← Back to ഒരു ഇലക്ഷന്‍ ഡ്യൂട്ടി അപാരത [Vijay Das]

Comments

ഒരു ഇലക്ഷന്‍ ഡ്യൂട്ടി അപാരത [Vijay Das] · approved reader discussion

സാജിർ • 09-04-2021 15:00

നല്ല തുടക്കം ആദ്യം ലക്ഷ്മിയെ കളിക്കട്ടെ.അത് കണ്ടോൻഡ് വരുന്ന പ്രമീലയെ ബലമായി ചെയ്യട്ടെ.മൃതുലയെ ഇപ്പോൾ വേണ്ട.

Vijay Das • 18-04-2021 01:45

അതെന്താ ബ്രോ മൃദുലയെ പ്രിസേര്‍വ് ചെയ്യണമെന്ന്?  ???❤️

Gokul • 09-04-2021 01:03

❤️❤️❤️❤️

Vijay Das • 18-04-2021 01:46

❤️

Achillies • 08-04-2021 21:43

കിടിലൻ തുടക്കം.....
ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ടിൽ പേജ് കൂട്ടണേ..

❤❤❤

Vijay Das • 18-04-2021 01:41

സത്യം പറഞ്ഞാ നമ്മുടെ കൈയില്‍ ഇത്രയൊക്കെയേ ഉള്ളൂ...വായിക്കണം എന്ന് തോന്നുന്നത് ആരും എഴുതി കാണാത്തപ്പൊ ഒന്ന് കൈവച്ചു നോക്കുന്നതാണ്. പിന്നെ ഞാന്‍ എഴുതുന്നതൊക്കെ ആര്‍ക്കും എഡിറ്റു ചെയ്തോ കൂട്ടിയോ കുറച്ചോ ഒക്കെ എഴുതി സ്വന്തമായി പ്രസിദ്ധീകരിക്കാം കേട്ടോ...(ഈ സൈറ്റിന്‍റെ നിയമങ്ങള്‍ക്ക് വിധേയമായി)  സന്തോഷമേയുള്ളൂ...CC BY SA ❤️

Wizard • 07-04-2021 11:47

Waiting for the next part

Vijay Das • 18-04-2021 01:47

വന്നിട്ടുണ്ട്....ഡ്യൂട്ടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് ദിവസം തിരക്കായിപ്പോയി....❤️

aji... paN • 07-04-2021 07:05

നന്നായിട്ടുണ്ട്.. ബ്രോ

Vijay Das • 18-04-2021 01:47

❤️

?? • 06-04-2021 19:19

നല്ല തുടക്കം

Vijay Das • 18-04-2021 01:48

❤️

rashid • 06-04-2021 08:44

കൊള്ളാം, നല്ല തുടക്കം, ലക്ഷ്മിയേയും പ്രമീളയെയും പൊളിച്ചടുക്കണം, പ്രമീലയുടെ ജാഡയൊക്കെ ആ അടിയിൽ തീരണം

Vijay Das • 18-04-2021 01:48

പൊളിച്ചടുക്കിയിരിക്കും... ?❤️

anikuttan • 05-04-2021 13:19

Super

കഥയുടെ തുടക്കം നന്നായിട്ടുണ്ട് ?
Election കാലത്ത്, അതെ theme ഉള്ള ഒരു കഥ വായിക്കുന്നതിൽ നല്ലൊരു thrill ഉണ്ട്‌

അടുത്ത് ഭാഗം late ആകാതെ ഇടുക

All thw best

????

Vijay Das • 18-04-2021 01:49

വന്നിട്ടുണ്ട്….ഡ്യൂട്ടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് ദിവസം തിരക്കായിപ്പോയി….❤️

ചാക്കോച്ചി • 05-04-2021 10:56

മച്ചാനെ.... ഒരു സത്യം പറയട്ടെ..... ഇന്ന് രാവിലെ ജിമ്മിൽ പോയി തിരികെ വരുമ്പോ ദേണ്ടേ ടൗണിലും കോളേജ് പരിസരങ്ങളിലും മുഴുവൻ സർക്കാർ വണ്ടികളും ഇലക്ഷൻ ഡ്യൂട്ടിക്കുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെയും തിരക്കും ബഹളവും...അത്   കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ മനസ്സിൽ  ഇതുപ്പോലൊന്ന് തോന്നിയിരുന്നു.... ഇലക്ഷൻ ഒക്കെ അല്ലെ...അതോണ്ട് ഇലക്ഷൻ തീമിൽ ഒരു കഥ വരുമൊന്ന്.... സൈറ്റിൽ നോക്കുമ്പോ ദേണ്ടേ മ്മളെ മനസ്സ് വായിച്ചപോലെ ഒരു ഐറ്റം കിടക്കണ്.....
എന്തായാലും സംഭവം ഉഷാറായ്ക്കണ്....മദനകേളികൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു.. കട്ട വെയ്റ്റിങ്...

Vijay Das • 18-04-2021 01:49

വന്നിട്ടുണ്ട്….ഡ്യൂട്ടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് ദിവസം തിരക്കായിപ്പോയി….❤️

Kuttappi • 05-04-2021 09:48

Shyo ith vayikkunna election dutykku povan ayitt irikkunna le njn ??

Vijay Das • 18-04-2021 01:50

പോയിട്ട് എന്തായി? വല്ലോം നടന്നോ? ?❤️

Kallan madhavan • 05-04-2021 07:55

Ithu polichu... variety alle... sambavam kollam adipoli aayitund ❤️? ????? kurachkoodi pages kooti ezhuthanam bro ?❤️ok All the best ?

Vijay Das • 18-04-2021 01:58

സത്യത്തില്‍ ഇത്രയൊക്കെയേ കൈയിലുള്ളൂ...വായിക്കാന്‍ താത്പര്യമുള്ളതുകൊണ്ട് എഴുതുന്നു എന്നേയുള്ളൂ...പിന്നെ എന്‍റെ കഥ ആര്‍ക്കും എടുത്ത് പെരുമാറാം കേട്ടോ...CC BY SA ❤️?

Cyrus • 05-04-2021 07:43

കൊള്ളാം.. ഇത്‌ വരെ ആരും കൈ വച്ചിട്ടില്ലാത്ത ക്യാൻവാസ്... നല്ല ഫീൽ ഇതുവരെ തോന്നുന്നുണ്ട്... ഇനിയുള്ളതും ഇതേ ടെമ്പോ keep ചെയ്യട്ടെ... All the best...

Vijay Das • 18-04-2021 02:02

❤️

തമ്പുരാൻ • 05-04-2021 05:42

Waiting.....

Vijay Das • 18-04-2021 02:17

വന്നിട്ടുണ്ട്...കുറച്ച് ദിവസം തിരക്കായിപ്പോയി….❤️

Kiran • 05-04-2021 00:13

Kidu Story! Seems like you are well aware about the polling process.

Vijay Das • 18-04-2021 02:19

Of course I am...just did it...ഈ ഭാഗത്ത് പറഞ്ഞ കാര്യമൊക്കെ ഉള്ളതുതന്നെയാണ്?❤️

ANAS • 04-04-2021 23:36

Eni election kazhinju kadha ezhuthi approve aayitt vende .....

Vijay Das • 18-04-2021 02:20

വന്നിട്ടുണ്ട്….ഡ്യൂട്ടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് ദിവസം തിരക്കായിപ്പോയി….❤️

(അപ്പ്രൂവ് ഒകെ പെട്ടെന്ന് ആവുന്നുണ്ട്...ഇന്നലെ കൊടുത്തു, ഇന്ന് വന്നു)

പാണൻ • 04-04-2021 22:58

കാത്തിരിക്കുന്നു

Vijay Das • 18-04-2021 02:20

വന്നിട്ടുണ്ട്…❤️

asok • 04-04-2021 22:38

Prameela

Manu Thomas • 05-04-2021 13:28

Nale polling booth il poyi full onnu scan cheyyanamallo

Vijay Das • 18-04-2021 02:21

ഉണ്ടാവും ❤️