← Back to നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ 12 [കാവൽക്കാരൻ]

Comments

നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ [കാവൽക്കാരൻ] · approved reader discussion

രാവണൻ രാവണൻ • 10-02-2026 20:50

തുടരൂ ബ്രോ നിർത്തല്ലേ ഓരോ പാർട്ട്‌ വായിക്കുബോളും കുരിയോസിറ്റി കുടി വരുവാന് 💞

കുഞ്ഞുണ്ണി • 10-02-2026 19:43

പെട്ടെന്ന് തീർത്താൽ കൊട്ടേഷൻ കൊടുക്കും പതുക്കെ തീർത്താൽ മതി

Kuttappi • 10-02-2026 19:41

Ende ponnu bro... ividippo varunnath തന്നെ ee storyude adutha part vannonn nokkana... pettann തീര്‍ത്ത് പോകല്ലേ. This is toooo interesting.... Continue the great work bro

Rose • 10-02-2026 18:48

ee part njan valarey pediyodey ahn vaichathe
pinne ammi enta full relay poy brain correct ayyi work akan polum illa
2 part kond ni ithe kore theerkum kollum thendii ninne enna nalla slow ill azhutheya mathe
❣️❣️

വല്മീകി • 10-02-2026 18:37

മ്യോനേ മാതവാ..നീ ഈ കഥ നിർത്തിയിട്ട് ആരുടെ വായ്‌ക്കരിയിടാൻ പോകുവാ. അങ്ങനങ്ങ് പോകാൻ വരട്ടെ. അവിടെ നിൽ. ഈ ചങ്ങാടം ഒന്നുകിൽ ഒരു കരയ്ക്കടുപ്പിക്കണം ഇല്ലെങ്കിൽ ജലമധ്യത്തിൽ മുക്കണം. അല്ലാതെ ഒരടി വെച്ചാൽ..

Bharathan S I • 10-02-2026 22:17

nalla story, nalla interesting ayit pokunnu, apol pinne enthinu nirthunne., keep going

Mittu • 10-02-2026 18:18

ഇപ്പൊ ഈ പേജിൽ കയറുന്ന തന്നെ ഈ സ്റ്റോറി വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാനാണ് ❤️
🙂🙂

Dooodooo • 11-02-2026 00:09

സത്യം

ബ്രാ • 11-02-2026 02:30

സൂപ്പർ 👌 വേറെ ഒന്നും പറയാനില്ല

Mittu • 10-02-2026 18:17

ഇപ്പൊ ഈ പേജിൽ കയറുന്ന തന്നെ ഈ സ്റ്റോറി വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാനാണ് ❤️

Eclipse • 10-02-2026 18:07

bro next 2 part kond ith theerumo?🤔 veruthe rush akkanda ennan ente abhiprayam.😍 enthayalum nalla reethiyil end cheyyan pattatte🙃.oro chapter release akkumboyum story vere level povanallo.anyway nice chapter 😍

-enn kaavalkkaran fan

乙丹ㄚモ刀 • 10-02-2026 17:31

അടിപൊളി 🤎.. വേറെ ലെവൽ സാനം 🔥
ഇനിയും ഒരുപാട് എഴുതാനുള്ള മരുന്ന് ഉള്ളപ്പോൾ അടുത്ത രണ്ടു ഭാഗം കൊണ്ട് ഇത്രയും തിരക്ക് പിടിച്ചു നിർത്തുന്നത് എന്തിനാ ബ്രോ.

Akhi • 10-02-2026 17:18

nannayit und please continue

The Tiger • 10-02-2026 17:01

ഈ കഥ ഇപ്പോഴെങ്ങാനും അവസാനിപ്പിച്ചാൽ നിന്നെ ശരിയാകും ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലെന്ന് വേണ്ട പിന്നെ ദേഷ്യം വരില്ലേ ഇത്രയും നല്ലൊരു കഥ ഇത്രയും നല്ല റീച്ച് ഇത്രയും കൂടുതൽ ലൈക്ക് പോരാത്തതിന് കഥയുടെ പിക് പോയിന്റും നീ പൊളിക്കു മുത്തേ കൂടെ ഞങ്ങളുണ്ട് സപ്പോർട്ട് ചെയ്യാനായി അടുത്ത ഭാഗം എത്തും വരെ കാത്തിരിക്കാം സസ്നേഹം the Tiger

ഒറ്റപ്പെട്ടവൻ • 10-02-2026 16:10

ഈ ഭാഗം നന്നായിട്ട് ഉണ്ടോ എന്നോ എന്ത് ചോദ്യം ആണ് ഭായ് ഒരു സിനിമ കാണുന്നപോലെ ആയിരുന്നു ഈ ഭാഗം ആ ഫൈറ്റ് സീൻ ഒക്കെ കിടിലോസ്‌കി ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല അത്രെയും അടിപൊളി ഈ കഥ അടുത്ത രണ്ട് ഭാഗം കൊണ്ട് എന്ന് തീരും എന്ന് കേട്ടപ്പോൾ ഒരു വിഷമം അതിൽ കൂടുതൽ എഴുതാൻ പറ്റുന്ന ഒരു കഥ ആണ് ഇത് ഒരു 30 ഭാഗം എങ്കിലും എഴുതാൻ ഒള്ളത് ഉണ്ട് ഇതിൽ എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്ന് വരാൻ നോക്കി ഇരിക്കും

Thapz • 10-02-2026 16:00

അടുത്ത പാർടോടെ  നിര്ത്താനോ? കൊട്ടേഷൻ കൊടുക്കും ഞാൻ .. ശ്വാസം പിടിച്ചാ ഓരോ ലക്കവും വായിക്കുന്നെ... ഇപ്പൊത്തന്നെ ഉഫ്ഫ്...  ഇങ്ങനെ ത്രില്ലടിപ്പിച്ച് പോകുന്നതിനിടക്ക് എങ്ങിനെ ഇത്ര ക്രൂരൻ ആകാൻ കഴിയുന്നു ഇയാൾക്ക്.. ദയവു ചെയ്തു നിറുത്തല്ലേ ...

Arun • 10-02-2026 05:58

super story pls continue

Mutthu • 10-02-2026 05:22

Machaa adutha part vegham venam

Cristy1477 • 10-02-2026 03:01

mone.  kathirunna sadhanam. rakshayumilla.

മിത്രൻ • 09-02-2026 18:34

ഒരു രക്ഷയുമില്ല , ആദ്യ പാർട്ട് മുതൽ വായിക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ഫീൽ ഇപ്പോളും ഓരോ വരിക്കും കിട്ടുന്നുണ്ട് ...katta waithing,

Achoos • 08-02-2026 20:51

bro next എന്ന് വെരും

Love Lord • 08-02-2026 19:29

ബ്രോ... ബ്രോ തന്നെ പറഞ്ഞു അതായത് 1k കിട്ടിയാൽ ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ടി ഉപ്ഡേറ്റെ ചെയ്യുമെന്ന്... പ്രതീക്ഷിക്കാമോ...

Writting Daddy • 08-02-2026 09:20

Broo nice part orupaad doubts clear aayii and as always kadha oru interesting point il kondoii nirthii adutha part nu vendii waiting aahnuu ❤️

Machelili • 08-02-2026 08:09

Bro, the story is currently at peak stage, keep it up, good luck, I'm addicted to the story, daily I check for new part😄, Especially I'm addicted Ami's character🔥, Your explanations, way of writing, character building are just fire🔥 and awesome, Please don't kill Ami❤️❤️❤️❤️❤️❤️, Good luck broooo❤️

Machelili • 08-02-2026 08:05

ബ്രോ വേണേൽ കൃതികയായോ റോസിനെയോ കൊന്നോളു, നമ്മളെ നിധിയെയും ആമിയെയും കൊല്ലല്ലേ, പ്ലീസ്‌, ആമിയെ കൊന്നാൽ ഞാൻ പിന്നെ എന്തായാലും വായിക്കുല, I'm addicted to Ami❤️

Jimbru • 08-02-2026 04:04

അടിപൊളി

Arjun_Dev • 06-02-2026 23:53

nice one

Bharathan S I • 06-02-2026 21:55

adipoli., next part ponnote

Haridev Hari • 06-02-2026 06:42

അതി മനോഹരം....
എല്ലാം കൊണ്ടും...
തുടരുക...
ആശംസകൾ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Suiith • 06-02-2026 04:44

അടിപൊളി👍👍👍♥️

Aegon • 06-02-2026 03:46

story at its peak level🔥❤️... maintain cheyth pokatte.. story writing time pass akathe oru passion ayittu edukku... kazhinjathaylum ithayalum.. kidilan kadhakal..

Sam Ev • 06-02-2026 03:12

continue mhanun sex romanceum kooduthal kooti ksryam kurayk
pages kooti eytuhu time eduth thannalum scila

(personal opinion)

AKN • 06-02-2026 01:49

super bro. waiting for the next part

乙丹ㄚモ刀 • 06-02-2026 01:17

പൊളി 🔥🤎
അമിയെയും നിധിയെയും ഒന്നും ചെയ്യരുത് എന്നൊരു അപേക്ഷ ഉണ്ട് 😁
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു. 🥰

Arjun • 05-02-2026 23:04

ഈ പാർട്ടും സൂപ്പർ ആയിരുന്നു പാവം ആമി ആശിച്ചു വാങ്ങിയ ദോശ തിന്ന രാഹുലും മച്ചാന്റെ തമിഴും റൊമ്പ റൊമ്പ പ്രമാദമായിരുന്നു ഇന്നലെ നൈറ്റിൽ ആണ് നോവൽ കണ്ടത് പക്ഷെ 19 മത്തെ പേജ് വായിച്ചതും ഞാൻ ഉറങ്ങി പിന്നെ രാവിലെ എണീറ്റപ്പോൾ കഥ മറന്നു പോയി പിന്നെ ഇപ്പോളാ സമയം കിട്ടി വായിച്ചത്
കഥ പതിവ് പോലെ പൊളിച്ചു തമിൾ ആഗ്രഹാരം ഒക്കെ വായിച്ചപ്പോൾ ഹർഷേട്ടന്റെ അപരാജിതനെ ഓർത്തു അത് ഇപ്പോൾ എവിടാണവോ ആദ്യം ആരോഗ്യ പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം നോവൽ നിർത്തുവാ എന്ന് പറഞ്ഞു ഇനി ഒരു തിരിച്ചു വരവില്ല ശശിയെ എന്നും പറഞ്ഞു പോയതാ
അപ്പോൾ ബ്രൊ പൊളിക്ക് കഴിവതും ഇപ്പോൾ കൂടെ ഉള്ള രണ്ട് വെളിച്ചങ്ങളിൽ ഒന്നും നഷ്ടപ്പെടാതെ ഇരുന്നെങ്കിൽ എന്നൊരു അത്യാഗ്രഹം 🥰
സ്നേഹപൂർവ്വം
അർജുൻ

Dk • 05-02-2026 17:19

ആരെയും വിഷമിക്കാതെ കഥ അവസാനിച്ചാൽ മതി.. അത്രമേൽ എല്ലാവരും പ്രിയപെട്ടവരായി മാറി ഇരിക്കുന്നു ❤️❤️

✖‿✖•രാവണൻ • 05-02-2026 15:20

❤️❤️

Snake • 05-02-2026 13:36

continue
waiting for next part

Mutthu • 05-02-2026 08:36

Machaa oru rakshayum illa super 👍
Adutha partil pege iniyum kootti ezhuthikko
Vaayichu theernathu arinjilla oru marvel movie kaanunna feel 🥰

Aron MJ • 05-02-2026 06:53

കഥ അടിപൊളിയായിട്ട് പോകുന്നുണ്ടല്ലോ അപ്പൊ ഉറപ്പായും കിട്ടും കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിന് കിട്ടിയ സപ്പോർട്ടിനേക്കാൾ കൂടുതൽ കിട്ടും
അവസാനം aa രണ്ട്പേർ enn പറയുന്നിടത്ത്
സച്ചിനും രാഹുലും, കൃതികയും റോസും, ആമിയും നിധിയും അങ്ങനെ രണ്ടുപേരുടെ pair aayit ellarem കൊടുത്തത് പൊളിച്ചു. അവർ ഒന്നുകിൽ
സച്ചിനും രാഹുലും അല്ലെങ്കിൽ ആമിയും നിധിയും ആവാം. ഇങ്ങനെ കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ എല്ലാരും ആമിയും നിധിയും ആണെന്ന് മാത്രമേ കരുത്തുള്ളരുന്നു.
ഇനി എനിക്ക് തോന്നിയത് അവർ സച്ചിനും രാഹുലും ആണെന്നാണ് ആണോ?
കാരണം അവസാന loopil ദേവ മരിക്കുമ്പോൾ ആമിയും നിധിയും അവിടെ ഉണ്ട്. പക്ഷേ ഇത് ഉള്ള ഒരു ലൂപ്പിലും അവൻ മരിക്കുമ്പോൾ സച്ചിനും രാഹുലും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നതായി പറയുന്നില്ല അപ്പോൾ അവർ കൂടെ ഉണ്ടേൽ അവൻ കൊല്ലപ്പെടില്ല എന്നല്ലേ....എൻ്റെ ഒരു തോന്നൽ മാത്രമാണ് കേട്ടോ

Aron MJ • 05-02-2026 06:52

കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിന് കിട്ടിയ സപ്പോർട്ടിനേക്കാൾ കൂടുതൽ കിട്ടുമെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു..

കഥ അടിപൊളിയായിട്ട് പോകുന്നുണ്ടല്ലോ അപ്പൊ ഉറപ്പായും കിട്ടും

അവസാനം aa രണ്ട്പേർ enn പറയുന്നിടത്ത്
സച്ചിനും രാഹുലും, കൃതികയും റോസും, ആമിയും നിധിയും അങ്ങനെ രണ്ടുപേരുടെ pair aayit ellarem കൊടുത്തത് പൊളിച്ചു. അവർ ഒന്നുകിൽ
സച്ചിനും രാഹുലും അല്ലെങ്കിൽ ആമിയും നിധിയും ആവാം. ഇങ്ങനെ കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ എല്ലാരും ആമിയും നിധിയും ആണെന്ന് മാത്രമേ കരുത്തുള്ളരുന്നു.
ഇനി എനിക്ക് തോന്നിയത് അവർ സച്ചിനും രാഹുലും ആണെന്നാണ് ആണോ?
കാരണം അവസാന loopil ദേവ മരിക്കുമ്പോൾ ആമിയും നിധിയും അവിടെ ഉണ്ട്. പക്ഷേ ഇത് ഉള്ള ഒരു ലൂപ്പിലും അവൻ മരിക്കുമ്പോൾ സച്ചിനും രാഹുലും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നതായി പറയുന്നില്ല അപ്പോൾ അവർ കൂടെ ഉണ്ടേൽ അവൻ കൊല്ലപ്പെടില്ല എന്നല്ലേ....എൻ്റെ ഒരു തോന്നൽ മാത്രമാണ് കേട്ടോ

Mafia shashi • 05-02-2026 00:54

ഇവടം തൊട്ട് രണ്ട് army കളുടെ പിറവി എടുക്കുകയാണ് 😂😂

The Tiger • 05-02-2026 00:45

പിന്നെ ഒരു കാര്യം പറയാൻ മറന്നു ആരെയും കൊല്ലാതിരിക്കാമോ കാര്യം കഥയാണെങ്കിൽ പോലും ഇതിലെ ഓരോ വ്യക്തികളും അത്രമാത്രം ഞങ്ങടെ ഉള്ളിൽ പറഞ്ഞതാണ് ദയവുചെയ്ത് ഇവരിൽ ആരെയും കൊല്ലരുത് എന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു

പിണുങ്ങാണ്ടിയുടെ അണ്ടി • 05-02-2026 07:48

സൂപ്പർ എഴുത്ത്

The Tiger • 05-02-2026 00:44

വൗ അടിപൊളി പൊളിച്ചു സൂപ്പർ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ കുറഞ്ഞു പോകും ഒറ്റയിരിപ്പിന്നിരുന്നു വായിച്ചു തീർത്തു ഇനി ഒരു പ്രാവശ്യം ഒന്നുകൂടി വായിക്കണം എത്ര മനോഹരമായിട്ടാണ് ഈ ഭാഗം എഴുതിയിരിക്കുന്നത് എത്രമാത്രം അഭിനന്ദിച്ചാലും പോരാ എല്ലാവിധ ആശംസകളും പ്രിയപ്പെട്ട എഴുത്തുകാരന്

Pulimurugan • 05-02-2026 00:24

superb man🤍

Rolex • 04-02-2026 23:56

71 page , theernath thanne ariyilla , story kooduthal interesting ayi kond irikkal ann , ee part vayikkumbol oru pedi ayirunnu aa pedi and tension onnum koodi kooti avasanathe pages, oru request ayi kanuno areyum kollathe nilkkan pattumo pls, ee kadhayil aa ayishu chechi marichal polum nalla sangadam varum pinne nidhiyudeyum amiyudeyum karyam parayano, request ann , pinne kadhayilekk vannal starting thanne manushyante control kalann food vlogger parayunnath pole alleda parannath chette manushyante control Kalann eni enthenkilum poyi kayikkanam elland urakkam varilla, trains scene okke polichu , avar train moving ayeram odikkerumbol enthenkilum pattumo enn pedichi poyi, ella loop ilum deva Guhayile rahasyam theri povunnund but ee pravishyam avan adyame ath arinille nammude marunn parikkan poya time nidhiyum devayumukoodi aa vellathinte adiyil kandath ayirikkille aa rahasyam , avale mojipichal ayirikkum ellam shari Avuka enn thonunnu, ellam broyude kayyil ann, pinne oru karyam parayam bro ithrayum perfect ayit enik oru scene vayikkumbol athinte imaginary ente Maind il vannath churukkam chila Kathakalk mathraman adhyatah ithum koodi kootiyal oru 5 oo 6 oo kadhakalkk, avar ippol stay cheyyunna hotel athinte chuttupad , enthin aa Guha yude blue print vare maanasil imagine ayit und , ath oru eyuthukarante talent kond mathram sambavikkunath ann, so thanks and waiting next part, pinne request onn parikanikkane

സുപ്പൂ • 04-02-2026 23:43

WoW കിടു 🔥🔥🔥
ഒരു രക്ഷയുമില്ല. പൊളി മോനെ...

കുഞ്ഞുണ്ണി • 04-02-2026 23:24

അവരെ തമ്മിൽ പിരിക്കല്ലേ ബ്രോ സങ്കടം ആവും അത്രയും ഇഷ്ട്ടപെട്ടു രണ്ട് ആളെയും ❤️❤️❤️

captian america • 04-02-2026 23:08

full support 😘😘

Eclipse • 04-02-2026 23:00

♥️🤍both.🫣 kidilam chapter 🥵.

Yrk • 04-02-2026 21:26

❤️🤍💎

കോരപാപ്പൻ • 04-02-2026 20:26

എല്ലാരും നിധി fan ആണെന്ന് കമന്റ് ഇട്ടാൽ ഇവൻ ആമിയെ കൊല്ലും അതിനാ ഇത് ആർക്കാ fans കൂടുതൽ എന്ന് അറിഞ്ഞിട്ട് വേണം ഒരാളെ തട്ടാൻ ഇല്ലേ കാവൽക്കര 😂കൊല്ലും ഞാൻ എന്റെ മുത്തുമണികളെ ഏതേലും തൊട്ടാൽ

Jarviz • 04-02-2026 20:22

💯💯💥💥💥