← Back to ഫാമിലി അഫയേഴ്സ് 2 [രാംജിത് പ്രസാദ്]

Comments

ഫാമിലി അഫയേഴ്സ് 2 [രാംജിത് പ്രസാദ്] · approved reader discussion

Xxx • 28-08-2020 11:26

Best best best series of story ever.. you have no clue how good your work is.. please don't stop i beg of you.. this deserves to have 100 episodes

Krr • 22-05-2020 19:09

Very nice

Arjun • 18-05-2020 14:24

Bro... Next partinaayi kaathirikkukayaanu... Lock down aayathond ningalude stories okkeya oru aswasam... Vegam upload cheyyumenn pratheekshikkunnu...

Jessy • 17-05-2020 21:47

Vegam tharu vegam

Raj • 15-05-2020 02:28

A very exciting story. The author has nicely described the actions of this broadminded family. The very exciting part is that of bro-sis and that of dau and father. Eagerly waiting for the father dau action.
Thanks
Raj

Chekuthan • 12-05-2020 03:07

Page kooduthal venam pinne pappayeyum mammiyeyum koottanam

Nighil • 12-05-2020 00:53

Nice...please increase pages

Anas • 10-05-2020 15:57

Bro osm onnuparanilla

Shelby • 10-05-2020 09:07

Good writing, ezhuthumpo koottakali koode ulpeduthanee

Anilasha • 10-05-2020 03:04

First part more better

Ram • 10-05-2020 01:48

Ramjith... സ്റ്റോറി വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്, അടുത്ത പാർട്ട്‌ കുറച്ചു നേരം വഴുകിയാലും കുഴപ്പമില്ല,പക്ഷേ പേജ് കൂട്ടി എഴുതുക.. എന്നാലേ വായിക്കുന്നവർക് യഥാർത്ഥ ഫീൽ കിട്ടുകയുള്ളു... ?

anikuttan • 11-05-2020 14:41

Ram
U r correct ?

Janko • 10-05-2020 01:10

Superb story

Prakashpodimon • 10-05-2020 00:23

Thanikkonnum vere paniyille. Nalla oru story ath page kootti ezhuthikkode allel ithinu nilkkaruth

Sree • 09-05-2020 15:02

Super

Sam Sameer • 09-05-2020 14:07

Kiduve kidu... oru rakshyum elllataaa.. vegam adutha part varattee... time waste akkalletta... pls upload nest part ASAP

Ramjith Prasad • 09-05-2020 18:15

Thanks. അടുത്ത ലക്കം ഇത്ര വൈകില്ല.

Jessy • 17-05-2020 21:47

Bro next part vannilalo ith vare

Haridas • 09-05-2020 13:29

Dear Ramjith, super hot one. പാവം പപ്പയെ വിളിച്ചു എണീപ്പിച്ചു ഒന്നും ചെയ്യിക്കാതിരുന്നത് ശരിയായില്ല. ചേട്ടൻ ഒന്ന് rest എടുക്കുമ്പോഴേക്കും പപ്പയെകൊണ്ട് ഒന്നു കളിപ്പിക്കാമായിരുന്നു. Waiting for the next part and expecting a hot family group orgy.
Thanks and regards.

Ramjith Prasad • 09-05-2020 18:13

സത്യം. അപ്പോൾ അനുവിന് ആ ബുദ്ധി പോയില്ല. വരട്ടെ, സമയമുണ്ടല്ലോ?

Cheng • 09-05-2020 19:16

പപ്പയുടെ മോൾ എനിമ എടുത്തോ☺️?
Waiting....

anikuttan • 09-05-2020 12:35

സൂപ്പർ bro
പേജ് എണ്ണം  20 എങ്കിലും വേണം
എന്നാലേ നല്ല മൂഡ് ആകൂ
അടുത്ത പാർട്ടിൽ full family fucking പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ????

Ramjith Prasad • 09-05-2020 18:11

ശരിയാണ്. പേജ് കുറഞ്ഞു പോയി. ഞാൻ കുറച്ചു തിരക്കിലായിരുന്നു. പിന്നെ ജെസ്സി തുടർച്ചയായി അടുത്ത ലക്കത്തിനു വേണ്ടി ഫോളോ അപ് ചെയ്യുന്നത് അവോയ്ഡ് ചെയ്യാൻ ആകുമായിരുന്നില്ല. ഈ ലക്കം ഞാൻ ജെസ്സിക്ക് ഡെഡിക്കേറ്റ് ചെയ്യുകയാണ്.

Jessy • 10-05-2020 00:12

Thanks bro . . . . Next part oru 20 pages oke idu...
Vegam idane

കൊതിയൻ • 09-05-2020 12:15

സൂപ്പർ.. രണ്ടു partum ഒറ്റ ഇരുപ്പുനു വായിച്ചു..നല്ല നല്ല കളികൾ വരട്ടെ. Fantasy കൂടെ ഉൾപെടുത്തുന്നത് രസം ആയിരിക്കും....

anikuttan • 09-05-2020 12:35

Yes
Really hot ???