← Back to കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 9 [Biju]

Comments

കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 9 [Biju] · approved reader discussion

Raju • 22-08-2020 18:34

നാളെ വരില്ലേ???

Biju • 22-08-2020 18:52

ഞാൻ അയച്ചു കഴിഞ്ഞു

സൂർ ദാസ് • 21-08-2020 19:47

Bro waiting At its peak. പേജ് കൂടുതൽ തരണം ട്ടോ

Sachi • 18-08-2020 17:32

Polichu mutheee continue waiting for your next part

Ranu • 17-08-2020 02:46

അടിപൊളി ??
കൃഷ്ണേന്ദുവിനോട് എന്തോ കുറച്ചു ഇഷ്ടം ഉള്ളത് കൊണ്ട് എനിക്ക് മുഴുവൻ വായിക്കാൻ തോന്നിയില്ല..
അതുകൊണ്ട് കൃഷ്ണേന്ദുവിന്റ് സ്ഥാനത്തു സ്വാതിയെയും, ശരത്തിന്റെ സ്ഥാനത്തു Anshul നെയും സങ്കൽപ്പിച്ചു വായിച്ചപ്പോൾ.... ഹോ!!! പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു psycho ഫീൽ... ????✌️✌️✌️???

Katta waiting for the Sunday ??

Raju • 17-08-2020 08:04

Raju not Ranu

Biju • 17-08-2020 10:00

Ok

Biju • 17-08-2020 10:03

?? സ്വാതിക്ക്‌ എന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ വേറെ മോഡൽ പണിഷ്മെന്റ് ആണ് വേണ്ടത്. Thanks

അജ്ഞാതൻ • 17-08-2020 18:05

പാവം. എന്റെ സ്വാതി എന്ത് തെറ്റ് ചെയ്തു അവള് നിങ്ങളോട്....

Das • 18-08-2020 16:30

കൊള്ളാം. ???????

ഞാൻ • 16-08-2020 17:43

ശരത് എല്ലാം കണ്ടു എന്ന കാര്യം കൃഷ്ണ അറിയണം... ഒരു ആഗ്രഹം ആണ്...

Biju • 17-08-2020 01:59

നോക്കാം ?

കക്ഷം കൊതിയൻ • 16-08-2020 10:11

..ഹോ പെട്ടെന്നു കഴിഞ്ഞുപോയി
കൃഷ്ണയുടെയും ചിത്രയുടെയും ശരീര ഭക്ഗങ്ങൾ നല്ലോണം വിവരിക്കണം അവർ തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസവും പട്ടിക രൂപത്തിൽ എണ്ണിയെണ്ണി പറയണം നമ്മുടെ നായകൻ..
അവളുടെ ഒന്നൂകൂടി hot pic കിട്ടിയാൽ അടുത്തതവണ cover pic ആക്കണേ..

Biju • 17-08-2020 01:59

എന്തൊക്കെ ആണ് വിശേഷം കക്ഷം കൊതിയൻ?  ആവുന്ന പോലെ ഒക്കെ നോക്കാം.. thanks

Chithra3 • 16-08-2020 07:41

Chithra kyu nalla mudi venamayirunnu nithya menonu match aavunnilla

Biju • 17-08-2020 01:57

മുടി ഒക്കെ ഒന്ന് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യേടോ ?

Chithra3 • 17-08-2020 08:28

K bro

Hari • 16-08-2020 02:31

Bro പെട്ടൊന്നു അടുത്ത ഭാഗം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ please

Biju • 16-08-2020 03:36

Hari 23നു പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം

ഞാൻ • 16-08-2020 17:42

എന്റെ പൊന്നു ബ്രോ പൊളിച്ചു..
എത്രയും പെട്ടെന്ന് അടുത്ത ഭാഗം ഇട്..

Tom • 16-08-2020 00:56

Krishna kalupidikkanam avasanam eni arudeyum koodebendapedendannum paranju...
.

Biju • 16-08-2020 03:35

Tom nokkam enthokke aavum ennu

മുൻഷി • 16-08-2020 00:37

,?✍️?

Biju • 16-08-2020 03:34

Thanks

kannappi • 15-08-2020 23:28

adutha part koodi vannitt abhiprayam parayam.. ithvare kidu ...pinne njn naleye expct chythulllu atha vaayikkanum abhipram parayanum late aayath...
waiting for nxt part

Biju • 16-08-2020 03:34

ഹായ് kannappi, അങ്ങനെ ആവട്ടെ. Thanks. ഞായറാഴ്ച പകൽ മുഴുവൻ എഴുതി രാത്രി പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം എന്ന കരുതിയിരുന്നത്. പക്ഷെ സൺ‌ഡേ ചെറിയ ഒരു പേർസണൽ പരിപാടി undayippoyi. പറഞ്ഞ വാക്ക് പാലിക്കണമല്ലോ so  എഴുതിയത് അങ്ങ് പോസ്റ്റ് ചെയ്തു

ഭീം♥️ • 15-08-2020 23:10

വിവർത്തനം ആയത് കൊണ്ട് വടക്കന്റെ എഴുത്തിനെ കുറ്റം പറയുന്നില്ല. പഷേ ടോണി എഴുതിയപ്പോൾ താങ്കൾ എന്തൊക്കെയാണ് കമന്റ് ഇട്ടത് ? അതു കൊണ്ട് താങ്കൾക്ക് ആ എടുത്ത് എഴുതാനുള്ള യോഗ്യതയില്ല എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു. അതാണ് സത്യവും.
അതു കൊണ്ട് കമന്റ് എഴുതാനും തയ്യാറല്ല. പിന്നെ വായനക്കാരിൽ ഒരാളായതുകൊണ്ട് ഞാൻ വായിക്കും.
നല്ലത് വരട്ടെ അജ്ഞാതൻ.
സ്നേഹം മാത്രം

വടക്കൻ • 16-08-2020 00:08

ഭീം ബ്രോ....

ഞാൻ ഒരിക്കലും അതിലെ കഥാപാത്രങ്ങളെ കുറ്റപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല... കഥ എഴുതുമ്പോൾ സ്വാതിയുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും കൂടുതൽ സമയം വേണം, കഥയുടെ പേരിനോട് നീതി പുലർത്തണം എന്നും  മാത്രമേ ആവശ്യപ്പെട്ടിടടുള്ളത്... അതുപോലെ ആണ് ഞാൻ കഥ കൊണ്ട് പോകുന്നതും... എന്റെ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ച പോലെ... അതുപോലെ  പലപ്പോഴും വാക്കുകൾ.കൊണ്ടുള്ള സംഘട്ടനം താങ്കളും ആയിട്ട് ആയിരുന്നു... കഥാകാരനും ആയിട്ട് അല്ലായിരുന്നു...  അതിന്റെ ആറാം ഭാഗം വന്നപ്പോൾ തന്നെ ടോണിക്ക് പറ്റില്ല എന്ന് ആയാൽ ഞാൻ എഴുതാൻ ready ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു...

കഥയെയോ കഥാ ഗതിയെയോ കഥാപാത്രങ്ങളെയോ ഞാൻ കുറ്റപ്പെടുത്തിയ ഒരു കമൻറ് കാണിച്ചു തരാമോ... ഏതു ഭാഗത്ത് ആണ് ഞാൻ അങ്ങനെ ഒരു കമൻറ് കാണിച്ച് തരാമോ... തെറ്റ് എന്റെ ഭാഗത്ത് ആണ് തെറ്റ് എന്ന് അറിയാൻ ആണ്...

BheeM • 15-08-2020 22:34

Vadakkan ningal paavamalla

Gopan • 15-08-2020 20:52

മാനസികമായി വേദനിച്ചിട്ടുണ്ടേൽ മാനസികമായി തന്നെ പ്രതികാരം ചെയ്താൽ മതി അടിയൊന്നും വേണ്ട ??ഡോമിനന്സ് ഇച്ചിരെ കൂടിയാൽ  വെള്ളമടിചതു കൊണ്ടാണ് എന്നു പറയാം ???
പവർ പോരാ.. പവർ കേറട്ടെ ????♥️♥️♥️

Biju • 16-08-2020 03:30

പ്രതികാരം ആവുമ്പോൾ അങ്ങനെ ഒക്കെ അല്ലെ.. അടി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ പരിക്കൊന്നും ഇല്ലാത്ത അടിയല്ലേ.. പിന്നെ ശരത്തിനു ഇപ്പൊ ആ പെണ്ണിനെ പിണക്കാൻ താല്പര്യം ഉണ്ടാവില്ല?@ഗോപൻ

സൂർ ദാസ് • 16-08-2020 08:01

കൃഷ്ണേന്ദു രാജേന്ദ്രന്റെ കയ്യിൽ നിന്ന് അടിവാങ്ങിയ ഭാഗം മറന്ന് പോയോ.. അതിൽ അവൾക്ക് ഒരു പരിഭവം ഉണ്ടായിട്ടില്ല... രണ്ടെണ്ണം വേണം എന്നുണ്ടേൽ ഇനിയും കിട്ടട്ടേ... നന്നാവാനല്ലേ എന്ന് സമാധാനിക്കൂ Bro

Gopan • 17-08-2020 00:11

ഞാൻ അത് മറന്നുപോയർന്നു,  എങ്കിൽ ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല ?????

✍️✍️✍️വെയ്റ്റിംഗ്...

Dark Lord aka Night King • 15-08-2020 19:05

njan cuckolding ishtapedunna oru husband aanu...njan ezhuthikondirikkunna oru kathayum athe sreniyilaanu pakshe enikk matoru stree (extra marital thanne) vazhi alpam wife sharing (avale njan oru wife ne pole kaanumayirunnu)...pakshe avalk kodutha swathantryam aval nannayi upayogichu enne kure oombichu...aa potte...enne pole palarkkum ee katha ishtamaanu..palarum ithinte next bhagangalkayi kannil enna ozhich kathirikkukayannu...poratte bro..

വിഷ്ണു • 15-08-2020 20:26

Bro njan oru student aan 22 vayass .
Cuckolding bayankara ishatan .dark lord bro chat cheyyan thalparyamund. Chat cheyyan kazhiyumo?

Biju • 16-08-2020 03:27

Hai Dark lord, ഇങ്ങോട്ട് പണി തന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ തിരിച്ചും കൊടുക്കാമായിരുന്നു. Thanks for comment.

Dark Lord aka Night King • 16-08-2020 18:15

അതിനു മുന്നേ അവൾ മുങ്ങി.. പിന്നെ ഞാനും തിരക്കായി പോയി....

rashid • 15-08-2020 17:45

അടിപൊളി, കൃഷ്ണക്ക് എട്ടിന്റെ പണി ആണല്ലോ കിട്ടികൊണ്ടിരിക്കുന്നെ, അന്ന് സുഖിച്ചപ്പോൾ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല.

Biju • 16-08-2020 03:20

Thanks Rashid.

അഭിരാമി • 15-08-2020 17:22

അടിപൊളി. കുറച്ചു ഗ്യാപ് വന്നു. ബാക്കി ഒന്നും കുഴപ്പമില്ല. അടിപൊളി അപ്പോ അടുത്ത സൺഡേ വീണ്ടും കാണാം.

Biju • 16-08-2020 03:19

Thanks അഭിരാമി.. gap വന്നു പോയി sorry.. see you on sunday

Knight rider • 15-08-2020 17:09

NB : കൊടുത്താൽ കൊല്ലത്തും കിട്ടും

പന്ന പൊലയാടി മൈരെ ശരത്തേ , അവൻ്റെ ഒലക്കേമലെ കുറ്റബോധവും ഭാര്യയോടുള്ള സ്നേഹവും. എടാ ഈ പറയുന്ന സാധനം അവൾക്ക് രാജേന്ദ്രനെ ഉക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടായിരുന്നോ മൈരേ ? അവൻ്റെ ഒലക്കമ്മിലേ കൊണവധികാരം പറച്ചിൽ. നീ അന്ന് അനുഭവിച്ചതെല്ലാം അവളെ കൊണ്ട് അനുഭവിപ്പിക്കണം. അല്ല അത് ഇപ്പോഴെ അവൾ അനുഭവിക്കുന്നുണ്ട്, ഇനിയും കുറച്ച് ഡോസ് ആവാം. അതിന് ചിത്ര നല്ലത് പോലെ കൊടുക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. പിന്നെ താൻ തന്നെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടല്ലോ കാര്യം കഴിഞ്ഞതിന് ശേഷം ആ കാര്യം മറക്കണമെന്ന് കൃഷ്ണയോട് പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ, പക്ഷേ അവളോ അവളുടെ സ്വാർത്ഥയ്ക്ക് വേണ്ടി വീണ്ടും കൂട്ടകളിക്ക് ആലോച്ചിരിക്കുന്നു പൂറിമോള്. ഇനിയുള്ള പാർട്ടിൽ കൂടുതലായുള്ള തൻ്റെ മെൻഡൽ ടോർച്ചറിങ്ങിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ശരത്ത്.

ബിജു ബ്രോ എവിടെ ആയിരുന്നു ഇത്രയും കാലം. ഞാൻ കരുതി താൻ എഴുത്ത് നിർത്തി കാണും എന്ന് വിചാരിച്ചു. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു. ഇതേ പോലെ തന്നെ തുടർന്ന് എഴുതുക

കക്ഷം കൊതിയൻ • 15-08-2020 15:57

..ഹോ പെട്ടെന്നു കഴിഞ്ഞുപോയി

കൃഷ്ണയുടെയും ചിത്രയുടെയും ശരീര ഭക്ഗങ്ങൾ നല്ലോണം വിവരിക്കണം അവർ തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസവും പട്ടിക രൂപത്തിൽ എണ്ണിയെണ്ണി പറയണം നമ്മുടെ നായകൻ..

അവളുടെ ഒന്നൂകൂടി hot pic കിട്ടിയാൽ അടുത്തതവണ cover pic ആക്കണേ..

വടക്കൻ • 15-08-2020 15:27

ബിജു ബ്രോ

അതേ രണ്ടും ഞാൻ തന്നെ എന്റെ വ്യക്തിത്വത്തിൽ ഉള്ള വൈരുദ്ധ്യങ്ങൾ പോലെ ഉള്ള രണ്ടു പേര്... അജ്ഞാതനു അ വീട് വിട്ട് വെളിയിലേക്കും വടക്കൻ അ വീട്ടിലേക്കും അധികം പോകാറില്ല. ഇവിടെ അജ്ഞാതൻ വന്നത് commeht മോഡറേഷൻ അയപ്പോ ഒരു കൈ നോക്കിയത് ആണ്...

സ്വാതിയുടെ കഥ ഓരാൾ എഴുതി പൂർത്തി ആകിയത് ആണ്. ഞാൻ അതിനെ ഒന്ന് മിനുക്ക് പണി ചെയ്തു കൊണ്ട് വന്ന് എന്നെ ഉള്ളൂ...

എന്റെ കമന്റ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം...

വീണ്ടും സ്വതിയിലേക് മടങ്ങട്ടെ നാളെ സാധനം കൊടുത്തില്ല എങ്കിൽ സ്വാതി ഫാൻസ് എന്നെ ചവിട്ടി കൂട്ടും...

Biju • 15-08-2020 15:55

സ്വാതി ഫാന്സില് ഞാനും ഉണ്ട് കേട്ടോ. പിന്നെ കമെന്റ് ഇടാൻ സമയം കിട്ടാഞ്ഞിട്ടാണ്.സമയം കിട്ടുമ്പോൾ  കൃഷ്ണേന്ദു  വിനെ നോക്കും. എഴുത്തുകാരൻ താങ്കൾ ആയ സ്ഥിതിക്ക് ഇനി മുതൽ വിശദമായ കമെന്റ് ഉണ്ടാകും. കഥ അത്യാപരം തന്നെ ആണ്. താങ്കളുടെ കമെന്റ് കളിലൂടെ തന്നെ താങ്കൾ ഒരു പ്രതിഭ ആണ് എന്ന് ഞാൻ മനസിലാക്കിയതാണ് എങ്കിലും ഇത്രയ്ക്കു പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. Salute !!

വടക്കൻ • 15-08-2020 16:24

വെറുമൊരു മോഷടാവം എന്നെ കള്ളൻ എന്നു വിളിച്ചില്ലെ എന്നു മാത്രം ആണ് പറയാൻ ഉള്ളു... കാരണം ഞാൻ അത്രയ്ക്ക് ഉള്ളൂ...

Biju • 15-08-2020 19:38

വിവർത്തനം എങ്ങനെ മോഷണം ആവും... താങ്കളും താങ്കളുടെ മുന്നേ എഴുതിയ ആളും എല്ലാം പറഞ്ഞാണ് ഞാൻ അത് വിവർത്തനം ആണ് എന്ന്  അറിഞ്ഞത്. മോഷണം വേറെ കാര്യം ആണ്. അന്തസ്സുള്ളവർക്കു  പറഞ്ഞതല്ല ?

സൂർ ദാസ് • 15-08-2020 14:56

മനസ്സിനെ ഇത്രയധികം ടെൻഷനടിപ്പിച്ച ഒരു കഥ ഇവിടെ വായിച്ചിട്ടേ ഇല്ല. ഡ്രാഗൺകുഞ്ഞ് കമന്റ് ചെയ്ത പോലെ തന്നെ മാനസിക സംഘർഷം താങ്ങാതെ മൂന്നിലോ മറ്റോ ഒന്ന് നിർത്തിയിരുന്നു.പിന്നെ ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞാണ് ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ വായിച്ചത്.ഭാര്യയുടെ ഫാന്റസി തീർക്കാൻ സഹായിച്ച ഭർത്താവിനെ മാക്സിമം അപമാനിക്കുന്ന കൃഷ്ണേന്ദു. സഹിക്കാവുന്നതിന്റെ അപ്പുറത്തെ ഫീൽ ആയിരുന്നു. ബാക്കിൽ രാജേന്ദ്രന് കയറ്റാൻ സമ്മതിച്ചിട്ട് ഇപ്പോഴും ശരത്തിനോട് അങ്ങിനെയില്ല എന്ന് നുണ പറയുന്നു. താലിമാല ഡിക്കിൽ തൂക്കിയിട്ട് അടിച്ചു കൊടുത്തത് ഇപ്പോഴും പറയാൻ അവൾക്ക് കഴിയുന്നില്ല. ഒരിക്കൽ ചെയ്ത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യണം എന്ന് പറഞ്ഞവൾ അറബി കുണ്ണയും കൂട്ടക്കളിയും കിട്ടാൻ വേണ്ടി ശരത്തിനോട് പറയാൻ രാജേന്ദ്രനെ ഏൽപ്പിക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്.. ശരത്തിന്റെ ചെയ്തികളുടെ തീവ്രത ഈ പാർട്ടിൽ കുറഞ്ഞോ എന്നൊരു ചെറിയ സംശയം.. വരുന്ന ഞായർ വരെ കാത്തിരിക്കാനുള്ള ക്ഷമ വരെ കിട്ടുന്നില്ല... ബിജൂ ... പത്ത് പേജാണെങ്കിലും എഴുതിയത് ഇടക്ക് തന്നെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ. ലൈകിന്റ എണ്ണം ഒന്നും നോക്കേണ്ട. വായിച്ചവർ ഒരു തരിപ്പിലായിരിക്കും. ലൈക് ചെയ്യാൻ പോയിട്ട് ചോറുണ്ണാൻ വരെ മറന്ന് പോകും.. mind game അതിന്റെ മാക്സിമം ഉണ്ട് ഈ കഥയിൽ.വടക്കൻ പറഞ്ഞ പോലെ തല്ലി പൊളിച്ചേക്ക്. ഒരു മയവും വേണ്ട..പിന്നെ ചേർത്ത് കെട്ടുന്നതിന് നല്ല ബലം ഉണ്ടാകും. രാജേന്ദ്രൻ അല്ല കരിങ്കുണ്ണ കാപ്പിരി വന്ന് വിളിച്ചാലും കൃഷ്ണേന്ദു പോകില്ല.All the best bro

Biju • 15-08-2020 15:13

സൂർ ദാസ് താങ്കൾ എവിടെ ആയിരുന്നു ഇത്രനാളും?   ഈ  കമന്റ്‌  വായിച്ചപ്പോൾ ഞാനും തരിച്ചു ഇരുന്നു പോയി. ഒരുപാടു നന്നിയുണ്ട്. തുടർന്നു വീണ്ടും വായിച്ചതിനും. അഭിപ്രായം അറിയിച്ചതിനും.
സ്നേഹപൂർവ്വം
ബിജു

ഭീം♥️ • 15-08-2020 14:50

എന്റെ മാഷേ... നിങ്ങൾ മുത്താണ്. പറയാൻ വാക്കുകളില്ല. മധുര പ്രതികാരം...ശക്തമായ തിരിച്ചടി.... സെക്സിനെക്കാലും വല്ലാത്ത ഫീലും ആവേശവും
ഇങ്ങനെയാവണം വായനക്കാരനെ സന്തോഷിപ്പിക്കുവാൻ. തന്റെ ഭർത്താവ് തന്റെ കള്ളങ്ങൾ മനസിലാക്കി എന്ന് അവൾ മനസിലാക്കും. നെഞ്ചു പൊട്ടണം... ഇഞ്ചിഞ്ചായി.
എന്നാൽ സനേഹിക്കുകയും വേണം.
സൂപ്പർ സൂപ്പർ
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

Biju • 15-08-2020 15:06

Thanks ഭീം.ആസ്വാദകരുടെ അഭിപ്രയാണ് എല്ലാ കഥകളുടെയും തുടർന്നു പോകുവാൻ ഊർജ്ജം. ഒരുപാടു നന്ദി.

Biju • 15-08-2020 14:28

Thanks @John ???

അജ്ഞാതൻ • 15-08-2020 14:20

ബിജു….

സ്വാതിയുടെ കുരുതക്കേടുകൾ എഴുതി മനം മടുത്ത് ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ഞാൻ വെറുതെ കയറി നോക്കിയത്… വിശന്നു വലഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നവന്റെ മുന്നിലേക്ക് നല്ല ഒന്നാന്തരം ധം ബിരിയാണി കിട്ടിയ ഫീൽ ആയി വായിച്ചപ്പോൾ…

ശരതെ…

ചക്കരെ നിനക്ക് ഉമ്മ… നീ അവളുടെ കഴുത്തിലെ താലി ഒന്ന് വാങ്ങി ഇന്നത്തേക്ക് ചിത്രയ്ക്ക് ഇട്ടു കൊടുക്ക്… അ കൂതിച്ചി കൃഷ്ണ അതിന്റെ വില മനസ്സിൽ ആക്കത്തെ രാജേന്ദ്രന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക് ചുറ്റി കൊടുത്തത് അല്ലേ… അപ്പോ ഇതു അത്യാവശ്യം ആണ്. പിന്നെ അവളു നിനക്ക് ഇട്ടു തന്ന മാല ചിത്രയുടെ പൂറിന് മുകളിൽ വെച്ച് അവളുടെ പൂറിൽ അടിക്കണം… അതിൽ അവളുടെ തേൻ ഒലിച്ച് ഇറങ്ങണം അന്ന് അവളു രാജേന്ദ്രന്റെ കുണ്ണ കൊണ്ട് സിന്ദൂരം മയ്ച്ചതിനും അയാളുടെ പ്രീകം സിന്ധൂരത്തിന് മുകളിൽ ആകിയത്തിനും സമം ആകു… അ തേൻ അതിൽ ആകുമ്പോൾ ചിത്ര പറയണം അവളുടെ സിന്ധൂരതിൽ പ്രികം ആകിയത്തിനെ പറ്റി…

കൃഷ്ണ സ്വയം പറയണം എല്ലാം… ഒന്ന് പോലും വിടാതെ… ചിത്രയോടും ശരത്തിനോടും.. എല്ലാം നിന്നോട് പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞാലേ നീ അവളോട് എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു എന്ന് പറയാൻ പാടുള്ളൂ…

കൃഷ്ണ

നീ അത്രമേൽ അഴുക്ക് ആണ്… ശരതും ചിത്രയും തീ കത്തിച്ചു തുടങ്ങിയിട്ട് ഉള്ളൂ… അവർ കൊളുത്തുന്ന തീയിൽ വെന്തു ഉരുക്കി അഗ്നിശുദ്ധി വരുത്തണം… നിന്റെ തെറ്റുകൾ നീ തന്നെ ഏറ്റു പറയണം രണ്ട് പേരോടും…. കെട്ടിയവൻ വെറും ഉണ്ണക്കൻ അല്ല എന്ന് നിനക്ക് മനസ്സിൽ ആകണം…

ചിത്ര…

മോളെ നീ തകർക്… ഇനിയും ഒരു 2 അടി കൂടി കൊടുക്കണം അ അറുവാണിചിക്ക്‌… പിന്നെ അവളുടെ ഹൃദയത്തില് നിന്നും അവസാന തുളിയും പുറത്തേക്ക് വരുന്നത് വരെ നോവികണം… കൂടെ ഉണ്ടു ഞങ്ങള്…

അപ്പോ 23 കാണാം….

സസ്നേഹം

വടക്കൻ....

വടക്കൻ • 15-08-2020 14:52

ബിജു ബ്രോ

ഇതിന് reply ഇടേണ്ട... ഞാൻ താഴെ
എന്റെ പേരിൽ (വടക്കൻ)  എഴുതിയ കമന്റിനു reply mathi....

സൂർ ദാസ് • 15-08-2020 15:18

അൻഷുൽ പൂർവസ്ഥിതി പ്രാപിക്കുന്നതും കാത്ത് കുറച്ചാളുകൾ ഉണ്ട്... വല്ലതും നടക്കുമോ? മച്ചാനെ

വടക്കൻ • 15-08-2020 17:03

സൂർ ദാസ്

ആർക്കറിയാം എന്താകും.എന്ന്...

ഭീം♥️ • 15-08-2020 16:59

നിങ്ങൾ തന്നെ ഇതു പറയണം

വടക്കൻ • 15-08-2020 17:04

ഹഹഹ

ഭീം ഭായി പാവം അല്ലേ.ഞാൻ.???..

വടക്കൻ • 15-08-2020 14:18

കമൻറ് ഇട്ടിട്ടു ഉണ്ടു... ഇത്തവണയും moderation ആണ്... മോഡറേഷൻ മാറി കമൻറ് വന്നാൽ ഒന്ന് ചെയ്യുമോ....

Biju • 15-08-2020 15:01

കണ്ടു വായിച്ചു.. മറുപടിയും കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്

Anilasha • 16-08-2020 02:08

Super bro. Cuckold hus / wife na snahikunna hus na cheat chithu sugikunna matu writers nu ur part oru paadam akata. I am also like cuckold. But athu hus inta kazhivu kadu alla wife nodu ulla care aanu. Expecting more.

Biju • 15-08-2020 15:02

കണ്ടു വായിച്ചു മറുപടിയും എഴുതിയിട്ടുണ്ട്

JOBIN • 15-08-2020 14:13

സന്തോഷമായി...

വടക്കൻ • 15-08-2020 14:10

ബിജു....

സ്വാതിയുടെ കുരുതക്കേടുകൾ എഴുതി മനം മടുത്ത് ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ഞാൻ വെറുതെ കയറി നോക്കിയത്... വിശന്നു വലഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നവന്റെ മുന്നിലേക്ക് നല്ല ഒന്നാന്തരം ധം ബിരിയാണി കിട്ടിയ ഫീൽ ആയി വായിച്ചപ്പോൾ...

ശരതെ...

ചക്കരെ നിനക്ക് ഉമ്മ... നീ അവളുടെ കഴുത്തിലെ താലി ഒന്ന് വാങ്ങി ഇന്നത്തേക്ക് ചിത്രയ്ക്ക് ഇട്ടു കൊടുക്ക്... അ കൂതിച്ചി കൃഷ്ണ അതിന്റെ വില മനസ്സിൽ ആക്കത്തെ രാജേന്ദ്രന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക് ചുറ്റി കൊടുത്തത് അല്ലേ... അപ്പോ ഇതു അത്യാവശ്യം ആണ്. പിന്നെ അവളു നിനക്ക് ഇട്ടു തന്ന മാല ചിത്രയുടെ പൂറിന് മുകളിൽ വെച്ച് അവളുടെ പൂറിൽ അടിക്കണം... അതിൽ അവളുടെ തേൻ ഒലിച്ച് ഇറങ്ങണം അന്ന് അവളു രാജേന്ദ്രന്റെ കുണ്ണ കൊണ്ട് സിന്ദൂരം മയ്ച്ചതിനും അയാളുടെ പ്രീകം സിന്ധൂരത്തിന് മുകളിൽ ആകിയത്തിനും സമം ആകു... അ തേൻ അതിൽ ആകുമ്പോൾ ചിത്ര പറയണം അവളുടെ സിന്ധൂരതിൽ പ്രികം ആകിയത്തിനെ പറ്റി...

കൃഷ്ണ സ്വയം പറയണം എല്ലാം... ഒന്ന് പോലും വിടാതെ... ചിത്രയോടും ശരത്തിനോടും.. എല്ലാം നിന്നോട് പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞാലേ നീ അവളോട് എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു എന്ന് പറയാൻ പാടുള്ളൂ...

കൃഷ്ണ

നീ അത്രമേൽ അഴുക്ക് ആണ്... ശരതും ചിത്രയും തീ കത്തിച്ചു തുടങ്ങിയിട്ട് ഉള്ളൂ... അവർ കൊളുത്തുന്ന തീയിൽ വെന്തു ഉരുക്കി അഗ്നിശുദ്ധി വരുത്തണം... നിന്റെ തെറ്റുകൾ നീ തന്നെ ഏറ്റു പറയണം രണ്ട് പേരോടും.... കെട്ടിയവൻ വെറും ഉണ്ണക്കൻ അല്ല എന്ന് നിനക്ക് മനസ്സിൽ ആകണം...

ചിത്ര...

മോളെ നീ തകർക്... ഇനിയും ഒരു 2 അടി കൂടി കൊടുക്കണം അ അറുവാണിചിക്ക്‌... പിന്നെ അവളുടെ ഹൃദയത്തില് നിന്നും അവസാന തുളിയും പുറത്തേക്ക് വരുന്നത് വരെ നോവികണം... കൂടെ ഉണ്ടു ഞങ്ങള്...

അപ്പോ 23 കാണാം....

Biju • 15-08-2020 15:00

ഈ അജ്ഞാതനും വടക്കാനും ഒരേ ആൾ തന്നെ ആയണോ !!!!!???? 
വളരെ വിശദമായി ഞാൻ താങ്കളുടെ ടെക്സ്റ്റ്‌  വായിച്ചു. നിർദ്ദേശങ്ങൾ എല്ലാം noted. താങ്കളുടെ കമെന്റ്  വായിച്ച് കഴിഞ്ഞാൽ എന്തോ വലിയ ഒരു പ്രതിഫലം കഥയ്ക്ക് കിട്ടിയ ഒരു ഫീൽ ആണ്.  ഒരു പാട് നന്ദി ഉണ്ട്. അല്ല അപ്പോൾ സ്വാതിയുടെയും അന്ഷുലിന്റെയും ഒക്കെ പടച്ചവൻ താങ്കൾ ആണ് അല്ലെ? (പൂർണ്ണമായും അത് ഒരു വിവർത്തനം അല്ല എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം, താങ്കളുടെ വൈഭവം അതിൽ ഉണ്ട്?

Chithra3 • 15-08-2020 16:19

Thanks vadakkan for support

Biju • 16-08-2020 22:58

??

Anilasha • 16-08-2020 02:09

Correct matu writes ee comnent vayikan

ഡ്രാഗൺ കുഞ്ഞ് • 15-08-2020 13:50

ഭാര്യയുള്ള ഏത് ആൾക്കും ഈ ഭർത്താവിനോട് ദേഷ്യവും ഈ ഭാര്യയോട് വെറുപ്പും തോന്നും, വിവാഹം കഴിക്കാത്ത എനിക്ക് തന്നെ ദേഷ്യം വന്നു പിന്നെ അവരുടെ കാര്യം പറയേണ്ടല്ലോ !
ഇതിന്റെ ആദ്യ രണ്ട് പാർട്ട്‌ വായിച്ചപ്പോ തന്നെ ഞാൻ നിർത്തിയതാ അത് കഥ മോശം ആയോണ്ടല്ല, എന്തോ എന്നേ കൊണ്ട് ഇത് താങ്ങാനുള്ള കരുത്തില്ല.
ഇങ്ങനെ ചെയ്യുന്നവരും ലോകത്തുണ്ടോ !
അതും ഒരു കുട്ടി വരെ ഉള്ള ഇവർ !

ഇതിപ്പോ പുതിയ പാർട്ട്‌ വന്നപ്പോ എന്തായി എന്നറിയാൻ എടുത്ത് നോക്കിയതാ
അപ്പൊ ദേ എല്ലാം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു !
ജസ്റ്റ്‌ അന്നവർ കോമെടിക്ക് വേണ്ടി പറഞ്ഞതാ എന്നാ ഞാൻ കരുതിയത് പക്ഷെ ഇപ്പൊ വായിച്ചപ്പോ മനസ്സിലായി

ഇങ്ങനെ ആഗ്രഹം ഉള്ളവർ വിവാഹം കഴിക്കാതെ തന്നെ കാണുന്നവരോടൊക്കെ സെക്സ് ചെയ്യുന്നതാണ് നല്ലത്
ഇത് വിവാഹം കഴിച്ചു കുട്ടി ഉണ്ടായതിനു ശേഷം ഒക്കെ
ഇനി അവരുടെ കുട്ടി ഭാവിയിൽ ഇതിനെക്കുറിച്ചു അറിയാനുള്ള സാഹചര്യം ഉണ്ടായാൽ

ഇത് കഥയാണ് റിയൽ അല്ല എന്നറിയാം
എന്നാലും ഇത് വായിച്ചപ്പോ വളരെയധികം വിഷമം ഉണ്ടാക്കി

നിങ്ങളുടെ ഈ റിയലിസ്റ്റിക് ആയിട്ടുള്ള എഴുത്താണ് കൂടുതൽ ഇമ്പാക്ട് ചെയ്യുന്നത്
പ്രത്യേകിച്ച് അവന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകുന്ന ചിന്തകൾ വായിക്കുന്ന എന്നേ വരെ hurt ചെയ്യുന്നു

ഇത് വായിക്കാനുള്ള കരുത്തില്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഇവിടെ വെച്ച് നിർത്തുന്നു !
ഈ കാറ്റഗറി കഥ വായിക്കുന്നവർക്ക് ഇത് ഉറപ്പായും ഇഷ്ടപ്പെടും എന്ന് ഉറപ്പാ
അവർക്ക് ഇത് ഒരു ട്രീറ്റ്‌ തന്നെ ആയിരിക്കും

കഥക്ക് ആശംസകൾ നേരുന്നു

Biju • 15-08-2020 14:48

ഡ്രാഗൺ കുഞ്ഞു ക്ഷമിക്കണം. താങ്കൾ പറഞ്ഞപോലെ ഒക്കെ തന്നെ ആണ് കാര്യങ്ങൾ.  കഥ ആവുമ്പോൾ പല പല സംഭവ വികാസങ്ങൾ ഉണ്ടാവാമല്ലോ. എല്ലാവർക്കും അതെല്ലാം ഒരേ രീതിയിൽ ഉൾകൊള്ളാൻ കഴിയണം എന്നില്ല. എന്തായാലും താങ്കൾ രണ്ട് part വായിച്ചതിനും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിനും പിന്നെ കഥയ്ക്ക് ആശംസകൾ അറിയച്ചതിനും നന്ദി

സൂർ ദാസ് • 15-08-2020 15:09

രണ്ട് മൂന്ന് തവണ ആവർത്തിച്ച് വായിച്ചാണ് ഞാൻ നോർമൽ ആയത് ഭായ്... പറഞ്ഞ് അറിയിക്കാൻ വാക്കുകൾക്കതീതമായ ഒരു ഫീൽ ഈ കഥയിൽ ഉണ്ട്. വായിക്കൂ സുഹൃത്തേ.. അമ്മയെയും പെങ്ങളെയും മകളെയു എല്ലാം ഭോഗിക്കുന്ന കഥകൾ വായിക്കുമ്പോൾ വിഷമം തോന്നാത്ത നമ്മുടെ കപട സദാചാരത്തിന് പോലും ഈ കഥ താങ്ങാനാവുന്നില്ലെങ്കിൽ അത് തന്നെയല്ലേ അതിന്റെ റേഞ്ച്.

Haridas • 15-08-2020 13:45

എന്റെ പൊന്നു ബിജു, എത്ര ദിവസമായി കാത്തിരിക്കുന്നു. കഥ വന്നു കണ്ടു വായിച്ചു ഒരുപാട് സന്തോഷമായി. രാജേന്ദ്രനുമായി നടത്തിയതൊന്നും ശരത് കണ്ടിട്ടില്ല എന്നാണ് കൃഷ്‌ണേന്ദു കരുതുന്നത്. എല്ലാം അവളെ കൊണ്ട് പറയിക്കണം അല്ലേൽ എല്ലാം വൺ ബൈ വൺ ആയി പറഞ്ഞു കൊടുത്തു നാണിപ്പിക്കണം. അവളുടെ സ്വാർത്ഥത കളഞ്ഞു തെറ്റ് തിരുത്തി നല്ലൊരു ഭാര്യയാവട്ടെ കൃഷ്‌ണേന്ദു. 23/08/കാത്തിരിക്കുന്നു. അവളുടെ തെറ്റ് തിരുത്താനുള്ള ചാൻസ് അവൾ ഉപയോഗിക്കട്ടെ. ഒരുപാട് ഒരുപാട് നന്ദി ബിജു. Waiting for the next part.
Thanks and regards.

Biju • 15-08-2020 14:43

ഹരിദാസേട്ടാ താങ്കൾ നിർദ്ദേശിച്ച കാര്യങ്ങൾ noted.  വായിച്ചതിനും അഭിപ്രായം അറിയച്ചതിനും നന്ദി നന്ദി നന്ദി

Kk • 15-08-2020 13:45

അടിപൊളിയാണ്..ചിത്ര സൂപ്പർ...ലസ്റ് തീയതി പറഞ്ഞേ നന്നായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്..കൃഷ്ണയെ തേച്ചു ഒട്ടിക്കണം ,അതു അതിന്റെ മാക്സിമത്തിൽ വരണം..സഹതാപം ഒന്നും വേണ്ട

Biju • 15-08-2020 19:42

Thanks

ചെകുത്താൻ • 15-08-2020 13:35

Payback is a bitch. ബാക്കി വായിച്ചിട്ട് പറയാം

Biju • 15-08-2020 14:41

Ok

Chithra3 • 15-08-2020 13:14

Koritharichu

Biju • 15-08-2020 14:38

Thanks chithra3.തുടർന്നും പിന്തുണ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Biju • 15-08-2020 15:24

Thanks chithra3.തുടർന്നും പിന്തുണ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു....

അപ്പൂട്ടൻ • 15-08-2020 13:13

ഒരുപാട് നാൾ കാത്തിരുന്നു... വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു നോവലാണ്.. നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ പോകുന്നു അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Biju • 15-08-2020 14:37

Thanks അപ്പുക്കുട്ടൻ. ഇങ്ങനെ ഒക്കെ തന്നെ കൊണ്ടുപോകാൻ ശ്രമിക്കാം. വായിച്ച് അഭിപ്രായം അറിയിച്ചതിനു  നന്ദി

വടക്കൻ • 15-08-2020 13:13

എനിക്ക് കൃഷ്ണയോട് സഹതാപം.തോന്നുമ്പോൾ അപ്പോ എടുത്ത് രാജേന്ദ്രനും ആയുള്ള കളി വായിക്കും... അപ്പോ അവളോടുള്ള ദേഷ്യം കത്താൻ തുടങ്ങും... അതുകൊണ്ട് അവളോട് ഒരു മയവും വേണ്ട... പിന്നെ ചെറിയ തിരക്ക് ആണ്... വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം അറിയിക്കാം....

Biju • 15-08-2020 14:35

Okay Mr. വടക്കൻ ????

Mulla • 15-08-2020 12:46

ഒരു പാട് കാത്തിരിക്കുന്ന story ആണ്‌... Please....
ഒരു variety theam....
ഇതു പോലെ ഒന്നു കൊതിച്ചിട്ട് എത്ര നാളായി.
Waiting next part

Biju • 15-08-2020 14:34

I am writing next part. Thanks mulla

കാമുകൻ • 15-08-2020 12:26

Waiting

Biju • 15-08-2020 14:33

Please wait Im writing.  Thanks for your comment

Krish krish • 15-08-2020 12:23

Kidu..Poli.super

Biju • 15-08-2020 14:32

Thanks  krish

Roshan • 15-08-2020 12:13

Powliyeee. Ichari missing vannu pettannu ezhuthiyakondu avum.krishana kalichapole nallapole oru ozhikku angu varatte. Vistharichu Ulla oru kaliyavatte.
Oru sahathapavum vicharikkanda full support

Roshan • 15-08-2020 12:21

Pinne 1 month eduthathum avan ichari flow kurachathu.

Biju • 15-08-2020 14:29

വല്ല നിവർത്തിയും  ഉണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ ലേറ്റ് ആകുമോ? സോറി

Biju • 15-08-2020 14:31

@റോഷൻ കളി തുടങ്ങിയില്ല. ഒരു സാമ്പിൾ ആയതല്ലേ ഉള്ളു..  നിർദ്ദേശങ്ങൾ noted

John • 15-08-2020 11:37

പൊളിച്ചു മച്ചാനെ ചില ഡയലോഗ് ഡെലിവറി കിടിലം കൃഷ്ണ യുടെ കളി 3 part ഉണ്ടായിരുന്നു ഇതും അതുപോലെ കാണും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു

Biju • 15-08-2020 14:28

Thanks @John

Knight rider • 15-08-2020 17:20

ജോൺ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്, എന്നാലെ രണ്ട് ഭാഗവും തെറ്റിച്ചു.

Biju • 15-08-2020 19:44

Knight rider paranjathu manasilayilla