Chapter Title : ഞാനും പപ്പായും പിന്നെ ഞങ്ങളുടെ മക്കളും [Deepak]
അണ്ണോ
അതെ
അതൊക്കെ ഇല്ലെഗിൽ ആണ് എന്ന് അറിയില്ലേ
അറിയാം
ചെല മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ അതിന്റെ pills കിട്ടുമായിരിക്കും പക്ഷെ തന്റെ കേസിൽ ഉള്ളാ പ്രശ്നം എന്താണ് എന്ന് വെച്ചാൽ തനിക്ക് ഒന്നാമത് immunitty കുറവാണ് അത് കൊണ്ട് അങ്ങനത്തെ pills കഴിച്ചാൽ തന്റെ ബോഡിയെ അത് ബാധിക്കും.പ്രസവം അല്ലാതെ നിങ്ങൾക്ക് വേറെ ഓപ്ഷൻ ഇല്ല
അണ്ണോ ഡോക്ടർ
അതെ പിന്നെ ഒരു നിങ്ങൾ ഇങ്ങനെ ഹാർഡ് ആയി സെക്സ് ചെയ്യണ്ടാ കേട്ടോ
ശരി ഡോക്ടർ
നിങ്ങൾ ലാസ്റ്റ് സെക്സ് ചെയ്യ്തത് എന്നാ
ഒരു ആഴ്ച മുമ്പ്
ഇപ്പോഴും വേദന ഇല്ലെ
ഉണ്ട് ഡോക്ടർ
ഞാൻ കുറച്ചു pain killer തരാം അത് കഴിച്ചാൽ മതി.പിന്നെ വെറുതെ അബോർഷൻ pill ഒന്നും വാങ്ങി കഴിക്കണ്ട
ശരി ഡോക്ടർ
അവർ അതും പറഞ്ഞു അവിടെ നിന്ന് ഇറങ്ങി pain killer വാങ്ങി വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു.വീട്ടിൽ എത്തി അവർ കുറച്ചു നേരം മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് ജോസഫ് വന്നു പറഞ്ഞു
മോളെ എന്താ ചെയ്യൂക്കാ
പപ്പാ അബോർഷന്റെ കാര്യം നമുക്ക് മറക്കാം അത് നടക്കില്ല
അതാ നല്ലത് മോളുടെ ശരീരതിന്
മ്മ്
മോൾക്ക് പപ്പായോട് ദേഷ്യം ഉണ്ടോ
ഞാൻ പപ്പായോട് പറഞ്ഞട്ടില്ലെ ഇത് പപ്പായുടെ മാത്രം തെറ്റ് അല്ല എന്റേം കൂടി ആണ്
മോളെ ഇവിടെ ഉള്ളവർക്ക് നമ്മൾ പപ്പായും മകളും ആണെന്ന കാര്യം അറിയില്ലേ
ഉവ്വാ
ഇനി എന്താ ചെയ്യാ
നാട്ടിൽ പോവാൻ പറ്റില്ല നമുക്ക് ഒരു വീട് വാങ്ങിയല്ലോ
അതാ നല്ലത് അതാവുമ്പേ ആരെയും പേടിക്കാതെ കഴിയാം
പപ്പാ മിയ മുമ്പ് ഒരു വീട് എന്റെ അടുത്ത് പറഞ്ഞട്ട് ഉണ്ട് പക്ഷെ അത് കുറച്ചു വലിയ വീടാ പൈസയും കൂടുതൽ ആണ്
പൈസ ഓർത്ത് മോളു പേടിക്കണ്ടാ പപ്പാ അത് കൊടുത്തോളം.നീ അവളെ
💬 Comments
View all comments