← Back to പത്തനംതിട്ട മുതൽ ആന്ധ്ര വരെ 2

Comments

പത്തനംതിട്ട മുതൽ ആന്ധ്ര വരെ · approved reader discussion

Subi sudha • 01-12-2016 03:11

അടിപൊളിയായിട്ടുണ്ട്

shahana • 01-12-2016 02:23

Superb continue

agent smith • 01-12-2016 01:31

Nice way of story telling

sreenandh • 01-12-2016 00:06

Super story mayechiyumothulla bhagam thakarthu ipravasyam cheyyan madicha karyangal adutha bhagathil ulpeduthanam

കുക്കുടൻ • 29-11-2016 03:24

അനീഷ്സൂ, സൂപ്പർ.ഒരു അഭിപ്രായം കൂടി ഉണ്ട്.  ഇവരുടെ അമ്മമാരെക്കുറിച്ചു എഴുതുമെന്ന്  പറഞ്ഞല്ലോ. തടിച്ചു കൊഴുത്ത ചരക്കുകളായി വേണം അവരെ വർണ്ണിക്കാൻ. റബ്ബർഷീറ്റടിപ്പുരയും, വെട്ടുകാരും ഒക്കെ ഉണ്ടല്ലോ.  അപ്പോൾ കള്ളവെടി വെക്കാൻ ഉള്ള സ്ഥലവും, ആളും ആയി. എല്ലാം വിശദമായി എഴുതാൻ അപേക്ഷിക്കുന്നു.

Shallet • 26-11-2016 11:51

വായിക്കുമ്പോഴേ പാന്റീസ് നനഞ്ഞു ഒരു വഴിയായി.. അടുത്ത ഭാഗം വേഗം വേണം..ശാലു..

Anish PTA • 26-11-2016 16:12

വേഗം തന്നെ എത്തിക്കാം

sekhar • 11-02-2018 14:27

mole nakki tharatte kuttaa

പാച്ചു • 26-11-2016 08:21

സത്യൻ ചേട്ടൻ പറഞ്ഞ പോലെ ഈ പിള്ളേരുടെ മമ്മിമാരെപ്പറ്റിയും എഴുതുമോ. അവരുടെ മുലകളിൽ ഉള്ള കളികളും ശരിക്കും എഴുതണം. ആരും എഴുതാറില്ല.  തടിച്ചു കൊഴുത്ത അവർക്ക് മത്തങ്ങാ പോലെ ഉള്ള മുലകൾ കാണുമല്ലോ അതിനെപ്പറ്റി ഒന്ന് വിശദമായി കമ്പിയാക്കി  എഴുതു സാർ. അവരുടെ വീട്ടിൽ റബ്ബർ വെട്ടുന്ന ആളുമായിട്ടോ..അത്  സൂപ്പർ ആകും.   അയാൾ ഈ മദാലസകളെ  കശക്കി പിഴിഞ്ഞ് വലിച്ചു ഈമ്പട്ടെ.. മുലകളിൽ രസകരമായ കളികൾ എഴുതാൻ മറക്കരുത്.. എന്തായാലും, ആരൊക്കെ ആയാലും മമ്മിമാരുടെ മുലകൾ വെറുതെ വിടരുത്. ഞെക്കി കശക്കി വലിച്ചു പിഴിഞ്ഞു പാല് കറന്നെടുക്കണം. ത്രെഡും, കഥാപാത്രങ്ങളും എല്ലാം ഗംഭീരം. ഞങ്ങൾ വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പരിഗണിക്കുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു

Anish PTA • 26-11-2016 16:11

ഡിയർ പാച്ചു , അഭിപ്രായത്തിനു വളെരയധികും നന്ദി , ഞാൻ മുൻബ് പറഞ്ഞത് പോലെ അതെല്ലാം അനുഭവത്തിലുണ്ട് , മായേച്ചി കഴിഞ്ഞാൽ അടുത്തത് മമ്മി കളിയാണ് , please waite .

Anish PTA • 24-11-2016 18:00

പ്രിയപ്പെട്ട ,
  സത്യൻ , ബിജി, ഷാ ,വിച്ചു , ലാറ ,കണ്ണൻ ,വിജയകുമാർ , സജി , പാച്ചു , അനി ,ജിതിൻ  നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങൾക്കും പ്രോത്സാഹനത്തിനും വളരെയധികം നന്ദി . ഞാനും നേരത്തെ കഥകൾ വായിക്കുന്നതല്ലാതെ comments എഴുതാറില്ലാരുന്നു , but  ഇപ്പോ ഞാൻ എഴുതി തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് coomentsinte പ്രാധന്യം മനസിലാക്കിയത് . പല നല്ല കഥകളും നിന്ന് പോയതിൻറ്റെ കാരണങ്ങളും മനസ്സിലായി , നിങ്ങളുടെ ഓരോ ചെറിയ commenttukal പോലും തുടർന്നെഴുതാനുള്ള പ്രോചോദനം തരുന്നു ,
        ഇനിയുള്ള എൻറ്റെ തുടർകഥയിൽ മമ്മികളി , മറ്റൊരോൾ കളിക്കുന്നത് കാണുന്നത്  എല്ലാം ഞാൻ അനുഭവിച്ചുട്ടുണ്ട് , ഞാൻ അനുഭവിച്ച അതെ ഓർഡറിൽ എഴുതാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു , അതിനു നിങ്ങൾ അനുവദിക്കുമെന്നും , തുടർന്നും  സപ്പോർട്ട് പ്രേതിഷിച്ചു കൊണ്ട്... അടുത്ത പാർട്ട് എഴുതി തീരാറായി ......
അനീഷ് PTA

സത്യൻ • 23-11-2016 22:14

Bt, അനീഷ്..  ജെസ്‌നയുടെയോ, ഷീബയുടെയോ മമ്മി മതി.. അതാ രസം.

Anish PTA • 24-11-2016 09:18

okke varunnundu bhai , please waite, but mayechi kazhinjittanu,  karanam ente lifil kadannu vanna oro pen kuttikaludeyum kadha athe orderil thanne ezhuthan njan agrahikkunnundu, dayavayi shemichu kurachu waite cheyyanam.

സത്യൻ • 24-11-2016 13:18

അതാണ്.. വെയിറ്റ് ചെയ്യുക അല്ലേ തരമുള്ളൂ... എങ്കിലും താങ്കളെ വിശ്വാസം ആണ്‌. പിന്നെ അവരുടെ കഥ ഒക്കെ എഴുതുമ്പോൾ കുറച്ചു കമ്പി dialogues ഒക്കെ  ചേർത്ത്  വേണം എഴുതാൻ. പരസ്പരം പറയുന്ന അശ്ളീല കമെന്റുകൾ..  അതൊക്കെ ആണ്‌ വേണ്ടത്.  പിന്നെ താങ്കൾ, അല്ലെങ്കിൽ അവരെ അവരുടെ പണിക്കാർ ചെയ്യുന്നത് താങ്കൾ കാണുന്നത് എഴുതിയാലും  മതി.  അപ്പോൾ താങ്കളുടെ കളിക്കു ഒരു റെസ്റ്റും കിട്ടും.

biji • 23-11-2016 12:55

Super

sha • 23-11-2016 09:50

bathroom kali super ayi  katha mothathil adipoly   super adutha bhagavum kalakkanam

Anish PTA • 24-11-2016 09:19

thank you

abraham philip • 23-11-2016 09:46

uggran.....atigambhiram

vichu • 23-11-2016 08:53

Nice daa....

lara • 23-11-2016 07:44

Adipoli kali.  Super kadha.  Adakkavum othukkavum ulla ezhuthu.  Ini satyan paranja pole oru mommykkatha koodi ezhuthu master. Athu thankalude kayyil ninnakumbol polikkum ennurappa. Thadichu kozhutha oru mommye.  Thankalumayo, allenkil avarum velakkarano thammil ullathu thankal kanunnatho akkaam.  Thankal ee apesha nirasikkaruthu.

Anish PTA • 23-11-2016 10:49

thank you lara, kurachu shemiku, ellam purake varunnundu

Kannan.P • 23-11-2016 01:54

Kalakki masheee, nalla super randu kalikal. Manasu niranju. Adutha part pettennezhuthane...

vijayakumar • 22-11-2016 23:32

super akunnundu Anish congragulations.nalla vedikattu avatharanam keep it up and continue dear Anish..

saji • 22-11-2016 22:47

Super  next maya

സത്യൻ • 22-11-2016 22:42

ഒരു അഭിപ്രായം ഉണ്ട്‌. ഇത് ഇപ്പോൾ കൊച്ചു പെൺപിള്ളേർ ആണല്ലോ.  ഇനി മായേച്ചി വരുന്നു.  അതും ചെറുത്. 40 കഴിഞ്ഞവർ അനുഭവത്തിൽ ആരും ഇല്ലേ..  ഷീബയുടെയോ, ജെസ്‌നയുടെയോ മമ്മിയുമായുള്ള ഒരു കളി കൂടി എഴുതുമോ. അതു താങ്കളുടെ അനുഭവത്തിൽ ഇല്ലായിരിക്കാം, എങ്കിലും വലിയ പെണ്ണുങ്ങടെ കളി ആഗ്രഹിക്കുന്നവർക്ക് വേണ്ടി ഒന്ന് എഴുതുമോ. അതിനു ഇതിലും പ്രതികരണം  കിട്ടുകേം ചെയ്യും.

Anish PTA • 23-11-2016 10:47

thangalude vilayeriya supportinum niradhesathinum nandi. thudarnnezhuthanulla prolsahanamanu oro commentsum, dayavayi alapam waite cheyanam, thudaranubhavangalil nalla kidilin auntye kalicha kadha varunnundu. mayechi athra cheruthonnum alla varum partil athu manasilakum, thank u onece again for ur great support

Pachu • 23-11-2016 22:12

താങ്ക്യൂ അനീഷ്..

ani • 22-11-2016 22:05

Kollam. Nannavunnund........ next part vaikipikaruthu....... dont keep waiting so long........

Jithin • 22-11-2016 21:32

Supr story  plse continue

സത്യൻ • 22-11-2016 20:11

അനീഷേ..  ഇത്  അനീഷിന്റെ അനുഭവങ്ങൾ ആണോ..  നന്നായിരിക്കുന്നു.  പിന്നെ ഒരു അഭിപ്രായം ഉണ്ട്‌.  ഇത്  ഇപ്പോൾ യുവക്കളി ആണല്ലോ.  ഇനി ഷീബയുടെയോ, ജെസ്‌നയുടെയോ മമ്മിയുമായുള്ള ഒരു കളി കൂടി എഴുതുമോ.  അതു താങ്കളുടെ അനുഭവത്തിൽ ഇല്ലായിരിക്കാം, എങ്കിലും  വലിയ പെണ്ണുങ്ങടെ കളി ആഗ്രഹിക്കുന്നവർക്ക്  വേണ്ടി ഒന്ന്  എഴുതുമോ.

പാച്ചു • 22-11-2016 20:05

അനീഷ്,   സൂപ്പർ. സാഹിത്യം ചേർക്കാതെ പച്ചയ്ക്കു എഴുതുക.  പിന്നെ ഒരു അഭിപ്രായം ഉണ്ട്, മുലകളിൽ ഉള്ള കളികളും ശരിക്കും എഴുതണം. ആരും എഴുതാറില്ല. കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക്  മത്തങ്ങാ പോലെ ഉള്ള മുലകൾ ഉണ്ട്. അതിനെപ്പറ്റി ഒന്ന് വിശദമായി കമ്പിയാക്കി ഒന്ന് എഴുതുമോ. കളിക്കുന്നവർ എല്ലാം അത് കറക്കി കശക്കി പിഴിഞ്ഞ് വലിച്ചു ഈമ്പട്ടെ.. മുലകളിൽ രസകരമായ കളികൾ എഴുതാൻ മറക്കരുത്.. എന്തായാലും, ആരൊക്കെ ആയാലും  മുലകൾ വെറുതെ വിടരുത്. ഞെക്കി കശക്കി വലിച്ചു പിഴിഞ്ഞു പാല് കറന്നെടുക്കണം. ത്രെഡും, കഥാപാത്രങ്ങളും എല്ലാം ഗംഭീരം. ഞങ്ങൾ വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പരിഗണിക്കുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു

shas • 21-11-2016 19:53

soooper

Kannan P • 21-11-2016 17:57

Thiruthiyezhuthan thonniya theerumanam valare nallathaa. Kalakki anisheee, super story nalla vivaranamz churukki paranjal orupadishtayi.... Keep going, waiting for next part. ???

AMBADI • 20-11-2016 20:00

nice one

Anish PTA • 19-11-2016 18:37

thank you very much for ur support , Mr, Tiku, Arjun, Vichu, Nishana,subi sudha, Fase,Sivadas, Nimsha, Ps ,Aysha, Paru &ajay.. nigalude commentsukalanu veendumezhuthanulla urgam,
thank you very much

sha • 19-11-2016 14:43

nannayittundu venemenkil inyium neettikko

Anish PTA • 19-11-2016 18:31

thank you

Joshua • 19-11-2016 12:42

അടിപൊളി...... ആദ്യമായി എഴുതുന്ന ആളാണ്  എന്ന് തോന്നണില്ല.....അത്യുഗ്രന്‍.....തുടര്‍ന്നും ഇത് പോലെ എഴുതുക

Anish PTA • 19-11-2016 18:32

thank you.. jolithirakku mulam kurachu kurache ezhuthan pattunnullu, ethreyum vegam adutha part ethikkam

Tiku • 19-11-2016 10:25

Super story plz continue.....

Arjun • 19-11-2016 09:43

super story...

vichu • 19-11-2016 09:01

Supper da

nishana • 19-11-2016 05:19

Pls continue. .  Like this

fase • 19-11-2016 01:18

Super.... plz add some fetish with this girl.....

nishana • 19-11-2016 05:18

Nop. .. fetish venda. .  Ath eallaarrkkum ishtaavilla???

Anish PTA • 19-11-2016 18:39

shemikkanam Fase, ethente anubhavagalanu, athil kurachoru fetisham mathreme ullu,, athinal dayavayi shemikuka,

sivadas • 19-11-2016 01:11

super

nimshad • 19-11-2016 01:03

adipoli

ps • 19-11-2016 00:45

Super. Pls continue

Aysha • 18-11-2016 22:10

Super story. Sherikum mood ayi vannu

Paru • 18-11-2016 22:07

Super

Raj • 18-11-2016 21:33

Kollam adipoli....

Ajay m k • 18-11-2016 20:48

Vegam eyuthee next part  adipoli

vijayakumar • 18-11-2016 20:29

eppozhanu vayikkan oru sugam. sarikkum kambiyadichu katto.super anish super akunnundu.nalla avatharanam. njaum PTA karan annu katto. keep it up and continue.adutha bhagathinayee kathirikkunnu.

Anish PTA • 19-11-2016 18:34

thank you vijayakumar.. adutha bhagathinte panipurayilanu,, ethreyum vegam ethikkam

Subi sudha • 18-11-2016 19:56

സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് അടുത്തബാകതിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

ani • 18-11-2016 19:55

Super..... adikam thamasipikkathe next part nayi wait cheyyunnu.....

vichu • 17-11-2016 15:48

Kidu

vichu • 17-11-2016 15:39

Nice

Kannan.P • 16-11-2016 12:09

Anesheeee kalakki ketto.. Nalla visadhamayi thanne vivarichu, orupadu ishtayi. Open ayittulla kaliyude anthareeksham polum feel cheythu, oru parathiyundu ketto 'lingam' 'andi' ennivakku pakaram kunna ennu thane upayogichal nannakum coz athine oru feel undavoo... Gudluck. Again wiating for the next part.

Anish PTA • 16-11-2016 18:21

thanku mr. kannan. njan thangal thanna nirdesangal pramavadi sikarichitundu, kuduthal abhiprayangalum thiruthalukalum ,nirdhesangalum thangalil ninnum thudarnnum prethishikuunu, adutha part ennu rathriyodu kudi readyavum, kuduthal pagukal ulapeduthiyittundu. thanku

vipin • 16-11-2016 01:35

Kidilan oru onnonnara bakki pettannu venam

Anish PTA • 16-11-2016 18:22

thank u vipin,, adutha part ennezhuthi theerum

thomas • 15-11-2016 22:17

kidilan....................

Anish PTA • 16-11-2016 18:23

thank u

vijayakumar • 15-11-2016 18:45

super anish super. continue chaythu kollu. keep it up and continue dear Anish..

Anish PTA • 16-11-2016 18:24

thank you vijayakumar, ningalude commentsukal anu enne thudarnnum ezhuthan sahayikunnathu. nandhi

Anu • 15-11-2016 17:34

Kollam next part vegam venam

Anish PTA • 15-11-2016 17:50

thank you anu, ezhuthilanu. vegam ethikkam,