Chapter Title : ഫിറോസിന്റെ അവധിക്കാലം 3
പോരെ " ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞു പോയി ... " ഓഹ് നീ ഇത് നിർത്താൻ പരിപാടി ഇല്ലല്ലേ അതെന്താ അത്രക്കു സുന്ദരി ആണോ അവൾ ..?" അമ്മയി ഇത് ചോദിക്കുമ്പോ കുറച്ച കുശുമ്പ് മുഘത് കണ്ടു .. " അമ്മായിന്റത്ര പോരാ "എവിടുന്നോ കിട്ടിയ ധൈര്യത്തിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു .. (അമ്മായിന്റെ മുഖം ചുവന്നത് ഞാൻ കണ്ടു ) ... ഒന്നും മിണ്ടാതെ അമ്മായി മൂളി കേട്ടു .. എന്നാ ഞാൻ പോട്ടെ എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ മെല്ലെ അവിടുന്ന് മുങ്ങി മനസ്സിന്റെ ഉള്ളിൽ ചെറിയ പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു അമ്മായി ഇക്കാക്കയോട് (അമ്മാവനെ ഞാൻ അങ്ങനെയാ വിളിക്കാറ് ) പറയുമോ എന്ന് ...അന്ന് രാത്രി ഞാൻ വാട്സപ്പിൽ ആരോടും പറയരുത് എന്ന ഒരു msg അയച്ചു .. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ് " ഞാൻ ഒന്ന് ആലോചിക്കട്ടെ "എന്ന് reply വന്നു .. കുറച്ചു നേരം രണ്ടാളും msg ഒന്നും അയച്ചില്ല ... ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോ ഇങ്ങോട്ട് msg വന്നു "ഓണ്ലൈനിൽ തന്നെ ഉണ്ടല്ലോ ഓളോട് തന്നെയാണോ ചാറ്റുന്നത് നിന്റെ wife അവിടെ ഇല്ലേ ..?" " ഇല്ല വൈഫ് അവളുടെ വീട്ടിൽ ആ , ഞാൻ എന്റെ ഫ്രണ്ട്സ് ന്റെ കൂട ചാറ്റുന്നതാ .." പിന്നെയും കുറച്ചു നേരം msg ഒന്നും വന്നില്ല ... ഞാൻ രണ്ടും കല്പിച്ച അങ്ങോട്ട് msg അയച്ചു .."ആരും അറിയാതെ നോക്കിയാൽ മതി അമ്മായി ഇതൊക്കെയല്ലേ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാകൂ മരിക്കണ്ട ശരീരം അല്ലേ അപ്പൊ ജീവിക്കുന്ന കാലം സുഗിക്കുക അത്രേ ആലോചിക്കാവൂ .. പിന്നെ അമ്മായി ഞാൻ ചാറ്റുമ്പോ പുറകിൽ വന്ന് നിന്നത് ഞാൻ കണ്ടിനു അമ്മായി കണ്ടോട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ട ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്നത് ..(ഞാൻ ചുമ്മാ ഒരു കള്ളം പറഞ്ഞു നോക്കിയതാ )" അപ്പൊ തന്നെ msg ഒഴിവാക്കി അമ്മായി എന്നെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു " എന്താ ടാ നിന്റെ ഉദ്ദേശം ( കുറച്ചു ഗൗരവത്തിൽ )..?" ഞാൻ :- ഒന്നും ഇല്ല
💬 Comments
View all comments