Comments
കേറി വാ 💥🤌
🙌🏼💚
🙌🏼💚
Dayavayi evide id share ccheyyaruthu.
Sorry for the inconvenience 🙂
Sorry for the inconvenience 🙂
അടിപൊളി..
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി....
എത്രയും പെട്ടെന്ന് തീർക്കണം ന്നുള്ളൊരു തത്രപ്പാട് കണ്ടാരുന്നു അവസാനം... ല്ലേ...
ഇനിയും ബാക്കി കിടക്കുവാണ് സ്റ്റോറി.... സെക്കന്റ് പാർട്ട് ആയിട്ട് വീണ്ടും വരണം...
ആനന്ദ് അവരെ നശിപ്പിക്കാൻ നോക്കി ന്ന് പറഞ്ഞല്ലോ.. അപ്പൊ പിന്നെ ആ സത്യാവസ്ഥയും അറിയണം.. ഒപ്പം പവിക്കു മാത്രമേ കുഞ്ഞുണ്ടായുള്ളൂ.. ഇനി റോഷുവും ണ്ട്...
വരണം.. കാത്തിരിക്കും....
നന്ദുസ്....
മനുഷ്യനല്ലേ പുള്ളേ...S2 വരുമായിരിക്കും...പിന്നെ ആനന്ദിന്റെ കാര്യം പാർവതിയമ്മ പറഞ്ഞ പോലെ അറിയണ്ടത് നിങ്ങൾ അറിയും...😂
വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം സപ്പോർട്ടിനും അഭിപ്രായത്തിനും അതിലും സന്തോഷം പുതിയ സ്റ്റോറി കൂടെ വായിക്കുക 🙌🏼💜
Varanam continue cheyy bro , ellavarum pregnant avvatte
വരുമായിരിക്കും....പിന്നെ അമ്മ പ്രസവം നിർത്തീന്ന് ആദ്യമേ പറഞ്ഞു 😂💚 വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം പുതിയ സ്റ്റോറി കൂടി വായിക്കുക 🙌🏼💜
kollam oradhiyam koodi kollayirunnu chettathimar 2 pereyum lodakki vayar veethirikumbol 2 perudeyum edakkitte avarude kanke Ammaye poorna nagna akkiyitte ookki ookki sughippikunnathe kanikkamayirunnu
Adhiyum Ammayum 2 chechimarum ore muriyil kig size bedil kidanne ore samayam malsariche ookki sughikkumbolathe sugham 2 chechimareyum lodakki prasaviche chettanmarude anenne varuthi valarthanam
Ummm......ഒരു predictable ending ആണ് അത്രേ ഇപ്പോ പറയുന്നൊള്ളു വെറുതെ ഹോപ്പ് ഒന്നും തരാൻ താല്പര്യമില്ല...വായിച്ചതിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിലും സന്തോഷം 🙌🏼💚
നല്ല സ്റ്റോറി ലൈൻ ആണ്. ഫ്ലാഷ് ബാക്കിൻ്റെ ആദ്യഭാഗം അല്പം ബോറടിപ്പിച്ചു എങ്കിലും രണ്ടാം ഭാഗം ഉഷാറായി. കഥാകൃത്തിന് താൽപര്യമുണ്ടെങ്കിൽ പാർവതി-റോഷ്ന, പാർവതി- കവിത, റോഷ്ന - കവിത എന്നീ കോംപോ വരുന്ന ത്രീസം അതുപോലെ നാലു പേരും വരുന്ന ഫോർ സം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുത്തിയാൽ ഗംഭീരമാകും. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
Wait For Next part അതെ ഇപ്പൊ പറയാനൊള്ളൂ...വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിൽ അതിലും സന്തോഷം 🙌🏼💚
Kollam nice♥️👍
😂💚
Enthaaylum continue mhan
💚🙌🏼
ന്റെ മോങ്കെ.. അടിപൊളി...
ഹാപ്പി ഓണം മുത്തേ...
ഈ പാർട്ടും ഈ ഓണവും പാർവ്വതിയമ്മ തൂക്കി...
അമ്മായിഅമ്മ ആയാലും അമ്മ ആയാലും ഇങ്ങനെ വേണം...
സ്വന്തം മക്കള് കാണിച്ച തന്തയില്ലായ്മക്ക് മരുമക്കളെ അകറ്റിനിർത്താണ്ട് അവർക്കുവേണ്ടി സ്വന്തം ജീവനായ ആദിയെ അവർക്കു കൂടി വിട്ടുകൊടുക്കുക... അതാണ് ഈ സ്റ്റോറിയുടെ നെടുംത്തൂണ്....
ഈ സ്റ്റോറിയുടെ കേന്ദ്രകഥാപാത്രവും പാർവ്വതിയമ്മയാണ്... സൂപ്പർ...
കവിയുമായിട്ടുള്ള കളി അടിപൊളി ആയിരുന്നു...
സ്റ്റോറിക്കൊരു കുഴപ്പവുമില്ല...
അടുത്തുപാർട്ടിൽ നിർത്തരുത്....
തുടരൂ..
നന്ദുസ്....
ഇല്ല ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ടോടെ തീരും...2 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും...കഥ ഇഷ്ടപ്പെത്തിൽ സന്തോഷം 🙌🏼💚
ആരെങ്കിലും ഈ കഥയുടെ പേര് പറയുമോ.. ഒരു അമ്മയും മോനും കാട്ടിലേക്ക് കാറ് കൊണ്ടുപോയി രാത്രി സ്റ്റേ ചെയ്തിട്ടുള്ള കളി, പിന്നെ ചായക്കടയിൽ കേറി ഒരു വയസ്സൻ്റെ യുവതിയായ ഭാര്യയെ കണ്ട് മോന് crush അടിച്ച കഥ?
വായിച്ചിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ പേര് ഓർമയില്ല...
ഈ പാർട്ടും നന്നായിട്ടുണ്ട്ട്ടോ...... 🥰
🤩
🙌🏼💚
എന്നാലും കഥ നിർത്തിയത് അത്ര ശരിയായില്ല. ഇനിയും എഴുതാമായിരുന്നു. ഏടത്തിയും റോഷുവും തമ്മിലുള്ള ലെസ്ബിയൻസെക്സും കൂടെ ആദിയും... threesum etc
നിർത്തിയില്ല ഒരു പാർട്ട് കൂടെയുണ്ട് 😂💚
മൂന്ന് milf സിൽ എനിക്കിഷ്ടമായത് ഏടത്തിയെയാണ്. Actress രശ്മി സോമനെപോലുള്ള കൊഴുത്ത ഏടത്തി. നീണ്ട കണ്ണുകൾ. പിങ്ക്നിറമുള്ള ചുണ്ടുകൾ. റോസ് നിറമുള്ള കവിളുകൾ. നിറഞ്ഞ നിതംബം. 110 cms ഷഡ്ഢി. ആഴമുള്ള പൊക്കിൾചുഴി. റോഷുവിനെ പറ്റി വായിക്കുമ്പോ സജിത ബേട്ടിയെ ഓർമ്മവരുന്നു. പാർവതി അമ്മയോ - സാക്ഷാൽ ലക്ഷ്മി നായർ ആന്റി തന്നെ. എന്നാലും എനിക്കിഷ്ടമായത് ഏടത്തിയെയാ.
Respecting your perspective🙌🏼💚
ഞാൻ ഒരിക്കലും ഇങ്ങനെ വിവരിച്ചിട്ടില്ല,എന്റെ മൈന്റിൽ ഉള്ളവരെ 2nd പാർട്ടിൽ പിക് സഹിതം ഇട്ടിരുന്നു.പിന്നെ നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ട്ടം ഉള്ളവരെ സങ്കൽപ്പിക്കാം എന്നെ ആദ്യമേ പറഞ്ഞിരുന്നു.പിന്നെ കഥ ഇഷ്ടമായതിൽ സന്തോഷം 💚
അടിപൊളി 🔥
🙌🏼💚
Oru veruppikalum alla, kadha kollam adipoly, continue. Waiting for next Part
വെറുതെ ഇങ്ങനെ കളി മാത്രം എല്ലാ പാർട്ടിലും നല്ല ശോകമാണ് ബ്രോ 🙌🏼💚
🔥🔥🔥🔥🔥
🙌🏼💚
Broo enniyum ezhuthu full support. Adipolii kadha. Koryum parts venam.
🙌🏼💚
കുറെ പാർട്ട് ഒന്നും ഇനി ഇല്ല ബ്രോ ആകെ 2/3 ഇൻസിഡൻസ് മാത്രേ ഇനി പറയാനൊള്ളൂ മാക്സിമം അത് അടുത്ത പാർട്ടിൽ തീർക്കും അല്ലേൽ അത് കഴിഞ്ഞു ഒരെണ്ണം കൂടെ കാണും.വെറുതെ വലിപ്പിക്കണേ എന്തിനാ ലാസ്റ്റ് ഞാൻ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാണ്ടുമാവും നിങ്ങൾക്ക് കഥ കിട്ടാണ്ടുമാവും എന്തിനാ അതൊക്കെ...ഇതാവുമ്പോ ആവശ്യത്തിനുള്ളത് ആവേം ചെയ്തു.ഒരു കുഴപ്പമില്ലാത്ത ക്ലൈമാക്സും കാണും ഞാനും ഹാപ്പി നിങ്ങളും ഹാപ്പി
Ai ഇമേജ് അഡ്ഡുചെയ്യു സൂപ്പർ ആയിരിക്കും
Adult image creating ai ഏതാണെന്ന് അറിയില്ല ബ്രോ...ഉള്ളത് premium ആവും.
Sooooper broi... ❤️❤️☺️☺️... Ente paaalu poyi poyi thalarnnu najn ...
Myr😂🔥
Imagesum koodi add cheythal sooooper aayirikkum❤️❤️❤️
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
അമ്പാൻ
🙌🏼💚
Super 💖
🙌🏼💚
Broo ee partum sooper
🙌🏼💚
കിടിലോസ്കി 💖
🙌🏼💚
Bro nxt part pettan tharamo . Pattumengi within 2 days 😌
ക്ഷമ വേണം ബ്രോ സമയമെടുക്കും...💚
പൊളിച്ചു ബ്രൊ
അവന്റെയും അമ്മയുടെയും കളികൾ എല്ലാം ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചം.
ചേട്ടന്മാർക്ക് വിദേശത്തെ മുഴുവൻ ബിസിനസും എഴുതി കൊടുക്കേണ്ടായിരുന്നു
ഒന്നുമില്ലേലും അവന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും കഷ്ടപ്പെട്ട് വളർത്തിയത് അല്ലെ ബിസിനസ്സ് എല്ലാം.
അവർക്ക് അർഹിച്ച ഷെയർ മാത്രം കൊടുത്തു വിട്ടാൽ മതിയായിരുന്നു.
കവിതയുടെ വീട്ടിൽ ഉള്ളവർക്ക് അവൾ ഡിവോഴ്സ് ആയത് അറിയില്ലേ?
കഥയുടെ തുടക്കത്തിൽ കവിത വീട്ടിൽ വിരുന്നിനു പോയി വന്നത് ആയിരുന്നല്ലോ ഉള്ളത്.
ഇനിയും എന്തിനാ അവൻ കാത്തിരിക്കുന്നെ
രണ്ട് ചേട്ടത്തിമാരെയും അവനു ഗർഭിണി ആക്കിക്കൂടെ.
അവന്റെ അമ്മയ്ക്കും ആഗ്രഹം ഉണ്ടാകും കൊച്ചുമക്കളെ കാണാൻ.
ബ്രോ ഇപ്പോൾ പാസ്റ്റ് അല്ലെ futureൽ ഇതുവരെ വരെ തിരിച്ചു എത്തിയില്ലല്ലോ എത്തട്ടെ ബ്രോ...🙌🏼💚
Nice
🙌🏼💚
Ithu nirthale continue akku
2 പാർട്ട് കൂടെ ഉണ്ട് bro
ഒരു ഓഫീസ് Boss/Employee സ്റ്റോറി
Hidden marriage, forced marriage to love,bossine remikunna mattoru penn
സ്റ്റോറിക്ക്പ്രാധാന്യം ഉള്ള ഒരു കഥ എഴുതാമോ
സ്റ്റോറിക്ക് importance കൊടുക്കണം എന്നുണ്ട് പക്ഷെ എനിക്ക് അങ്ങനെ develop ചെയ്തു എഴുതാൻ പറ്റണില്ല...🙂🙌🏼💚
Kidu kadha. Next part pettenn venam.
Yini yezhuthaan ഓഫീസ് Boss/Employee സ്റ്റോറി mathi. Athu aanu haram
Next Part Time എടുക്കാൻ സാധ്യതകൾ കൂടുതലാണ്...🙌🏼💚
Office Boss / married employee that’s the best
അത് category മാറിയില്ലേ ബ്രോ...ഞാൻ ആ size എടുക്കൂല,but Boss/employee സംഭവം വരും...🙌🏼💚
ന്റെ മോങ്കെ കലക്കി...
പാർവതി ന്ന സ്ത്രീയുടെ പല ഭാവങ്ങളും ഇതിൽ കാണാൻ സാധിച്ചു... അതും കുടുമ്പിനിയായ അമ്മയായും, കാമുകിയായും, കാമം നിറഞ്ഞ പെണ്ണായിട്ടും... എല്ലാം വളരെ ഭംഗിയോടെയാണ് പാർവ്വതിയെ അവതരിപ്പിച്ചത്....
അതിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത്.. രണ്ടാണ്മക്കളോടും കൂടി പറഞ്ഞാ വാക്കുകളാണ്... കൊല്ലുമെന്ന് പറഞ്ഞാൽ വെറും വാക്കല്ല ന്ന്....
അടിപൊളി... തുടരൂ സഹോ...
എഴുതാൻ തുടങ്ങുന്ന മനസ്സിലുള്ള സ്റ്റോറികളും വേണം....
എക്സലന്റ് എഴുത്ത്....
നന്ദുസ്
ഇജ്ജാതി observation😂🔥
എനിക്ക് പോലും ഇങ്ങനെയാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നെ എന്ന് അറിയില്ല...Thankyou for the compliment...🙌🏼💚
Continue waiting next part before onam
I don't think bro...unexpected ആയി കുറച്ചു കാര്യങ്ങൾ കയറി വന്നു.എന്നാലും ഓണത്തിന് തരാൻ ശ്രമിക്കാം...🙌🏼💚
Bro first eee story petten theerkarith
2. Njn lady boss and employee anu vayikkan kooduthal ishtapedunne
Bakki okke brode ishtam. 100% opam indakum
ഇത് 2 പാർട്ട് കൂടെയൊള്ളു...Next സ്റ്റോറി സ്റ്റോറി സെറ്റ് ചെയ്യാം...🙌🏼💚
😍😍😍😍😍
🙌🏼💚
Powerful lady boss and her younger employee...
Lady boss 7 to 9 year older than the boy.
🙌🏼💚
2 +1 a little bit 3 to 5 yers older boss woman love story😁😁😁😁
Mindൽ അങ്ങനെ ഒരെണ്ണം ആണ്...ഇത് തീർക്കട്ടെ ആദ്യം 🙌🏼💚
👍👍👍
അടിപൊളി പാർട്ട് ❤️🔥
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
അമ്പാൻ
🙌🏼💚
ഓഫീസ് സ്റ്റോറി
🙌🏼💚
അടിപൊളി പാർട്ട്. ആസ്വദിച്ച് ആയിരുന്നു വായിച്ചത്. എവിടെയാക്കയോ രാമന്റെ തമ്പുരാട്ടി story പോലെ എനിക്ക് feel ചെയ്തു. അടുത്ത പാർട്ട് ഓണത്തിന് തന്നെ പോരട്ടെ. 💖🙂
ബ്രോ അതിനെ വെച്ചൊന്നും എന്നെ compare ചെയ്യല്ലേ,ഞാൻ വെറും പാവം Flying Monk 🙌🏼💚
Office Boss and employee story next
🙌🏼💚
എന്ത്കൊണ്ടാകും പിന്നാമ്പുറത്ത് അവൾ സമ്മതിക്കാത്തത്
ആര്...?👀
പാർവതിയുടെ കൂതിയിൽ നല്ല ഒരു കളി നടത്തണം... കൂതി നക്കി പൊളിച്ചു കുണ്ണ കേറ്റി പൊളിക്കണം
Supperane ketto Ammayeyum chettathimareyum parasparam arinjekonde ookki sughippikumbol chetathimarke ethrayum age ayittum kuttikal ellallo chettanmarude pannal seriyallathathe konde anenkil avar vanne pokunna date kanakkakki 2 pereyum ookki koduthe lodakkiyal kuttikal undakumallo Ammakum athil ethirppe undakillayirikkum
കഥ തീരുമ്പോൾ എല്ലാ സംശയങ്ങളും മാറും.വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിൽ അതിലും സന്തോഷം 🙌🏼💚
Continue
🙌🏼💚
നാല് പാർട്ടുകളും ഒരുമിച്ചാണ് വായിച്ചത്
സൂപ്പർ കഥയാണ് ബ്രൊ
അവരുടെ വീട്ടിലെ ഓരോ നിമിഷങ്ങളും ആകാംഷയോടെയാണ് വായിച്ചത്
എനിക്കൊരു സജഷനുണ്ട്
റിയൽ വേൾഡിലെ ആരുടെയും പിക്ക് കഥയിൽ കൊടുക്കല്ലേ എന്നതാണ് അത്
ഇനി ബ്രോക്ക് ഏതേലും പിക് കൊടുക്കണം എന്നാണേൽ ഏതേലും ഹിന്ദി നടിമാരുടെ കൊടുത്തോ
മലയാളി ആയ ആരുടെയും പിക് കഥയുടെ ഉള്ളിൽ കൊടുക്കാതിരുക്കുന്നതാണ് നല്ലത്
അവന്റെ രണ്ടു ഏട്ടത്തിമാരും എന്താ ഗർഭിണി ആകാത്തത്?
അവർക്ക് രണ്ടാൾക്കും ഗർഭിണി ആകാൻ കഴിവില്ലേ?
വലിച്ചു നീട്ടി എന്നുവെച്ചു ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ല ബ്രൊ
കഥ നല്ലത് ആണേൽ എത്ര വേണേലും വലിച്ചു നീട്ടാം
അതെന്താ ബ്രോ പിക് യൂസ് ചെയ്താൽ ഇഷ്യൂസ് വല്ലോം ഉണ്ടോ...? എന്റെ മനസ്സിൽ ഉള്ളവരുടെ പിക് യൂസ് ചെയ്തുന്നെ ഒള്ളു.പിന്നെ ഏട്ടത്തിമാരുടെ കാര്യം അടുത്ത പാർട്ടിൽ പറയാം 😌
വായിച്ചതിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിലും സ്നേഹം മാത്രം 🙌🏼💚
Broo.. അടുത്തത് നമ്മുടെ പഴയ കഥാകൃത്ത് ശ്രീക്കുട്ടന്റെ കഥ പോലെ ഒരു കൂട്ടുകുടുംബ കഥ എഴുതുമോ??
ആ കഥ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ എനിക്ക് രണ്ടാമതൊരു male കാരക്റ്ററുള്ള ടൈപ്പ് കഥകൾ താല്പര്യമില്ല so,എന്റെ ഭാഗത്തു നിന്ന് അങ്ങനെ ഒരു കഥ ഉണ്ടാകില്ല.ഈ കഥ വായിച്ചതിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിലും സ്നേഹം മാത്രം 🙌🏼💚
സൂപ്പർ....... 🔥🔥🔥
😍😍😍😍
🙌🏼💚
We will waiting
From: Chapter 7