0%

Chapter Title : മണികിലുക്കം 12 [Sanku]

Author : Sanku Read All Parts 579

ഉണ്ട് വേണോ..?"

"എനിക്ക് വേണ്ട..."

"അവളോട് ചോദിക്ക്...."

"ആഹാ കൊള്ളാലോ... ഒന്ന് പോയെ..."

"എന്നാ വേണ്ട... മറ്റന്നാൾ അമ്മയും അച്ചനും വരും..."

"ഓ ശരി തമ്പ്ര... ഇന്ന് തൊട്ട് പോകരുത്..."

"Enna അങ്ങനെ ആവട്ടെ"

അതും പറഞ്ഞു അവളും ഞാനും സോഫയിൽ പോയി ഇരുന്നു...

"ശ്രീ ഇപ്പൊ എന്തു ചെയ്യുന്നു...."

"ഒരു ജോലി ശരിയായി കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ജോയിൻ ചെയ്തു"

"ആഹാ good... കണ്ടോ മണി...."

"ഓ.... "

"വീട്ടിൽ എല്ലാർക്കും സുഖമല്ലേ..."

"ഓ... അല്ല ചേട്ടൻ്റെ വിശേഷങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്.."

"ഓ ഇങ്ങനെ പോവുന്നു.... ഇപ്രാവശ്യത്തെ vacation ഇങ്ങനെ പോയി..."

"അതെന്താ പാപ്പാ... ഒരു ഉഷാർ ഇല്ലാത്ത പോലെ..."

"ഏയ്...ആര് പറഞ്ഞു.... നല്ല energetic അല്ലെ... ആകെ മണാലി പോവാൻ കഴിഞ്ഞില്ല..."

"അത്രേ ഉള്ളൂ....നമുക്ക് പോകാം..."

അങ്ങനെ കുറെ സംസാരിച്ചിരുന്നു...

ഭക്ഷണം വന്നു...

രണ്ടാളും പോയി ഡ്രസ് മാറാൻ...ഞാൻ പോയി ഡിന്നർ set ആക്കി ഇരുന്നു...

പിന്നെയുള്ള കാഴ്ച അതി ഭീകരമായിരുന്നു....

മണിയും ശ്രീയും വരുന്നു....

മണി ഒരു ഷോർട്ട്സും സ്പോർട്സ് ബ്രായും

ശ്രീ മിനി സ്കർട്ടും ക്രോപ് ടോപ്പ് പോലുള്ള ബനിയനും....

ആരെ നോക്കും എന്ന നിലയിൽ വായ തുറന്നിരുന്നു....

"പാപ്പാ... എന്താ... ഒരു തരിപ്പ്...."

"ഏയ് ഒന്നുമില്ല.... ഇരിക്ക് തിന്നാലോ...."

"ഹും... തിന്നാം തിന്നാം..."

Njan ശ്രീയെ ഒന്ന് അടിമുടി നോക്കി ...

"എന്താ പാപ്പാ... ശ്രീയെ ആണോ എന്നെ ആണോ ഇപ്പൊ തിന്നുക...."

"ങ്ങേ... എന്താടി..."

"കുന്തം... ഇതാണ് എൻ്റെ ശ്രീയാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞ ഗിഫ്റ്റ്..."

എൻ്റെ കണ്ണും വായയും തുറന്നും പോയി....

രണ്ടു പേരും എന്നെ നോക്കി ഒരേ ചിരി...

"ചേട്ടാ... നോക്കണ്ട....ഇവൾ എല്ലാം എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്..."

"അതെ വേഗം കഴിക്കാൻ നോക്ക്.... പാപ്പോ..."

അതും പറഞ്ഞു ശ്രീ എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു...

എങ്ങനെ കഴിച്ചു എന്നറിയില്ല....

💬 Comments

View all comments