Chapter Title : മണികിലുക്കം 9 [Sanku]
മാറ്റിക്കോ...."
ചിണുങ്ങി കൊണ്ട് ചന്തിയും ആട്ടി അവള് പോയി... പിന്നാലെ ഞാൻ എൻ്റെ കമ്പിക്കുട്ടനെ ഒന്ന് കുലുക്കി സന്തോഷിപ്പിച്ചു ... തോർത്തി പുറത്തിറങ്ങി....
ലൈറ്റ് ഇട്ടത് കൊണ്ട് എൻ്റെ കമ്പിക്കുട്ടൻ സല്യൂട്ട് അടിച്ചു അവളെ കണ്ടപ്പോൾ.... അവളണേൽ ബ്രായും പാൻ്റിയും ഇട്ടിട്ട് dress പരതുന്നു...
"നീ ഡ്രസ് മാറിയില്ലേ?"
"ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല..."
"ദേ ഇപ്പൊ ഇട്ട ഇത് മാത്രം മതി..."
"പോ...പപ്പ... നാട്ടുകാരെ കാണിക്കാൻ ആണോ?"
"അയ്യോ ഞാൻ ആർക്കും കൊടുക്കില്ല"
"എന്നാ പറയ് ഏത് ഇടണം"
ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത് പോയി... അവളുടെ ചന്തിയിലേക്ക് കമ്പിക്കുട്ടനെ വചമർത്തി....
"അയ്യോ... എന്താ ഇത്.... എനിക്ക് വിശക്കുന്നു...."
"എനിക്കും... പക്ഷെ നിന്നെ ഇങ്ങനെ കാണുമ്പോൾ നിന്നെ തിന്ന് വിശപ്പ് മാറ്റിയാലോ എന്നാണ് തോന്നുന്നത്..."
"ആ പൂതി അവിടെ നിൽക്കട്ടെ.... എനിക്ക് എന്തായാലും പുറത്ത് പോണം..."
"എന്നാ മാറ്റ്.."
അവള് ഒരു ക്രോപ് ടോപ്പ് oru ജാക്കറ്റ് ജീൻസ്.... ശരിക്കും കാണാൻ ഒരു സിനിമ നദിയുടെ look ആയി....
"എടി... മണി... നീ സൂപ്പർ ആണ് കേട്ടോ..."
"ഹൊ...thank you 😊 "
ഞാനും വേഗം മാറി...
"കാർ വേണോ ബൈക്ക് വേണോ ഡീ..?"
"കാർ"
ഓകെ....
കാരെടുത്ത് രാത്രി 12 മണിക്ക് ഡൽഹിയിലൂടെ ഞങൾ പാറി നടന്നു... ഒരു കടയിൽ കയറി food കഴിച്ചു...
വരുന്ന വഴി ഞാൻ എൻ്റെ കൈ അവളുടെ തുടയിൽ വച്ചു....ചെറുങ്ങനെ ചലിപ്പിച്ചു ചലിപ്പിച്ചു കേന്ദ്രത്തിന് മുകളിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവൽ ഡ്രൈവർ സീറ്റിന് സൈഡിലേക്ക് അമർന്നിരുന്നു...
ഞാൻ ആ മുലകളെ തഴുകി... കശക്കി....
"ശ്ശോ... ഹൂ..."
"എടി സെഡ് ആകട്ടെ.... "
"എന്തിന്.... "
"എനിക്ക് നിന്നെ ഒന്ന് കിസ്സ് ചെയ്യണം... അമ്മിഞ്ഞ കുടിക്കണം...."
"ആ എന്നിട്ട് നാട്ടുകാർ കണ്ടിട്ട് രണ്ടിനം പഞ്ഞിക്കിടാൻ..."
"എന്നാ... വേഗം പോവാം... അല്ലെ... "
💬 Comments
View all comments