Chapter Title : മണികിലുക്കം 7 [Sanku]
കപ്പ് മാറ്റാൻ നോക്കിയെങ്കിലും കഴിഞ്ഞില്ല അത് സ്ലിപ്പ് ആയി മിനിയുടെ ചുരിദാറിലേക്ക് മറഞ്ഞു... നല്ല ചൂട് ഉണ്ടായിരുന്നു... മിനി പെട്ടന്ന് പിന്നിലേക്ക് മാറി...
"അയ്യോ... ചേച്ചി..."
"ആ... Oof..."
ചേച്ചിക്ക് പൊള്ളിയെന്ന് തോന്നി...
ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ പൈപ്പിൽ നിന്ന് വെള്ളം എടുത്തു ചുരിദാറിൽ ചായ മറിഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് ആക്കി...
വയറ് മുതൽ താഴോട്ട് ആയിരുന്നു മറിഞ്ഞത്...
ഞാൻ വീണ്ടും വെള്ളം എടുത്ത് തുടച്ചു...
"ചേച്ചി... പള്ളിയോ?"
"നല്ല പുകച്ചിൽ ഉണ്ട്.."
"അയ്യോ..." അതും പറഞ്ഞു മിനിയുടെ അടുത്ത് പോയിട്ട് ചൂരിദാറിൻ്റെ ടോപ്പ് പൊക്കി
വെളുത്ത ആലില വയർ ചുവന്നിരുന്നു...
"ചേച്ചി... ഇതിങ്ങനെ പൊക്കി പിടിച്ചിട്ട് അവിടെ ഹാളിൽ ഇരിക്ക്" എനിക്ക് ആണേൽ ഇത് കണ്ടിട്ട് വിഷമവും ഉണ്ട് കൂടെ ഹരവും ആ വയറിൽ നാവിട്ട് നക്കി തുടയ്ക്കാൻ...
മിനി ആ ടോപ്പ് അങ്ങനെ പിടിച്ചു ഹാളിൽ പോയി...
ഞാൻ വേഗം ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്ന് ice ബ്ലോക്ക് എടുത്തിട്ട് പിന്നാലെ പോയി...
"ചേച്ചി എഴുന്നേൽക്ക്..."
ഞാൻ ice എടുത്തിട്ട് AA വയറിൽ ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി...
Ice തട്ടുമ്പോൾ ഉള്ള AA കുളിര് പിടിക്കൽ കൊണ്ട് ചേച്ചി ഇടക്ക് ഇളകുന്നുണ്ടായിരുന്നു...
"അല്ല ചേച്ചി താഴോട്ട് ഉണ്ടല്ലോ..."
"അതെ മൊത്തം ആയി..."
ഞാൻ ചേച്ചിയെ നോക്കി അടുത്ത ice എടുത്തു എന്നിട്ട് അടിവയറ്റിലേക്ക് വച്ചു, സാവധാനം ആ പൈജാമയുടെ നാട വലിച്ചഴിച്ചു എൻ്റെ ആക്ഷൻ പെട്ടന്ന് ആയത് കൊണ്ട് ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല...
ദേ മുന്നിൽ ഒരു ഓറഞ്ച് കളർ പാൻ്റിയും ഇട്ട് ടോപ്പ് പൊക്കിക്കൊണ്ട് നിൽക്കുന്നു മിനി
"ഡാ എന്താ ഇത്..."
പ്രതികരിച്ചു...
"അയ്യോ...ഇവിടേം എല്ലാം മറഞ്ഞതല്ലേ... അതാ..."
"നീ ice ഇങ്ങ് താ ഞാൻ ബാത്ത്റൂമിൽ പോയി ആക്കം"
അതും പറഞ്ഞു പൈജാമ എടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞ മിനിയുടെ തല വന്ന് താഴെ
💬 Comments
View all comments