Comments
കഥ നല്ല ഫീലിംഗ് ആയിവരുന്നുണ്ട് ബ്രോ. പെട്ടന്ന് വേണ്ട ഇപ്പൊ പോകുന്നത് പോലെ മതി ട്ടോ. Nagative അടിക്കുന്നവർ അടിക്കട്ടെ ഞങ്ങൾ ഉണ്ട് കൂടെ ❤️
Bro kadha kollaamm supper
🩷
❤️👌.. പതുകെ കൊണ്ട് പോയാൽ മതി..
സ്റ്റോറി പോകെ പോകെ ഫീൽ ആയി വരുന്നുണ്ട്
അതേ ഒരു കാര്യം . അവരുടെ റൂമിലെ കളികൾ നടക്കുമ്പോൾ അപ്പുറത്തെ റൂമിൽ എന്ത് കാര്യങ്ങളാണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്ന് കൂടി പറഞ്ഞ് പോകുന്നത് നന്നായിരിക്കുമെന്ന് തോന്നുന്നു. പിന്നെ മറ്റൊരു കാര്യം ഷാജു എപ്പോഴും കളിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ ഉള്ളിലല്ലേ ഒഴിക്കുന്നത്. അപ്പോൾ അവൾ കുവൈറ്റിൽ വന്നിട്ട് ഇപ്പോൾ തന്നെ എത്ര നാളായി. ഇതുവരെ ഗർഭം ധരിക്കാത്തതിൻ്റെ കാരണമെന്ന നിലയിൽ പലതും ചേർക്കാമായിരുന്നു. അതിനായി അവരുടെ സംഭാഷണങ്ങളും കൂടെ താമസിക്കുന്നവരുടെയും സംഭാഷണങ്ങളും കൊണ്ടുവരാം. എന്തായാലും അവൾ നാട്ടിലേക്ക് പോകുന്ന സമയം ഗർഭിണിയാക്കിയേ വിടാൻ പാടുള്ളൂ. അത് രാമചന്ദ്രൻ ചേട്ടൻ്റെ തന്നെയാണെങ്കിൽ അത്രക്ക് നല്ലത്
നിങ്ങൾ ai image കൂടി ആദ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഇപ്പോൾ അത് കാണുന്നില്ല.. ആദ്യം മുതൽ photos ഉണ്ടായിട് പിന്നെ photos ഇല്ലത്തെ ആകുമ്പോൾ. എന്തോ പോലെ.. പറ്റുന്ന പോലെ photo add ആക്കി കഥ മുന്നോട്ട് പോകട്ടെ.. Ninagle സ്റ്റോറി photo ഹിലൈറ്റ് ആണ്
Kollam bro. E part um nannayitund. Ipo mansilayi ningalk pani ariyam. Pne cmmnts il negtve um postve um vrum. Palarum parayum. Athil krym undo iliyo enn mathram nokiyl mthy. Egne ezhuthanmen aarudeyum suggestion mediknda. Next prt nu vendi waiting 🥰
ഞാൻ 4th ഭാഗം ഇതുവരെ വായിച്ചിട്ട് വായിക്കും മുന്നേ ചിലത് പറയണം എന്ന് തോന്നി.
അതായത്.. കഥയിൽ ചില കര്യങ്ങൾ ആവർത്തിച്ചു വരുന്നുണ്ട്. Like food സംബന്ധമായ കര്യങ്ങൾ ഒക്കെ. അത് ഒന്നു ശ്രദ്ധിച്ച നന്നായിരിക്കും. പിന്നെ ചിലർ പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു അതായത് കഥ തുടങ്ങിയ ഉടൻ തന്നെ sex വേണം , കമ്പി വേണം എന്നത്. അവർക്ക് അറിയില്ലല്ലോ Cuckold കഥ, അത് പതിയെ പതിയെ tease ചെയ്യ്ത് ചെയ്യ്ത് സ്ലോ ബിൽഡിൽ വിശദീകരിച്ചു എഴുതുന്നതാണ് ഫീൽ എന്ന്. ഒരുപക്ഷേ അവർ ഏകലവ്യൻ, അജിത് കൃഷ്ണ, അധീര etc തുടങ്ങിയ പഴയ കാല Cuckold കഥകൾ എഴുതുന്നവരുടെ കഥ വായിക്കാത്തതിൻ്റെ പ്രശ്നം മാത്രമാണ്. അതിനെ കാര്യമായി എടുക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ല.. അവർക്ക് ആവശ്യം എങ്കിൽ 3,4 പേജിൽ തിർക്കുന്നവരുടെ കഥ വായിക്കട്ടെ. നിങ്ങൾ എത്ര ചാപ്റ്റർ എത്തിയാലും cuckold കഥ ആയതുകൊണ്ട് കളി vannillelum, teasing ചെയ്യ്ത് പോയാ മതി. Cuckold കഥ ആത്മാർഥമായി ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവർക്ക് അത് ഫീൽ കിട്ടും
Enik parayan ollath rk broyod aan. Athe kanda odane pidich pluckunath alla sex. Njan kore cuckold stories vaayichitond. Kk stories pand thotte follow cheyuna oraal aal njan. Ithilum cuck hubby enn authorinthe veliya oru fan aan njan. Pullide story ellam slow aayi paiyye world building oke cheythitte storylot veru. Athe ath aan oru thrillum. Pakshe ee storyil entha preshnam en vechal njan adhyathe 3 chaptere vaayichollu 4 vaayichilla. 3amathe chapter vere cuckolding mention polym cheythittilia. Appo innim ee story neend neend oru pluckil ethumbozhekum ethra chapter edukum? Ath mathram alla bayangaram aayit repetition verunna pole oru feeling.
ബ്രോ. നിങ്ങൾ ഇതേ രീതിയിൽ തന്നെ മുന്നോട്ട് പോകുക. ആര് എന്ത് പറഞ്ഞാലും നിങ്ങൾ മനസ്സിൽ എന്താണൊ ഉദ്ദേശിച്ചത് അതുപോലെ മുന്നോട്ട് പോകുക.
സ്റ്റോറി ഇങ്ങനെ സ്ലോയിൽ പോകുന്നത് തന്നെയാണ് അതിന്റെ യഥാർത്ഥ ഫീൽ. അല്ലാതെ ഒരുത്തിയെ കണ്ട ഒടനെ പാവാട പൊക്കി പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് അടിക്കുന്നതല്ല sex...
തൊലിഞ്ഞ കമന്റ് എഴുതി വിടാൻ ചില കീടങ്ങൾ ഇവിടെ വരും നിങ്ങൾ അതൊന്നും ശ്രെദ്ധിക്കുകയെ വേണ്ട.
സ്റ്റോറി ഇങ്ങനെ തന്നെ മുന്നോട്ട് പോട്ടെ.
ബ്രോ അൻസിബ പൊളിച്ച് ട്ടൊ.... അവളുടെ യഥാർത്ഥ വികാരം പുറത്തു വരട്ടെ.... ഷാജു ഓഫീസിൽ ഇരുന്നു ശ്രെദ്ധിക്കുന്ന രീതിയിൽ ഒക്കെ വരട്ടെ ❤️❤️💥💥
ബ്രോ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് ❤️❤️❤️❤️അടുത്ത പാർട്നായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️❤️❤️❤️
Baki evide machaa. 😔lag akkalle mood pokum. Pettennu upload cheyyu
അടിപൊളി ♥️👍
♥️♥️👍
Super ❤️🔥
ബ്രോ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് പിന്നെ ഒരു കാര്യം പറയാനുള്ളത് ശ്രീരാഗം ഫാസിലും ഹൻസിബയെ കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നത് അൻസിബ കേൾക്കുന്ന ഒരു രംഗം കൊണ്ടുവന്നില്ലെങ്കിൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിയായി കാത്തിരിക്കുന്നു
ബ്രോ അടിപൊളിയായിരുന്നു അടുത്ത പാട്ട് വൈകാതെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു നെഗറ്റീവ് കമന്റ് നോക്കണ്ട ബ്രോ ബ്രോ എങ്ങനെയാണ് എഴുതാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് അതേപോലെ എഴുതിയാൽ മതി
Nice❤️
എത്രയും പെട്ടന്ന് next part ആയി വാ
കഥ ഭയങ്കര Lag അങ്ങോട്ട് എത്തിപ്പെടുന്നില്ല
Enthe ponn bruh mathi lag adipichath. Sheriya slow aayit set aakunatha nallath ennale oru feel veru ennalum ithrem valich neetanda. Bayangara repetition pole feel aakunu. Mega serial pole ondd. Ith kandit innim oru 2 3 part koode valich neetan olla plan aanen thonunello🙏🙏
Kollam. Nalla ezhuth. Feel kitunund. 👌next part nu vendi waiting.
Bro katha kidilan aai pokunnu.. Oru game elo aadd aaku.. Troth or dare or bottle thirich kalikunna game okke.... Pathuke pathuke mathi... Lag onnum avanilla.. Eth cuckold ale apo korach pathuke poya mathi broo👍🏻👍🏻
എടാ Vishnu മൈരെ...👿 and
Unni മൈരെ... നെഗറ്റിവ് അടിക്കാതെ എയ്ച്ച് പോടാ തlla ഓളികളെ
ഇവിടെ ഇങ്ങനെ നെഗറ്റീവ് comments തൊലിക്കാൻ പല കുണ്ണകളും വരും. അതൊന്നും നിങ്ങ നോക്കണ്ട, വളി വിട്ട് കളയുന്നത് പോലെയങ്ങ് വിട്ടുകളയുക. അല്ലെങ്കി, എത്തി ഇരുന്ന് ഒരു ഊമ്പങ് കൊടുക്കാൻ പറയുക. Finish..
നിങ്ങ ഇതേ രീതിയിൽ തന്നെ (നിങ്ങടെ സ്റ്റൈലിൽ) എഴുതി പോയാമതി. ചെലയ്ക്കുന്ന double DAD son's- ഒക്കെ അവിടെ കിടന്ന് ചെലയ്ക്കട്ടെ.
Nice, waiting a gangbang avale vedhanippichh polikattee avar
Good writing 👍 but over slow
Kollam nalla oru world creat ae kazhinju..vegam adutha part poratte....keep going
അൻസിബയെ നാലഞ്ചുപേർ ചേർന്ന് പണ്ണി പൊളിക്കുന്നത് പ്രതീഷിച്ചു സാരമില്ല അടുത്തതിൽ അൻസിബായുടെ കാഴപ്പും കളിയും വക്തമാക്കി എഴുതണം
എന്തോന്ന് പറച്ചിലാ...
ഇത് ഒരു Cuckold കഥ ആണ്.. അല്ലാതെ നിഷിദ്ധ സംഗമം പോലെ ഉള്ളത് അല്ല. സോ gangbang ഒക്കെ over അല്ലേ...
Next part update bro
അടുത്ത പാർട്ട് ഷാനിബ പറഞ്ഞ പോലെ എഴുതുമോ പ്ലീസ് വായിച്ചു എന്റെ പൂർ ഒലിക്കുന്നു എൻദോ ഷാനിബ പറഞ്ഞ പോലെ കളിക്കാൻ തോനുന്നു
Waiting for next part❤️
Start man….
Valichu neettikond pokathe
Double meaning dialogue okke varatte
Ramachandran is an experienced Man
♥️👍👌
👍👌♥️
സൂപ്പറായിട്ടുണ്ട്
Nice writing
അടുത്ത പാട്ടിൽ ഭർത്താവിന്റെ ചെറിയ കുണ്ണ കൊണ്ട് മതിയാവാതെ അവൾ മറ്റുള്ളവരിൽ ഒരു താല്പര്യം വരുകയും അസമയത് മൂന്ന്കനിയകരെ കമ്പനി താസിക്കാൻ ആ റൂമിലേക് അയക്കണം ഏന്നിട്ട് അവൾ ഭർത്താവിനോട് വലിയ താല്പര്യം കാണിക്കാത അവരെ എല്ലാവരുമായി പണ്ണി സുഖിക്കണം കഴി യുമ്മങ്കിൽ ഭർത്താവിന്റെ മുന്നിൽ ഇട്ട് അൻസിബായുടെ കുതിയും പുറും കിറി പോകണം കളികകൾ വിശദ മായി എഴുതണം വേദനിക്കുന്ന ഒരുവാക്കും കഥയിൽ എഴുതരുത് എല്ലാം സുഖിക്കുന്ന ശബ്ദങ്ങളും കാഴപ്പും മാത്രം എഴുതുക ഒരുപെണ്ണിനെ വലിയ കുണ്ണകൾ കൊണ്ട് രണ്ട് തുളയിലും ഒരുമിച്ചു പണ്ണുമ്പോൾ അപെണ്ണ് സുഖിച്ചു സ്വർഗം കാണും ഞാൻ അനുഭവിച്ചതാണ്
ഈ ഭാഗവും കൊള്ളാം...
അടുത്ത പാർട്ട് മുതൽ ഫാസിൽ and ശ്രീരാഗിനെ ഒഴിവാക്കി കുറച്ചു നാളത്തേക്ക് നാട്ടിൽ പറഞ്ഞുവിട്ടിട്ട് രാമേന്ദ്രൻ ചേട്ടനും ഭാര്യയും മാത്രം കളി മതി. അതാണ് feel.
കൊള്ളാം👍
ബ്രോ അടിപൊളിയായിരുന്നു അടുത്ത പാർട്ട് വൈകാതെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു പിന്നെ ഒരു കാര്യം പറയാനുണ്ട് രാമേന്ദ്രൻ ചേട്ടൻ ഒഴിവാക്കിയിരുന്നത് കൊള്ളാമായിരുന്നു രണ്ടു മൂന്നു മാസത്തെ ലീവിന് നാട്ടിൽ പോയിരുന്നെങ്കിൽ നല്ലതായിരുന്നു
കൊള്ളാം.. അടിപൊളി. ഇതുപോലെ പയ്യെ മൂഡാക്കി പോയാൽ മതി. പേജ് ഒക്കെ കൂട്ടണേ. 👍
ഇങ്ങനെയുള്ള കഥകളിൽ സാധാരണ ട്രൂത്ത് or ഡെയർ പരിപാടി കൊണ്ടുവരാറുണ്ട്.
താങ്കൾക്കും അതാകാം ആകാതെയും ഇരിക്കാം.
Etrayum vegam next part idane..kidilam writing and story...katta waiting
Keep going👍
Next part update bro
പെട്ടെന്ന് അടുത്തത് പോരട്ടെ.. ❤️
അടുത്ത ഭാഗം വേഗം പോരട്ടെ.
ഈ ഭാഗം വളരെ മനോഹരം . പിന്നെ ഇതിലേക്ക് അതായത് ഭർത്താവിന് മറ്റൊരു പെണ്ണുമായി ഒരു affair ഉണ്ടാവരുത്. മറ്റൊരു പെൺകുട്ടിയെ കൊണ്ടുവരുത്. പിന്നെ ഭാര്യയെ ഇപ്പൊ ഉള്ള നാടൻ സ്വഭാവത്തിൽ നിന്നും വേഗം മാറ്റരുത് പതിയെ ആകാവൂ. Cheating and hotWife അതിലേക്ക് ഒക്കെ പോയാ നന്നായിരുന്നു.
Super part nice writing
From: Chapter 4