചാലും മുഴു വേശ്യയെപോലെ പെരുമാറിയാലും അതിൽ വായിക്കുന്നവന് ഒരു അതിശയോക്തിയും കാണില്ല. കാരണം കൃഷ്ണ എന്തു എന്നത് ആദ്യ അധ്യായം തൊട്ടേ വായിക്കുന്നവന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട്.
മറ്റൊന്ന് ശരത്തിന്റെ ചിന്തകൾ, ഇവിടെ കക്കോൾഡ് ഫാന്റസി ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു ഭർത്താവ് മാത്രം അല്ല അയാൾ, തന്റെ ഭാര്യയുടെ ഓരോ ദൗർബല്യവും മനസിലാക്കിയ അവൾ ഏതു രീതിയിൽ പെരുമാറും എന്നു ഏകദേശ ബോധ്യം എങ്കിലും ഉള്ള, അവളിലെ രതിയുടെ ആസക്തിയെപ്പറ്റി വശമുള്ള എന്നാൽ കക്കോൽഡിനേ എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും ആസ്വദിക്കാൻ തയാറായി നിൽക്കുന്ന സ്വന്തം മനസാക്ഷിയോട് ആത്മ സംഘർഷങ്ങൾ പങ്കു വെയ്ക്കുന്ന പുരുഷനാണ്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അയാളിലെ ന്യൂനതകൾ വായിക്കുന്നവന്റെ മനസിനെ അത്രമേൽ മുറിവേല്പിക്കുന്നില്ല.
ഈ രണ്ടു കാര്യങ്ങളിലും താങ്കൾ സമ്പൂർനമായും വിജയ്ച്ചു.
ഇനി കാത്തിരിക്കുന്നത് അവരിലെ പ്രണയത്തിന്റെ വശങ്ങളെ പറ്റി കൂടുതൽ അറിയുന്നതിനും ശരത്തിന്റെ പൗരുഷം കൃഷ്ണേന്ദുവിന് കൂടുതൽ മനസിലാക്കി കൊടുക്കാൻ അങ്ങു ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അതിനും കൂടിയാണ്.
ഇതിലെ കക്കോൽഡിന്റെ വശം അത്രമേൽ അസ്വദിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ കൂടി അങ്ങയുടെ അവതരാണ മികവും വിശ്വസിനീയമായ ഭവന ശൈലിയും അങ്ങേയറ്റം ആസ്വദിക്കുന്നു. തുടരുക.

വടക്കൻ • 10-05-2020 21:36

ദേ ഇവിടെയും വന്നിരിക്കുന്നു.

ജ്യോതിയെ അറിഞ്ഞതിനുശേഷം ഷം ഇനി ഇനി മറ്റൊരു ജ്യോതി വേണ്ട എന്ന് എന്ന തീരുമാനിച്ചുറപ്പിച്ച എൻറെ മുന്നിലേക്ക് കാമം നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന കൃഷ്ണയെ അവതരിപ്പിച്ച വിധം ഇൗ കഥ വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. താങ്കളുടെ കമന്റിലെ.കാരണങ്ങൾ.കൊണ്ട് തന്നെ അസ്വസ്ഥത ഒട്ടും ഇല്ലാത്ത വായിച്ച് ഇവിടെ വരേം

പിന്നെ വേഗം കഥ എഴുതി ഇടൂ. കട്ട waiting aanu

ലൈല • 10-05-2020 22:02

ഈ കഥ ഞാൻ ആദ്യ ഭാഗം മുതലേ വായിച്ചിരുന്നു, പക്ഷെ കമെന്റ് എഴുതുന്ന ശീലം തുടങ്ങിയത് കഴിഞ്ഞ ഒരു കക്കോൾഡ് കഥ വായിച്ചപ്പോ മുതലാണ്. അതു താങ്കൾക്ക് അറിയാമല്ലോ. ഇപ്പൊ ആ ശീലം തുടരുന്നു ചില കഥകളിൽ മാത്രം.
ഈ കഥയ്ക്ക് ഒരു കമെന്റ് എഴുതണം എന്നു തോന്നിയത് ബിജുവിന്റെ അവതരണ മികവ് കണ്ടു കൊണ്ട് തന്നെയാണ്. എത്ര വിശ്വസിനീയമായ രീതിയിൽ ആണ് ബിജു ഇതിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾക് രൂപം നൽകിയിരിക്കുന്നത്. അഭിനന്ദിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അത്രമേൽ കഥാപാത്രങ്ങളുടെ സ്വഭാവ വൈകല്യങ്ങൾ ഉൾകൊള്ളാൻ കഴിഞ്ഞു.
പിന്നെ സ്വന്തമായി ഒരു കഥയ്ക്ക് രൂപം നൽകുന്നുണ്ട് പകുതിയിലേറെ കഴിഞ്ഞു നിഷിദ്ധ സംഗമമാണ്, ഉൾകൊള്ളാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള പശ്ചാത്തലത്തിൽ ആണ് കഥ പറയുന്നത്. വിമർശനം ഒരുപാട് ഉണ്ടാകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. എന്നാൽ ഇപ്പൊ അതിനു മുൻപായി കടന്നു പോയ അനുഭവങ്ങളിൽ നിന്നു കൊണ്ട് ഒരു കക്കോൽഡിന് രൂപം നല്കിയാലോ ആദ്യം എന്നും ആലോചിക്കുന്നുണ്ട്.

Biju • 10-05-2020 22:35

നന്ദി ലൈല, വായിച്ചതിനും അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തിയതിനും. താങ്കളുടെ കഥക്കായി വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നു.  പിന്നെ എന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ  എഴുതി തുടങ്ങിയത് ആദ്യം പൂർത്തീകരിക്കുന്നതല്ലേ ഉചിതം??  താങ്കളുടെ കഥ എപ്പോൾ വരും?

ലൈല • 10-05-2020 22:39

മറുപടി നൽകിയതിന് ഒരുപാട് നന്ദിയുണ്ട് ബിജു, താങ്കളുടെ അവതരണ മികവ്‌ ഒന്നു കൊണ്ട് മാത്രമാണ് മനസ് അസ്വസ്ഥമാകാത്ത വിധം ഈ കഥ വായിക്കുവാൻ സാധിക്കുന്നത്, അതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഇവിടെ ഒരു കമെന്റ് രേഖപ്പെടുത്തിയതും.
കഥ പകുതിയിലധികം ആയി, ഒരുപാട് സമയം എടുത്ത് ആണ് എഴുതുന്നത് കാരണം ഉൾകൊള്ളാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള അത്ര വിശ്വസിനീയമല്ലാത്ത ഒരു പശ്ചാത്തലത്തിൽ ആണ് കഥയുടെ ഇതുവരെയുള്ള പുരോഗതി, അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഒരുപാട് ആലോചിച്ചു തിരുത്തി സമയമെടുത്താണ് എഴുതുന്നത്, എഴുതി കഴിഞ്ഞു അതു ടൈപ്പ് ചെയ്യുക എന്ന ഒരു വലിയ കടമ്പ കൂടിയുണ്ട്. ഇതിനിടയിൽ കക്കോൾഡ് മുൻനിർത്തി ഒരു കഥ ആദ്യം നിങ്ങളിലേക് എത്തിക്കാനും ആഗ്രഹിക്കുന്നു, പക്ഷെ അതിൽ ജീവിതവുമായി ഒരുപാട് അടുത്തു നിൽക്കുന്ന കൊണ്ട് ഒരു ഭയം കൂടിയുണ്ട്.

Biju • 10-05-2020 23:04

Thanks. താങ്കളും അത് പോലെ പലരും കാത്തിരിക്കുന്നു എന്ന് അറിയുമ്പോൾ എത്രയും പെട്ടന്ന് അടുത്ത part എത്തിക്കണം എന്നുള്ള ആവേശം ഉണ്ടാക്കുന്നു.താങ്കളെ കാത്തിരിപ്പിച്ചു മടുപ്പിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിവതും പെട്ടന്ന് അടുത്ത part തരാം. കൃഷ്ണയും ശരത്തും അവരുടെ പ്രണയവും ആയി ഞാൻ മുന്നോട്ടു പോകുന്നത് താങ്കളെ പോലെ ഉള്ളവർ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന  വിശ്വാസത്തിൽ ആണ്.അഭിനന്ദനത്തിനും അഭിപ്രായങ്ങൾക്കും ഹൃദയപൂർവ്വം നന്ദി അറിയിക്കുന്നു.

Haridas • 10-05-2020 20:51

Dear Biju, കൃഷ്‌ണേന്ദു നുണ പറഞ്ഞു എൻജോയ് ചെയ്യുന്നു. അവന്റെ തുപ്പൽ വായിൽ വാങ്ങിക്കുന്നു. ശരത് മനസ്സിൽ ആലോചിച്ച പോലെ വേറൊരു പെണ്ണിനെ കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റെ മുൻപിൽ വച്ചു വന്യമായി ആ വരുന്ന പെണ്ണിനെക്കൊണ്ടു ഇവളെ തെറി പറഞ്ഞും മറ്റെല്ലാ രീതിയിലും ആക്ഷേപിക്കണം പരിഹസിക്കണം. കൃഷ്ണേന്ദുവിന് പിന്നെ ഇത്തരം ഫാന്റസി ഉണ്ടാകാതെ നല്ല ഒരു ഭാര്യയും അമ്മയും ആവട്ടെ.

Roshan Alexander • 10-05-2020 22:04

Correct

Biju • 10-05-2020 22:29

പ്രതികാരം ശരത് തീരുമാനിച്ചു കഴിഞ്ഞു.  പിന്നെ ഉള്ളത് കാത്തിരുന്നു കാണുക. അവസാനം വരെ കട്ടക്ക് കൂടെ ഉണ്ടാവണേ ഹരിദാസ് ചേട്ടാ.

Haridas • 10-05-2020 22:39

തീർച്ചയായും. Thank you Biju
Regards

Taniya • 10-05-2020 23:02

Biju chettan pretheekaram  nalla super akkanam sarathinte...athu kandum kettum ennennekkumayi avasani kanam randu perudeyum fantasy especially aaa krishnendu vesi  de....

Biju • 11-05-2020 04:59

@Taniya കമെന്റ് ന് നന്ദി. പ്രതികാരം തീർച്ചയായും ഉണ്ടാകും. അപ്പോഴും താങ്കൾ ഒക്കെ കൂടെ തന്നെ കാണണം കേട്ടോ. Thanks

Biju • 10-05-2020 22:30

നന്ദി,  പിന്നെ ശരത്തിനെ രണ്ടു ചീത്ത വിളിച്ചത് നന്നായി. അവനു ഒരു വാശി ഒക്കെ ഉണ്ടാകാൻ അത് ഉപകരിക്കും ??@haridas

Cheng • 11-05-2020 11:19

ബിജു, ഗംഭീരം
ഞാൻ ഒരു വായനക്കാരൻ ആന്,അങ്ങനെ കമന്റ് ഒന്നും ഇടാറില്ല,ഒരു കമന്റ് ഇടാൻ നോക്കുമ്പോ വടക്കൻ, ലൈല അഗ്നെ കഥയെകൾ കൂടുതൽ കമന്റ്
സജ്ന k കൊടുത്ത മറുപടി ഉഗ്രൻ
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.....

Biju • 11-05-2020 13:06

Thanks cheng.. കമന്റ്‌ കളിലൂടെ വായനക്കാരുമായുള്ള തൂലിക സൗഹൃദം വളരെ ഇഷ്ടമാണെനിക്ക്. Sajna ക്ക്‌ വിഷമം ആയി എന്ന് തോനുന്നു പിന്നെ ഈ വഴികണ്ടില്ല.

വടക്കൻ • 10-05-2020 20:21

ബിജു,

അഞ്ചാം അദ്ധ്യായം എന്നും രതി അനുഭവങ്ങൾ എന്ന് കണ്ടത് കൊണ്ടും cuckold എന്നുള്ള ടാഗ് കാണാത്ത കൊണ്ടും ഞാൻ ആദ്യ അദ്ധ്യായം മുതൽ വായിച്ച് ഇപ്പൊ. ( എന്ത് കൊണ്ട് മുന്നേ ഉള്ള ലക്കങ്ങൾ എന്ന് വായിക്കാത്തതു എന്ന് ചോദിച്ചാൽ വായിച്ചില്ല എന്നെ ഉള്ളൂ ഉത്തരം) എന്റെ സങ്കലപങ്ങളിലെ cuckold നിന്നും വ്യത്യസ്തം ആണ് അത്.

നായകന്റെ കൂടെ ഇരുന്നു  കാണുന്ന വിധത്തിൽ ഇൗ കഥ വായിക്കാൻ തോന്നി. അങ്ങനെ ആണ് വായിച്ചത്.താങ്കളുടെ അവതരണം ഇത് real ആയി നടക്കാവുന്ന ഒന്ന് എന്ന് മനസ്സിനെ viswasippikkumbol തന്നെ അസ്വസ്ഥം ആക്കുന്നും ഇല്ല. കാരണം അത്രയും വ്യക്തം ആയി കൃഷ്ണയിലെ കാമം ആദ്യ ഭാഗത്ത് തന്നെ മനസ്സിലേക്ക് എത്തി. എന്തൊക്കെ സംഭവിച്ചാലും അവരുടെ ഇടെയിലേ പ്രണയം നഷ്ടം ആക്കരുത്. പിന്നെ അവളുടെ ഇൗ വന്യം ആയ ആഗ്രഹം കൂടി സാധിപ്പിച ഭർത്താവിന്റെ സ്നേഹത്തിന്റെ ആഴം അവക്ക് മനസ്സിൽ ആവണം. ഇതോടു കൂടി ആർക്കും കാലക്കത്തുന്ന് ഒരുത്തി ആയി അവളെ മാറ്റരുത്. ഇതോടെ അവളുടെ ഇൗ fantasy നിറുത്തുന്ന വിധത്തിൽ ആവണം.

മേലെയുള്ള ആവശ്യങ്ങൾ പരിഗണിക്കണം എന്നു പോലും ഞാൻ ആവശ്യപ്പെടില്ല. താങ്കൾ ഇഷ്ടം ഉള്ളത് പോലെ എഴുത്ത്. എനിക് വേറെ ചിലത് പറയാൻ ഉണ്ടു അത് നിങ്ങളോട് അല്ല അ ശരത്തിനോട്...

"എടാ, അവരാതി മോനെ നിന്നോട് അവള് കള്ളം പറഞ്ഞത് കണ്ടോടാ. നിനക്ക് അവളുടെ കരണം.മുറിയെ കൊടുക്കാൻ തോന്നിയില്ലേ. അവള് പറഞ്ഞത് അയാള് പറയാതെ നിനക്ക് മനസ്സിലായി എന്ന് അവൾക്കു പിന്നീട് നീ മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കണം. പക്ഷേ അന്ന് നിന്റെ കുണ്ണ മറ്റൊരു പൂറിൽ ആയിരിക്കണം. അവള് അറിയണം, അവളിൽ നീ ഇതുവരെ കാണാത്ത മുഖം കണ്ടില്ലേ? അത് പോലെ ഒരു മുഖം നിനക്കും ഉള്ളത്, കാണിച്ചു കൊടുക്കണം നീ. അതീവ വന്യമായി അവളെ ഇതുവരെ ചെയ്തതിനേക്കൾ നൂറു മടങ്ങ്  വന്യമായി നീ അവളുടെ മുന്നിൽ വെച്ച് വേറെ ഒരുത്തിയെ ഭോഗിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ.കുറ്റവും കുറവും പറഞ്ഞ് നീ പെ മാരി ആയി പെയ്തു ഇറങ്ങുമ്പോൾ കൃഷ്ണ അനുഭവിക്കണം നീ ഇന്ന് അനുഭവിക്കുന്ന നോവ് പലിശയോടെ. അപ്പോഴും അ വന്യത കിട്ടാത്തതിൽ അവള് പരിതപ്പിക്കണം. നിന്റെ വന്യതയ്ക്ക് അവള് കൊതിക്കണം. പിന്നീട് നീ കൃഷ്ണയോട് role play ചെയ്യണം. അവളെ രഘവെട്ടന്റെ മകളായി കണ്ട്. അതിൽ അവൾക്കു രതിമൂർച്ഛയുടെ തിരമാലകൾ ഉണ്ടാവണം. ലിംഗത്തിന്റെ നീളം അല്ല അവന്റെ പ്രകടനം ആണ് കാര്യം എന്ന് അവൾക്കു മനസ്സിൽ ആവണം.  പിന്നീട് ഇത്തരം ഫാന്റസികൽ ഒരിക്കൽ പോലും അവൾക്കു ചിന്തിക്കാൻ തോന്നരുത്. അല്ലാതെ ആണിന്റെ വില കളയുന്ന വെറും ശണ്ഡൻ ആവരുത് നീ."

ഞെട്ടേണ്ട, എന്നെ പിടിച്ചു നിങ്ങള് അവന്റെ കൂടെ ഇരുത്തിയില്ലെ അവക്ക് കാവൽ ആയി അ മൂത്ര പുരയ്ക്കു വെളിയിൽ. അപ്പോ അവനോടു ഞാൻ ഇത്ര എങ്കിലും പറയണം.

Haridas • 10-05-2020 20:56

Dear Vadakkan, thanks for your comment. ആ നാറി ശരത് അങ്ങിനെ ചെയ്യുന്ന ഒരു ലക്കം ഈ കഥയിൽ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞാൽ വളരെയധികം സന്തോഷം കിട്ടും മനസ്സിന്.
Regards.

വടക്കൻ • 10-05-2020 21:32

ഏതൊരു cuckoldum നടക്കുന്നത് പരസ്പര സമ്മതത്തോടെ ആണ്. അല്ലാതെ കെട്ടിയോൻ പറയുന്ന കേട്ട് എന്തും സഹിക്കുന്ന ഭാര്യമാർ ചെയ്യുന്നത് അല്ല cuckold. Cuckoldil കാമത്തിന്റെ വേറെ ഒരു മുഖം കാണിക്കുന്ന ഭാര്യമാർക്ക് ഒരു വിചാരം ഉണ്ടു അവരുടെ കാമം കണ്ട് ഉദ്ധരിക്കാൻ മാത്രമേ ഭർത്താവിന് കഴിയൂ എന്ന്. അല്ല പലപ്പോഴും ആണ് അവന്റെ ഭാര്യയോട് സെക്സിൽ മൃദു ആകുന്നത് അവള് തന്റെ നല്ല പാതി അയതു കൊണ്ട് ആണ്. അവളിൽ കാമം തീർക്കാൻ വരുന്നവനെ പോലെ ഒരു അവസരം ഭർത്താവിനും കിട്ടിയാൽ അവൻ മൃഗം ആകും എന്ന് അവൾക്കു അറിയില്ല. അല്ലെങ്കിലും കഥ എഴുതുന്ന അധികം പേരും ആണിനെ ഉണ്ണക്കൻ ആക്കാൻ ആണല്ലോ ചെയ്യാറ്.

ഇതിൽ എങ്കിലും ഒരു മാറ്റം വരണം. അവളും അറിയണം ശരത്ത് അടക്കി വെച്ച മൃഗത്തെ. അവനിലെ കൊടുങ്കാറ്റിനെ. അ വന്യത കണ്ട് പോലും അവളിൽ രതി മൂർച്ച ഉണ്ടാകണം. അ വന്യത തനിക്ക് ഉണർത്താൻ കഴിയാത്തതിൽ സ്വയം അപമാനിത ആകണം. താൻ കാണിച്ചത് അവനിൽ എത്ര അപമാനവും വേദനയും ഉണ്ടാകുന്നു എന്നത് അവക്ക് അനുഭവിച്ച് മനസ്സിൽ ആവണം.

NB: CUCKOLD  വാഴിക്കില്ല എന്ന് വിചാരിച്ചത് ആണ്. സത്യത്തിൽ ബിജുവിന്റെ അവതരണം കണ്ടപ്പോൾ.കൃഷ്ണയുടെ അവിഹിതം.ആണ് പ്രതീക്ഷിച്ചത്. പക്ഷേ അവളിലെ കാമവും കോക്ലോടും കട്ടയ്ക്ക്‌ കൊണ്ട് പോയി.

Biju • 10-05-2020 22:23

Sir,  ഈ പേര് എനിക്ക് നല്ല പരിചയം ഉണ്ട്.ഇവിടെ പലയിടങ്ങളിലും കണ്ടിട്ടുണ്ട് വിദമായ നീരീക്ഷണം നടത്തുകയും യും അതിനെ കുറിച്ച് വിശദമായി തന്നെ ഇവിടെ എഴുതുകയും ചെയ്തതിൽ വലിയ സന്തോഷം ഉണ്ട്. ഒരു അവാർഡ് കിട്ടിയ സന്തോഷം തോന്നി താങ്കളുടെ വാക്കുകളിലൂടെ  സഞ്ചരിച്ചപ്പോൾ. താങ്കൾ പറഞ്ഞത് ശരി ആണ് ആണുങ്ങളെ ഉണക്കാൻ മാർ ആക്കിയുള്ള കഥകൾ ഞാനും കുറെ കണ്ടു. അപ്പോൾ എന്നിൽ ഉണ്ടായ ആത്മരോഷം ആണ് ഈ കഥയ്ക്ക് എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചത്. എവിടെ നോക്കിയാലും cuckold എന്ന് അല്ലാതെ cuckquean എന്ന് എവിടെയും കണ്ടില്ല.  ഈ കഥയിൽ സ്ത്രീയും പുരുഷനും തുല്യരായിരിക്കും. പിന്നെ കൃഷ്ണ അങ്ങനെ ഒക്കെ ആയാലല്ലേ തിരിച്ചടിക്കും  ഒരു ത്രില്ല് ഉള്ളു. പിന്നെ താങ്കളെ പരിജയ പെടാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം

വടക്കൻ • 10-05-2020 23:53

ബിജു

ലോകത്തെ എല്ലായിടത്തും മാസ്ക് വെച്ച മനസ്സും തുറന്ന മുഖവും ആയി നിക്കുംബോൾ ഇവിടെ മുഖാവരണം ധരിച്ച് തുറന്ന മനസ്സുമായി വരുന്നു അതുകൊണ്ട് തന്നെ ആണ് മനസ്സിലെ എല്ലാ സെക്ഷ്വൽ ഫാന്റസിയും  നമ്മൾക്ക് തുറന്നു കാട്ടാൻ പറ്റുന്നത്. അത്രയും പരിപാവനമായ സ്ഥലത്ത് സാർ എന്നൊന്നും വിളിച്ചു ആളെ മറ്റേത് ആക്കരുത് ?. ഞാൻ ഇവിടെ വിളിക്കാൻ നൽകിയ പേരുണ്ട്. വടക്കൻ, അത് വെച്ച് തന്നെ സംബോധന ചെയ്യാം....

പലരും reply എഴുതിയ കമന്റിൽ ആരോടാണ് എന്ന് സൂചിപ്പിച്ചു reply ചെയ്താൽ സന്തോഷം. ഒരാളെ പുകഴ്ത്തി എഴുതുമ്പോൾ.എങ്കിലും. എന്നൽ.അല്ലേ അയാൾക്ക് ഒന്ന് സന്തോഷിക്കാൻ പറ്റ്...

Haridas • 10-05-2020 22:44

OK.Thanks a lot.
Regards

Biju • 11-05-2020 01:35

@vadakkan ആയിക്കോട്ടെ വടക്കൻ.  ?

Biju • 10-05-2020 22:26

നന്ദി,  പിന്നെ ശരത്തിനെ രണ്ടു ചീത്ത വിളിച്ചത് നന്നായി. അവനു ഒരു വാശി ഒക്കെ ഉണ്ടാകാൻ അത് ഉപകരിക്കും ??

Kittan • 10-05-2020 18:58

Nxt part eppa varum

Biju • 10-05-2020 22:07

കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ കൂടി കഴിഞ്ഞാലേ ഏകദേശം എപ്പോൾ തീരുന്ന എന്ന് പറയാൻ കഴിയൂ.. നന്ദി

Kittan • 11-05-2020 08:59

കൃഷ്ണയുടെ  പാദസരം ഇടയ്ക്കു ഒന്ന് കിലുക്കുവോ

Biju • 11-05-2020 09:33

പിന്നെന്താ

sudhi • 10-05-2020 18:51

SUPER....

Biju • 11-05-2020 09:32

Thanks

sudhi • 10-05-2020 18:50

സൂപ്പര്‍...

S&S • 10-05-2020 18:47

വീണ്ടും കാത്തിരിപ്പ് തുടങ്ങുന്നു അക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുന്ന ഞങ്ങളെ നിരാശപ്പെടുത്താതെ വേഗം അടുത്ത ഒരു സൂപ്പർ ഭാഗവുമായി വേഗം വരണേ...

Biju • 10-05-2020 22:06

തീർച്ചയായും. കാത്തിരിപ്പിനു ഹൃദയപൂർവ്വം നന്ദി. താങ്കളെ അധിക സമയം കാത്ത് ഇരുത്തി മുഷിപ്പിക്കാതിരിക്കുക എന്നത് എന്റെ ഉത്തരവാദിത്തം ആണ് എന്ന പൂർണ്ണ ബോധ്യം എനിക്കുണ്ട്.

Kannappi • 10-05-2020 17:51

Adutha paryinu vendiyulla kathiripp daa ippo muthal tudangunnu.. Nannayittund kada

Biju • 10-05-2020 22:04

നന്ദി, വായനക്കാരുടെ അടുപ്പവും സ്നേഹവും കാണുമ്പോൾ ഈ കഥ മുഴുവൻ എഴുതി പോസ്റ്റ് ചെയ്ത ശേഷം മതി വേറെ എന്തും എന്ന് തോന്നാറുണ്ട്. പക്ഷെ സാഹചര്യം അനുവദിക്കുന്നില്ല.  ഔദ്യോഗിക കാര്യങ്ങളും നടത്തിയാലല്ലേ  ജീവിതം മുന്നോട്ടു പോകൂ. കഴിവതും വേഗം അടുത്ത part എത്തിക്കാം. @kannappi

Kannappi • 10-05-2020 23:09

Njan etra kaalavum kaathirikkum..
Adyam e kada vannappol vayikkunna aalkkar kurav aayirunnu ippo ith nannayi koodunnu..
Kadaykk vere oru level feel nalkan aavunna oru tharam kalakaran aanu thangal.. Athondanu ellarkkum vedanakalum sangadangalum thandeth thanne aavunnath..
By a great fan (2014-kambikuttan vayanakkaran)

,S&S • 10-05-2020 17:35

ഒടുവിൽ എത്തി.??