← Back to ഞാനും എന്റെ ഇത്താത്തയും 28 [സ്റ്റാർ അബു]

Comments

ഞാനും എന്റെ ഇത്താത്തയും 28 [സ്റ്റാർ അബു] · approved reader discussion

Dude • 14-06-2021 09:11

Next part eviden bro

Dirtydisco • 08-06-2021 23:37

Next part waiting

Ammu • 02-06-2021 10:47

Nannayittundu

രാക്ഷസൻ • 30-05-2021 01:39

Machaa വായിക്കൻ ഇത്തിരി വൈകി വർക്ക്‌ ആയിരുന്നു ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല പൊളി

സ്റ്റാർ അബു • 30-05-2021 02:23

Thanks Bro

Armpit_Lover • 28-05-2021 22:38

???

സ്റ്റാർ അബു • 30-05-2021 02:23

????

Praji • 28-05-2021 21:12

Pwoli ✌️?

Minnu's • 28-05-2021 02:35

ബ്രോ എപ്പോഴാ ബാക്കി,, കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണു ട്ടോ.. പെട്ടന്നാവട്ടെ
കഥ സൂപ്പർ ആണു,,, വെയ്റ്റിംഗ് ആക്കി മനുഷ്യന്റെ ക്ഷമ കളയരുത് ട്ടോ
???

akshay • 27-05-2021 09:41

pwoly

Jayan • 26-05-2021 11:49

This is the most underrated story in the site.
Contents of this story deserves more likes for sure. എല്ലാ parts ഉം eventful ആണ് . ശൈലിയും മികച്ചതാണ്.
അബുവിന്റെ കഥകൾക്കായി ഇനിയും കാത്തിരിക്കും

Octopus ? • 26-05-2021 19:30

?

Sabira • 26-05-2021 06:21

എന്നെ പോലുള്ള വീട്ടമമാർക്ക് മുതൽക്കൂട്ട് ആണ് അബു വിന്റെ കഥകൾ... പൊളി ആണ് മോനെ.... ഇത് വായിച്ചു വിരൽ ഇടൽ ആണ് main പരിപാടി... നല്ല ezhuth.. തുടരുക...

Night rider • 26-05-2021 06:53

Aaa poli

സ്റ്റാർ അബു • 26-05-2021 23:44

വായനക്കും അഭിപ്രായത്തിനും നന്ദി, തുടർന്ന് വായിക്കുക...!!!

സ്റ്റാർ അബു • 26-05-2021 23:46

ഒരുപാട്
സന്തോഷം...!!!

സ്റ്റാർ അബു • 30-05-2021 02:24

THANKS FOR YOUR COMMENTS...

Auto • 26-05-2021 00:53

SUPER POLICHU THAKARTHU.

KALIKALIL PENNUGAKKU GOLD ORNAMENTS KURAVUND. ENIULLA KALIKALIL ORNAMENTS KOODI ULPEDUTHI VIVERICHU EZHUTHANAM.

E PARILE KALI VIVERANAM POLE THALIMALA ARANJANAM PADASWARAM ETTA GEETHA CHECHI KALI VENAM.

സ്റ്റാർ അബു • 30-05-2021 02:25

Sure... Nice opinion... Thanks Bro

Lalji • 26-05-2021 00:38

Super

Tom • 25-05-2021 23:03

ഒന്നും പറയാൻ കിട്ടുന്നില്ല തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ കരുതി കളി ഒന്നും കാണില്ല എന്ന് ? പക്ഷെ എന്തുപറയാൻ ചെക്കന്റെ സമയം പൊളി ആണ്. അപ്പോൾ അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഉടന്നേ ഉണ്ടാകും എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു ?

സ്റ്റാർ അബു • 26-05-2021 00:29

ജീവിതയാത്ര ആയതു കൊണ്ടാണ് ഇങ്ങിനെ എഴുതേണ്ടി വരുന്നത്...!!!

യക്ഷി ഫ്രം ആമ്പൽക്കുളം • 25-05-2021 18:35

ഇവിടെ പൊളി അല്ലെ gulf ഇൽ ഒന്നും പോകണ്ട.നമുക്ക് ഇവിടെ ഇങ്ങനങ് കൂടാം..

കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി.
Waiting for next part

???

സ്റ്റാർ അബു • 25-05-2021 22:01

പോകാതെ പറ്റില്ലല്ലോ!!! എവിടെ പോയാലും സ്വഭാവം ഇതല്ലേ !!!

SaN • 25-05-2021 14:50

Wow super❤❤❤

സ്റ്റാർ അബു • 25-05-2021 22:02

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Octopus ? • 25-05-2021 14:03

Waiting 4 next Part....

സ്റ്റാർ അബു • 25-05-2021 22:05

തിരക്കു കാരണമാണ് വൈകുന്നത് ...വായനക്കും അഭിപ്രായത്തിനും നന്ദി.തുടർന്നു വായിക്കുക

Octopus ? • 26-05-2021 01:34

?❤️?

Octopus ? • 25-05-2021 11:34

❤️❤️❤️

Kamukan • 25-05-2021 08:59

Appol udane aduthe part tharam

സ്റ്റാർ അബു • 25-05-2021 22:04

തീർച്ചയായും...ജോലി തിരക്കു കാരണമാണ് വൈകുന്നത് ...വായനക്കും അഭിപ്രായത്തിനും നന്ദി.തുടർന്നു വായിക്കുക