← Back to നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ 5 [കാവൽക്കാരൻ]

Comments

നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ [കാവൽക്കാരൻ] · approved reader discussion

നന്ദുസ് • 16-05-2026 15:25

waw... സൂപ്പർ....
ഒരു ഒറിജിനൽ ലൈഫ് മൂവി കണ്ടിറങ്ങിയ ഫീൽ.... കാത്തിരുന്നു കിട്ടിയ പൊൻവസന്തം....
താങ്കളുടെ എഴുത്തിനു വല്ലാത്തൊരു ഫീൽ ആണ്.... അതാത്രയും ഓരോ വരികളിലും തെളിഞ്ഞുകാണം...
അത്രയ്ക്ക് ഒറിജിനാലിറ്റി ആണ്....
ഇടയ്ക്കു സങ്കടം വന്നു കണ്ണു നിറച്ചുകളഞ്ഞു...എല്ലാം കഴിയുമ്പോൾ ആർക്കും ആരെയും തിരിച്ചറിയാൻ പറ്റില്ല ന്നുള്ള കാര്യം... അത് വല്ലാത്തൊരു വേദന തന്നേ ആണുട്ടോ....
പിന്നെ സഹോ.. താങ്കൾ അവസാനം പറഞ്ഞൊരു കാര്യം... ആർക്കു വേണ്ടിയാണ്
വരുന്നത് ന്ന്‌.... അതിനർത്ഥം... ഞങ്ങളൊക്കെ മണ്ടന്മാരാണ്.... പൊട്ടൻമാരാണ്... നിങ്ങടെ വരവ് കാത്തിരിക്കുന്നത്... നിങ്ങടെ കഥയെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്... നിങ്ങളെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്... എല്ലാം.. എല്ലാം... bahuth സന്തോഷം....

തുടരൂ....

നന്ദുസ്....

Anand • 16-05-2026 14:42

onnum parayaan ella,ishtam matram....

കുമാർ • 16-05-2026 13:07

sooooooooooper എന്നേ പറയുന്നുള്ളൂ. ഇതുപോലൊരു കഥ ഞങ്ങൾക്ക് തന്നതിന് ഒരു big salute.

poocha • 16-05-2026 12:59

ഭായ്, നിങ്ങൾക്ക് ഇത് ഒരു ബുക്ക് ആയി പ്രസിദ്ധീകരിക്കാം കേട്ടോ! അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും മാഗസിന് അയച്ചു കൊടുക്കൂ. അമ്മേ തീപ്പൊരി സാധനം

Oscar • 16-05-2026 11:21

Super!

Dk • 16-05-2026 10:36

ഇതെന്താ സിനിമയോ 🔥🔥🔥🔥 രോമാഞ്ചം
❤️❤️❤️

Jarviz • 16-05-2026 09:54

nxt part vegam venamttoo

Aron MJ • 16-05-2026 09:40

പിന്നേ നേരത്തെ ഇട്ടിട്ടും കാര്യമൊന്നും ഇല്ലല്ലോ…
കാവൽക്കാരാ ഞാനൊക്കെ ഇവിടെ വരുന്നത് തന്നെ തൻ്റെ കഥകൾ വായിക്കാനാണ്. അപ്പോൾ അങ്ങനെ പറയരുത്. അടുത്ത പാർട്ടിന് waiting ആണ് കേട്ടോ

Sung Jin-woo • 16-05-2026 09:26

🤍

മായ • 16-05-2026 03:36

എന്റെ മോനേ.... തീപ്പൊരി സാധനം....🔥🔥🔥
സിനിമ കാണുന്നപോലെ ഉണ്ട്.... കിടു.... 🔥🔥🔥

Fayiz Mohamed • 16-05-2026 03:19

ഇതൊരു സിനിമ എടുക്കാനുള്ള മരുന്നുണ്ടല്ലോ 😶‍🌫️

എന്റെ പൊന്നോ ഗംഭീരം, അതീകൊറഞ്ഞ് ഒന്നുമില്ല പറയാൻ ❤️‍🔥

24,25 ഉം ഞാൻ ഒരുമിച്ചാ വായിച്ചത് അതിലിമ്മാതിരി ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ കാണോന്ന് വിചാരിച്ചില്ല.

ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞിട്ടും മെസ്സേജ് അയച്ചിട്ടും കൊറച്ചായിയെന്നറിയാം, ആഗ്രഹമില്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല സാഹചര്യം ശെരിയല്ലാരുന്നോണ്ടാണ് മിണ്ടാതിരുന്നത്, സോറി.

Eagerly waiting for next part bro ❤️

Dx • 16-05-2026 00:59

heyy bro angne prylle, nmmlokke ennm keri nokknind. katta waiting. sherkm oru images um munnil kaanan pattnind. mathralla ithra naal aaytm kadhayude oro partum manasill orma ind thaanm
.thaan oru asadhya writer aahado ..

Chikku • 16-05-2026 00:55

moneeee kidilam pettann ezhythan nokk karayipichu kalanju

Mikhael • 16-05-2026 00:49

bro സ്റ്റോറി അടിപ്പൊളി ആണ് ഈ പാർട്ടും ഇഷ്ടമായി പിന്നെ ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉള്ളത് എന്തെന്നാൽ ഈ ലൈക്ക് and കമെൻ്റ് ഇത് രണ്ടും ചോദിച്ചു വാങ്ങുന്നതിൽ ഒരു ഇതില്ല വായനക്കാർ മനസറിഞ്ഞു തരണം എന്നാലേ അതിൽ ഒരു ത്രിൽ ഉള്ളൂ.
ഞാൻ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു എന്ന്  കരുതി ബ്രോ യുടെ സ്റ്റോറി മോശം ആണെന്ന് അല്ല ട്ടോ എനിക്ക് ബ്രോ യുടെ സ്റ്റോറികൾ ഇഷ്ടം ആണ് വായിക്കാൻ വൈറ്റിങ്ങും ആണ്
പക്ഷെ ഈ ലൈക്ക് കമെൻ്റ് ഇത് രണ്ടും ചോദിച്ചു വാങ്ങുന്നതിൽ ഒരു ഇതില്ലാ എന്നെ പറയാൻ ഉള്ളൂ .
വിരോധം ഇല്ലെങ്കിൽ ബാക്കി എഴുതുക വായനക്കാരുടെ കൂട്ടത്തിൽ ഞാനും ഉണ്ടാവും
സ്നേഹം മാത്രം 🥰

Vijo • 16-05-2026 00:48

you are the best ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Dooodooo • 16-05-2026 00:40

കാത്തിരുന്ന നിധി ❣️

Don • 16-05-2026 00:33

muthwae chadikaruth,avasanam happy ending mathy,thanjavoor il ulla amachi paranja pole tentionil aanu,nidhiku nthengilum patumo enu,aamiyude power nthanu nu ariyathath kond aval safe aanu nu nee larayathe paranju,pakshe ee partil manasa paranja pole nadakanum illathirikanum sadhyatha ellam kootivayikumbol nidhi nthayalum nashtapedum ath kondanu paranjath

Mr malayali • 16-05-2026 00:02

unexpected mass entry waiting ആയിരുന്നു കാവൽക്കാര emotional ആയി ടോട്ടൽ ഇത് വായിച്ചിട്ട് സീരിയസ് ayit അമ്മ scn okke വന്നപ്പോ... എങനെ സാധിക്കുന്നു എന്തായാലും next പാർട്ട്‌ ആയി വേഗം വായോ

Jishnu S krishnan • 12-05-2026 14:02

intrusting👍🥰

AlucarD • 11-05-2026 23:12

ബ്രോ ടൈം എടുത്ത് അടിപൊളിയാക്കി എഴുതിയാമതി  ഒറ്റ റിക്വസ്റ്റേ ഒള്ളൂ ഓരോ നെഗറ്റീവ് കമന്റ്സ് കണ്ട് ബ്രോ എഴുത്ത് നിർത്താതിരുന്നാൽ മതി

Don • 09-05-2026 22:22

kaavalkaran ninte varavinu njan ivide kaaval nilkan thudangiyitu kurachayi epola nee varunath

കാവൽക്കാരൻ • 10-05-2026 13:55

കുറച്ചൂടെ എഴുതി കഴിഞ്ഞിട്ട് അയക്കാം....

Ak • 11-05-2026 16:37

അത് മതി

Don • 14-05-2026 00:02

time edutho,ethra venamengilum pakshae ith pole thee thanal mathy

സുപ്പൂ • 08-05-2026 22:20

bro പുതിയ പാർട്ട് എവിടെ?
കട്ട വെയിറ്റിംഗ്....

Jarviz • 02-05-2026 09:34

എന്തായി ബ്രോ

മിത്രൻ • 28-04-2026 13:35

എന്റെ മനുഷ്യ ഇത് എന്ത് ezhuthaaa അസാധ്യം keep going 🔥🔥🔥🔥

Julie • 25-04-2026 11:01

aa oru climax njan expect cheythilla.. 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

Dx • 21-04-2026 04:32

ambo enna ezthaado. Aaro prnje kndu ith cinema aakia thakarkum nn sathyahhn. chumma scn saanam ahnn ezthi vecheknne.. katta waiting!!

Dooodooo • 19-04-2026 01:49

❣️❣️❣️❣️🔥🔥🔥🔥🔥🔥

Dooodooo • 09-05-2026 19:01

നിർത്തിയോ ബാക്കി എഴുതുന്നില്ലേ??? മറുപടി തന്നാൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു....

Zoro • 18-04-2026 12:40

എന്റെ പൊന്നണ്ണാ   ഇതിലെ കുറച്ചു കളി സീൻ ഒന്ന് കട്ട്‌  ച്യ്തു  സിനിമ ആക്കി  എറക്കിയിരുന്നീല്ല   200cr   confirm  ആയിരുന്നേനെ   
അമ്മാതിരി പൊളി സാനം

Rolex • 17-04-2026 23:16

bro njan innan vayikkan thudangiyath vaikiyath vere onnum kondalla life il kurach sambathika prashnam vannu , kurach Fund oppidan undayirunnu ath set cheyyan ulla ottathil ayirunnu,  avasanam ellam pathiye ok ayi varunnund , njan nalla interesting ayi vayich kond nilkkumbol 21 page n shesham next adichappol kittunilla entha reason pls reply

Rolex • 17-04-2026 23:45

ippo set ayi bro nertha enth patti enn ariyilla , ippo vayichu theerthu last twist undavum enn pradheekshichu but ingane oru twist indavum enn vicharichilla, bro engane connect cheyth eyuthunnu ithellam , entha parayande enn ariyilla , enth parannalum ningalude eyuthine varnikkan Avilla, ini avane kurichulla kooduthal vivaram okke next part il kittum enn vicharikkunnu , anyway thank you so much

Hari • 17-04-2026 13:01

❤️❤️❤️

AKN • 17-04-2026 08:43

super

AlucarD • 20-04-2026 00:36

ബ്രോ ഒരിക്കലും നിർത്തല്ലേ വെയിറ്റ് ചെയ്താലും വേണ്ടില്ല സ്റ്റോറി ബ്രോ വിചാരിച്ചപോലെ തന്നെ കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യണം അതും പറ്റിലെങ്കിൽ ഒരു ബുക്ക്‌ ആക്കി പബ്ലിഷ് ചെയ്യൂ 💥💥💥   വിഷു അത് ബ്രോ കൊണ്ടുപോയി

Ar • 17-04-2026 00:37

ente ponnu broh vishyam sadhanm aaa climax adiipowli ayitu ondd

Ar • 17-04-2026 00:36

ente ponnu vishyam sadhanm aaa climax adiipowli ayitu ondd

Jd • 16-04-2026 18:46

👌machu ni nettichu ketto💎❤️

bavaseenu • 16-04-2026 15:39

please continue....great effort....keep it up

Harshan • 16-04-2026 13:02

ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല…….🔥🔥🔥

ajesh02 002 • 03-05-2026 16:07

നിങ്ങൾ കഥ എഴുത്തുകാരൻ ആയ ഹർഷൻ ആണോ ആണെങ്കിൽ അപരാജിതൻ എവിടെ

Mathew Kurisingal • 15-04-2026 17:51

എന്റെ പൊന്നു കുട്ടാ എന്നാ കലക്കാടാ കലക്കുന്നത് ശരിക്കും ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗം വന്നപ്പോൾ ഒരു വൈകാരികമായ എന്താ പറയാ വല്ലാത്തൊരു മാനസികാവസ്ഥ നമ്മളുടെ മനസ്സിനെ നമ്മൾ തന്നെ ഒരു പ്രത്യേക തലത്തിലോട്ട് നീ കൊണ്ടുപോയത് ഓരോ രത്നങ്ങളെ പറ്റിയുള്ള വിവരണങ്ങൾ സൂപ്പർ അതോടൊപ്പം തന്നെ നിന്റെ അവസാനത്തെ കലക്കണ്ടല്ലോ വാവ് അത് സൂപ്പർ നീ കൊണ്ടുപോയി നിർത്തിയത് അതിലും സൂപ്പർ എന്താ നിന്നെ പറ്റി പറയുക ഈ കൊച്ചു തലയ്ക്കുള്ളിൽ എന്തെല്ലാമാണ് നീ കരുതി വെക്കുന്നത് നിന്റെ കഥയുടെ പോക്ക് ആർക്കും പിടികിട്ടാത്ത രീതിയിൽ ആണല്ലോ ഇനി എന്തായിരിക്കും അടുത്തതിൽ വരിക ഒരിക്കൽ നീ തന്നെ പറഞ്ഞില്ലേ നീ അടുത്ത രണ്ട് എപ്പിസോഡുകൾ കൊണ്ട് അവസാനിപ്പിക്കാൻ പോകുന്നു എന്ന് അത് നിന്നെക്കൊണ്ട് സാധിക്കുന്നില്ല കാരണം നിന്റെ മനസ്സില് ഈ കഥയിലെ അത്രയും കാര്യങ്ങളും കൂടെ ഇനിയും ചേരാൻ ഉണ്ട് എങ്കിൽ കഥ അതിന്റെ പൂർണ്ണതയിലോട്ട് വരും എന്നുവച്ചാൽ നീ നിന്നെത്തന്നെ പൂർണതയിൽ എത്തിക്കുന്നതാണ് അതിമനോഹരം അതിനപ്പുറം എനിക്കൊന്നും പറയാനില്ല

Vascodagama • 15-04-2026 16:39

Romancham!!!🔥😮‍💨8

ആദി • 15-04-2026 12:50

പണ്ട് നിയോഗം വായിച്ച് കിളി പോയിട്ടുണ്ട് അതിലേക്ക് ഇപ്പോൾ ഇതും നമിച്ചണ്ണാ

Joy Manuel • 15-04-2026 09:38

Muthe oru kuravumilla ellam adipoli

Aegon • 15-04-2026 03:31

absolute peak cinema🔥

Dooodooo • 07-05-2026 00:42

ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കാമോ???

Tony • 15-04-2026 02:08

എപ്പോഴത്തെ പോലെ ഈ പാർട്ടും സൂപ്പർ കഥ നിർത്തരുത് താങ്കളുടെ തിരക്കുകൾ കഴിഞ്ഞു എഴുതിയാൽ മതി ❤️

Eclipse • 15-04-2026 00:20

oh man❤️‍🔥❤️‍🔥.lit sadhanam especially last part ,literally goosebumps 🥵🥵.

നന്ദുസ് • 14-04-2026 23:54

ങ്ങള് ഞെട്ടിക്കുവാണല്ലോ വീണ്ടും വീണ്ടും...
പൊലിമ ഒട്ടും ചോരാതെ തന്നേ അതിനേക്കാൾ മികവോടെയുള്ള എഴുത്ത്...
ഉഫ് അജ്ജാതി തീ ഐറ്റം സഹോ....
ങ്ങനെ സാധിക്കുന്നു.. ങ്ങനൊക്കെ എഴുതാനും... സമ്മതിക്കണം ട്ടോ....
അതുപോലെ യാണ് താങ്കളുടെ സൃഷ്ടി....
വാക്കുകൾക്കതീതം... unpredictable സ്റ്റോറി.... സൂപ്പർ സഹോ...
തുടരൂ....
അപ്സരയുടെ മകൻ ദേവ പൊളിക്കട്ടെ...

നന്ദുസ്...

പോരാളി • 14-04-2026 23:27

still waiting for "ഇടവപാതിയിലെ ആദ്യാനുരാഗം"

Kumar • 14-04-2026 21:07

അനിയാ, ഞാൻ അങ്ങിനെ വിളിച്ചോട്ടെ? ഞാൻ മുൻപ് പറഞ്ഞു ദുർഗ്ഗാ പ്രസാദ് ഖത്രിയുടെ അഖ്യാന ശൈലിയോട് സാമ്യം ഉണ്ട് എന്ന്. സാമ്യം അല്ല, നീ ദുർഗ്ഗാ പ്രസാദ് ഖത്രി തന്നെ. അനിയന് എഴുതാൻ വളരെയധികം ടാലെന്റ്റ് ഉണ്ട്‌. അത് ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു നല്ല എഴുത്തുകാരനെ തരും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്. തുടർന്ന് എഴുതുക. എല്ലാ മംഗളങ്ങളും നേരുന്നു

Marco • 14-04-2026 19:38

bro താൻ ഒരു peak 📈👊🏻💥writer ദൈവമേ എന്തുവാ താൻ eyy എഴുതിവെക്കുന്നത് ഓരോ episode കഴിയുമ്പോഴും i mean പാർട്ട്‌ വരുമ്പോഴും its peak📈📈📈📈📈താൻ ഇനി എപ്പോ വരും waiting ആണ് ട്ടോ

Deva • 14-04-2026 17:08

ഒരു കഥക്ക് വേണ്ടിയും ഇത്രയും കാത്തിരുന്നിട്ടില്ല..
പൊളി... 🫶🏼

Akhil • 14-04-2026 17:01

കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആയിരുന്നു. സംഭവം കലക്കി, തിമിർത്തു, തകർത്തു

Annie • 14-04-2026 13:46

ithe kalakki themirthe
adutha part wait cheyyanollo enn alojikumbo vishamam
jeevitha therakukal okkkey ayyolee appo
waiting for next part😍