← Back to പാച്ചുവിൻറെ ലോകം 2 [നാസിം]

Comments

പാച്ചുവിൻറെ ലോകം 2 [നാസിം] · approved reader discussion

Octopus ? • 04-11-2021 11:18

Next Part ?

Octopus ? • 03-05-2021 04:03

ബ്രോ നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറീസ് ഒക്കെ ഒരു പ്രത്യേക ഷൈലിയിൽ ഉള്ളതാണ്, ഒരിക്കലും ബോർ അടിപ്പിക്കാത്ത രീതിയിൽ ഉള്ളവ.

ഈ കഥയും അതുപോലെ ഉള്ള ഒന്നാണ്.
എല്ലാരേയും ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
(പിന്നെ അനാവശ്യ characters വന്നു കഥ ബോർ ആവാതെ കൊണ്ട്പോയാൽ മതി )
അടുത്ത ഭാഗം ഇനി വൈകാതെ ഉണ്ടാകുമോ?

Waiting 4 It.
With Love?

heeba • 31-01-2021 05:52

Super story... എന്താ ഭാവന... Am big fan off uuu... Fasiyeyum revathi അമ്മയെയും കളിക്കണം... കുറെ partt വേണം.... Super naazim... Kidu story...

FANTCY KING • 30-01-2021 11:57

Nyc
Bakki appo varum

Makhan • 28-01-2021 19:41

അമ്മയെയും ഉമ്മയെയും ഉള്ള കളിക്കാണ് ഞാൻ കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്

Das • 25-01-2021 17:45

കൊള്ളാം
തുടരുക.?????

Dragons ? • 23-01-2021 13:30

Keep going mutheeeee

Amal • 23-01-2021 12:46

നാസിം ബ്രോ ഞാൻ ബ്രോയുടെ ഒരു കട്ട ആരാതകൻ ആണ് ഇത് നിർത്തരുത് plz

അമ്മയെയും ഉമ്മയെയും ഉള്ള കളിക്കാണ് ഞാൻ കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ?

ഹാഷി • 23-01-2021 10:11

പൊളിച്ചു  മച്ചാനെ നല്ല പൊളി  അവതരണം. മച്ചാനെ അടുത്ത  പാർട്ട്‌  വേഗം ഉണ്ടാവുമല്ലോ. പാച്ചു  ആയിശു  വിന്റെ  മുല കുടിച്ചില്ലല്ലോ.  അത്  പോലെ  അമ്മയുടെ  തേൻ  കുടിക്കുന്ന  ഭാഗം  കൂടി ഉൾപെടുത്തുമല്ലോ. ഷേവ്  ചെയ്തു കൊടുക്കാം എന്നു രേവതി  പറഞ്ഞതല്ലേ. അജിന് ശേഷം ആയിക്കോട്ടെ  2 പേരും  പരസ്പരം  വായിൽ  ഇട്ടു  കൊണ്ടൊരു   സുഗിക്കൽ. ചേച്ചിയെ പണ്ണുന്നത്  മെല്ലെ മതി  സാവകാശം  ?

Achillies • 22-01-2021 16:24

നസിം ബ്രോ ഈ പാർട്ട് അത്യുഗ്രൻ.
അനിതെച്ചിയുടെ ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് വല്ലാതെ നൊമ്പരപ്പെടുത്തി.
ഇനിയും എന്തൊക്കെയോ ബാക്കി ഉള്ളതായി തോന്നി.
പാച്ചുവിൻറെ വീട്ടിലുള്ളവരുമായുള്ള ഇന്ററാക്ഷൻസ് എല്ലാം അടിപൊളി ആയിരുന്നു.
ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു സ്റ്റോറി
വൈകാതെ അടുത്ത പാർട്ട് തരണേ❤❤❤

Devil Angel • 22-01-2021 15:55

Next part vegam vidanee please

Incent lover • 22-01-2021 15:04

Plz continue Katta waiting ❤️❤️❤️❤️

Incent lover • 22-01-2021 15:02

Pwoli bro ❤️❤️❤️ ingane thanne Melle munnottu ponu super feel

vijayakumar • 22-01-2021 09:03

kollam kidu ,valare nannakunnundu bro,
pinne ravathiyammayumayee oru kali undakumo bro,
chechiya pachu swanthamakkumo ?
keep it up and continue bro..

Dude • 22-01-2021 08:48

Polichu ❤️

?? • 22-01-2021 07:59

സംഭവം പൊരിച്ചു

കുളൂസ് കുമാരൻ • 22-01-2021 05:31

Nalla build up aayitund. Please continue

جَاسِرْ • 22-01-2021 04:59

Nyc
?????

p k രാംദാസ് • 22-01-2021 00:14

Theme കൊള്ളാം അവതരണവും സൂപ്പർ... തുടരുക...

Mr. Black ? • 21-01-2021 23:25

???..

സൂപ്പർ

Kichuvettante ammu?? • 21-01-2021 22:36

❣️❣️❣️❣️

Vishnu • 21-01-2021 20:03

Super ❤️❤️❤️❤️❤️

Vishnu • 21-01-2021 19:49

മനോഹരം♥️

Alvin • 21-01-2021 18:24

Bro എന്ത് ചെയത് എന്നു പറഞ്ഞാലും അനിത യെ ilayachan എന്ന് പറയുന്ന നാറി കളിക്കുന്നത് ആവരുത് ആ വൃത്തികെട്ട ഉണ്ണി കളിച്ച പോട്ടെ വേറെ ആര്‍ക്കും anithaye കളിക്കാന്‍ കൊടുക്കരുത് അവൾ നമ്മുടെ pachunullatha

രാവണൻ • 21-01-2021 16:47

സൂപ്പർ ബ്രോ ❤️❤️❤️❤️

Berlin • 21-01-2021 16:46

Ponnu nasimaeee eganae nirthellaeee... aakae suspense aaakiyellooo....pettannu thannae bhakkiii ezhuthanaeee.....

VISHNU • 21-01-2021 16:42

മച്ചാനെ കിടുക്കി..? waiting for next part❤️❤️

Amal Srk • 21-01-2021 16:01

എഴുത്തുകാരൻ തന്നെ പല പേരുകളിലായി വന്ന് കമന്റ്‌ ഇടുന്നു..
ആഹാ... അന്തസ്..

Kichuvettante ammu?? • 21-01-2021 22:36

Ath ettan enganeyaa ariyaa????

Doctor unni • 21-01-2021 15:35

Ellam kondu special annu e katha onnum parayan illa muthee

Pream na • 21-01-2021 15:35

E katha complete cheyyanam bheegi manasil eppol varum❤️

Monkey • 21-01-2021 15:34

Vallatha mohabbath annu manusha

Musickiller • 21-01-2021 15:34

Super broo
Poli..??

SaN • 21-01-2021 15:34

നന്നായിട്ടുണ്ട്, അടുത്തത് ബീവി മൻസിൽനു വേണ്ടി വെയ്റ്റിംഗ് ആണുട്ടോ...

Holy • 21-01-2021 15:33

Vere level ayittu undu athra manoharam aya kazcha

Ha • 21-01-2021 15:32

Hugs and ? only

Kabuki • 21-01-2021 15:32

Ellam kondu poli waiting for your time superb

Kamikan • 21-01-2021 15:31

Aduthe part vegan thayo

love bird • 21-01-2021 14:36

Pettenn adutha part poratte

Kamuki • 21-01-2021 14:27

Mind blowing up extra ordinary work well going

Kamukan • 21-01-2021 14:26

E part gambeeram appol oru katha yum kodi kazhinjio ullu alle bheevi manasil

Kamukan • 21-01-2021 14:26

First