← Back to നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ 7 [കാവൽക്കാരൻ]

Comments

നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ [കാവൽക്കാരൻ] · approved reader discussion

Geobel • 04-02-2026 18:31

areem kolanda ellathenum oru solution ondakumalloo eethe
pavam alle avar
ellam petten thanne set avatte
waiting for next part❣️

SEENATH • 04-02-2026 18:14

nidhi and devan

SEENATH • 04-02-2026 18:13

കാവൽക്കാരാ ഒന്ന് ചോദിച്ചോട്ടെ, ആരെയും കൊല്ലാതിരുന്നൂടെ .....എന്തേലും ഒരു വഴി കാണില്ലേ ?

മായാവി • 04-02-2026 16:42

ആരേയും കൊല്ലാതെ ഇരിക്കാൻ പറ്റുമോ?

Mr malayali • 04-02-2026 16:15

71 പേജ് മോനെ scn കേറിവാടാ കുട്ടാ.... പിന്നെ last moment സങ്കടായി ആലോചിക്കാൻ വയ്യ ഒരാൾ നഷ്ടപെടുന്നത് എന്ത് പ്രശനം ആയാലും solution ഉണ്ടാവുമല്ലോ അതിനുള്ളത്ത് അവന്റെ ജീവൻ ആണ് 2 പേരും അപ്പൊ അവന്റെ ജീവനെ അവൻ തന്നെ രക്ഷിക്കും എന്നാ വിശ്വാസം ഒണ്ട് തകർക്കരുത്......ആമി🤍നിധി ❤️ദേവ💎uyir ആരെയും കൊല്ലരുത് എല്ലാരും ജീവിക്കാൻ കൊതി and അർഹത ഉള്ളവർ soo alochikk രക്ഷിക്കൂ എല്ലാം നിന്റെ കൈയിൽ മഹാൻ കാവൽക്കാര  ജയ്  waiting for next പാർട്ട്‌ വേഗം

Marco • 04-02-2026 16:04

പൊന്നു bro പൂവ് ചോദിച്ചപ്പോ പൂക്കാലം തന്നു 71 pages ❤‍🔥❤‍🔥❤‍🔥❤‍🔥❤‍🔥പിന്നെ ആരെയും നഷ്ടപ്പെടാൻ അനുവദിക്കരുത് നിധി ഫാൻ ആണ് but oru കണ്ണ് ഇല്ലാതെ ജീവിക്കുന്നത് പോലെ ആവും ആര് മരിച്ചാലും 🥺🥺🥺so heart break ഒന്നും തരല്ലേ ആശ്വാസത്തിനു വേണ്ടി relax ചെയ്യാൻ വായിക്കുന്നതാണ്.... so no plzzzz🤦🏻‍♂️

എഴുത്തിനെ പറ്റി പിന്നെ എപ്പോഴും പറയുന്നതാണ് കിടിലോസ്‌കി 👌🏻👌🏻👌🏻📈

next പാർട്ടിnu😐വേണ്ടി കട്ട waiting lag ആകല്ലേ broski

Joker • 04-02-2026 15:52

bakki ezutheda kalionnum ii kadhude baki ezuthu udane publish chey please

Abhimanue • 04-02-2026 15:27

നിധി "❤"

Akhil • 04-02-2026 15:17

❤️🤍

Hey • 04-02-2026 15:03

kollam mone ini ntha avide vech sambavikkuka enna oru thrill ahn full
continue

Negon • 04-02-2026 14:46

bro it's Worth part
അവരെ രണ്ടുപേരെയും അവനിൽ നിന്ന് അകറ്റാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയുമോ

Anandhu • 04-02-2026 14:11

Nidhi ♥️

ഒറ്റപ്പെട്ടവൻ • 04-02-2026 13:03

എനിക്ക് 2 പേരെയും ഇഷ്ടം ആണ് മനസ്സ് കൊണ്ട് 🤍 പക്ഷെ ശരീരം കൊണ്ട് ❤️ രണ്ട് പേരും ദേവയുടെ കൂടെ ഉണ്ടാവണം എന്ന് ആണ് ആഗ്രഹം അങ്ങനെ തന്നെ അവസാനം ഉണ്ടാവട്ടെ..

Thapz • 04-02-2026 12:44

അപൂർവ്വ പിറവിയാണ്… കാലങ്ങൾ കാത്തിരുന്ന ജന്മം…”

അവരുടെ കണ്ണുകൾ എന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും മാറുന്നില്ല.

“നിന്നെ കാക്കാൻ… കൂട്ടിന് രണ്ട് കവചങ്ങളുണ്ട്… സുന്ദരമായ രണ്ട് വെളിച്ചങ്ങൾ… പക്ഷേ…”

അവരുടെ ശബ്ദം ഒന്ന് താഴ്ന്നു. പിടി മുറുകി.

“അതിലൊന്ന്… അധികകാലം കൂടെയുണ്ടാവില്ല… കാലം അത് കവർന്നെടുക്കും… നിന്റെ കൈകൾക്ക്… നിന്റെ ശക്തിക്ക്… അതിനെ തടുക്കാനാവില്ല…”

ufff- Kori tharich poyi anna... ini para engine ningalude fan akathirikkum?

YD • 04-02-2026 12:44

പ്ലീസ് അവരിൽ രണ്ടിൽ ആരെയും കൊല്ലരുത് ആമിയും നിധിയും പ്ലീസ്

രാവണൻ • 04-02-2026 11:58

onnum parayan illa bro adipoli

Achoos • 04-02-2026 11:45

nidhi

ഒറ്റപ്പെട്ടവൻ • 04-02-2026 11:31

സത്യം പറഞ്ഞാൽ മനസ് കൊണ്ട് ആമിയുടെ ഫാൻ ആണ് പക്ഷെ നിധി ആണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടം എനിക്ക് തോന്നുന്നത് ദേവക്ക് അമിയെ നഷ്ടപ്പെടും എന്ന് ആണ് 😭ഇത്രയും പേജ് കൂട്ടി എഴുതിയ കാവൽക്കാരന് അഭിനന്ദങ്ങൾ ഈ ഭാഗവും എപ്പോഴത്തെ പോലെ അടിപൊളി ആയിരുന്നു പെട്ടന്ന് തന്നെ ഈ ഭാഗം തന്നത് നന്നായി ആ ഫ്ലോ കിട്ടി അല്ലേൽ മറന്നുപോയെന്നെ ഇത് ഇപ്പോൾ ഓരോ ഭാഗം കഴിയുമ്പോഴും സങ്കീർണതങ്ങൾ ആണല്ലോ അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്ന് ഉണ്ടാവും എന്ന് കരുതുന്നു

Rose • 04-02-2026 10:55

njan paranjit ond ingane kond poy nirtharuthe enn alley pedipican ayyi vannolum
ini adutha part vannathe varee ithe thanne akkum enta ullill
patten thada adutha part
❣️❣️

സീസർ • 04-02-2026 10:35

കൃതിക

കാവൽക്കാരൻ • 04-02-2026 09:30

നിങ്ങൾ ആരുടെ ഫാനാണ്

ആമി "🤍"
നിധി  "❤️"

please put in the comment section

Mutthu • 04-02-2026 10:47

machaa njan deva ഫാൻ ആണ്

Escanor • 04-02-2026 11:44

❤️🤍 both

Achoos • 04-02-2026 11:45

നിധി

Yrk • 04-02-2026 11:45

❤️🤍

Thapz • 04-02-2026 12:04

ivar  randu  perudeyum alla.. njaan ningalude fan aanu  mashe.. entha parayuka.. oro page vayikkumbozhum.. oru  tharam pratheyka anubhoothi allengil vikaram...

Fayiz Mohamed • 04-02-2026 12:41

always നിധി 😌❤️

Rose • 04-02-2026 12:45

ohho appo kollan ahnle plan koduthal istam ollathe areya enn arijit avale kollan kollada ni kollam
😁
njan parayilla

Nothing • 04-02-2026 13:11

Kavalkarante fan aanu

Yrk • 04-02-2026 21:25

❤️🤍💎

Whiskey • 04-02-2026 13:55

🤍❤️

Love • 04-02-2026 14:12

nthena arijitt konnukalyan??

Joe • 04-02-2026 15:35

❤️

Marco • 04-02-2026 16:01

❤️നിധി ആണ് but ആമി ഇല്ലാതെ ആലോചിക്കാൻ വയ്യ 🫠

Marco • 04-02-2026 16:05

നിധി 💎❤️but no hate to aami 2 പേരും ഇഷ്ടം 💗

Mr malayali • 04-02-2026 16:06

നിധി 🤍❤️ആമി ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാണ് so 2 പേരും വേണം 😌🙌🏻

ആമി “🤍” • 04-02-2026 17:14

ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”ആമി “🤍”

നിധി ❤️ • 04-02-2026 22:21

നിധി❤️

Rolex • 04-02-2026 23:59

bro 2 perum oru oru sherirathile kann pole ann 1 n cheriya mangal vannal polum ath vallathe badhikkum ath pole ann Nidhi and ami bro pls sad ending akkalle

Pulimurugan • 05-02-2026 00:25

both രണ്ടു പേരെയും കൊല്ലരുത് please 🥺

The Tiger • 05-02-2026 00:47

രണ്ടുപേരും ഞങ്ങൾക്ക് ഒരുപോലെയാണ്

Villan • 03-02-2026 16:02

next part evide bro daily vannu nokum vanno enn

Achoos • 03-02-2026 11:09

bro 17

Writting Daddy • 03-02-2026 00:04

enganeya broo ingane okkee ezhuthunnee
kambi ilelllum bro nte writing set aahnn athond bro ishtam ullaa polee ezhuthiya mathii force cheyth kambi ezhuthanda alland thanne kidilam ahnnn
korach naal kayinj aahn sherikkum goosebumps vanna reethikk ulla oru part vaayichath thankyou broo and wish you will keep writing ❤️

Jishnu • 02-02-2026 23:04

ഭഗവാനെ ഇങ്ങനെ ഒരു കാമുകിമാർ നമുക്ക് ഇല്ലാതെ പോയല്ലോ😢

Albert • 02-02-2026 15:51

🥰bro next part. pinne nammale dhevane powers onnum kodkkathe pottan mare pole ulla nadan aaakkan aannanghil onn parayondu thudarnn vayikkathirikkan aannu 🙂

Achoos • 02-02-2026 02:15

bro next part

Balettan • 01-02-2026 20:45

ബ്രോ.. ഒരു സമയത്ത് ഇതിലെ സ്ഥിരo വായനക്കാരനായിരുന്നു ഞാൻ. കൊറേ നല്ല കഥകൾ ഇതിൽ നിന്നും കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ കഥകളുടെ നിലവാരം ഇല്ലായ്മയും, നല്ല ഒരുപാട് കഥകൾ പകുതി വഴിയിൽ നിർത്തി പോയതും കൊണ്ടു ഇതിലെ വരാതെയായി. കൊറേ നാള് കൂടിയാണ് ഇതിൽ ഇത്രയും സമയം ചിലവഴിച്ചത്. 1 മുതൽ 16 വരെയുള്ള അധ്യായങ്ങൾ ഒറ്റ ഒരിപ്പിൽ വായിച്ചിട്ടാണ് ഇപ്പോൾ കമന്റ്‌ ചെയുന്നത്. നിർത്തരുത്. പ്ലീസ്. ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി കഥയും, എഴുത്തിന്റെ ശൈലിയും. സപ്പോർട്ട് ഇല്ലാത്തത് വളരെ നിരാശജനകമാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും പകുതിക്ക് നിർത്തി പോയി പഴയ എഴുത്തുകാരെ പോലെ ആകരുത്... 👏🏻
എല്ലാ വിധ ആശംസകളും.
തുടരുക...
കൂടെയുണ്ട് ❤️❤️❤️
NB: കമ്പി എഴുതാനായി കൊറേ കഥകൾ ഉണ്ട്. അത് വിട്. ഇതിൽ ഉള്ളത് ആവശ്യത്തിനാണ് ആണ്. ബോറടി ഇല്ല. അത് കുത്തി നിറക്കാനായി കഥയുടെ ഫ്ലോ കളയണ്ട. ❤️❤️

kkstories • 02-02-2026 03:56

kurachu varsham munne ulla eyalude comment vayichalum ee same dialogue kanam...

ബ്രോ.. ഒരു സമയത്ത് ഇതിലെ സ്ഥിരo വായനക്കാരനായിരുന്നു ഞാൻ. കൊറേ നല്ല കഥകൾ ഇതിൽ നിന്നും കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ കഥകളുടെ നിലവാരം ഇല്ലായ്മയും, നല്ല ഒരുപാട് കഥകൾ പകുതി വഴിയിൽ നിർത്തി പോയതും കൊണ്ടു ഇതിലെ വരാതെയായി

Balettan • 03-02-2026 02:28

മിഷ്ടർ kk. ഞാൻ അതികം കമന്റ്‌ ഇടാത്ത ആള് ആണ്.. ഈ എഴുത്തുകാരന്റെ സപ്പോർട്ട് ഇല്ലാത്ത അവസ്ഥ കണ്ടപ്പോ കമന്റ്‌ ചെയ്തതാണ്. അതും മനസ്സിൽ തട്ടി.. ഇത് എന്റെ സ്ഥിരം ഡയലോഗ് ഒന്നും അല്ല വർഷങ്ങൾക് മുന്നേ ഇടാനായിട്ട്. പക്ഷെ ഇതുപോലത്തെ കമെന്റുകൾ നേരത്തെയും പലരിൽ നിന്നും വന്നുകാണും. കാരണം സെയിം ഫീലിംഗ്സ്.. കേട്ടിട്ടില്ലേ same same but different🤪. സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നവരെ കൂടെ മടുപ്പിക്കാതെ admiee.. പിള്ളേരൊക്കെ കേറി വരട്ടെ.. പഴേ ഫോമിലെത്തട്ടെ..

kkstories • 03-02-2026 02:38

njan ee line mathrame udeshichollu areyum maduppikkan alla...

ബ്രോ.. ഒരു സമയത്ത് ഇതിലെ സ്ഥിരo വായനക്കാരനായിരുന്നു ഞാൻ. കൊറേ നല്ല കഥകൾ ഇതിൽ നിന്നും കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ കഥകളുടെ നിലവാരം ഇല്ലായ്മയും, നല്ല ഒരുപാട് കഥകൾ പകുതി വഴിയിൽ നിർത്തി പോയതും കൊണ്ടു ഇതിലെ വരാതെയായി..

Balettan • 03-02-2026 11:16

ദേ ചേട്ടൻ പിന്നെയും 😬

Balettan • 03-02-2026 02:32

പഴയ "വില്ലനും", കടുംകെട്ടും  ഒക്കെ ഇപ്പോളും കാത്തിരിക്കുവാണ്.. വരുമോ എന്തോ..

乙丹ㄚモ刀 • 01-02-2026 09:34

അടിപൊളി 🤎

John wick • 31-01-2026 11:59

Bro ith oru book aaki publish cheythoode..atrak nalla katha aane.Ee sitil kerathavarum vayikkatro thante kathakal

Bharathan S I • 30-01-2026 22:02

continue...

Aju • 30-01-2026 09:31

ഡേയ് നീ ഇതിലെ കമ്പി ഒഴിവാക്കി ഈ novel ഒരു ബുക്ക്‌ ആക്കി ഇറക്കിയാൽ പോലും ഇത് best selling ആയിരിക്കും. no dout. അത്രയും rare ആയി സംഭവിക്കുന്ന ഒരു സൃഷ്ടിയാണ് ഇത്. for me after ഡോക്ടറൂട്ടി it's my favourite ❤️

Albert • 02-02-2026 15:49

🥰bro next part. pinne nammale dhevane powers onnum kodkkathe pottan mare pole ulla nadan aaakkan aannanghil onn parayondu thudarnn vayikkathirikkan aannu 🙂

John wick • 30-01-2026 07:40

❤️❤️

കാവൽക്കാരൻ • 30-01-2026 06:10

❤️

Falcon • 30-01-2026 03:16

ഈ part ഉം നൈസ് ആയിരുന്നു കമ്പി ആവശ്യത്തിന് ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് ഒരുപാട് ആയാലും രസം ഇല്ല.So Keep writing bro..

jobish • 30-01-2026 01:54

pwoli

Marco • 30-01-2026 01:00

eda mone enthu കിടലൻ പാർട്ട്‌ eyy ഫാന്റസി item എഴുതുക എന്ന് പറയുന്നത് ചെറിയ പണി അല്ല അതും ഇത്ര convincing and detailing you are🔥🔥🔥 next പാർട്ട്‌ വേഗം

കൊച്ചു കുന്ന • 30-01-2026 00:42

ഡാ കാവൽക്കാര പകുതിയിൽ നിർത്തിയാൽ നിൻറെ
ചുകമണി അറിയും കഥ ഫുൾ കമ്പ്ലീറ്റ് ചെയ്തു പോയാൽ മതി ഇ സ്റ്റോറി വൈകാൻ ആണ് ഞാൻ സൈറ്റിൽ തന്നെ കേറുന്നത്

മലയാളം type mistake indhavum ok

Rolex • 30-01-2026 00:16

athyam thanne 27 upload cheytha story 29 night ayi vayikkan ennulath kond sorry vere onnum kondalla ippo pandathe pole prayam avandallo health issue varan youngsters vare pettan veran ee ullu angane oru health issue vannu 2 days moonjal ayirunnu appol aa oru situation story vayichal feel kittilla ath kondan bro late ayath vere onnum kondalla, ee oru bagam start cheythath oru oru curiosity ayittan ath pinne romance il ethi veendum curiosity lek next eni enth sambavikkum , pinne prathekich parayendath ami and Nidhi enik adyabakangalile oru pedi ithil ninn ethenkilum orale mathrame bro premikku ennan but ippo enik urappayi 2 perum avan vidilla atan enikkum vendath, so kambi okke ingane thanne mathi njan munne paranille ith oru kambi novel alla this is a magic story, vayikkuna ale athinte oro sentence lum eyuthiya varikal manasil imagine cheyth vayikkan Pattuka ennath oru cheriya karyam alla , ee story oru midnight muriyil ottak running vayichal kittunna feel .., ee part odu koodi Kure karyngalk answer kitty, eni waiting ann next part n , oru abekshaye ulle last kondoyi senty akkare enn ath thangan pattilla ithile oro characters neyum athrakkum ishtapettu poyi , appo Sheri bro ente ee comment bro kanum wnn karuthunnu kandinenkil oru reply tharanr oru emoji oo angane enthenkilum,🤩🥰🥰🥰🥰

കാവൽക്കാരൻ • 30-01-2026 06:10

thankyou for your words bro 🫂😊

Loco • 29-01-2026 22:29

nice work bro 🔥

Ann • 29-01-2026 21:27

Super bro..
waiting for next part
lots of love..

Unknownnnn • 29-01-2026 19:03

ബ്രോ കമ്പി ഈ story യിൽ വേണ്ടന്നെ ഞാൻ പറയു ബാക്കി ബ്രോയുടെ ഇഷ്ട്ടം പോലെ എങ്ങനെ ആണേലും മടുപ്പ് ഒന്നും തോന്നാതെ ഈ story ബ്രോ എഴുതി തീർത്താൽ മതി 🥹❤️

Anandhu • 29-01-2026 18:39

ഇയാളുടെ തലക്ക് അകത്ത് ഫുൾ ബുദ്ധിയ..🙏🙏🙏💯💯💯♥️♥️♥️♥️😘😘😘😘 നമിച്ചു

Jomon • 29-01-2026 15:53

ബ്രോ, ആമിയും നിധിയും എങ്ങനെ ശാരീരിക ബന്ധത്തിലേക്ക് എത്തി എന്ന് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ. അതോ എനിക്ക് മിസ്സ് ആയത് ആണോ?. അല്ലാ just kiss and touch മാത്രം ആയവർ പെട്ടെന്നു എങ്ങനെ ഇത് പൊലെ ആയെന്ന് ചോദ്യം ഉണ്ട്. ആമിയെ നല്ലോണം ഫീൽ ആയി കളിച്ചാൽ നന്നായേനെ. എനിക്ക് ആമിയേ ഒരുപാട് ഇഷ്ടം ആയി.

കാവൽക്കാരൻ • 30-01-2026 06:14

ee പാർട്ടിൽ ഒരു 2 വീക്ക്‌ ടൈം സ്കിപ് ഉണ്ട്. പിന്നേ ആമിക്കും നിധിക്കും ദേവയെ കുറേ വർഷത്തെ പരിചയമുണ്ട്. അവരുമായുള്ള ശാരീരിക ബന്ധം കഴിഞ്ഞ്പോയ ലൂപ്പുകളിലും ഉണ്ടായിരുന്നിരിക്കണം...

Fayiz Mohamed • 29-01-2026 15:39

as usual adipoli ❤️
page koottiyathin nanni bro sherikkum enjoy cheyth vaayikkanolla space kitti pinne kambi nallareethiyil imrove aayittond well done man 👍🏻 ithupole thanne potte and eeyidakk 24 manikkoorinullil ithrem like kittiya kadha vere illan thonn 😌

കാവൽക്കാരൻ • 30-01-2026 06:14

😌🫂

Armpit_Lover • 29-01-2026 13:07

❤️❤️❤️

Devan • 29-01-2026 13:05

ethu vayikkan vendi mathram varunna njn 😁🫶🏻

കാർത്തിക • 29-01-2026 11:18

ഇപ്പോൾ ഈ കഥ വായിക്കാൻ വേണ്ടി ആണു സൈറ്റിൽ വരുന്നത്. ബാക്കി ഒക്കെ കമ്പി എന്നു പറഞ്ഞു അവരതങ്ങൾ മാത്രമേ ഉള്ളു

Haridev Hari • 29-01-2026 05:50

കമ്പിയല്ല
കഥയാണ് പ്രധാനം..
നല്ല കഥ ആണ് ബ്രോ..
തുടരുക
ഹർഷൻ, അർജുൻ ദേവ്, അങ്ങനെ തുടങ്ങി കുറച്ചു പേർക്ക് മാത്രമേ കമന്റ് ഇട്ടിട്ടുള്ളു..
തുടരുക..
ആശംസകൾ

Mathew Kurisingal • 29-01-2026 02:54

എടാ പൊന്നു മോനെ തെറി പറയട്ടെ എടാ മൈരേ നീ കലക്കിയടാ നീ എഴുതുന്നത് എന്നാ ഭാവനയാണ് നിന്റെ തലയിൽ പിടുത്തം കൊടുക്കാത്ത അതിമനോഹരമായ ഭാഷാ ശൈലി eow.  ഞങ്ങളെ എല്ലാവരെയും അതായത് വായിക്കുന്ന സകലരെയും ആ പ്രത്യേക സ്ഥലത്തേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പോയി നീ ഞങ്ങളെ എല്ലാവരെയും അതിന്റെ ഭാഗവാക്ക് ആക്കി മാറ്റുകയാണ് ചെയ്യുന്നത് ശരിക്കും ഞാനിത് വായിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാണ്ട് ചുറ്റും നോക്കി പോയി കാരണം വായിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന സമയത്ത് ഒരു ഇടിവെട്ടി ശരിക്കും പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി . അറിയാണ്ട് ഞാൻ വിചാരിച്ചു ഞാനും ആ ഗ്രൂപ്പിൽ ഭാഗമാണോ എന്ന് അത്രയും കരുത്തുറ്റ രീതിയിലാണ് നീ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് അതുകൊണ്ടാണ് സ്നേഹത്തോടെ എടാ മൈരേ എന്ന് ഞാൻ നിന്നെ വിളിച്ചത് കലക്കിയുടെ കുട്ടാ നീ കലക്കി continue the great work there's no words to praise you the only thing that I can say is you or wonderfully great putting things in such a way that makes us be part of it thank you