Chapter Title : മണികിലുക്കം 8 [Sanku]
ഫ്രിഡ്ജിൽ..."
"എന്നാ പിന്നെ ചിക്കൻ കറി ഉണ്ടാക്കി ചപ്പാത്തി വാങ്ങാം"
"ആ.... പിന്നെ... ഞാൻ അന്ന് പറഞ്ഞതും വാങ്ങിയാലോ..?"
"ഏത്...."
"ശ്ശോ.... മറന്നോ...."
"എന്ത്?"
"വിസ്കി.... പരീക്ഷ എല്ലാം കഴിഞ്ഞില്ലേ... ഇനിയെങ്കിലും"
കുറെ മുന്നേ അവള് എന്നോട് പറഞ്ഞതാണ്...ഞാൻ അതൊക്കെ മറന്നിരുന്നു...
"ഓഹോ... അതൊക്കെ വേണോ?"
"ഇപ്പൊ ആണേൽ അഛനും അമ്മയും ആരും ഇല്ല... ഇതാണ് best time..."
"ആ അങ്ങനെയാണൽ അങ്ങനെ...ഞാനും കുറെ ആയി കുടിച്ചിട്ട്..."
അങ്ങനെ ഞാൻ പോയി JD Honey വാങ്ങി വന്നു... ചിക്കൻ ആക്കി..
മണി അപ്പോഴേക്കും കുളിച്ചു സുന്ദരി ആയി വന്നു...
ഒരു ഷർട്ട് പിന്നെ ഒരു സ്കർട്ട് ആണ് വേഷം... ബ്രാ ഇട്ടിട്ടുണ്ട് അത് കാണാം... ഞാൻ ആണേൽ ഒരു ട്രൗസറും ബനിയനും... ഷഡ്ഡി ഇട്ടിട്ടില്ല...
ഹാളിലെ ടേബിളിൽ whisky 🥃 രണ്ടു ഗ്ലാസ് വെള്ളം ice ചിക്കൻ എല്ലാം റെഡി..
ഞങൾ രണ്ടാളും അടുത്തടുത്ത് ഇരുന്നു
ഒരു റൊമാൻ്റിക് ഇംഗ്ലീഷ് പടം തന്നെ വച്ചു...
വളരെ ലൈറ്റ് ആയി മണിക്ക് ഒഴിച്ച് കൊടുത്തു...
"ഹായ്...ഇതിന് മധുരം ആണല്ലോ...."
"നീ ആദ്യമായല്ലേ അതോണ്ട് ഞാൻ ഈ ബ്രാൻഡ് വാങ്ങിയത്..."
"എന്തായാലും സൂപ്പർ..."
അങ്ങനെ ഇത്തിരി ഇത്തിരി കൂട്ടി അവൾക്ക് ഒഴിച്ചു കൊടുത്തു...
സിനിമ കാണുന്നു അടിക്കുന്നു
ഞാൻ ചോദിച്ചു...
"എടി മണി എങ്ങനെയുണ്ട്.... എന്തേലും തോന്നുണ്ടോ..."
"ഏയ്... എന്തോ ഒരു ഇത് അത്ര ഉള്ളൂ..."
ഞാൻ അടുത്ത peg കുറച്ചു കൂട്ടി ഒഴിച്ചു കൊടുത്തു..
Sip sip ആയി അവള് അത് കുടിച്ചു...
ഇത്തിരി സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സിനിമയിൽ ഒരു ചൂടൻ ലിപ് ലോക്ക് വന്നു... ഞാൻ അവളെ ഇടങ്കണ്ണ് ഇട്ട് നോക്കി.... ഒരു കിസ്സിനായി ചുണ്ടും ആ കണ്ണുകളും തുടിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലായി....
അടുത്ത സീനിൽ അവർ തമ്മിൽ കെട്ടി പുണർന്നു നിൽക്കുന്നതാണ്....
ആ
💬 Comments
View all comments