← Back to നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ 4 [കാവൽക്കാരൻ]

Comments

നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ [കാവൽക്കാരൻ] · approved reader discussion

വികട ഭൈരവാൻ • 21-01-2026 14:03

bro ഒരു രക്ഷേം ഇല്ലാ.. പേജുകൾ കുറച്ചും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നേൽ nannayirunnu

കാവൽക്കാരൻ • 21-01-2026 16:24

കുറഞ്ഞ സമയത്തിനുള്ളിൽ കൂടുതൽ pages ഒന്നും പോസ്സിബിൾ അല്ല ബ്രോ. ഒരു end കിട്ടുമ്പോൾ ആണ് ഞാൻ ഓരോ പാർട്ടും നിർത്തുന്നത്.അത് അവിടേ നിർത്താതെ തുടർന്ന് എഴുതിയാൽ ടൈം ഒരുപാട് പിടിക്കും അത്പോലേ മടുക്കുകയും ചെയ്യും 🙂

FAN • 21-01-2026 13:24

കാവൽക്കാരൻ Kindly accept my request brother, this is a request from your fan

FAN • 21-01-2026 13:22

ingane oru thrilling story najn evideyum vayichitilla

FAN • 21-01-2026 13:21

WOW AMAZING you are a brilliant writer, am a big fan of you, i have a request brother next part vegam tharam... oru paad wait cheyyumbol story kk continuation kuranj povan chance und, we are always supporting you..

you are the best writer in KAMBIKUTTAN WEBSITE

കാവൽക്കാരൻ • 21-01-2026 16:20

ഒരുപാട് സമയമോ... 🙂എഴുതാൻ ഉള്ള സമയം ഒന്നും വേണ്ടേ ബ്രോ. അതു മാത്രമല്ല എനിക്ക് എന്റേതായ തിരക്കുകളും ഉണ്ട്.....

കാവൽക്കാരൻ • 21-01-2026 16:21

ഒരാഴ്ചയിൽ കുറഞ്ഞ് എഴുതലൊന്നും possible അല്ല 🥹

Devan • 21-01-2026 12:53

pls continue bro..
waiting for next part... ❤️

Dk • 21-01-2026 12:52

എന്തായാലും വേണ്ടില്ല കഥ നിർത്താതിരുന്നാൽ മതി

കിടുംബൻ • 21-01-2026 12:31

നന്നായിട്ടുണ്ട്. ഇപ്പോഴും വെള്ളത്തിൽ കണ്ട ദൃശ്യം ദേവൻ പുറത്തു വിടാത്തത് കൂട്ടത്തിൽ ചതി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണോ എന്നൊരു സംശയം. കാത്തിരുന്നു കാണാം വെയിറ്റിങ്

Don • 21-01-2026 12:26

nirtharuth ena oru apekshamathramanu ulath,aamiyude power nthanu enu ariyanam

Chikku • 21-01-2026 12:09

കിടിലൻ...

Manju • 21-01-2026 11:59

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💀

Mayavi • 21-01-2026 11:46

It’s like a movie

Vijo • 21-01-2026 11:41

you are the best

Eclipse • 21-01-2026 11:41

surprise chapter ayi poyi .next week enn paranjit🫣. anyway good one😋

Armpit_Lover • 21-01-2026 11:35

❤️❤️❤️

Joy • 21-01-2026 11:27

Muthe nannai thane pokunnundu oru cenema feeling undu vaikkumpol

ഷിബു • 21-01-2026 09:47

അപ്പോൾ അങ്ങനെയും ഒരു കാര്യമുണ്ടോ..ഇവൻമാർക്കും എന്തൊക്കെയോ അറിയാം, അതവർ മുഴുവൻ തുറന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുമില്ല. ഈ ലൂപ്പിൽപ്പെട്ട ഒരാളാണ് കൃതികയും ല്ലേ? അപ്പൊ റോസും ചേച്ചിയുമോ. എന്തരൊകകെയാണോ എന്തോ. ങ്ഹാ എന്തേലുമാകട്ടെ. ആകപ്പാടെ ഏതാണ്ടൊക്കെ…

കാവൽക്കാരൻ • 21-01-2026 16:25

അവന്മാർക്ക് ഒന്നും അറിയില്ല. പക്ഷേ കൃതികക്ക് ചിലതൊക്കെ അറിയാം..... 😌

Devilgod • 21-01-2026 09:21

Bro thankaloru mikacha ezhuthukaran thanne aan. Story adipoliyan waiting for next part

Dubai Jacky • 21-01-2026 07:21

haivaaa

nex പാർട്ടിന് വെയ്റ്റിംഗ് 😍🤘🏼

കാവൽക്കാരൻ • 21-01-2026 06:51

മുന്നോട്ട് വേണ്ടിയുള്ള കഥക്കായി എഴുതിയ ഒരു ചെറിയ പാർട്ടാണ് don't expect too much

Fire blade • 21-01-2026 08:34

വളരെ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ പോവുന്നുണ്ട് ബ്രോ.. ഇങ്ങനൊരു കഥയായതിനാൽ മറ്റുള്ളവരുടെ അഭിപ്രായത്തിനേക്കാൾ ആവശ്യം നിങ്ങളുടെ മനോധർമ്മം വെച്ച് എഴുതുക എന്നതാണ്.. കെട്ടുപിണഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ഓരോന്നും നിങ്ങൾ തന്നെയാണ് അഴിക്കേണ്ടതും.. എല്ലാ ആശംസകളും നേരുന്നു

fire blade ❤️

Achoos • 21-01-2026 11:32

👍🏻👍🏻

പഴവീടൻ • 21-01-2026 13:18

കൊള്ളാം....പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയി.... ആകാംക്ഷ അടക്കാൻ വയ്യ, കൂടുതൽ നീണ്ട പാർട്ടുമായി വേഗം വാ

ഒറ്റപ്പെട്ടവൻ • 21-01-2026 14:09

അടുത്ത ഭാഗം അപ്പോൾ പെട്ടന്ന് ഉണ്ടാകില്ലേ 🙂നിർത്തി ഒന്നും പോവല്ലേ bro

ജീഷ്ണു • 20-01-2026 22:36

തുടരുക കാത്തിരിക്കുന്നു 😊

കാവൽക്കാരൻ • 20-01-2026 17:38

എഴുതിയത് വരേ nxt part ആയി അയച്ചിട്ടുണ്ട്

minnus • 20-01-2026 17:44

bro next part inn kittumo.. daily vann check cheyyum 2 - 3 times

കാവൽക്കാരൻ • 20-01-2026 19:05

നാളെ വരും

Lubna • 21-01-2026 02:10

ithu valla hollywoodil koduthal avar web series aakiyene. entha item! sex scenes Hollywoodil pinne preshnavum allalo!

Bava seenu • 19-01-2026 19:33

next part ?

കാവൽക്കാരൻ • 19-01-2026 22:55

കുറച്ച് തിരക്കുകൾ ഉണ്ട് വേഗം തരാൻ നോക്കാം max പോയാൽ next week

Achoos • 20-01-2026 00:11

😔😔

vishnu • 19-01-2026 10:00

ബ്രോ, ആദ്യം ആയിട്ടാണ് ഈ സൈറ്റിൽ ഒരു കമൻ്റ് ഇടുന്നത് . നിങ്ങൾ ഒരിക്കലും എഴുത്ത് നിർത്തരുത് . കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ആണ് ജാതകം ചേരുമ്പോൾ വായിച്ചത് . ഞാൻ വായിച്ചതിൽ കമ്പിക്കഥ അല്ലാതെ നോക്കിയാൽ പോലും ഇത്രക്ക് touch ചെയ്ത നോവൽ വേറെ ഇല്ല .
നിങ്ങളുടെ കഥാപാത്രങ്ങൾ വളരെ relatable ആണ് എല്ലാ തരത്തിലും . You are a goated writer man . keep showcasing your talent .

കാവൽക്കാരൻ • 19-01-2026 22:55

🫂❤️

Devan • 19-01-2026 09:23

next part thadey

manuu • 18-01-2026 21:14

മികച്ച സ്റ്റോറി

rajan chetan • 18-01-2026 21:13

waiting.....

manu • 18-01-2026 21:12

Evide brooooooooooo

Travel • 18-01-2026 21:11

evide bro next part we are waiting for that, pages kooti idu.....

AKN • 18-01-2026 09:52

super bro. please continue

Aj • 18-01-2026 02:53

Tudaru

Joe • 16-01-2026 01:31

Thudaranam... please

കാവൽക്കാരൻ • 15-01-2026 18:04

1000 ലൈക്കിന്റെ streak പോവോ... 👀😒

Achoos • 16-01-2026 20:18

hey

Achoos • 16-01-2026 20:19

next part എന്ന് വെരും

Vijo • 17-01-2026 07:57

🤔🤔🤔

Batman • 19-01-2026 22:01

illa poyituu illaa

Writting Daddy • 14-01-2026 19:52

pillannand enthayalum continue cheyyanam ippoo ee kadha vaayikkan vendi mathram ee site il varunna aal aahn njnn
and mumb paranja oru suggestion koode ind ithin mumb nadanna loop le karyangal ellaam nidhi explain cheyyunna pole oru part exhuthaavo

മനു • 14-01-2026 15:26

കലക്കി മുത്തെ.... 😍😍

നന്ദൂസ് • 14-01-2026 14:57

ൻ്റെ പൊന്നു സഹോ.. പേടിപ്പിച്ചു വിറപ്പിക്കുവാണല്ലോ...
അപ്രതീക്ഷിതമായ ട്വിസ്റ്റുകൾ... ന്നാലും ആ കാറിൽ വന്ന പെണ്ണ് ആരാണ്...ഒന്നും അങ്ങോട്ട് മനസ്സിലാവുന്നില്ല...അവരും ലൂപ്പ് നേ കുറിച്ചു പറയുന്നു...
അതുപോലെ കൊച്ചുകുട്ടിയുടെ വേഷം പേടിപ്പെടുത്തുന്ന രംഗം ആയിരുന്നു...അപ്പൊൾ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായി ... ഇതിൽ പേടിപ്പെടുത്തുന്ന പ്രേതാത്മാക്കൾ മാത്രമല്ല മനുഷ്യരും ഉൾപ്പെട്ട ഗെയിം ആണ്....
സൂപ്പർ....
ആകാംഷയും... പ്രതീക്ഷകളും കൂടുകയാണ്....

നന്ദൂസ്....

Falcon • 13-01-2026 23:56

Ee part um nice aarnu.. continue writing

Marco • 13-01-2026 22:44

sry bro late ആയി വായിക്കാൻ... തുടരണോ എന്നൊരു ചോദ്യം ഇല്ല്യാ തുടരണം എന്ത് കിടിലൻ സാധനം ആണ് ഇറക്കി വിടുന്നത്... പിന്നെ ഓരോ പാർട്ടിലും കിടിലൻ twist 👀next പാർട്ട്‌ വേഗം

കമ്പി കുട്ടൻ • 13-01-2026 22:15

കിടു കിക്കിടു

Jack Daniel • 13-01-2026 20:30

amboo Enthada ethu🫨 Ejathi feel👍

Ninkku vello സിനിമാകും കഥയെഴുതികുടെ. കിടിലം🫡

keep going bro❤️ Samayam kittunnapole ezhuthuka. pathivazhil ettitupovale🫶❤️❤️

Annie • 13-01-2026 17:48

mone continue nirthe pokallee
🥺🙏
ni azhuthanam ennale oru resam ollu
😉

Askarjames007 • 13-01-2026 16:00

Adipoli Part, Waiting for the next

ബാവ സീനു പുല്ലാര • 13-01-2026 15:39

Please continue......

✖‿✖•രാവണൻ • 13-01-2026 15:27

👑❤️❤️❤️

kaman • 13-01-2026 15:10

Page kooti next part pattanu

kaman • 13-01-2026 15:09

increase pages

Snake • 13-01-2026 13:59

itharem nalla katha nthena pakuthek vech nithanee, thudarnn ezhuthukaa
waiting for next part

Jinn • 13-01-2026 13:53

ithrem ezhuthi pidippich vechitt lastil thudaranonn? 🫩 thudarnillel ellam koode ninne kollum mikkavarum😹

Fayiz Mohamed • 13-01-2026 12:35

അടിപൊളി പാർട്ട്‌ ❤️ ഇവന്റെ കിക്കും ലവന്റെ നിലവിളിയും കൊറേ നേരം ചിരിച്ചു പുല്ല് 😂എന്തായാലും കഥ ഇന്റെറെസ്റ്റിംഗ് ആവുന്നുണ്ട് ഇതുപോലെതന്നെ പോട്ടെ 👍🏻ഒറ്റ സംശയം ലാസ്റ്റ് ദേവ ആരെ കേട്ടൊന്നാണ്, ഇതുവരെ ലിസ്റ്റിൽ 2 ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു ഇപ്പൊ 3 ആയി 😁

Fun • 13-01-2026 15:21

super bro

Fayiz Mohamed • 13-01-2026 23:20

thanks bro 🌚

Chikku • 13-01-2026 12:15

അതെന്നാ ചോദ്യമാണ് ബ്രോ തുടരണോ എന്ന്...ഈ സൈറ്റിൽ ഇപ്പോള് ഉള്ള ഏറ്റവും മികച്ച സ്റ്റോറി ആണ് ഇത്.

Travel • 13-01-2026 11:10

അടുത്തഭാഗം Waiting......