← Back to കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 8 [Biju]

Comments

കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 8 [Biju] · approved reader discussion

ജോബിന്‍ • 14-08-2020 19:00

മാഷേ  എവിടെ....രണ്ടാഴ്ച്ചയായി  കാത്തിരിക്കുന്നു...  ഇനിയും  താമസിച്ചാല്‍   വയലന്റ്  ആകും....

John • 12-08-2020 01:44

വായിച്ചതൊക്കെ മനോഹരം ഇനി വായിക്കാൻ പോകുന്നത് അതിമനോഹരം ആയിരിക്കും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു .............im waiting?

Amalau • 11-08-2020 23:28

Sunday vare kathirikam

Biju • 10-08-2020 18:24

ഈ സൺ‌ഡേ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം കേട്ടോ.. കാത്തിരിപ്പിച്ചതിന് മാപ്പ്. കഥ എഴുതി ശീലം ആയിട്ടില്ല അതുകൊണ്ടൊക്കെ ആണ്. സംഗീത kannappi സൂർദാസ് റോഷൻ അങ്ങനെ അങ്ങനെ കാത്തിരിക്കുന്ന എല്ലാവരോടും ആണ്. എപ്പോഴും സമയം കിട്ടാറില്ല കിട്ടിയാൽ തന്നെ എപ്പോഴും ഒരു മൂട് ഉണ്ടാവില്ല. എന്നാലും നിങ്ങൾ ഒക്കെ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ നല്ല മൂട് ആയി. ഇപ്പോൾ എഴുതാൻ പോവ്വാ. ഇനി വേറെ ഒരു കഥ എഴുതുകയാണ് എങ്കിൽ ഒരു 3 part എങ്കിലും എഴുതിക്കഴിഞ്ഞ ശേഷമേ ആദ്യ part പോസ്റ്റ് ചെയ്യാവു എന്ന് ഇപ്പോൾ പഠിച്ചു. അപ്പോൾ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെ കാത്തിരുത്തി ബോർ അടിപ്പിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിയുമല്ലോ. എല്ലാവർക്കും നന്ദി. അമിതപ്രതീക്ഷ വെക്കല്ലേ ആരും. നിങ്ങളുടെ കാത്തിരിപ്പു അറിയുമ്പോൾ ആവേശത്തോടൊപ്പം ഒരു ഭയവും ഉണ്ട്. നിങ്ങളുടെ ഒക്കെ പ്രതീക്ഷക്കു ഒത്തു ഉയരാൻ കഴിയുമോ എന്ന്. എല്ലാവർക്കും നന്ദി.

സൂർ ദാസ് • 10-08-2020 22:22

പൊളിക്ക് ബ്രോ... താങ്കൾക്ക് കഴിയും മൊത്തം ഓഡിയൻസിനെയും തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ.ഒട്ടും ഭയക്കേണ്ട.... അടുത്ത ഭാഗം താങ്കളുടെ മനസ്സിൽ കഥയുടെ ബീജം നിറഞ്ഞപ്പോഴേ രൂപപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് എന്ന് 100 % ഉറപ്പാണ്. തീർച്ചയായും ഒരരുവി പോലെയോ ചിത്തിര മഴ പോലെയോ അത് പെയ്തിറങ്ങും. സകലരും പുതുമഴയുടെ ഗന്ധം പോലെ മനം കുളിർന്ന് അതാസ്വദിക്കും.... കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റെ വെടിയാകാനുള്ള ആഗ്രഹം ഒരു പ്രാവശ്യം അനുഭവിച്ച് എന്നെന്നേക്കുമായി ഡിലീറ്റ് ആവണം എന്ന് അവൾ പറയുന്നുണ്ടല്ലോ ശരത്തിനോട്കഥയിൽ. ശരത്തിന്റെ തിരിച്ചടി തീരുമ്പോൾ 'അവളുടെ ഫാന്റസി കളുടെ ഹാർഡ് ഡിസ്ക് എന്നേക്കുമായി ഫോർമാറ്റഡ് ക്ലീൻ ഡ്രൈവായി മാറിയിരിക്കും എന്ന് വിശ്വസിക്കാൻ തന്നെയാണ് എനിക്കിഷ്ടം

Kannappi • 11-08-2020 01:35

പ്രതീക്ഷകൾ അല്ലെ എല്ലാം..
       മികച്ചത് തന്നെ ആവും എന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ പ്രീയ സുഹൃത്ത് kannappi

sangeetha • 08-08-2020 12:43

ബിജു താങ്കളുടെ കഥ വായിക്കാൻ ഒരു പ്രത്യേക രസമാണ്.കഥയുടെ ബാക്കി വൈകി പോകുന്നതുകൊണ്ടുള്ള നിരാശ കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാണ് .ക്ഷമിക്കണം .താങ്കൾ വീണ്ടും കഥ തുടരണം .എത്ര വൈകിയാലും കാത്തിരിക്കും .എന്ന് വെച്ച് വൈകിപ്പിക്കല്ലേ .എന്നും ഇ സൈറ്റിൽ കേറി ബാക്കി വന്നോ എന്ന് നോക്കാറുള്ളതാണ് .

kannappi • 10-08-2020 16:49

njanum idaykk nokkaarund ..
sundaykalil pratheekshikkarund..
ippo ee kaathiripp oru sheelamayi

സൂർ ദാസ് • 07-08-2020 22:33

പൊന്നു ബിജുവേ അടുത്ത പാർട്ട് എത്രയും പെട്ടെന്ന് പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ... Male Ego Compramise ചെയ്യുന്ന വേദന വായനക്കാർ അറിഞ്ഞു കാണും..... അത് പൊട്ടിതെറിക്കുന്ന ഫീൽ അതിൽ കൃഷ്ണേന്ദു ഉമിത്തീയിൽ നീറുന്നത് കാണാനുള്ള അഭിവാഞ്ജഎത്രയും വേഗം സഫലമാക്കിത്തരൂ

Biju • 07-08-2020 23:58

ചെയ്യാം, തിരക്കുകൾ കൊണ്ട് വൈകിപ്പോകുന്നു  സുഹൃത്തേ. ഞാൻ വേഗത്തിൽ എഴുതി തീർക്കാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്

സൂർ ദാസ് • 08-08-2020 10:24

ok... Take your ow‌n time. Don't feel hurryberry to write. We want your maximum things and thoughts

sangeetha • 07-08-2020 21:15

ബിജു നീ കഥ എഴുതുന്നത് നിർത്തുന്നതാ നല്ലത് . ഇത്രയും വെറുപ്പിച്ചു കഥ എഴുതുന്നത് നീ മാത്രമാ .നിന്നെ കൊണ്ട് ഇ പണിക്കു പറ്റില്ല എന്ന് നീ വീണ്ടും വീണ്ടും തെളിയിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുവാ .ഇനി നിന്റെ കഥ വായിക്കില്ല .

സൂർ ദാസ് • 07-08-2020 22:04

എന്താണാവോ സംഗീതേ അങ്ങിനെ പറയാൻ കാരണം... കൃഷ്ണേണേന്ദുവിനെ വല്ലാതെ പിടിച്ചോ.? ബാക്കിയുള്ളവരിവിടെ അടുത്ത പാർട്ടിന് വേണ്ടി കാത്തിരിന്നു വെറി പിടിച്ചിരിക്കുകയാ... ഇത്രയും ആകാംക്ഷയോടെ വെയ്റ്റ് ചെയ്ത ഒരു കഥ ഇന്നേവരെ ഇതിൽ വന്നിട്ടില്ല... ബിജു ബാക്കി എഴുതും... നിങ്ങൾ വായിക്കേണ്ട..പരശ്ശതം ആളുകൾ വേറെ ഉണ്ട്. ബിജു സൂപ്പർ ഹീറോയാണ്

Biju • 08-08-2020 00:06

കമെന്റ് ചെയ്തതിന് നന്ദി, എല്ലാവരും വായിക്കണം എന്നാണ് ആഗ്രഹം but അതൊക്കെ അവരവരുടെ സ്വാതന്ദ്രം ആണല്ലോ. വിമർശനം അതിന്റെ കാര്യകാരണങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊണ്ടാകുന്നതാണ് മാന്യത. എഴുത്ത് നിർത്തുന്നകാര്യം... ഞാൻ എഴുതുന്നത് കൊണ്ട് സംഗീതക്ക് എന്തെങ്കിലും ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാകുന്നു എങ്കിൽ ഞാൻ എഴുത്ത് നിർത്താം. പക്ഷെ ഇവിടെ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ ഇട്ട ഒരു കമന്റിലും എഴുതരുത് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല. അപ്പോൾ അവർക്കു വേണ്ടി എഴുതണ്ടേ? താങ്കൾ ഒരാൾക്ക് വേണ്ടി എഴുതാതിരിക്കാണോ?  താങ്കൾ വായിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞല്ലോ പിന്നെ താങ്കൾക്ക് എന്താണ് പ്രശ്നം. എന്തായാലും ഈ part വായിച്ച് ഒരു കമെന്റ് ഇട്ടതിന് ഒരിക്കൽ കൂടി നന്ദി അറിയിക്കുന്നു.  കഴിയുമെങ്കിൽ വായിക്കുക. എനിക്ക് ഓരോ വ്യക്തികളും വിലപ്പെട്ടത് തന്നെ ആണ്.

kannappi • 08-08-2020 11:40

വെറുപ്പിക്കൽ ഈ കഥയിലോ.. 
ഇപ്പോൾ തുടർ ഭാഗങ്ങൾ വരുന്ന കമ്പി  കഥകളിലെ മികച്ച കഥ ആണ് കൃഷ്‌ണേന്ദു എന്റെ സഹധർമ്മണി..  പിന്നെ സ്വാതിയുടെ പതിവ്രത ജീവിതം ഒക്കെ ബാക്കി മോശം എന്നല്ല കൂട്ടത്തിലെ മികച്ചവ..
എന്നിട്ട് നിങ്ങൾ പറയുന്നു ഇതാണ് മോശം എന്ന്.. കാരണം കൂടി എന്താണ് എന്ന് കൂടി പറയണം..  നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല എങ്കിൽ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല എന്ന് പറയാൻ നിങ്ങൾക്ക് പൂർണ സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ട്..  അത് അംഗീകരിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ ചോദിക്കുകയാ എന്താണ് ഈ കഥയ്ക്ക് പ്രശ്നം

sangeetha • 08-08-2020 12:51

പ്രിയ സുഹൃത്ത് കണ്ണാപ്പി സൂർദാസ് നിങ്ങളെ പോലെ തന്നെ നമ്മുടെ ബിജു വിന്റെ കഥ ഞാനും ഒരുപാട് ഇഷ്ടപെടുന്നു .രണ്ടാഴ്‌ചയ്‌യോളം കാത്തിരുന്നു ഇന്ന് വരും നാളെ വരും എന്ന് കരുതി .പക്ഷേ നിരാശയാരുന്നു .അതുകൊണ്ടു പറഞ്ഞുപോയതാണ് .ബിജുവിന്റെ തിരക്കുകൾ ഓർത്തില്ല .എന്തെങ്കിലും മോശമായി പറഞ്ഞു പോയെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കണം

kannappi • 10-08-2020 16:50

?

വടക്കൻ • 07-08-2020 11:24

എടോ

താൻ ഇന്നലെ എഴുതാൻ തുടങ്ങിയത് ഉള്ളൂ.... അടിപൊളി... തന്നെയൊക്കെ ഉണ്ടല്ലോ... നല്ല ചൂരല് വെട്ടി തല്ലണം...

Biju • 07-08-2020 23:56

ഞാൻ അതൊക്കെ അംഗീകരിക്കുന്നു.  പക്ഷെ ചെകുത്തകനും കടലിനും ഇടയിൽ പെട്ടു പോയി. പ്രൊഫെഷൻ ആണല്ലോ പ്രധാനം അതുള്ളതു കൊണ്ടല്ലേ മറ്റുള്ളതെല്ലാം. സോറി ചേട്ടാ. ഞാൻ കഴിയുന്നതും വേഗം ശരിയാക്കാം

Roshan • 06-08-2020 11:46

Bijuvee

Biju • 06-08-2020 17:38

പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളെ... നിന്ന് തിരിയാൻ സമയം ഇല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ പെട്ടു പോയി ക്ഷമിക്കണം എന്നല്ലാതെ വേറെ എന്ത് പറയാൻ കഴിയും???  കണ്ണാപ്പിയെ കുറിച്ചും roshane കുറിച്ചും മറ്റെല്ലാവരെ കുറിച്ചും ഓർക്കാറുണ്ട്.  തെറി വിളിക്കരുത് ഞാൻ ഇന്ന് എഴുതാൻ തുടങ്ങിയതേ ഉള്ളു...ഉടനെ  ഞാൻ പറയാം എന്ന് പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയും എന്ന്. എഴുതി ഒരു വഴിക്കായലല്ലേ പറയാൻ കഴിയൂ... ദയവായി ദേഷ്യ പെടരുത്. ഇനിയും ഒരു കഥ എഴുതകയാണ് എങ്കിൽ ആദ്യം ഒരു 5 അധ്യായം എങ്കിലും എഴുതി വെച്ചശേഷമേ പോസ്റ്റ് ചെയ്തു തുടങ്ങാവൂ എന്ന പടം ഞാൻ പഠിച്ചു.

Kannappi • 02-08-2020 13:15

ബിജു അണ്ണാ ഇപ്പൊ സ്മിത എഴുത്തു നിർത്തിയതോടെ വല്ലപ്പോഴുമേ സൈറ്റിൽ കയറാറുള്ളൂ പക്ഷേ കയറിയാൽ കൃഷ്‌ണേന്ദുവിനെ നോക്കും ഒരു ലൈക്‌ ഇടും.. നിങ്ങളും നിർത്തിയോ എഴുത്ത്

Roshan • 01-08-2020 11:30

Bijuveee enna late avane

Raju • 25-07-2020 13:32

എഴുത്ത് നിർത്തിയോ ?

Raju • 20-07-2020 18:48

Next part അടുത്തെങ്ങാനും ഉണ്ടാകുമോ? ?

Kr • 18-07-2020 02:33

Super...Next part please....

അജിത് കൃഷ്ണ • 14-07-2020 22:34

ബിജു ചേട്ടോ കഥ ഇവിടെ അക്രമങ്ങൾ  സൃഷ്ട്ടിച്ചു  തുടങ്ങി ??????

Biju • 14-07-2020 23:46

???

കുട്ടൻ • 18-07-2020 12:57

അടിയൊന്നും ആകില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. പിന്നെ വടക്കന് നല്ലൊരു പണി കിട്ടിയ എല്ലാ ലക്ഷണവും ഉണ്ട്. അതിന്റെ ചൊരുക്കാണ് ചെക്കന്

സന്ദീപ് • 25-07-2020 10:27

Next part please ഇനി എത്ര ദിവസം കഴിയും

Sajna rafeek • 14-07-2020 15:35

വടക്കൻ ചേട്ടാ ഒരിക്കലും കൃഷണയെ കുറ്റം പറയാൻ ഞാൻ സമ്മയ്ക്കില്ല കൃഷണ ഒരു പാവം വീട്ടമ്മയായിരുന്നു...
ശരത്തിന്റെ സുഖത്തിന് വേണ്ടി കൃഷണയെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് ഉള്ളിലെ മോഹം പുറത്തെടുപ്പിച്ചത് ആ ശരത് ഒറ്റഒരുത്തൻ കാരണമാണ്(അങ്ങനെ അല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ കൃഷണ ഒരിക്കലും ഇങ്ങനെ ആവില്ലായിരുന്നു മോഹങ്ങൾ ഉള്ളിലൊതുക്കി ഭർത്താവിന്റെയും മക്കളുടെയും കാര്യങ്ങൾ നോക്കി സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കുമായിരുന്നു... )
ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് കൃഷ്‌ണയെ ഇങ്ങനെ ആക്കിയത് ശരത് ആണ് എന്നിട്ടിപ്പോ അയാൾ ഒരുത്തിയേയും കൊണ്ട് വന്നിരിക്കുന്നു പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ
കൃഷ്‌ണയുടെ സ്നേഹത്തേക്കാൾ വലുത് അവനക്ക് അവന് സ്വയം ചിന്തിചെടുത്ത പ്രതികാരം ആണ് വലുതെങ്കിൽ അവൻ ആഘോഷിക്കട്ടെ... വന്നവൾ അവളുടെ ജോലിതീർന്നാൽ പോകും പിന്നെ കൃഷണയെ ശരത് കാണില്ല ഉറപ്പാണ് അവളുടെ ജീവനെക്കാൾ ഏറെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് അവനെ ?

വടക്കൻ • 14-07-2020 17:50

റഫീക്ക് ഭർത്താവ് ആണോ? എങ്കിൽ റഫീക്കും ആയി കളിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ആണ് എന്ന് ചിന്തിച്ച് കളിക്കുമോ?

Krishnayodu ശരത് ഭാര്യാഭർത്താക്കന്മാർ എന്ന് ആണ് പറഞ്ഞത് എന്നിട്ട് അവള് കേട്ടത് ഭാര്യ എന്ന് മാത്രം. അല്ലെങ്കിലും ഈ പെണ്ണുങ്ങളുടെ സ്വഭാവം ആണ് ആണുങ്ങൾ വല്ലതും പറഞ്ഞോ അതിൽ അവർക്ക് അവശ്യം ഉള്ളത് മാത്രം എടുക്കുക.

അല്ലാ അവള് അല്ലെ ചിത്ര വരുന്നതിന് തൊട്ടു മുന്നേ അവനെ കൊണ്ട് ഏതോ കണ്ടവന്റെ കുണ്ണ മൂഞ്ചികണം എന്നും വന്നോ ഉമ്പൻ കെട്ടിയോൻ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞത്. അല്ലെ  സജ്ന മോളെ.

(നല്ല.അമ്പിയർ ഉള്ള കെട്ടിയോൻ ആണെങ്കിൽ പ്രതികാരവും ചെയ്യും അത് കഴിഞ്ഞു അവളെ കൊണ്ട് തന്നെ മാപ്പും പറയിക്കും. അതോടു കൂടി അവക്ക് മനസ്സിൽ ആവും ഉമ്ബിയത് ശരത് അല്ല അവള് തന്നെ ആണ് എന്ന്. ശരത് ആൺക്കുട്ടിയ. റഫീഖിന്റെ കാര്യം ഞമ്മക്ക് അറിയില്ല.... )

Sajna rafeek • 14-07-2020 15:23

ദുഷ്ടൻ ന്റെ കൃഷണയെ കരയിച്ചദുഷ്ടൻ ???
ഒരിക്കലും കൃഷ്ണ ശരത്തിനെ ഇഷ്ടല്ല മടുത്തു എന്നൊന്നും മുഖത്തുനോക്കി പറന്നിട്ടില്ലെര്ന്നു..
എന്നിട്ടും ഒരു മനസാക്ഷിയില്ലാതെയാണ് ശരത് പറഞ്ഞത് മടുത്തെന്ന്?
കൃഷ്ണ ശരത്തിനെ എത്രമാത്രം ഇഷ്ടപെടുന്നുണ്ട് എന്നിട്ടും...
ഇനിയും കൃഷ്‌ണയെ വേദനിപ്പിച്ചാൽ ശരത് ന് പിന്നെ കൃഷണ ണ്ടാവില്ല ഉറപ്പാണ് നോക്കിക്കോ ?

Roshan Alexander • 14-07-2020 21:49

???

Roshan Alexander • 14-07-2020 21:51

Maduthunnu mukathu nokki parayannathina kal tharam thanathanu vere alkkarodu pulliye maduthu ennu parayanathu.

Biju • 14-07-2020 23:44

പ്രിയപ്പെട്ട  Sajna റഫീഖ് / അഥവാ ഇൻബൊക്സ് ലെ കൃഷ്ണേന്ദു,  ചില കാര്യങ്ങൾ സജ്‌ന മറന്നു പോയതാണ്.റോൾ play സമയത്തു ശരത്തിനോട് തന്നെ രാഘവേട്ടനോട് പറയുന്ന പോലെ കൃഷ്ണ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്  സ്നേഹം മാത്രേ ഉള്ളു sex മടുത്തു എന്ന്.സ്നേഹം ഉണ്ടല്ലോ എന്ന് സജ്‌ന കരുതുന്നുണ്ടാവാം അങ്ങനെ എങ്കിൽ ശരത്തിനും സ്നേഹം ഉണ്ടല്ലോ.കൃഷ്ണ ചെയ്ത അതെ കാര്യങ്ങൾ തന്നെ അല്ലെ ശരത്തും ചെയ്യുന്നുള്ളൂ.ഒരു പരസ്പര ധാരണയിൽ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്താൽ പോരെ.അല്ലാതെ അവൾക്കു മാത്രേ അആകാവൂ എന്ന് പറയുന്നത് നീതി ആണോ?? കൃഷ്ണ ചെയ്തത് ശരത് അറിയാതെ ആണ്.അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള ധാരണ അങ്ങനെ അല്ലായിരുന്നു.ശരത്തിനെ അവൾ ബോധപൂർവ്വം പുറത്തു നിർത്തി.തുടക്കം ഇട്ടതു ശരത്താണ് സമ്മതിച്ചു പക്ഷെ അപ്പോഴും അതിൽ ചില മര്യാദകൾ പാലിക്കാൻ ഭാര്യ ബാദ്യസ്ഥ അല്ലെ??

Biju • 14-07-2020 23:52

പിന്നെ സജ്‌ന,  ശരത്തിനു കൃഷ്ണ ഉണ്ടാവില്ല എന്നൊന്നും പറയരുത്. കടുത്ത തീരുമാങ്ങൾ പാടില്ല. കൃഷ്ണ പിടിച്ചു നിൽക്കട്ടെ കുറച്ചൊക്കെ അവൾ ചെയ്ത കാര്യം അതെ പോലെ തിരിച്ചു ചെയ്തതിനു അവൾ അവനു വേണ്ട എന്ന് പറയുന്നത് ശരിയാണോ, അവൾ ചിലതു അനുഭവിച്ചു അറിയണം എന്ന് മാത്രമല്ലെ ശരത് തീരുമാനിച്ചുള്ളു. അയാൾ നടന്ന വഴിയിലൂടെ അവളെ ഒന്ന് നടത്തി. ആയാലും പാവം അല്ലെ

Biju • 14-07-2020 23:52

പിന്നെ സജ്‌ന,  ശരത്തിനു കൃഷ്ണ ഉണ്ടാവില്ല എന്നൊന്നും പറയരുത്. കടുത്ത തീരുമാങ്ങൾ പാടില്ല. കൃഷ്ണ പിടിച്ചു നിൽക്കട്ടെ കുറച്ചൊക്കെ അവൾ ചെയ്ത കാര്യം അതെ പോലെ തിരിച്ചു ചെയ്തതിനു അവൾ അവനു വേണ്ട എന്ന് പറയുന്നത് ശരിയാണോ, അവൾ ചിലതു അനുഭവിച്ചു അറിയണം എന്ന് മാത്രമല്ലെ ശരത് തീരുമാനിച്ചുള്ളു. അയാൾ നടന്ന വഴിയിലൂടെ അവളെ ഒന്ന് നടത്തി. ആയാളും  പാവം അല്ലെ

Meluhans • 26-07-2020 19:32

എവിടെ അടുത്ത പാർട്ട്

Knight rider • 27-07-2020 15:05

മാങ്ങത്തോലി,  താൻ താൻ നിരന്തരം ചെയ്യുന്ന കർമ്മങ്ങൾ താൻ താൻ അനുഭവിച്ചീടുക തന്നെ ചെയ്യണം

ടaji • 14-07-2020 13:40

കൊടുത്താൽ തിരികെ കിട്ടും

Biju • 15-07-2020 00:22

?

Kk • 14-07-2020 13:22

എന്റെ മോനെ ഒരു രഷയും ഇല്ല..pwoli...കട്ട pwoli...ബാക്കി പോരട്ടെ കട്ട വെയ്റ്റിങ്..അവൾ അറിയണം ശരിക്കു.അറിയിച്ചു കൊടുക്കണം..waiting

Biju • 15-07-2020 00:15

Thanks,  coming soon

Shanus • 14-07-2020 08:40

ചിത്രയെ കൃഷ്‌ണയുടെ മുന്നിലിട്ട് കളിക്കണം.. കൃഷ്ണ കാണിച്ചതിന് പ്രതികാരം ചെയ്യണം

Biju • 15-07-2020 00:23

Wait and see

Sachi • 14-07-2020 00:42

Biju bro polichu ...krishna poori onnum parayenda avalude odukkathe abinayam ....
Avante kunnel thali mala ittu koduthappolum..... Avne ass hole paniyan anuvathichappolum......
Ninne apamanichappolum onnum avalkku vedana illayirunnu .... Ni chodichittenkilum avalkku parayamayirunnu entha samfavichennu appol avalude ammede .... Avalkku mood ullappol thalatham ennu ....
Oru option .... Chithra kurachu neram rest koduthittu avalkku kelkkan ulathu privacy ayee kelkku avalude kallam kelkkatte aval sathyam paranjal kurachu hert cheythal mathi allee oro kallathinum ...nalla pani kodukkanam ....poorikku waiting for your next part
All the best bro

Biju • 15-07-2020 00:14

വളരെ നന്ദി. പെട്ടന്ന് അയക്കാം അടിത്തറ ഭാഗം

വടക്കൻ • 13-07-2020 23:05

ബിജു

Comment approved. താഴെ ഒന്ന് scroll cheyyu.

Biju • 13-07-2020 23:50

കണ്ടു Mr. വടക്കൻ ഞാൻ reply ചെയ്തിട്ടുണ്ട്

വിഷ്ണു • 14-07-2020 13:14

Vadakkan sir mallika story vallathum aayo oru maasam ayi akshamanaayi irikkunnu

sudhi • 13-07-2020 20:32

SUPER...അടുത്ത ഭാകതിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

Biju • 15-07-2020 00:24

Thanks

ചെകുത്താൻ • 13-07-2020 18:10

ബിജുവാശാനെ വളരെ നല്ല പ്രസന്റേഷൻ, എല്ലാം കലങ്ങി തെളിയുമോ അതോ കലങ്ങി മറിഞ്ഞു ഉരുൾപൊട്ടൽ പോലെ സർവ്വനാശമാകുമോ

Biju • 13-07-2020 18:36

കണ്ടറിയുന്നതല്ലേ അതിന്റെ ഭംഗി?  അല്ലെ?

Roshan Alexander • 13-07-2020 17:47

Senti ayi revenge kulam akkalle. Nalla revenge vayichittu thanna orupadu ayi.?

Biju • 13-07-2020 18:04

ഈ പാർട്ടിൽ കുളം ആയിട്ടുണ്ടോ റോഷൻ

Roshan Alexander • 13-07-2020 19:00

Kulam ayilla enim akkallenna paranje. Enthayalum thangal mansill enthu vicharichu athupole ezhuthuka. Athanu shari

Santheep • 13-07-2020 19:23

Krishnenthu ethinu thirichu cheyyunnathu kathirikkunu.rajendranumaittulla sex undane undakumennu prethikshikkunnu katta waiting.late aakallee machanee

Biju • 13-07-2020 23:49

കഥയുടെ ഉള്ളടക്കം കാത്തിരുന്നു കാണാം സന്ദീപ്. നന്ദി

വടക്കൻ • 13-07-2020 17:02

ശരതെ…

എടാ പുന്നാര മോനെ നിനക്ക് അവളോട് ദയ തോന്നാൻ നീ ആരു ഗാന്ധിജിയുടെ കൊച്ചു മകനോ? നീ വേധനിച്ചപ്പോൾ കൂടെ വേദനിച്ചു അപമാനികകപ്പെടപ്പോൾ കൂടെ അപമാനിക്കപ്പെട്ട ഹൃദയം കൊണ്ട് ഒരുമിച്ചു ഉണ്ടായ ഞങ്ങളെ മറന്നു നീ അവളോട് ക്ഷമിച്ചാൽ ഞങൾ വന്ന് അവളുടെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ കിടന്നു വള്ളം കളി നടത്തും പറഞ്ഞേക്കാം. നിന്റെ ദയവുള്ള അ ഭാഗത്തിനെ ഇങ്ങോട്ട് വിട് അവനെ കസേരയിൽ പിടിച്ചു കെട്ടി ഇട്ടു വായിൽ ചിത്രയുടെ ഇപ്പൊ കുളിക്കുമ്പോ അയിച്ചിട്ട ഷഡ്ഡി കയറ്റി വെക്കണം. അല്ല പിന്നെ. അല്ല നീ എന്തിനാ. അ ചിത്ര മോളെയും കൂട്ടി അകത്തേക്ക് പോയെ. അവളോട് വേണ്ടാതീനം പറഞ്ഞ് dose കുറക്കാൻ ആണ് പരിപാടി എങ്കിൽ നേരത്തെ പറഞ്ഞത് ഓർമ ഉണ്ടല്ലോ ഞങൾ അങ്ങ് വരും. രാജേന്ദ്രൻ വെറും ടെസ്റ്റ് ഡോസ് ആയിരിക്കും. നീ പിന്നെ കുണ്ണ അല്ല കൈ കുത്തി കയറ്റിയാൽ പോലും അവൾക്കു feel ഉണ്ടാകില്ല പറഞ്ഞേക്കാം…

കൃഷ്ണ…

കാമം കൊണ്ട് കുത്തികഴപ്പു കാണിച്ചപ്പോൾ അ ചെക്കൻ കെട്ടിയ താലി മറ്റവന്റെ കുണ്ണയിൽ ചുറ്റിയ നേരം അവന്റെ പ്രികം കൊണ്ട് സിന്ദൂരം മായ്ച്ച് കളഞ്ഞപ്പോൾ കണ്ട കുണ്ണകളുടെ പേരും വിളിച്ചു അവന്റെ കൂടെ രതിനൃതം ആടിയപ്പോൾ അവനെ പലതും പറഞ്ഞ് മറ്റവന്റെ മുന്നിൽ അപമാനിച്ചപ്പോൾ നീ കരുതിയില്ല 14 ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞാൽ പൗർണമി വരും എന്ന്. അവൻ ഇപ്പൊ നിന്നെ ഒരു മൊട്ട് സൂചി കൊണ്ട് ഒന്ന് പോറിയത്തെ ഉള്ളൂ. കഠാര കൊണ്ട് നിന്റെ നെഞ്ചത്ത് കുത്തി ഇറക്കും അവൻ. ഇഞ്ചിഞ്ചായി നിന്നിലേക്ക് അത് ഇറങ്ങുമ്പോൾ അറിയണം നീ അവന്റെ മനസ്സ് നടന്ന വഴികൾ ഏതെന്ന്. അതിലെ കനലുകൾ എത്ര തീക്ഷണം എന്ന്. അല്ലാതെ ഒരു വെടിയുണ്ട കൊണ്ട് നീ തീരരുത്. സമ്മതിക്കില്ല ഞങൾ….

ചിത്രാ….

നരസിംഹത്തിൽ മോഹൻലാലിന് കൂട്ട് മമ്മൂട്ടി വന്ന feel ആണ് നീ വന്നപ്പോൾ. അ ചെക്കൻ പറയുന്നത് ഒന്നും നീ കേൾക്കേണ്ട. നിനക്ക് ഇഷ്ടം ഉള്ളത് നീ കാണിക്കൂ. അവൻ അധികം പറഞാൽ അടിച്ച് പല്ല് ഞങൾ തെറിപ്പിച്ചോളം. നീ പൊളിക്ക് മോളെ…

ബിജു ബ്രോ…

Exceptional. Choice of words, creation of situations എല്ലാം കിടിലം. കൃഷ്ണയോട് പറഞ്ഞപോലെ ഇത് വെറും സൂചി കൊണ്ടുള്ള പോറൽ മാത്രം ആകട്ടെ. മെല്ലെ മെല്ലെ ഓരോ ആയുധങ്ങൾ പുറത്തേക്ക് വരട്ടെ…

പാർട്ടുകൾ തമ്മിൽ ഒരു two weeksil കൂടുതൽ gap ഇടാതെ ഇരിക്കാമോ. ഫീൽ പോകുന്നത് കൊണ്ടല്ല കാത്തിരിപ്പ് അത്രയ്ക്ക് അസഹ്യം ആയത് കൊണ്ട് ആണ്…

Roshan Alexander • 13-07-2020 23:19

Athanu??

Biju • 13-07-2020 23:48

എന്റെ വടക്കൻ ചേട്ടാ,
നിങ്ങളുടെ കമെന്റ്ന് മുന്നിൽ കഥകൾ നാണിച്ചു പോവുന്നു. സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇഷ്ടപെട്ട ഒരു കഥ സൈറ്റ് ഇൽ  അപ്‌ലോഡ് ആയി കാണുമ്പോൾ ഉണ്ടാവുന്ന സുഖവും സന്തോഷവും ആണ് നിങ്ങളുടെ കമെന്റ്  കാണുമ്പോൾ. കഥയെ ശരിയായ രീതിയിൽ വിശദമായ അവലോകനം നടത്തുന്നതിൽ താങ്കളുടെ മിടുക്കു അപാരം തന്നെ ആണ്.  അത് ഇവിടെ ഈ കഥയുടെ  മാത്രം അല്ല വേറെ പലയിടത്തും ഞാൻ വായിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. നിരൂപണം ഒരു പ്രൊഫെഷൻ ആയി എടുത്താൽ താങ്കൾ ഉന്നതങ്ങളിൽ എത്തും. ആർക്കറിയാം ചിലപ്പോൾ ഞങ്ങൾ വേറെ വല്ല പേരിലും അറിയുന്ന ഒരു നിരൂപകൻ തന്നെ ആയിരിക്കാം താങ്കൾ. ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ ആണ് വിശ്വസിക്കുന്നത്. അങ്ങനെ അല്ലെങ്കിൽ ആ രംഗത്ത് എത്തിപ്പെടേണ്ട ആൾ ആണ് താങ്കൾ.

വടക്കൻ • 14-07-2020 01:37

വടക്കൻ എന്നത്‌ എന്റെ ശെരിക്കും ഉള്ള സർ name. ആണ്. പക്ഷേ ഈ പേര് വെച്ച് തിരഞ്ഞാൽ ആയിരങ്ങളെ കിട്ടും എന്നുള്ളത് കൊണ്ട് ആണ് ധൈര്യത്തിൽ ഈ പേര് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. ഇൗ സർ നെമിൽ ഒരു നിരൂപകൻ എന്റെ അറിവിൽ ഇല്ല. ഞാൻ ഒരുപാട് വായിക്കാറുണ്ട് എങ്കിലും വല്ലതും എഴുതുന്നത് ഇവിടെ ഉള്ള കഥകളുടെ അടിയിൽ മാത്രം ആണ്. കാരണം ഇവിടെ ഉള്ള കഥകൾ വായിക്കുന്നത് അത്രയും involved. ആയിട്ട് ആണ്....

Biju • 13-07-2020 23:53

വൈകാതെ എത്തിക്കാൻ ശ്രമിക്കാം. ഓരോ ഔദ്യോഗിക കാരണങ്ങൾ കൊണ്ട് പറ്റി പോവുന്നതാണ്. രണ്ടു ദിവസം gap ഇട്ടു കൊണ്ട് എത്തിക്കണം എന്നൊക്കെ ആണ് മോഹം. പക്ഷെ കഴിയുന്നില്ല.

വടക്കൻ • 14-07-2020 01:38

രണ്ടു ദിവസം കൊണ്ട് നടക്കില്ല എങ്കിലും രണ്ടു ആഴ്ച കൊണ്ട് ഒരു ഭാഗം വെച്ച് തന്നുടെ. ഞാൻ ആഗ്രഹം പറഞ്ഞു എന്നെ ഉള്ളു. എങ്ങനെ എഴുതിയാലും ഇപ്പൊ ഉള്ള feel കളയാതെ എഴുതിയാൽ മതി. We will wait...

Biju • 14-07-2020 02:15

രണ്ട്  ആഴ്ചക്കുള്ളിൽ തീർച്ചയായും പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം Mr. വടക്കൻ താങ്കളുടെ പിന്തുണയൊക്കെ കാണുമ്പോൾ വേഗത്തിൽ എഴുതിപ്പോവും

Kk • 14-07-2020 13:24

എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളതും ഇതാണ്..

Sajna rafeek • 14-07-2020 15:34

വടക്കൻ ചേട്ടാ ഒരിക്കലും കൃഷണയെ കുറ്റം പറയാൻ ഞാൻ സമ്മയ്ക്കില്ല കൃഷണ ഒരു പാവം വീട്ടമ്മയായിരുന്നു...
ശരത്തിന്റെ സുഖത്തിന് വേണ്ടി കൃഷണയെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് ഉള്ളിലെ മോഹം പുറത്തെടുപ്പിച്ചത് ആ ശരത് ഒറ്റഒരുത്തൻ കാരണമാണ്(അങ്ങനെ അല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ കൃഷണ ഒരിക്കലും ഇങ്ങനെ ആവില്ലായിരുന്നു മോഹങ്ങൾ ഉള്ളിലൊതുക്കി ഭർത്താവിന്റെയും മക്കളുടെയും കാര്യങ്ങൾ നോക്കി സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കുമായിരുന്നു... )
ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് കൃഷ്‌ണയെ ഇങ്ങനെ ആക്കിയത് ശരത് ആണ് എന്നിട്ടിപ്പോ അയാൾ ഒരുത്തിയേയും കൊണ്ട് വന്നിരിക്കുന്നു പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ
കൃഷ്‌ണയുടെ സ്നേഹത്തേക്കാൾ വലുത് അവനക്ക് അവന് സ്വയം ചിന്തിചെടുത്ത പ്രതികാരം ആണ് വലുതെങ്കിൽ അവൻ ആഘോഷിക്കട്ടെ... വന്നവൾ അവളുടെ ജോലിതീർന്നാൽ പോകും പിന്നെ കൃഷണയെ ശരത് കാണില്ല ഉറപ്പാണ് അവളുടെ ജീവനെക്കാൾ ഏറെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് അവനെ ?

വടക്കൻ • 13-07-2020 17:01

My comments showing moderation.....

Biju • 13-07-2020 17:00

Waiting for your valuable comment...

Haridas • 13-07-2020 23:25

എന്റെയും കമന്റ്‌ ഇപ്പോഴാണ് അപ്പ്രൂവ് ആയത്. കുറച്ചു താഴെയുണ്ട്. പിന്നെ mr വടക്കൻ പറഞ്ഞതിനോട് നൂറല്ല നൂറ്റിപ്പത്തു ശതമാനം യോജിപ്പ്.
Haridas

Biju • 14-07-2020 00:46

Thanks ഹരിദാസേട്ടാ.. വടക്കൻ ന്റെ  കമെന്റ് അല്ലെ കൊമെന്റ് !!

വടക്കുള്ളൊരു വെടക്ക് • 13-07-2020 17:01

next part pettenn idane kazhinja partl krishanakk oru pani kodukkanm enn njanum agrahichirnnu ee part vayichapol nere thirichan thonnunnath kure gap vannathkondanennan enikk thonnunnath kazhinja part avasaanipichathinte thudarcha vayikkumbol kittunnilla

Biju • 13-07-2020 17:01

ക്ഷമിക്കണം എന്റെ തെറ്റാണ്. ബോധപൂർവം അല്ല.  ഔദോഗികം ആയ തിരക്കുകളിൽ സംഭവിച്ചു പോയതാണ്

Ani • 13-07-2020 16:02

അടിപൊളി ???
പക്ഷേ Revenge നോട് എനിക്ക് താൽപ്പര്യം ഇല്ല
എന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ കൃഷ്ണേന്ദുവിനോട് ദേഷ്യം ഇല്ല,
ശരത്തിന്റെ പൂർണ്ണ സമ്മതത്തോടെ ആണല്ലോ അവൾ രാജേന്ദ്രന്റ കൂടെ കിടന്നത്,
സ്വന്തം ഭർത്താവിന്റെ മുൻപിൽ ഇട്ട് കളിക്കാൻ അവൾക്ക് മടി തോന്നി, കാരണം ശരത്തിനെ വളരെ അധികം അവൾ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട്..

പിന്നീട് കാമം തലയ്ക്കു പിടിച്ചപ്പോൾ സ്വന്തം ഭർത്താവിനെ കളിയാക്കി അവളെ പണ്ണുന്നതിൽ അവൾ സുഖം കണ്ടെത്തി,
സ്വാഭാവികം.
ഇതെല്ലാം ശരത്‌ ആസ്വദിക്കുക തന്നെ ചെയ്തു..
കാരണം ശരതുമായിട്ടുള്ള കളികൾ അങ്ങനെ ആണല്ലോ..

ശരത്തിനെ കൂടുതൽ സ്നേഹിക്കുന്നത് കൊണ്ട് അവൾക്ക് നടന്ന കാര്യങ്ങൾ പറയാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാകാം,
നടന്നത് പറഞ്ഞാൽ ശരത് അവളെ വെറുക്കുമോ എന്ന്.

കൃഷ്ണയോട് ഇവിടെ ഒരു Revenge ന്റെ ആവശ്യം ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല..

എന്റെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു എന്നേ ഉള്ളൂ.
Full Support.????????????

Haridas • 13-07-2020 16:51

Dear Ani, ok അന്നത്തെ കാര്യം കൃഷ്ണ സ്നേഹം കൊണ്ടാണ് പറയാതിരുന്നത് എന്നു കരുതാം. കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ ചിത്രയും ശരത്തും വീട്ടിൽ വരുന്നതിനു മുൻപ് കൃഷ്ണ ബാത്‌റൂമിൽ നിന്ന് ശരത്തിനെ എത്ര കണ്ടു insult ചെയ്യണം എന്ന് ആലോചിക്കുന്നുണ്ട്. അത് സ്നേഹമാണോ.

Biju • 14-07-2020 00:14

Haridasettan super !!!

Ani • 14-07-2020 09:45

Ohh ശെരിയാണ് bro, ?‍♂️?‍♂️
അത് ഞാൻ ഓർത്തില്ല ?‍♂️?
Srry for the comment ?

Biju • 13-07-2020 16:56

പരിപൂർണ്ണമായ ന്യായാന്യാങ്ങൾ ഒന്നും അല്ലല്ലോ യഥാർത്ഥത്തിൽ സംഭവിക്കുക.  എല്ലാവരുടെ മനസിലും ചില ചീത്ത സ്വഭാവങ്ങൾ  ഒക്കെ കാണില്ലേ.  അതുകൊണ്ട് കഥ അങ്ങനെ അതിന്റെ വഴിക്കു പോവട്ടെ.  ശരത്ത് ഒരു നീതിബോധം ഉള്ള ആൾ  ആണെന്ന്  കഥ അവകാശപ്പെടുന്നും ഇല്ലാ. പിന്നെ കൃഷ്ണയുടെ ഭാഗത്തെ ശരിതെറ്റുകൾ അപേക്ഷികവും  ആണല്ലോ. താങ്കളുടെ വിശകലനം ഇഷ്ടമായി ഒരു പാട് നന്ദി.

Ani • 13-07-2020 18:17

Keep going... ????

കൃഷ്ണയുടെ ഒരു കളി കൂടി പ്രതീക്ഷിച്ചോട്ടെ.. ???????

അപ്പൂട്ടൻ • 13-07-2020 15:41

കലക്കി
..

Biju • 13-07-2020 16:51

Thanks അപ്പുക്കുട്ടൻ

Devil kid • 13-07-2020 15:31

Avlkk mappu koduthath veruthe vidan vannu dheshunnath engil verum clishe akum bro chithraye kallikanam maximum avale kannichu thanne next part maximum vegathil ezhuthu

Knight rider • 13-07-2020 14:15

അഞ്ചാമത്തെ പാർട്ടിൽ സ്കിപ്പ് ചെയ്തതാണ്, പക്ഷേ ഈ പാർട്ട് വായിച്ചപ്പോൾ അവിടുന്ന് തൊട്ട് വീണ്ടും വായിക്കാൻ പോവുകയാണ്.

Biju • 13-07-2020 16:50

@Knight rider എന്ത് പറ്റി അഞ്ചാം part മുതൽ കഥ താങ്കൾക്ക് ഇഷ്ടം ആയില്ലായിരുന്നോ??  Sorry ട്ടോ ഞാൻ ബോധപൂർവ്വം ഉഴപ്പിയിട്ടൊന്നും ഇല്ലാ.ഒരാളെ പ്പോലും ബോർ അടിപ്പിക്കരുത് എന്നായിരുന്നു ആഗ്രഹം. So sorry. എന്നാലും വീണ്ടും വായിച്ചു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. നന്ദി

Knight rider • 13-07-2020 22:24

തൻ്റെ ഇടയ്ക്ക് കയറി ഉള്ള അഭിപ്രായം പറയൽ കഥയുടെ ഒരു ഫ്ളോ നഷ്ടപ്പെടുത്തി അതുകൊണ്ടാണ്. ചിലപ്പോൾ അത് എൻ്റെ വായനരീതി അങ്ങനെ ആയതുകൊണ്ടാവാം. പക്ഷെ കഥയെ പറ്റി പറയുമ്പോൾ, കഥ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ലാട്ടോ. ഹമുറാബിയുടെ നിയമം ആണ് ഇവിടെ വേണ്ടത്. കിച്ചു പറഞ്ഞത് പോലെ ചിത്ര അവനെ കൊണ്ട് കൃഷ്ണയുടെ പോരായ്മയും പറയപ്പിക്കണം, വെറുതെ സെൻ്റി ആയിപ്പോയാൽ അവൾ പറഞ്ഞ പോലെ അവൻ ഊക്കാൻ അറിഞ്ഞു കൂടാത്ത മൈരൻ ആയിപ്പോകും. അത് അവൻ്റെ ആണത്തത്തെ താഴ്ത്തി കെട്ടലാവും, അതുകൊണ്ട് അവൻ്റെ മനസിൽ സെൻ്റി വേണ്ടാ......
Bro highly anticipated waiting for your next part

Biju • 14-07-2020 00:51

ഹാ എന്റെ അഭിപ്രായം പറയലിനെ വേറെ ചിലരും വിമർശിച്ചിട്ടുണ്ട്. എല്ലാം നന്നാവണം എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു ചെയ്തതാണ്. എഴുതി വലിയ പരിചയം ഇല്ലാത്ത ആൾ  എന്ന പരിഗണന തന്നു ക്ഷമിക്കണം. എന്താണ് വായനക്കാർ ഇഷ്ടപ്പെടുക ഇഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കുക എന്നതിനെ കുറിച്ച് വലിയ ധാരണ ഒന്നും ഇല്ലാ.

Knight rider • 14-07-2020 04:54

അതൊന്നും കുഴപ്പമില്ല, താൻ തൻറെ ഇഷ്ടത്തിന് എഴുതിയാൽ മതി.എന്നാലെ ഇപ്പോൾ പോകുന്ന കഥയ്ക്ക് അതിൻ്റെതായ ഫ്ളോ കിട്ടു. അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോഴാണ് വരിക?

Tippu • 13-07-2020 14:14

Kiddu?
Osm
Biju
Bro
Super aye munnote povuka

Biju • 13-07-2020 16:46

നല്ല super അഭിനന്ദനം ആണല്ലോ താങ്കളുടെ.. ഒരു പാട് നന്ദി ഉണ്ട്.

Haridas • 13-07-2020 12:04

Dear Biju, കുറേ നാളായി കാത്തിരിക്കുന്നു. അവസാനം വന്നു, വായിച്ചു, ഇഷ്ടായി. വെറും സൂപ്പർ അല്ല മൂന്നു സൂപ്പർ. അവൾ അന്നത്തെ കാര്യങ്ങൾ പറയാതിരുന്നത് ശരിയായില്ല എന്ന് ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായി അവൾക്ക്. മാത്രമല്ല ശരത് കണ്ടില്ല എന്നു കരുതി രാജേന്ദ്രൻ വല്ല നുണ പറഞ്ഞോ എന്നാണ് അവൾ ചോദിക്കുന്നത്. ശരത് കെട്ടിയ താലി രാജേന്ദ്രന്റ സാധനത്തിൽ ചുറ്റിയതും അവന്റെ ആസനം നക്കിയതും ആസനത്തിൽ കളിക്കാൻ കൊടുത്തു ആസ്വദിച്ചതും എല്ലാം ഓർക്കണം. ചിത്രയെ കൊണ്ടുവരുന്നതിന് മുൻപ് ബാത്‌റൂമിൽ വച്ചു കൃഷ്ണ സ്വയം പറഞ്ഞത് ശരത് ഒരു ഊമ്പൻ ആണ്, ഇനി കളിക്കുന്ന ആണിന്റെ സാധനം അവളുടെ യോനിയിൽ നിന്നും എടുത്ത് ശരത്തിനെ കൊണ്ട് ഊമ്പിപ്പിച്ചു പാല് കുടിപ്പിക്കണം എന്നാണ്. ഇപ്പോൾ അതിന് പ്രതികാരമായി ശരത് കളിച്ച പെണ്ണിന്റെ യോനി കൃഷ്ണ നക്കട്ടെ. ഇപ്പോൾ ശരത്തിന്റെ മനസ്സിലെ സാഡിസ്ട് ജയിക്കട്ടെ. എന്നിട്ട് രണ്ടുപേരും മനസ്സ് തുറന്ന് അവൾ ചെയ്ത തെറ്റ് മനസ്സിലാക്കട്ടെ. എന്നിട്ട് രണ്ടു പേരും നല്ല മനസ്സോടെ ഒന്നാവട്ടെ. കഥയ്ക്ക് ഒരു പാട് താങ്ക്സ്. Waiting for next part
Thanks and regards.

Biju • 14-07-2020 00:55

നന്ദി ഹരിദാസേട്ടാ, എല്ലാം ഓർമ്മയുണ്ട് ഒന്നും മറന്നിട്ടില്ല. മറക്കുകയും ഇല്ലാ. പക്ഷെ മനസ് അങ്ങനെ ഒക്കെ ആണല്ലോ ചലിക്കുക. പിന്നെ ബാത്രൂം സംഭവം ശരത്തിനു അറിയില്ല പക്ഷെ അവൾ എന്തൊക്കെ ചെയ്യും എന്ന് ഊഹിക്കാൻ ശരത്തിനു കഴിയും. എല്ലാം വിലയിരുത്തി ശരത് ഉചിതമായ തീരുമാനം എടുക്കട്ടെ.

Triteya • 13-07-2020 11:46

Next part vegam tarane.....

Biju • 13-07-2020 16:45

അടുത്ത part വേഗം തരാൻ ഞാനും കൊതിക്കുന്നു.  എനിക്ക് അതിന്‌ കഴിയട്ടെ

ഞാൻ • 13-07-2020 10:42

രാജേന്ദ്രനുമായി ആ റൂമിൽ നടന്നത് എല്ലാം ശരത് കണ്ടുവെന്ന്, ശരത്തിന്റെ വായിൽ നിന്ന് തന്നെ കൃഷ്ണ അറിയണം. അവളുടെ കണ്ണുനീര് ശരത്തിനോട് ഒപ്പം എനിക്കും കാണണം

Biju • 13-07-2020 16:44

കഥയിൽ വരാൻ ഇരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ആണ് താങ്കൾ പരാമർശിച്ചത്. അതുകൊണ്ട് അതിനെ കുറിച്ച് ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഇവിടെ ഒന്നും പറയേണ്ടല്ലോ??  അഭിനന്ദനങ്ങൾക്കു നന്ദി

kannappi • 13-07-2020 10:22

anna uff oru rakshayum illa.. adipolii..

annande vaakkukal kadam eduthal ezhuthukaran ariyunnundoo kathirippinde vedanayum,jitnsayum

Biju • 13-07-2020 16:42

Hello kannappi എന്തൊക്കെ ആണ് വിശേഷം. ഹാ ഞാൻ സ്മിതയുടെ ഗീതിക വായിച്ചു രോമാഞ്ചം കൊണ്ട് പുളകിതനായപ്പോൾ എഴുതി പോയതാ .. അങ്ങനെ.  അഭിനന്ദനങ്ങൾക്കു നന്ദി kannappi ബ്രോ

Kannappi • 13-07-2020 18:44

ഇനി കാത്തിരിപ്പിലാണ് അടുത്ത ഭാഗത്തിന് വേണ്ടി..

Biju • 14-07-2020 00:57

Thanks dear. കാത്തിരുത്തി താങ്കളെ മുഷിപ്പിക്കാതിരിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിയട്ടെ. ഇന്നുമുതൽ തന്നെ എഴുതി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. സ്റ്റാക്ക്‌ ആവാതിരുന്നാൽ മതിയായിരുന്നു.

Deva • 13-07-2020 10:19

Bro gambheeram onnum parayanilla
Next part il enf maximum cherkkane

ഞാൻ • 13-07-2020 10:42

രാജേന്ദ്രനുമായി ആ റൂമിൽ നടന്നത് എല്ലാം ശരത് കണ്ടുവെന്ന്, ശരത്തിന്റെ വായിൽ നിന്ന് തന്നെ കൃഷ്ണ അറിയണം. അവളുടെ കണ്ണുനീര് ശരത്തിനോട് ഒപ്പം എനിക്കും കാണണം...

Biju • 14-07-2020 08:03

?

Biju • 13-07-2020 16:38

@Deva... അഭിനന്ദനങൾക്ക്‌ നന്ദി

JOBIN • 13-07-2020 10:16

സൂപ്പര്‍...മാഷെ...കഥ കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ സന്തോഷമായി...മാപ്പ് രണ്ടു ദിവസ്സതെക്ക് വേണ്ട..കൃഷ്ണയുടെ കുമ്പസ്സാരം കുറച്ചുകൂടെ കഴിഞ്ഞു മതി..

Biju • 14-07-2020 00:58

അങ്ങനെ ആവട്ടെ... ഉപ്പു തിന്നവർ വെള്ളം കുടിക്കണമല്ലോ.

Munshi • 13-07-2020 10:12

Nice story next part vagam ✍️

Biju • 13-07-2020 16:35

Thanks@Munshi

Taniya • 13-07-2020 09:53

Avakku nalla pani kodukkanam..... avalde agraham sadichu kodutha avane apamanichu samsarichathu valiya thettanu....

Biju • 13-07-2020 16:34

@Taniya അഭിപ്രായ പ്രകടനങ്ങൾക്ക് ഹൃദയപൂർവ്വം നന്ദി.  ശരിതെറ്റികളുടെ വിശകലനം കഥയിൽ കൂടെ ആശയവിനിമയം നടത്തം നമുക്കി അല്ലെ?  ഇവിടെ പറയുന്നത് ശരി അല്ലല്ലോ
അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ അത് കഥയെ ബാധിക്കില്ലേ?

renjith • 13-07-2020 09:27

Krishna ellam parayuvo nokkam... waiting for next part

Biju • 14-07-2020 00:59

ശരി കാത്തിരുന്നു കാണാം.. നന്ദി

Roshan Alexander • 13-07-2020 08:14

Next part pettannu idane. Pls nalla gap avunna kondu nallapole oru feel kuravu indu

Biju • 13-07-2020 16:31

@Roshan Alexander,  താങ്കൾ പറഞ്ഞത് ഞാൻ മനസിലാക്കുന്നു.  പല പല സാഹചര്യങ്ങൾ കൊണ്ട് സംഭവിച്ചു പോകുന്നതാണ്. ദയവായി ക്ഷമിക്കുക. ഞാൻ പെട്ടന്ന് അടുത്ത part എത്തിക്കാൻ  ശ്രമിക്കാം.

Roshan Alexander • 13-07-2020 08:12

Aaa thalimala vechu oru kaliyakkal must anu. Pinne revenge nalla kaduppathill ayikltte. Eppolum Roleplay matram chayyunna  deshyavum,rajedranum um ayi kaliyakki kalicha deshyavum full angu palisha adakkam theerkkanam.

Biju • 13-07-2020 16:29

?

അഭിരാമി • 13-07-2020 08:05

ഇപ്പൊ വായിച്ച ഉള്ളു. അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ ഉണ്ടാകുമോ?? ഇത്രേം ഗ്യാപ് ഇടത്തെ അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്നു വിടുമോ???

Biju • 13-07-2020 16:28

കഴിയുന്നത് പോലെ ഒക്കെ ശ്രമിക്കാം നേരത്തെ എത്തിക്കാൻ

ഭീം♥️ • 13-07-2020 07:42

Thasichalum vannulle..vaayikkatte

Biju • 13-07-2020 16:27

Ok

ഞാൻ ആരോ • 13-07-2020 17:13

അവൾ സത്യം പറയുന്നുണ്ടോ എന്നു നോക്കാം അല്ലങ്കിൽ പ്രതികാരം തന്നെ ഒരേ പൊളി

Biju • 14-07-2020 00:59

?

Meluhans • 13-07-2020 07:41

Next part pettannu ponotte ?

Biju • 13-07-2020 16:26

?