Chapter Title : മണികിലുക്കം 11 [Sanku]
അടിയോട് അടി...
"കള്ള പാപ്പാ... തനിക്ക് നേരത്തെ എൻ്റെടുത്ത് വന്നൂടെനിയോ.. ഇതിപ്പോ..."
"അന്ന് നീ minor അല്ലെ...."
"ശ്ശൊ....ആരൊക്കെയ AA ഭാഗ്യവതികൾ"
"അതൊന്നും വേണ്ട..."
എൻ്റെ കഴുത്തിൽ അമർത്തിയിട്ട് പറഞ്ഞു
"ഇനി പറഞ്ഞില്ലേൽ...ഞാൻ കേസ് കൊടുക്കും പീഡിപ്പിച്ചു എന്നും പറഞ്ഞു...."
"എന്നാ പിന്നെ നിന്നെ ശരിക്കും rape ചെയ്യട്ടെ...."
"വൃത്തിക്ക് പറഞ്ഞാല് ഞാൻ ഒരു ഗിഫ്റ്റ് തരാം..."
"Oh ഇവളെക്കൊണ്ട് തോറ്റു..."
"പറയ് പറയ്... A gift വേണോ...അതോ..."
"ഞാൻ പറയാം... നിൻ്റെ gift അല്ലേ മോശമാവില്ല...
"
"അതാണ്.പറയ് പറയ്.... ആ മഹതികൾ ആരൊക്കെയാണെന്ന് Njan കേൾക്കട്ടെ.."
അവൾ നെഞ്ചില് നിന്ന് ഇറങ്ങി സൈഡിൽ കിടന്നു...
"ആദ്യത്തേത് എൻ്റെ സൈറ്റിലെ ഓഫീസിലെ പാൻട്രി ലെ പെണ്ണ്, ഒരു ബംഗാളി..."
"എടാ... കള്ളാ.... Fresh aarunno?"
"ഏയ് രണ്ടു പിള്ളേരുടെ അമ്മച്ചി..."
"ശ്ശോ.... എന്നിട്ട് അടുത്തത്..."
"ഹും..."
"മൂളണ്ട...എല്ലാരെയും പറ എന്നിട്ട് ഓരോന്നിൻ്റെയും വളച്ചതും കളിച്ചതും okke പറ എൻ്റെത് ഒഴിച്ച്..."
"അടുത്തത് അതേ സൈറ്റിൽ കൂടെ ജോലി ചെയ്തിരുന്നവൻ്റെ ഭാര്യ.... അതും രണ്ട് പെറ്റാത്..."
"ശ്ശെടാ...." എൻ്റെ ചെവിടിനു പിടിച്ചു അവൾ...
"ഞാൻ പറയട്ടെ.... എൻ്റെ കുട്ടൻ്റെ ഭാഗ്യങ്ങൾ..."
"ഓ ശരി തമ്പ്ര "
എനിക്കും പഴയ കാര്യങ്ങള് ഓർക്കാനും ഹരമായി....
"പിന്നെ കുറച്ചു ഗ്യാപ്പ് ആയി... പിന്നെ വേറെ സൈറ്റിൽ പോയപ്പോൾ അവിടെയുള്ള സൈറ്റിലെ ചേട്ടൻ്റെ ഭാര്യ... അവൾ ഒന്നേ പേറ്റുള്ളൂ..."
അവൾ എൻ്റെ കുട്ടനെ നോക്കി...
"എടാ പാപ്പാ... ദേ കുട്ടൻ എഴുന്നേൽക്കുന്നു..."
"പിന്നെ എൻ്റെ കൂടെ work ചെയ്യുന്ന ഒരുത്തി... എന്നേക്കാൾ ഇളയതാണ് പക്ഷെ... രണ്ട് പെട്ടതാണ്..."
"എൻ്റമ്മോ.... ചേച്ചിമാരുടെ ഘോഷയാത്ര ആണല്ലോ..."
"പിന്നെ same ഓഫീസിലെ ഒരു കിളുന്ത് പെണ്ണ്... നിന്നെക്കാൾ മൂത്തത് 24വയസ്സ്..."
"ശ്ശോ.. ഇനിയുണ്ടോ."
"ഉണ്ടല്ലോ... ഇനിയുള്ളതാണ് സസ്പെൻസ്...കേട്ടിട്ട് ബോധം പോകരുത്"
"ഏയ്
💬 Comments
View all comments