Read the complete story as PDF
PDF Novel · Complete edition
https://kkstories.com/pdf-novels/ponnaranjnjaanamitta-ammayiyum-makalum-wanderlust-novel-pdf/
Comments
Where is the part 8
ബ്രോ ഞാൻ പറയുന്ന ഒരു കഥ എഴുതാൻ പറ്റുമോ എന്റെ കുറെ നാളത്തെ ഒരു ആഗ്രഹം ആണ്
ബ്രോ ഞാൻ പറയുന്ന ഒരു കഥ എഴുതാൻ പറ്റുമോ എന്റെ കുറെ നാളത്തെ ഒരു ആഗ്രഹം ആണ്
കരയിപ്പിച്ച് കളഞ്ഞല്ലോ ബ്രോ ??
Vallathe ange manacil thatty ... തുശാരയെ kollandennu ?
ഓഫീസിൽ ഇരുന്നു കരഞ്ഞു
🥹🥹🥹🥹🥹
കരയിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞല്ലോ ബ്രോ???
Ammayyine ozhivaku pls ini athu Arumbore അണ് സ്നേഹത്തിൻ്റെ ഒരു വിലയും ഇല്ലേ
അമ്മായി ആയിട്ട് കളി vendarunnu
ഇതിനൊരു രണ്ടാം ഭാഗം തരില്ലേ സ്നേഹിതാ ??? ഏതൊക്കെ കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും വന്നുപോയാലും അമ്മായിയും പൊന്നരഞ്ഞാണവും വേറിട്ടുതന്നെ നിൽക്കും. നിത്യക്കുട്ടിയെ ശരിക്കും മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു.
കൂടുതൽ ഒന്നൂം പറയാനില്ല ..നല്ല ഒരു അടിപൊളി സ്റ്റോറി 27 പാർട് വരെ വായിച്ചുനിർത്തിയത് ആണ് ..പിന്നെ എപ്പോഴാ പാർട് കാണുന്നത്..ബാക്കി എല്ലാം ഒറ്റ ട്രിപ്പിൽ വായിച്ചു..ഹാപ്പി ..
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
?❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
????
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
Best story ever
എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥകളിൽ ഒന്നാണ് പൊന്നാരഞാണമ്മിട്ട അമ്മായിയും മകളും. ഇടക് വച്ചു നിർത്തിയപ്പോൾ സങ്കടം ആയി പിന്നെ ഇടക് വന്നു നോക്കും അടുത്ത ഭാഗം വന്നോ എന്ന്. പിന്നെ തുടർ ഭാഗങ്ങൾ എത്തിയപ്പോ സന്തോഷമായി. ശിൽനയെയും അമ്മായിയെയും തുഷാരെയെയും ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായി. തുഷാര മരിച്ചപ്പോൾ സങ്കടം വന്നു ?. എന്തായാലും ഈ കഥക് നല്ല ക്ലൈമാക്സ് തന്നതിനു നന്ദി ❤️. ഇനിയും ഇതുപോലെ നല്ല കഥകൾ എഴുതാൻ സാധിക്കട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു.
ഞാൻ ഇത് വഴിച്ചു thearthatha എന്നാലും തുഷാര and ശിൽന , നിത്യ അമ്മായി എന്നിവർ എൻ്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട് അത് കൊണ്ട് പിന്നെയും കമൻ്റ് ഇടുന്നത്,
തന്നോട് ദൈവം ചോദിക്കും,എന്തിനാ aa
പാവം തുശരയെ കൊന്നത്,ഞാൻ ഒരു പാട് കരഞ്ഞു,അത് കൊണ്ടാ ഞാൻ കഥ വഴികുന്നത് നിറുത്തിയത് എന്നാലും പിന്നെയും വഴിച്ചു,തുഷാര എൻ്റെ മനസ്സിൽ ഇപ്പോഴും ഉണ്ട്,തുശരയെ എനിക്ക് tharou ,i love തുഷര i like she,pinne ശിലനയു m ammayium,
Thusharaarichapo eniku oru paadu സങ്കടം ആയി എന്തിനാ aaa പാവത്തിനെ കൊന്നെ????2021 ഇൽ vaazhichitu ഇപ്പോഴാ comment idunne,1 മാസം kazhinjitindavum വാഴിച്ചിട്?,തുഷാര i miss you i love you
Happy New year ?
Bro,
❣️"One of the best stories I have ever read"❣️
ആദ്യം തന്നെ അഭിപ്രായം വൈകിയതിൽ സോറി ?.....
ഇതു ഇറങ്ങിയ അന്ന് തൊട്ടു വായിക്കുന്നതാ ഇടയിൽ ഒരു ചെറിയ ഇടവേള വന്നു എന്നതെഴിച്ചാൽ.... ഈ കഥ എവിടെയും മുന്നിട്ടു നില്കും ?.
ഇതിന്റെ പ്രത്ത്യേകത എന്തെന്നാൽ ഇതിൽ ഓരോ ആളുടെയും ഫീലിംഗ് ഞങ്ങൾക്കും തൊട്ടു അറിയാൻ പറ്റി എന്നതാണ്.....
എന്തായാലും
അമലും?ഷിൽനയും?നിത്യയും ഒക്കെ ഇനി അവരുടെ ഇടയിലേക് വന്ന പുതിയ ആദിത്തിയായ തുഷാരയുടെ കൂടെ ജീവിതം ആഘോഷിക്കട്ടെ❣️.
ഇതിനു ഒരു രണ്ടാം ഭാഗം വേണം എന്നാ ഒരു അഭിപ്രായം എനിക്ക് ഇല്ല കാരണം അഥവാ ഒന്നാം ഭാഗത്തിന് ഒത്തു പോവാൻ പറ്റിയില്ലെങ്കിൽ എല്ലാം പോവും......
സൊ വേണമെങ്കിൽ ഒരു ടൈലൻഡ് പോലെ ഒന്ന് ആവാം എന്ന് കരുതുന്നു......
അവിടെ പറ്റുവെങ്കിൽ "ലീ-യെ" കൂടെ ഉൾപെടുത്തിയാൽ നന്നായിരിക്കും ഇനി ഇല്ലെങ്കിലും കുഴപ്പം ഇല്ല.
ഇവർ മൂന്നു പേരുടെയും ഇനിയുള്ള ലൈഫ് ഒന്ന് brief ആയി എങ്കിലും കണ്ടാൽ മതി, എന്താണ് എന്ന് വച്ചാൽ ഇതിന്റെ ലാസ്റ്റ് ഭാഗങ്ങൾ കുറച്ചു ഓടിച്ചുപൊയ പോലെ തോന്നി ബട്ട് അതു വല്യ രീതിയിൽ കഥയെ ബാധിച്ചില്ല കേട്ടോ..... സ്മൂത്ത് ആയിരുന്നു.... ?
ബ്രോ ഞാൻ ഈ പറഞ്ഞത് ഒക്കെ എന്റെ അഭിപ്രായം ആണ് നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഇഷ്ടം പോലെ ചെയ്തോ കാരണം നിങ്ങളുടെ കഥയിൽ എന്തു വേണം എന്നതു നിങ്ങളുടെ സ്വാതന്ത്ര്യം ആണ് ?.
കൂടുതൽ ഒന്നും പറയുന്നില്ല ബ്രോ, അഭിപ്രായം പറയാൻ വൈകിയതിൽ ഒരിക്കൽ കൂടി ക്ഷമ ചോതികുന്നു......
പിന്നെ ഇതുപോലെ മനോഹരമായ ഒരു കഥ ഞങ്ങള്ക്ക് സമ്മാനിച്ചതിനു നിങ്ങൾക് നന്ദിയും പറയുന്നു ?.
ഇതു പോലെ ഒന്ന് ഇനി ഉണ്ടാവുമോ എന്ന് അറിയില്ല പക്ഷെ നിങ്ങളുടെ എല്ലാം കഥളും വായിക്കം ❤️
With Love
Octopus
???
എല്ലാവരുടെയും അഭിപ്രായങ്ങൾ വായിച്ചിരുന്നു. ഇത് അവസാന ഭാഗമായതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ ആർക്കും റിപ്ലൈ തരാതിരുന്നതാണ്. ഇതിന് ഒരു രണ്ടാം ഭാഗം വേണമെന്ന് പലരും പറഞ്ഞുകണ്ടു. അത് ശ്രമിക്കാം എന്നുമാത്രം ഇപ്പോൾ പറയാം. എപ്പോ എന്നൊന്നും ചോദിക്കരുത് പ്ലീസ്..?❤️.
ഈ കഥയുമായി സഹകരിച്ച എല്ലാവർക്കും നന്ദി. എന്റെ വാക്കുകൾ ആരെയെങ്കിലും വേദനിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കുക. ❤️?
Super story. I liked it. Ammayi surrogacy cheyyunnathu sex cherthu parayamayirunnu. Aa samayathe kalikalum koodi aavamaayirunnu.
Oru റൊമാൻസ് ക്രൈം ത്രില്ലെർ സിനിമക്കുള്ള കണ്ടന്റ് ആണല്ലോ മച്ചാനെ... സൂപ്പർ സ്ക്രിപ്റ്റ് ആണ് മോനെ പൊളിച്ചുട്ടാ...
Bro pdf edamo
Super bro onnum parayan illa polichu...
വളരെ നല്ല കഥയായിരുന്നു , ഒരു പാർട് പോലും നിരാശപ്പെടുത്തിയില്ല
Kiduthal ishttapetta kathayan,oru happy ending thannathinu thanks..
Eniyum nalla kathakal ezhuthanm..
Part 8 Re-upload cheyyamo.
From: Chapter 8