← Back to പൊന്നരഞ്ഞാണത്തിലെ രഹസ്യകൂട് 2 [Soulhacker]

Comments

പൊന്നരഞ്ഞാണത്തിലെ രഹസ്യകൂട് 2 [Soulhacker] · approved reader discussion

പാച്ചു • 25-08-2021 00:05

കഥ ഒരു ഫ്ലോ ഇല്ലാലോ ആശാനേ

paru • 29-07-2020 22:59

vayichu pakuthi ethiyapol twist odu twist

ethokke evidunnu varunnu

ente deivame njan um kadha ezhuthunndu oru simple story ethinte pakuthiyude pakuthi twist polun eniku varunillalloo deivamee

ponnu manushyaa ningal vere level annu sathyam  ethj pole oru  story njn vayichittillaaa pandu eppoloo oru horror vayichirunnu allathe

ethu vere level

full part eppol kazhinju ennu ariyam

engilum ethu polathe nalla ashayangal ayi veedum varanam

soulhacker • 10-01-2021 12:48

nandi suhurthe

പൊന്നു.? • 26-07-2020 20:22

വൗ....... കിടുകാച്ചി അവതരണം.

????

kingofstud • 26-07-2020 17:40

Ithu vare ee sitil vayichittulathil ettavum gambhira katha...... Otta irippina njan ee katha vayichathu....2 partum.....enthoru presentation annu...super ennu paranjal pora....athukkum mele.....You r really a soul hacker...

soulhacker • 27-07-2020 07:33

thanks dear

Villan • 26-07-2020 10:42

ഇഴ ചേർത്തു തുന്നിയ പട്ടു പോലൊരു കഥ... രതി ഭാവങ്ങളിൽ ലയിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ തന്നെ... ആ തരവാട്ടിലെത്തിയ നായകൻ ഉള്ളിൽ സാന്നിവേശിച്ച പ്രതീതി.... കലക്കി... കിടുക്കി

me • 26-07-2020 01:35

നമിച്ചു മൊനെ ..........
വല്ലാതെ ട്രില്ലൊങ് ആയി
എന്താപ്പോ പറയാ
പരയന് വാക്കുകൾ തന്നെ കിട്ടുന്നില്ല
???❤️❤️❤️❤️❤️❤️?????❤️❤️???❤️??????❤️❤️???❤️❤️???❤️❤️❤️???❤️❤️??❤️❤️❤️?????????????

soulhacker • 26-07-2020 08:04

nandi suhurthe

Rosy • 27-07-2020 01:35

അടിപൊളി,  വേഗം ആവട്ടെ അടുത്ത ഭാഗ്യം.. താങ്ക്സ് ഡിയർ ??

Tippu • 25-07-2020 20:15

Havu
Ente
Ponne
Akasaganga film pole unde
Kidu
Presentation
Super
Likeit
Continue

Kk • 25-07-2020 16:26

കൊള്ളാം അടിപൊളിയാണ് അടുത്ത ഭാഗതിനായി വെയ്റ്റിംഗ്

Pachalam basi • 25-07-2020 12:01

Super nanayitunde bro pettannu adutha part varumennu prethikshikkunnu

Taniya • 25-07-2020 11:58

Ohhh dark ...kili poyiiiii....

Hooligans • 25-07-2020 05:03

??????

Shaz • 25-07-2020 02:58

കളികൾ ഒരുപാട് ഉണ്ട്, പക്ഷെ ഒന്നും ഒരു ഒഴുക്കില്ലാത്ത പോലെ പെട്ടെന്ന് തുടങ്ങി പെട്ടെന്ന് തീരുന്നു, കളി ഭാഗം പേജ് കൂട്ടി വിശദമായി എഴുതിയാൽ അടിപൊളി ആകും, അപേക്ഷ ആണ് ?

വടക്കൻ • 25-07-2020 02:03

മൂന്നല്ല മുപ്പത് ഭാഗം എഴുതാൻ ഉള്ള scope ഉണ്ടു ഇൗ കഥയ്ക്ക്... Waiting for next part man....

നന്ദിനി • 25-07-2020 01:37

ഇങ്ങേരുടെ കഥയിൽ ആണുങ്ങൾ മുണ്ടും ഷഡിയും ഊരില്ലേ?  എല്ലാം direct കുണ്ണയിലോട്ടാ..
പെണ്ണിന്റെ വസ്ത്രം പോലെ important ആണ് ആണിന്റെം

Sunman • 25-07-2020 01:31

Adi poli bro
Thakarthu

Haridas • 25-07-2020 01:18

Dear Brother, കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്. അങ്ങിനെ അച്യുതൻ അവിടത്തെ അടുത്ത കാരണവർ ആവും. പിന്നെ അച്യുതനും കാഞ്ചനക്കും കുട്ടികൾ ഉണ്ടാകില്ലേ. മുത്തച്ഛൻ അത് പറഞ്ഞില്ല. Waiting for next part.
Regards.

soulhacker • 25-07-2020 00:58

ellavarudeyum comment vayichu ..nandi orupadu sneham..ellam..ketu pariganichu ..adutha lakkam avasana bhagam ezhutham...

അപ്പൂട്ടൻ • 24-07-2020 23:51

മുത്തേ തകർത്തു അടിപൊളി.. എവിടെയും കളിയോട് കളി

Lonely cinople • 24-07-2020 23:28

Ithanda hacker ore feelill angane pariparannu ho enna oru feela polichu muthe

Gopinath • 24-07-2020 23:28

Mind blowing!!! why 'fiction' not tagged?

വായനയുടെ ആ ഫ്ളോയിൽ എല്ലാം സത്യമെന്ന് തോന്നി പോകും... നല്ല വിവരണങ്ങള്‍, നല്ല ആശയം, ഇഷ്ടം പോലെ പേജ്, തുടർച്ച നിലനിര്‍ത്തി പെട്ടെന്ന് അടുത്ത ഭാഗം എഴുതൂ...

Love and respect...
❤️❤️❤️???

Lonely cinople • 24-07-2020 22:55

Umbichu vidanam myranmare pinnalah.kettiya Pennine thotta ethu nayinte Mon annelum vitill Keri paniyanam pannapolayadi makkal. Baki cannot parayan enn angayude cheriya oru arathakhan Lonely cinople

NB:(ithilum Nalla akshara spudathayum basha samskaravum Ulla ethu commentoli und ii sitil parayada kunnakale?????????????????????????????????????????????????????????

Pls ithinu rply tharanam pls

Fire blade • 24-07-2020 22:55

ബ്രോ ..സംഗതി ഇടക്കെടക് പരിപാടിയും കാര്യങ്ങളുമുണ്ടെങ്കിലും ചില സീനുകളൊക്കെ ഒരുപോലെ റിപ്പീറ്റ് ചെയ്യുന്ന ഫീൽ, ഓരോരുത്തരുടെയും വിളികളും ,കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ചില സന്ദർഭങ്ങളും എല്ലാം ഏതാണ്ട് ഒരുപോലെതന്നെ..ഒരുപക്ഷേ കളികളുടെ എണ്ണം കൂടുന്നത് കൊണ്ടാണോ എന്ന് അറിയില്ല..പ്രധാനമായും ഒരാളെത്തന്നെ ഒരുദിവസം പല തവണ കളിക്കുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ ഈ റിപീറ്റ് ചെയ്യുന്ന ഭാഗങ്ങൾ ചെറുതായി വിരസമാകുന്നുണ്ട്.ഒന്നുകിൽ കളികൾ ഒരുപാടെണ്ണം എന്ന നിർബന്ദം മാറ്റിവെച്ചു ഉള്ള കളികൾക്ക് ഡീറ്റൈൽ കൊടുത്തെഴുതിയാൽ ഒന്നുകൂടെ ഭംഗി ആയേനെ..എന്റെ ഒരു അഭിപ്രായമാണ്, വിമര്ശനമായി തോന്നി ഇഷ്ടമായില്ലെങ്കിൽ ക്ഷമികുക

mr____attitude___ • 24-07-2020 22:31

Myaaarakam man.....

ഡിങ്കൻ • 24-07-2020 21:45

കുറച്ച് നാളായി രാഷ്ട്രീയം കലർത്തൽ ഇതിൽ നടക്കുന്നു.. ???സ്വപ്നങ്ങൾ സ്വപ്നങ്ങളെ നിങ്ങൾ സ്വർഗം കുമാരികൾ അല്ലോ???

Shameer • 24-07-2020 21:40

Fanboy here ???
Love u brother ... Keep going ??

soulhacker • 24-07-2020 22:15

thanks shameer

Lonely cinople • 24-07-2020 23:31

Ithanda hacker ore feelill angane pariparannu ho enna oru feela polichu muthe

Vijay • 25-07-2020 13:28

നല്ല അവതരണം.......