Chapter Title : മണികിലുക്കം 9 [Sanku]
....
കുറച്ചു നേരം കൂടി ഞാൻ അവളുടെ കൂതിയിൽ കളിച്ചിട്ട് പ്ലക് എന്ന് ശബ്ദത്തോടെ പുറത്തേക്ക് എടുത്ത്...
"എന്താ പോയോ?
"ഇല്ല ഇത് നിൻ്റെ വായിൽ ഒഴുക്കും....."
"അയ്യേ... എനിക്ക് വേണ്ട..."
"അതെന്താ ചക്കരെ..... ഒന്ന് നോക്ക്..."
"എന്നാ വാ പുറത്ത് പോകാം.... Ice cream പുരട്ടിയാൽ taste കൂടും..."
അതും പറഞ്ഞു അവള് എഴുന്നേറ്റു... എന്നെ വലിച്ചു കൊണ്ട് പോയി.... അവൾ ice cream എടുത്തു വന്ന് കുട്ടൻ്റെ മുകളിൽ ആക്കി.. എന്നിട്ട് നുണയൻ തുടങ്ങി....
ചുമരോടെ ചാരി നിന്ന് താഴോട്ട് നോക്കി.... ആർത്തിയോടെ വലിച്ചൂമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു aval....
ഞാൻ ഒന്ന് പിറകോട്ട് മാറി...
ദേഷ്യത്തോടെ അവൾ എന്നെ നോക്കി....
"അവിടെ ഇരിക്കാം..."
എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ സോഫയിൽ പോയി ഇരുന്നു....
അവളും പാഞ്ഞു വന്ന്... കുട്ടനെ വായിലിട്ട് ഊമ്പി.... ഇടക്ക് പുറത്തെടുക്കുന്നു ice cream തേക്കുന്നു.... Oombunnu....
രാവിലെ മുതലേ അടി ആയത് കൊണ്ടാണെന്ന് തോന്നുന്നു..... കുട്ടന് പൊട്ടൻ ഒന്നും ഇല്ലാത്ത പോലെ....
അവൾ ആഞ്ഞാഞ്ഞു ഊമ്പി.... Njan അവളുടെ തലമുടി തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു.....
"എടി...മണി...മുത്തേ... ചക്കരെ... ഊമ്പി വലിക്ക്.... ചക്കരെ.... പാപ്പാൻ്റെ പൊന്നെ...... ആ..."
എൻ്റെ സംസാരം അവളെ വീണ്ടും ഉന്മാദത്തിലാക്കി......
അവൾ ഒരു കൈകൊണ്ട് വന്നു.... എൻ്റെ വായിലിട്ട്....
ഞാൻ ഓരോ വിരലും നക്കി ഊമ്പി വലിച്ചു.....
"എൻ്റെ മുത്തേ....മണി..... ചക്കരെ....haa... പാപ്പാൻ ഇപ്പൊ പൊട്ടിക്കും...."...
അത് കേട്ടതും അവള് വായിൽ നിന്നും എടുത്തു കുലുക്കൻ തുടങ്ങി..... അതിൻ്റെ സുഖം പാരമ്യത്തിൽ ആയപ്പോൾ ഞാൻ വിളിച്ചു കൂവി....
"എടി...മണിപ്പൂരി..... ഇപ്പൊ വരും എടി..... പാപ്പാൻ്റെ പാല് കുടിക്കേടി...."
"ആ ഡാ പാപ്പാ... തൻ്റെ പാൽ ഞാൻ കുടിക്കാം...."
എന്നും പറഞ്ഞു അവള് വീണ്ടും വായിലിട്ട് ഊമ്പി....
Ente ഞരമ്പുകൾ ഒരിക്കൽ കൂടി വലിഞ്ഞു മുറുകി..... ശുക്ലപാൽ... അവളുടെ
💬 Comments
View all comments