← Back to പാർവണം [𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍]

Comments

പാർവണം [𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍] · approved reader discussion

Rohith • 01-09-2026 23:04

@krishnanjali. നിങ്ങളും മയക്കണ്ണനും തമ്മിൽ എന്തെങ്കിലും ബന്ധം ഉണ്ടോ? 🤔 comment വായിച്ചപ്പോൾ അങ്ങനെ എനിക്ക് തോന്നി.

Krishnanjali • 01-09-2026 22:49

പറഞ്ഞത് പോലെ കൊന്നു അല്ലെ.🥺
Climax ലോട്ട് എത്തുംതോറും മനസ്സിൽ ഒരു നീറ്റൽ ആയിരുന്നു എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടത്. കുറച്ചു സമയത്ത്ഞാൻ ആയിരുന്നു ആ പാർവണ അപ്പോൾ താങ്കൾ എന്നെ കൊന്നതുപോലെ ആണ് എനിക്ക് feel ചെയ്തത്. ഇങ്ങനൊരു അന്ത്യം വേണമായിരുന്നോ.? അവൾ എന്ത് തെറ്റ്‌ചെയ്തു കൊന്നുകളയാൻ മാത്രം 😖
മനസ്സിൽ നിന്നും മായുന്നില്ല അത്രക്കും വേദന ഉണ്ട് നെഞ്ച് പൊട്ടുകയാ 💔
എന്തായാലും കൊള്ളാം 🥺

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 02-09-2026 00:11

ചില കഥകൾക്ക് നമ്മളെക്കാൾ വാശിയാണ്.
പാർവണയെയും അവളുടെ വിധിയെയും എവിടെയെത്തിക്കണമെന്ന് കഥ തന്നെ തീരുമാനിച്ചുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. എനിക്ക് ചെയ്യാനുണ്ടായിരുന്നത് കഥ നിങ്ങളുടെ മുന്നിലേക്ക് എത്തിക്കുക എന്നത് മാത്രമായിരുന്നു. അത് ഞാൻ ഭംഗിയായി ചെയ്തു എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം
ഇത്രയേറെ അവളെ മനസ്സിലേറ്റിയതിന് ഒരുപാട് സ്നേഹം…💖

From: Chapter 9

നന്ദുസ് • 29-08-2026 15:57

സഹോ....
ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത തരത്തിലുള്ള ഒരു clymax ആരുന്നു ഇത്...
ആസ്വദിപ്പിച്ചുവന്നിട്ടു അവസാനം കരയിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു ങ്ങള്.....
ഒരുനാളും മായുകയില്ല,,, മറക്കുകയുമില്ല... മനസ്സിൽ അത്രക്കും ആഴത്തിൽ പതിഞ്ഞുപോയൊരു കഥാപാത്രമാണ് പാർവ്വണ ന്ന പാലക്കാട് ഇന്ത്രനീലം തറവാട്ടിലെ ഗ്രാമിണ പെൺകൊടി......

സൂപ്പർ....

നന്ദുസ്

From: Chapter 9

Achu • 28-08-2026 19:29

@Lucifer 666. Bro ഇതൊരു സ്റ്റോറി അല്ലെ അപ്പൊ ആ രീതിയിൽ കാണു. ഒരാൾക്ക് വേണ്ടി മാത്രം എഴുതിയ climax എങ്ങനെ മാറ്റാൻ സാധിക്കും. Mayakannan എഴുതിയ പാർവണത്തിന് imapct കൊടുക്കുന്നത് ആ climax തന്നെ ആയിരിക്കും. എന്നും ആളുകളുടെ മനസ്സിൽ നിലനിൽക്കും.

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 27-08-2026 10:32

Ithinte climax maati oru epilogue ezthunilel srry eni njan thante kadhakal vayikunilla.....

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 27-08-2026 01:02

Daa ithoru maathiri mattedtha paripaadi ayi poyi myrrr
Ithinaano nee nammle ethrem w8 cheyichu onam kolam aki ethu maati puthiya climax venam ithu oru dream athu mathi please please 🥺

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 27-08-2026 12:58

വിഷമിപ്പിച്ചതിൽ sry bro.
എനിക്കും ആ climax എഴുതുമ്പോൾ ഇതേ അവസ്ഥ തന്നെയായിരുന്നു 🥹 പക്ഷേ പാർവണയ്ക്ക് ആ അവസാനം തന്നെയായിരുന്നു വിധിച്ചത്… മാറ്റാൻ മനസ്സ് സമ്മതിച്ചില്ല.ചില കഥകൾ നമ്മൾ എഴുതുന്നതല്ല… അവ നമ്മളെക്കൊണ്ട് എഴുതിപ്പിക്കുന്നതാണ്. ❤️‍🩹
അടുത്ത കഥ 100% ഉറപ്പായും ഞാൻ happy ending കൊടുത്ത് തീർക്കും എന്നെ വിശ്വസിക്കു.
വയ്ച്ചതിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിലും ഒരുപാട് നന്ദി 💖

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 27-08-2026 13:13

Please oru happy ending aku eh illel katha enne athrothalam impact cheyum please manasilaaku..

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 27-08-2026 13:15

Ethreyo katha climax Ingane marunnu please thaangalude story ku onnum samabavikila onnu mattumo please
Ente life il ithu poloru pennu undayirunnu avalkum ithum pole 😭
Eniku ithu sheriyavoola please onnu mattenam eh climax

From: Chapter 9

Hulk • 26-08-2026 22:49

Idh oru mathiri climax aayipoyi. Need an epilogue with alternate climax (as him dreaming the current climax)

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 27-08-2026 13:00

“Climax മാറ്റിയാൽ ‘പാർവണം’ പിന്നെ പാർവണം ആവില്ലല്ലോ 🥹❤️

From: Chapter 9

Marco • 26-08-2026 22:46

Climax last change ചെയ്യാൻ വല്ല വഴിയുണ്ടോ മാഷേ 👀ഇങ്ങനെ അവസാനിക്കാൻ ആയിരുന്നോ അവർ സ്നേഹിച്ചത് plzzs വേറെ ഒരു പാർട്ട്‌ with അവർ ജീവിതം with കുട്ടി

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 27-08-2026 13:03

Climax മാറ്റിയാൽ ഇത്രയും കാലം ഞാൻ build ചെയ്തതൊക്കെ വെറുതെയാവില്ലേ 😂💔

From: Chapter 9

Rose • 26-08-2026 20:00

Podaa onam ni ingane karaipichalooo
Ivide payyunna mazha oppam enta karachilum
Ithe ni nthenna ingane
Ithey pole ivide oru story ondairunn njan vilikathaa theri illa
Konnu kalajille ningal
🥺🥺🥺

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 27-08-2026 12:53

എന്താ Rose… 🥺 ഇത്രയും കരയിപ്പിക്കണം എന്നൊന്നും കരുതി ചെയ്തതല്ലാട്ടോ… പാർവണയുടെ കഥ അങ്ങനെയായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ. അവളെ സ്നേഹിച്ച അത്രയും തന്നെ അവളെ യാത്രയാക്കാനും എനിക്ക് വേദനയുണ്ടായിരുന്നു. ❤️‍🩹
അടുത്ത കഥ നമുക്ക് happy ending ആക്കി തീർക്കാം 💖

From: Chapter 9

Rose • 26-08-2026 19:46

Nthena ingane cheytheyy
Valland vishamam ayyi
Ingane oru climax njan vicharichathe alla
😭😭😭😭😭😭😭😭😭

From: Chapter 9

RK • 26-08-2026 19:04

ഇങ്ങനെയൊരു അന്ത്യം വേണമായിരുന്നോ?  പാർവണയെ കൊല്ലണ്ടായിരുന്നു.  വിഷമമുണ്ട്.

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 27-08-2026 13:04

അവൾക്ക് അതായിരുന്നു വിധിച്ചത് 💔 വിധിയെ നമുക്ക് തടുക്കാനാവില്ലല്ലോ 🥲

From: Chapter 9

Gill • 26-08-2026 18:04

ഒരിക്കലും ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല climax ഇങ്ങനെ ആകുമെന്ന്. Unexpected ആയിരുന്നു. ❤️

From: Chapter 9

Manu • 26-08-2026 17:13

Cr7 വായിച്ചു നോക്ക് Climax peak

From: Chapter 9

Cr7 • 26-08-2026 16:20

Alkar arelm vayichit abhiparayam para kazhinja episode pole parama bore aano

From: Chapter 9

Harold • 26-08-2026 15:51

എന്നെ കരയിപ്പിച്ചുകളഞ്ഞല്ലോ മഹാപാപി.. 🙂💔

From: Chapter 9

Angel • 25-08-2026 19:54

Next eppozha mayakanna. 🙂

Krishnanjali • 22-08-2026 21:15

എന്തൊരു ഫീലിൽ ആണ് അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടായി.... 🤍

Lucifer_666 • 22-08-2026 19:14

Bro kozhaopom onnum illa last part il korachu
nalla reethil 🔞 add akiya mathi eh Randu partinte sheenam athilu maarenam 😂
Always with you, oru kaaryame parayaan ullu vera katha luthiyathu poly verumbo ithina focus korakaruthu
Best wishes for the climax 👍🏻

From: Chapter 8

Lucifer_666 • 22-08-2026 19:15

Srry for the spelling mistake
Vera puthiya story verumbo pazhethil focus korakaruthu

From: Chapter 8

നന്ദുസ് • 20-08-2026 23:38

സൂപ്പർ...
താങ്കളുടെ എഴുത്തിന്റെ ഭംഗി ഒന്നെടുത്തു പറയേണ്ടത് തന്നെയാണ്...
ആ പാലക്കാടൻ ദേശത്തിന്റെ ഗ്രാമഭംഗിയുടെ വർണ്ണനകളും.... പത്തനംതിട്ടയെ ക്കുറിച്ചുള്ള സൗന്ദര്യത്തേക്കുറിച്ച് മൊക്കെ വളരെ മനോഹരമായിട്ടാണ് അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്....
പിന്നെ മ്മടെ നായിക നാടൻ പെൺകൊടി പാർവ്വണയും ആദിയും... എല്ലാം.... സൂപ്പർ....

Clymaxinu വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു...

നന്ദുസ്....

From: Chapter 8

Hari • 20-08-2026 22:38

കൊള്ളാം bro ഇനി climax അല്ലെ ഉള്ളു bad കമന്റ്‌ കണ്ടിട്ട് അടുത്ത പാർട്ട്‌ തരാൻ വൈകരുത്. കഥ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ ആണ് പോകുന്നത്

From: Chapter 8

Ho lee fuck • 20-08-2026 22:10

Last 2 part munneer nirthanam ayirunnuuu......bayakraaa bore annu.
.vere kadha pidikkk

From: Chapter 8

Mysterio • 20-08-2026 19:36

Kadha boring aai

From: Chapter 8

MK • 20-08-2026 00:49

ഒരു പാർട്ടായിട്ട് ഇട്ടാൽ മതി ഇനിയും കാത്തു നിൽക്കാൻ കഴിയില്ല

From: Chapter 7

Mitch • 18-08-2026 22:19

Supper,  what a story bro....❤️

From: Chapter 3

Harold • 18-08-2026 17:09

ഇത് എന്താണ് ബ്രോ എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നത് വിഷയം സാധനം ആണ്.

നന്ദുസ് • 16-08-2026 09:27

സൂപ്പർ...
അതിമനോഹരമായ പ്രണയരംഗങ്ങളും കുടുംബ പശ്ചാതലങ്ങളും.. വളരെ ഭംഗിയോടെയാണ് എഴുതി അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്...
അടിപൊളി....
തുടരട്ടെ....

നന്ദുസ്....

From: Chapter 7

Rose • 14-08-2026 22:53

2 part ayyi itta mathe alle petten theernu enn thonum, 1 part ayyi itta pinne nalla late um akum katha varan appo 2 part ayyi thanne poratte
Waiting 💖💖

From: Chapter 7

Flying MonkAuthor • 14-08-2026 22:24

💚

From: Chapter 7

Flying MonkAuthor • 14-08-2026 13:50

കൊള്ളാം bro.first 2 part വായിച്ച്‌ കഴിഞ്ഞ് ഇപ്പോള ബാക്കി വായിച്ചേ...ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു 💚

From: Chapter 6

നന്ദുസ് • 11-08-2026 07:36

സൂപ്പർ...
ഒന്നും പറയാനില്ല... അത്രക്കും അതിമനോഹരം....

From: Chapter 6

Lucifer_666 • 11-08-2026 07:36

Next part Vegam tharane

From: Chapter 6

Vichu • 10-08-2026 21:59

ചേട്ടനും അനിയത്തിയും ഒരു റിസോർട്ടിൽ പോയിട്ട് കളിക്കുന്ന ഒരു കഥ ഉണ്ടായിരുന്നു. പേര് ഓർമ ഉണ്ടോ

From: Chapter 6

അമ്പാൻ • 12-08-2026 21:18

അനിയത്തി മോഹം

From: Chapter 6

Lucifer_666 • 10-08-2026 01:31

Ente mwone you are a legend
പാർവണം and Mayakannan ennum nmmude okke manasil indaavum
Really loved it, Njan orupaadu love stories vayichtundu but there is something special in this...

From: Chapter 6

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 10-08-2026 11:50

ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് ഒരു പുതിയ ലവ് storyum ayyi ഞാൻ വരും 🙂

From: Chapter 6

Lucifer_666 • 10-08-2026 17:18

🫶🏻🥹

From: Chapter 6

Aju • 09-08-2026 21:14

Nte mwone ijathi sanam🥰🔥🔥🔥🔥

From: Chapter 3

Rose • 09-08-2026 16:59

Pinne ntha 2,3 part athe mathe
Ennum ormaill ondakum ee mayakannanum mayakkante ee adhi um parvanaum ❣️💖
Ineem kathakal azhuthanam ozhivv samayagalill love stories ok pattiya aged ayyit olla character inte katha azhuthee
Appo adutha part vaican waiting
🌹🌹🌹

From: Chapter 6

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 09-08-2026 19:06

ഉറപ്പായിട്ടും ഞാൻ പുതിയൊരു love story ആയിട്ട് വരും. എന്റെ mind ൽ ഒരു story ഉണ്ട് ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് അത് സെറ്റ് ആക്കാം 💖

From: Chapter 6

Guest Reader • 05-08-2026 23:56

Eppozha next part therua date parayo please ☺️

From: Chapter 5

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 06-08-2026 13:28

എഴുതി തീരാറായി.കുറച്ചൂടെ ഒന്ന് മിനുക്കി എഡിറ്റിങ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞിട്ട് saturday upload ചെയ്യും. പിന്നെ അഡിമിന്റെ കയ്യിലാണ് എല്ലാം 🙂

From: Chapter 5

നന്ദുസ് • 29-07-2026 21:57

സൂപ്പർ... പാർട്ട്‌...
അടിപൊളി എഴുത്താണ്....
ഒരു പ്രത്യേകതരം ഫീൽ കിട്ടി....
അടിപൊളി... തുടരൂ.....
പക്ഷെ സഹോ.. ആദി സ്വോപ്നം കണ്ട കഥയൊന്നും ഇതുവരെ പാർവണയോടു പറഞ്ഞിട്ടില്ല... ഇതുവരെ.....അതെന്തേ....
ന്തായാലും അടിപൊളി.. തുടരൂ സഹോ....

നന്ദുസ്...

From: Chapter 5

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 29-07-2026 22:04

Part 2 ഇൽ ആദി കുളക്കടവിൽവച്ചു പറയുന്നുണ്ടല്ലോ നന്ദുസ്. 🙂

From: Chapter 5

Pranav p • 28-07-2026 02:40

Nice bro...

From: Chapter 5

Rose • 27-07-2026 15:16

Ellam kollam
Nalla avatharam
Pinne avarude ella moment um nanni kitti
Waiting for next part❣️

From: Chapter 5

Priya • 23-07-2026 16:03

സൂപ്പർ തുടക്കം....🔥🔥🔥

🤩

From: Chapter 1

karthu • 21-07-2026 19:56

one of the best love story

Lucifer_666 • 21-07-2026 12:09

Waiting for next part this is an amazing love story please don't spoil it while focusing on your new story...

From: Chapter 4

Pranav p • 20-07-2026 19:51

Waiting for next part...

From: Chapter 4

Lucifer_666 • 18-07-2026 12:46

Adutha part Pettanu tharane can't wait 🥰

Rose • 16-07-2026 12:18

Ithara nalla katha azhuthe vechitt, ntgeylum para enn paranja enganada uvvey eeh
Ni mass ahda mass enn paranja marana mass 😂
Feel good story, really amazing english ill ingane parayum
Waiting for next part ❣️❣️

From: Chapter 3

Pranav.p • 07-07-2026 21:39

Nice story...
Slow and smooth...
Thank you...and waiting eagerly...

Rose • 07-07-2026 20:20

Keep going bro
Nalla resam ayirun vaican page theernathe thanne arijilla
Ithe pole thanne pokatte
Aah palakkad language set ahnu