← Back to കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 7 [Biju]

Comments

കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 7 [Biju] · approved reader discussion

anikuttan • 13-09-2020 10:58

സുഖത്തിന്റെ പുതിയ ലോകത്തിലേക്ക് കൊണ്ട് പോകാൻ ഈ കഥ ഒത്തിരി സഹായിച്ചു

മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകുന്ന fantasy എല്ലാം ഈ കഥയിലൂടെ ആസ്വദിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു

?????????????

സന്ദീപ് • 12-07-2020 22:22

വന്നിട്ടില്ല കട്ട waiting

Raju • 12-07-2020 20:12

Next part ayacho?? ???

സന്ദീപ് • 12-07-2020 22:21

വന്നിട്ടില്ല

Raju • 11-07-2020 02:15

കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റെ ഒരടിപൊളി കളിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു ???????

Biju • 06-07-2020 23:07

Dear all, 
part 8 will be poated on sunday

Ani • 07-07-2020 14:46

Saturday post ചെയ്യാമോ ???

Biju • 08-07-2020 17:08

ശ്രമിക്കാം

Kannappi • 09-07-2020 01:03

Waiting...

Biju • 02-07-2020 13:42

എല്ലാവരോടും ആണ് കേട്ടോ.. ആയി വരുന്നതേ ഉള്ളു.  എന്ന് പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയും എന്ന് ഇപ്പോൾ അറിയില്ല.  ഉടനെ അറിയിച്ചോളാം.

Cpl • 02-07-2020 13:45

പാർട്ട് 7 ധൃതി പിടിച്ച് എഴുതിയതിന്റെ പോരായ്മകൾ
അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ പരിഹരിക്കും എന്നു കരുതുന്നു.

kannappi • 02-07-2020 19:37

kk

സന്ദീപ് • 03-07-2020 06:59

കഥ സൂപ്പർ ആയാൽ മതി കുറച്ചു വൈകിയാലും കുഴപ്പമില്ല

Sree • 30-06-2020 14:46

I am waiting

സന്ദീപ് • 30-06-2020 04:41

എന്നാണ് next പാർട്ട്‌ കട്ട waiting

മോനിച്ചൻ • 29-06-2020 14:42

അടുത്ത പാർട്ട്‌ എന്ന് വരും. ശരത്തിന്റെ റിവഞ്ജ് കാണാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു. ഉടനെ വരില്ലേ.

jnc • 28-06-2020 23:03

Revenge onnum venda. Sarathinte munnil വച്ച് അവള് ഇനിയും കളിക്കട്ടെ

Meluhans • 28-06-2020 19:24

Polichu Biju???

Adutha part pettanu pratheekshikkunnu

ഇന്ദുചൂഡൻ • 28-06-2020 19:16

നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ എന്നാ വരിക

Raju • 25-06-2020 21:46

കലക്കി.. ????
പക്ഷേ കളി കുറവായിരുന്നല്ലോ, അതെന്തുപറ്റി, കൂടുതലും Dailogs ആയിരുന്നു, കളിയോടൊപ്പം ശരത്തിനെ കളിയാക്കിയുള്ള കമ്പി സംസാരങ്ങളാണ് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചത് ??
ഉള്ളിൽ കളയുമെന്നും പ്രതീക്ഷിച്ചു
എന്നാലും നന്നായിട്ടുണ്ട് ?????

കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റെ ഇതുപോലെ ഒരു Cuckhokd കളികൂടി പ്രതീക്ഷിച്ചോട്ടെ.. ????????????????

Roshan • 27-06-2020 23:40

Pulli ezhuthiyathu ichari speed ayatha  thirakkayathu kondu.inim oru cuckold koode vannal chilappol kadha entho pole avum ennu thonnanu. Biju mansill vicharichapole ezhuthatte athu anu nallathu

Nolan • 25-06-2020 10:53

ശരത്തിന്റെ കളി കൃഷ്ണ ഇഷ്ടപെടുന്ന രീതിയിൽ aku2

hari • 24-06-2020 07:57

Superrr

Biju • 24-06-2020 15:42

?

Santheep • 24-06-2020 00:59

Krishnendhunte kooduthal kalikal edane. Nerathe type cheythathe thettipooyi. Sorryy.

Santheep • 24-06-2020 00:56

Biju anna.suuuper story.late aakallee.page kootami.krishnendhunte kooduthal kalikalam ledandee.. ??

Biju • 24-06-2020 15:42

Thanks Sandeep.  കഥയിൽ ഉണ്ടാവാൻ പോകുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഇവിടെ പറയുന്നത് ശരിയല്ലല്ലോ.. so part 8 ഇൽ കാണാം ?
Thanks & Regards

rashid • 23-06-2020 18:27

അടിപൊളി, ശരത് അനുഭവിച്ചതും, അവൻ കടന്ന് പോയതുമായ എല്ലാ ഫീലിങ്ങിലൂടെയും കൃഷ്ണേന്ദുവും പോകണം.

Sajna rafeek • 23-06-2020 15:16

Bijuetta ആ പെണ്ണിനെ വല്ലചായയോ കാപ്പിയോ കൊടുത്ത് പറഞ്ഞു വിടാൻ നോക്ക് എന്നിട്ട് ആ കാലത്തിൽ വെച്ചപരിപ്പ് അങ്ങ് മാങ്ങിവെച്ചേക്ക് അത് വേവൂല ??

Biju • 23-06-2020 15:52

ചൂടാക്കി നോക്കട്ടെ ചിലപ്പോ വെന്തലോ??  ഇപ്പൊ തോനുന്നു കഥക്ക് സജ്‌ന എന്റെ സഹധർമ്മണി  എന്ന് പേര് വെച്ചു റഫീഖ് കഥ വിവരിച്ചാൽ മതി ആയിരുന്നു എന്ന്. നിങ്ങൾ തനി കൃഷ്‌ണേന്ദു ആണ് ????

Sajna rafeek • 24-06-2020 15:13

ഇങ്ങള് ഓരോന്ന് പറഞ് ആ പെണ്ണിനെ പൂതിപെടുത്തി ആഗ്രഹം പറയിപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് അത് സാധിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു എന്നിട്ട് ഇപ്പൊ പകരം വീട്ടുന്നത് ശെരിയല്ല മുന്നേ ഇങ്ങള് അങ്ങനെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലെന്നു.. പാവം കൃഷ്ണേന്തു?

Biju • 24-06-2020 15:39

അത്തരം കാര്യങ്ങളുടെ വിശദീകരണവും കഥയിൽ ഉണ്ടാവും സജ്‌ന.  Thanks & regards

Sajna rafeek • 24-06-2020 19:45

?എന്തായാലും സംഭവിക്കാനുള്ളതൊക്കെ സംഭവിച്ചു ഇനി കൃഷ്ണേന്തുവിനെ കൂടുതൽ വേദനിപ്പിക്കണ്ട പാവാണ്‌ അവൾ ?

Roshan Alexander • 24-06-2020 23:30

Pinne daily vere oral anannu karuthi bharthavinte dehathu kayaranathu alle pavam pennu polum. No mercy nalla katta revenge matram

അപ്പൂട്ടൻ • 23-06-2020 15:13

കലക്കി മനോഹരമായിട്ടുണ്ട് സൂപ്പർ

Biju • 23-06-2020 15:49

Thanks Dear

Vivek • 23-06-2020 14:32

പക അത് വീട്ടാനുള്ളതാണ്. Waiting for
the next part man

Biju • 23-06-2020 15:48

?????

Taniya • 23-06-2020 02:48

Man...nxt part vaikikalle....prethikaram serikkum polikkanam krishnendhu kalupidikkanam eni njan vere arkkum kodukkillannu parayanam....athu pole chettanumme aremme cheyyaruthu ennu parayanam...ella pathiye mathi...

Biju • 23-06-2020 04:13

കഴിവതും വേഗത്തിൽ എത്തിക്കാം

hari • 24-06-2020 07:57

hi

Ani • 23-06-2020 02:19

തകർത്തു !!!???
ശരത്തിന്റെ മുൻപിൽ വെച്ച് കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റെ ഒരു കളി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, ശരത് മുൻപിൽ ഉള്ളപ്പോൾ, അവളുടെ അപ്പോഴത്തെ ഭാവം ഒന്നറിയണം... ??
?
അങ്ങനെ ഒരു കളി കൂടി ഉണ്ടാകണേ... Plzz?????????????

Biju • 23-06-2020 03:12

Thanks for your appreciation Ani

Gopinath • 23-06-2020 14:43

Ufff... പൊളിച്ചു...

No words to express how much great this write up is... Every time you post the fresh part, will start reading from the first to enjoy it deep... Waiting for the next part ASAP...

Biju • 25-06-2020 13:07

Thanks @Gopinath.

Mulla • 23-06-2020 01:36

കലക്കി.... Going on

Biju • 23-06-2020 03:11

Thanks

Nandu • 23-06-2020 01:12

Katta waiting

Biju • 23-06-2020 03:11

കട്ട hardworking for you dear

ഞാൻ • 22-06-2020 23:25

എന്നത്തേയും പോലെ മനോഹരം
വരും ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു.. ?

Roshan Alexander • 22-06-2020 22:35

I don't feel like she really loves him. If she loves him how can she do role play all times. She think her husband is like one making her wishes possible.once she said he is not good at sex but he is smart in other activities,this shows she just loved him for making her wishes come true. If she really loved him she'll get orgasm from her husband without any role play. Some way we will assume her possiveness towards him is real love. But in my view point that's not at all. She is so irretated when he is with other ladies or even he phone call other ladies and also same time she need another man. And she also need to make her husband a looser infront of others.if she really loved him she will never insult her husband even though she do sex with another.

Biju • 22-06-2020 23:45

@Roshan Alexander

You are free to evaluate her character. I just presented her life.I am so exited to read your judgment about my charector 'krishendhu". But story is not finished yet finished.  Kindly be with me.  I respect your presence here.

Dark Lord aka Night King • 22-06-2020 21:54

Mikka fantasy ulla hubbys especially malayalikal STAG or Alpha Male aakaanau ishtam...they like to see their wife enjoy but not he humiliation from his wifes fuck partner....nammude pala kathakalilum male humilation koodunnund...pakshe ithupoloru thirichu kodupp nallatha....

Biju • 22-06-2020 23:38

@Dark lordഎന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ പുരുഷന്മാരിൽ ഉള്ള പോലത്തെ മാനസികാവസ്ഥ കൾ എല്ലാം ഉള്ളവർ സ്ത്രീകളിലും ഉണ്ട്.  പിന്നെ ഉള്ളിൽ ഉള്ളത് പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് അധികവും പുരുഷന്മാർ ആണ്. സ്ത്രീകളുടെ വികാര വിചാരങ്ങൾ ഇന്ത്യൻ സാഹചര്യത്തിൽ  ആന്തരികം ആവുന്നതാണ് അവർക്കു സുരക്ഷിതത്വം  നൽകുന്നത്.  എനിക്ക് ഇനിയും താങ്കളോട് കുറച്ചു കൂടി കാര്യങ്ങൾ പറയണം എന്നുണ്ട്. വേണ്ട അടുത്ത part വായിച്ചാൽ മതി,  അതിൽ എല്ലാം ഉണ്ടാവും.

കക്ഷം കൊതിയൻ • 22-06-2020 21:19

ബിജു അണ്ണാ .
കിടിലൻ.ഇനിയെന്തെല്ലാം നടക്കുമെന്ന് ഒരു പിടുത്തവും കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ.. പിന്നെ നമ്മുടെ ജയന്തി ടീച്ചറുമായുള്ള അവിഹിത ബന്ധം ഒന്നു എഴുതികൂടെ.. ഒരു തവണ കളിച്ച ഓർമകൾ ശരത്ത പറയട്ടെ..
പിന്നെ നമ്മുടെ പുതിയ അവതാരം ചിത്രയെ നല്ലോണം ശരീരവർണന ഉള്പെടുത്തിയതിന് വളരെ നന്ദി..ഞാൻ കഴിഞ്ഞ തവണ സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
ചിത്രയെ കാണാൻ സിനിമയിലെ ആരെങ്കിലും സാമ്യം വേണ്ടേ.. സീരിയൽ നടി " പ്രതീക്ഷാ ജി പ്രദീപ് " നെപോലെയാക്കിയലോ.. അല്ലെങ്കിൽ താങ്കൾ ആരെങ്കിലും കണ്ടിട്ടുണ്ടോ അടുത്ത തവണ അവളുടെ ഫോട്ടോ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു…

Santheep • 23-06-2020 00:53

Next part vaikikkallee.krishnendhu kuduthal alkkarumaittulla sexum eniyum undavemo.wait cheyyaan pattunnillaa.veegam next part edumo.story powli.suuuuuuuper.?????????

Biju • 23-06-2020 10:25

???

കക്ഷം കൊതിയൻ • 22-06-2020 20:48

ബിജു അണ്ണാ .
കിടിലൻ.ഇനിയെന്തെല്ലാം നടക്കുമെന്ന് ഒരു പിടുത്തവും കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ.. പിന്നെ നമ്മുടെ ജയന്തി ടീച്ചറുമായുള്ള അവിഹിത ബന്ധം ഒന്നു എഴുതികൂടെ.. ഒരു തവണ കളിച്ച ഓർമകൾ ശരത്ത പറയട്ടെ..
പിന്നെ നമ്മുടെ പുതിയ അവതാരം ചിത്രയെ നല്ലോണം ശരീരവർണന ഉള്പെടുത്തിയതിന് വളരെ നന്ദി..ഞാൻ കഴിഞ്ഞ തവണ സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
ചിത്രയെ കാണാൻ സിനിമയിലെ ആരെങ്കിലും സാമ്യം വേണ്ടേ.. സീരിയൽ നടി pratheeksha g pradeep നെപോലെയാക്കിയലോ..

അല്ലെങ്കിൽ താങ്കൾ ആരെങ്കിലും കണ്ടിട്ടുണ്ടോ അടുത്ത തവണ അവളുടെ ഫോട്ടോ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു…

Vishnu • 22-06-2020 19:45

പ്രതികാരം അത് വീട്ടാൻ ഉള്ളതാണ്.???

സ്നേഹത്തോടെ?,
Vishnu.......????

Biju • 22-06-2020 20:23

ഒരു  പാട് നന്ദി

സ്നേഹത്തോടെ,
Biju

Sachi • 22-06-2020 19:25

Baiju bro polichu ...

Avalude kazhappu angu matti kodukkanam .....koothichiii eniyum sarathine unnnakkan kakki avalkku sugikkanam polum kanich kodukku avalkku

Biju • 22-06-2020 20:22

Hai sachi,  thanks.

കക്ഷം കൊതിയൻ • 22-06-2020 18:59

ബിജു അണ്ണാ .

  കിടിലൻ.ഇനിയെന്തെല്ലാം നടക്കുമെന്ന് ഒരു പിടുത്തവും കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ.. പിന്നെ നമ്മുടെ ജയന്തി ടീച്ചറുമായുള്ള അവിഹിത ബന്ധം ഒന്നു എഴുതികൂടെ.. ഒരു തവണ കളിച്ച ഓർമകൾ ശരത്ത പറയട്ടെ..

പിന്നെ നമ്മുടെ പുതിയ അവതാരം ചിത്രയെ നല്ലോണം ശരീരവർണന ഉള്പെടുത്തിയതിന് വളരെ നന്ദി..ഞാൻ കഴിഞ്ഞ തവണ സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
ചിത്രയെ കാണാൻ സിനിമയിലെ ആരെങ്കിലും സാമ്യം വേണ്ടേ.. സീരിയൽ നടി pratheeksha g pradeep നെപോലെയാക്കിയലോ.. അല്ലെങ്കിൽ താങ്കൾ ആരെങ്കിലും കണ്ടിട്ടുണ്ടോ അടുത്ത തവണ അവളുടെ ഫോട്ടോ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു...

Biju • 22-06-2020 23:35

@കക്ഷം കൊതിയൻ
അതെ വർണ്ണനകളുടെ കാര്യം താങ്കൾ പറഞ്ഞത് എനിക്ക് ഓർമയുണ്ട്,  താങ്കളുടെ നിർദ്ദേശം എന്നെ സഹായിച്ചിട്ടുണ്ട്. നന്ദി. കഥയിൽ ഇനി വരാനിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഒന്നും പറയുന്നില്ല.  കഥയിലൂടെ  തന്നെ പറഞ്ഞു തരുന്നതല്ലേ ഭംഗി. ഒരു പാട് നന്ദി ഉണ്ട്.  അഭിപ്രായങ്ങൾക്കും നിർദ്ദേശങ്ങൾക്കും.

വാവ കുട്ടന്‍ • 22-06-2020 16:54

അടിപൊളി.ശരത്തിന് രണ്ട് രാത്രിയും പകലും..കൃഷ്നെന്തു കുറെ പാത്രങ്ങള്‍ പൊട്ടിക്കും..

Biju • 23-06-2020 00:59

പൊട്ടിക്കട്ടെ

അജു • 22-06-2020 16:50

super.

Biju • 23-06-2020 00:59

?

വടക്കൻ • 22-06-2020 16:48

പാതി എഴുതിയ അ കഥ താങ്കളുടെ കഥ പൂർത്തി ആയാൽ മാത്രമേ ഞാൻ എഴുതൂ.
കാരണം അതിൽ ഇനി ഉള്ളത് cuckqueen ഭാഗങ്ങൾ ആണ്.  കഥയിലെ cuckqueen എങ്ങനെ വേണം എന്ന് എനിക്ക് നല്ല നിശ്ചയം ഉണ്ട്. പക്ഷേ അത് ഇൗ കഥയിൽ വരുന്ന cuckqueen. ആയിട്ട് സാമ്യം പാടില്ല എന്നുണ്ട്.

നിങൾ നിങ്ങളുടെ സമയം എടുത്ത് മെല്ലെ കൃഷ്ണയെ പരമാവധി നോവിച്ചു. ഇൗ കഥ പൂർത്തി ആക്ക്. എന്നിട്ട് ഞാൻ വരാം. നിങൾ തിരക്ക് ഒട്ടും.കൂടാതെ മെല്ലെ എഴുതിയാൽ മതി.

Real admirer of the story will wait.

Biju • 22-06-2020 20:22

Yes,  I am a real admirer & I will wait. Even your comments are like a story ?

ഞാൻ ആരോ • 22-06-2020 16:04

ഇജ്ജാതി എന്നും വരും നോക്കും ബാക്കി വന്നിട്ടുണ്ടോ ന്ന്

Biju • 22-06-2020 16:45

Thanks ?

Gopan • 22-06-2020 15:33

പ്രതികാരം ഒറ്റ പാർട്ടിൽ തീർക്കല്ലേ..
കൃഷ്ണയെ പോലെ one way track ആയിട്ടുള്ളോർക്ക് ഇതൊരു padamakkan പറ്റുന്ന രീതിയിലുള്ള പ്രതികാരം ആയിരിക്കണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു.. ഭർത്താവിന്റെ ആഗ്രഹങ്ങളും അവൾ അറിയണം.. (അവളുടെ കുണ്ടി ശരിക്കും പൊളിച്ചില്ലേ ??☺️☺️)
കഥ soooper, കഴിവതും ഒരാഴ്ചക്കുള്ളിൽ അടുത്ത പാർട്ട്‌ edamo?

Biju • 22-06-2020 16:44

Thanks Gopan... അടുത്ത ആഴ്ച ഇടാൻ ശ്രമിക്കാം..  ഓരോ തിരക്കുകളിൽ ആയിപ്പോവുന്നു. താങ്കളെ പോലെ ഉള്ള എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ  ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ ഇപ്പോൾ തന്നെ ഇരുന്നു എഴുതി തീർക്കാൻ തോന്നും.

ചെകുത്താൻ • 22-06-2020 14:43

Karma is a bitch

Biju • 22-06-2020 16:41

Karma is a bitch???

Haridas • 22-06-2020 14:36

Dear Biju, ഈ ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് കുറച്ചു നാളായി. ശരത് ഇത്ര സ്നേഹിച്ച ആ പട്ടിച്ചി ബാത്‌റൂമിൽ വച്ചു ശരത്തിനെ ഊമ്പൻ ശരത് എന്ന് വിളിച്ചത്. വല്ലവരുടെയും സാമാനം ശരത്തിനെകൊണ്ട് ഊമ്പിക്കണം അതും അവളുടെ മുൻപിൽ. പൊന്നു ബിജു എത്ര സമയം എടുത്താലും ഇതിനെല്ലാം കൃഷ്‌ണേന്ദു മറുപടി പറയണം. കണ്ണീരല്ല കണ്ണിൽ നിന്നും രക്തം ഒഴുകണം. ഭർത്താവ് ആരാണെന്നും ആ സ്നേഹം എന്താണെന്നും മനസ്സിലാക്കി അവൾ കാല് പിടിച്ചു മാപ്പ് പറയട്ടെ. അവളെ ശരിക്കും hurt ചെയ്യുന്ന ഡയലോഗ് ശരത്തും ചിത്രയും കൂടി പറയണം. അവളുടെ മനസ്സും ഹൃദയവും ക്ലീൻ ആയിട്ട് ശരത്തിനെ സ്നേഹിക്കട്ടെ. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
ഒരുപാട് ഒരുപാട് സ്നേഹത്തോടെ,

Biju • 22-06-2020 23:28

ഹരിദാസേട്ടാ, കമന്റ്‌ വായിച്ചു.  പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം ഏറ്റെടുത്തു ട്ടോ.  വളരെ നന്ദി പ്രോത്സാഹനത്തിന്,  അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന്

sudhi • 22-06-2020 14:26

സൂപ്പര്‍ സ്റ്റോറി .കട്ട waiting..

Biju • 22-06-2020 16:40

Thanks my friend

Munshi • 22-06-2020 14:24

Biju super next part vagam  va

Biju • 22-06-2020 16:40

വേഗം വരാൻ ശ്രമിക്കാം മുൻഷി

Akrooz • 22-06-2020 14:06

Good ബ്രോ അടിപൊളി പൊളിച്ചു

Biju • 22-06-2020 16:39

Thanks

Kk • 22-06-2020 13:59

കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്...pwoli സാധനം

Biju • 22-06-2020 16:38

Thanks dear

simon & jessy • 22-06-2020 13:49

ബിജൂ... കംബി ആയിട്ടുണ്ട്. പാൽ ചീറ്റാൻ പലതവണ കുട്ടൻ ഒരുങ്ങിയത് കഷ്ടപ്പെട്ടാണ് നിയന്ത്രിച്ച് നിർത്തിയത്. cuckqueen നായ് കാത്തിരിക്കുന്നു...

ഫ്ലാഷ്ബാക്കായെങ്കിലും കൃഷ്ണ ശരത്തിനോട് നടന്ന കാര്യങ്ങൾ വിശദീകരിക്കുന്നത് ചേർക്കണേ, കഴിയുമെങ്കിൽ മാത്രം. കാരണം ഞാൻ ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത വഴിയിലൂടെയാണ് കഥ വികസിക്കുന്നത്. അതിൻറെ ആത്മാവ് അനാവശ്യ നിർദ്ദേശങ്ങൾ കാരണം നഷ്ടമാകരുതല്ലോ... കേൾക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം പറഞ്ഞെന്ന് മാത്രം...

തുടരുക

Biju • 22-06-2020 16:37

Hai simon & Jessy നിങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും  പുതിയ കഥകൾക്ക് വേണ്ടി ഞാനും കാത്തിരിക്കുകയാണ്.

Jon Snow • 22-06-2020 13:39

Polichu

Biju • 22-06-2020 16:34

Jon Snow ഞാൻ  താങ്കളുടെ കഥകളുടെ  ഒരു വായനക്കാരൻ ആണുട്ടോ.  Thanks for your appreciation

വടക്കൻ • 22-06-2020 13:27

ഞാൻ ഒരു cuckqueen കഥ എഴുതുന്നുണ്ട്. പക്ഷേ താങ്കളുടെ കഥ പൂർത്തി ആയാൽ മാത്രമേ ഞാൻ ഇവിടെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യു. പാതി ദൂരം പിന്നിട്ടു കഥയിലെനി cuckqueen ഭാഗങ്ങൾ എഴുതാൻ തുടങ്ങണം.  താങ്കൾ എഴുതുന്ന കഥയിലെ കാര്യങ്ങൽ അത് ആവർത്തിക്കരുത് എന്നത് കൊണ്ട് ആണ്. അവിടെ നിർത്തിയിരിക്കുന്നത്.

Devil kid • 22-06-2020 14:24

Part-7 Kadha vayichilla pakshe innu njan ee thinte bakki vannilalo ennu orthatheullu.... Good story annu  inniyum ezhuthuka.....

Biju • 22-06-2020 16:32

Thanks devil kid  thanks a lot

Devil kid • 23-06-2020 14:40

Vayichuuu ishttayiii next part katta waiting .....prethikarammmm.....

Santheep • 23-06-2020 00:57

Next part vaikikkallee.krishnendhu kuduthal alkkarumaittulla sexum eniyum undavemo.wait cheyyaan pattunnillaa.veegam next part edumo.story powli.suuuuuuuper.?????????

Biju • 23-06-2020 01:01

Thanks sandeep

Abdulla Melethil • 23-06-2020 20:49

കൊള്ളാം...കഥ തുടരുക

Haridas • 22-06-2020 14:40

ആ കഥക്ക്‌ വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു. ഈ കഥ കഴിഞ്ഞിട്ട് മതി. ഒരു cockqueen കഥ എഴുതാൻ തയ്യാറാവുന്നതിന് വളരെ നന്ദി.
സ്നേഹത്തോടെ,

Biju • 22-06-2020 16:07

ഹായ് ഹരിദാസേട്ടാ

Haridas • 22-06-2020 16:57

ബിജു, ഞാൻ കമന്റ്‌ ഇട്ടത് waiting for moderation എന്നു കാണിക്കുന്നു. കഥ അടിപൊളി.

Biju • 22-06-2020 20:19

Thanks ??

Biju • 22-06-2020 16:29

വടക്കൻ cuckqueen കഥ എഴുതിയാൽ super ആവും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പാണ്.  ഇത് കഴിയാൻ ഒന്നും കാത്തു നിൽക്കല്ലേ..  കഥക്കായി  കട്ട waiting

Biju • 22-06-2020 16:31

Waiting for your story,  please make it fast

ജോബിന്‍ • 22-06-2020 13:26

പൊന്നു മാഷേ.. തകര്‍ത്തു...അല്ല തകര്‍ക്കാന്‍ പോകുന്നേയുള്ളൂ...കാത്തിരിക്കാന്‍ ഒട്ടും വയ്യ...

Biju • 22-06-2020 16:03

സദയം ഒരൽപ്പം കാത്തിരിക്കൂ..  താങ്കൾ ഒക്കെ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന ബോധം കൂടുതൽ നന്നാക്കി എഴുതുവാൻ ഉള്ള ഊർജമാണ്  @ജോബിൻ

വടക്കൻ • 22-06-2020 13:04

ഒറ്റ അടിക്കു കൊല്ലരുത് ഇഞ്ചിഞ്ചായി കൊല്ലണം. ഇനി വേറെ ഒരുത്തന്റെ മുന്നിൽ കവച്ചിരിക്കാൻ ഉള്ള ആഗ്രഹം അവൾക്ക് ഉണ്ടവാരുത്.

അ അവരാതി മോൾക്ക് നടന്നത് പറയാൻ വയ്യ കംഫർട്ട് ഇല്ല പോലും. അവള് അറിയണം ശരത്തിന് എല്ലാം അറിയാം ആയിരുന്നു എന്ന്. അവളുടെ മുഖത്തെ വിരളിന്റെ പാട് എന്താ പറയാൻ വയ്യ. അവക്ക് comfort ഇല്ല. പക്ഷേ അവക്ക് ശരത് വെറും ഊമ്പൻ ആയി വേറെ ആളുടെ കൂടെ ഇനിയും കൂട്ടി കൊടുക്കണം.

അതേ ഇൗ ഭാഗം.സ്പീഡ് ആയി എന്നാലും കുഴപ്പം ഇല്ലാ. അടുത്ത ഭാഗം സമയം എടുത്ത് എഴുതിയാൽ മതി. കഴിഞ്ഞ അദ്ധ്യായത്തിൽ പറഞ്ഞ പോലെ അവളുടെ കരച്ചിലും ഹൃദയത്തില് നിന്നും രക്തം പൊടിയുന്നതും ഏറ്റവും ക്ലോസ് അയി കാണണം....

BheeM • 22-06-2020 13:48

?

Biju • 22-06-2020 15:49

???ഹായ് ഭീം ബായ്

Biju • 22-06-2020 16:01

ഹായ് വടക്കൻ..  വരാൻ ഇരിക്കുന്ന കഥാഭാഗങ്ങളെ  കുറിച്ച് കൂടുതൽ വിശദീകരിക്കേണ്ടല്ലോ അല്ലെ.  താങ്കൾ എഴുതിയ കാര്യങ്ങൾ വായിച്ചു താങ്കളുടെ നിരീക്ഷണം വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു.  എന്റെ കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി കുറച്ചു സമയം മാറ്റിവെക്കുന്നു എന്ന് അറിയുന്നതിൽ പറഞ്ഞു അറിയിക്കാൻ കഴിയാത്ത അത്യാഹ്ലാദം ഉണ്ട് എനിക്ക്.  Thanks my friend.

വടക്കൻ • 22-06-2020 16:36

വരാൻ ഇരിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങൾ ഞാൻ വായിച്ച് അറിഞ്ഞു കൊള്ളാം. അതിനെ പറ്റി നിങൾ ഒരക്ഷരം പറയേണ്ട...

ഞാൻ • 22-06-2020 12:47

Revenge enik ettavum ishtam ulla vikaram aanu.കൃഷ്ണയോട് ഉള്ള പ്രതികാരത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Biju • 22-06-2020 15:49

@ഞാൻ, 
എന്റെ കഥക്കായി  കാത്തിരിക്കുന്നതിനു ഹൃദയ പൂർവ്വം നന്ദി അറിയിക്കുന്നു.