← Back to പ്രളയകാലത്ത് 4 [LEENA]

Comments

പ്രളയകാലത്ത് 4 [LEENA] · approved reader discussion

Kuttapy • 12-01-2026 03:50

കൊള്ളാം ബ്രോ നല്ല കഥ വീണ്ടും ഒരുതുമോ? സിനിമയോ സീരിയലോ ആകുമോ കൊള്ളാം സൂപ്പർ ഇതുപോലുള്ള നല്ല എഴുത്തുകാരിയാണ് വേണ്ടത് 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😘😘😘😘😘😘😘😘😘❤️❤️❤️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

Aj • 21-07-2025 00:19

പാർട്ട് 5 വന്നോ എന്നറിയാന് ഇടക്ക് വന്നു നോക്കും

ഡിജെ ഡെവിൾ • 14-12-2025 14:16

വരുമോ.. ആരേലും ഇത് ഒന്ന് കംപ്ലീറ്റ് ആകു

ആരോമൽ JR • 15-10-2024 16:35

ഇപ്പോഴുO ഇത് വായിച്ച് അടുത്ത പാർട്ടും നോക്കിയിരിക്കുന്ന ഞാൻ

arun • 05-10-2024 13:12

Gnan tamilnattil ninu thankaludw vayanakkaran arun your incest story excellent

arun • 05-10-2024 12:42

Next part undo athe theernou

Ddd • 15-08-2024 11:18

Next part undo?

Jack • 07-07-2024 02:33

Bro where is the rest

Neil • 07-07-2024 17:22

We all are waiting for the past 4 years.

Davood • 12-07-2024 11:20

No information since this. ആരെങ്കിലും തുടരാമോ ഈ കഥ? എന്താകും എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടാതെ ഒരു ക്ലൈമാക്സ് ആയിരുന്നു

Jason voorhees • 27-08-2022 12:44

Kuttan bro ഈ ലീനയുടെ valla അറിവും ഒണ്ടോ

ജയ പ്രകാശ് • 14-03-2022 02:49

Pls continue

Jason voorhees • 20-01-2022 21:59

എന്നാലും ഈ മൈരൻ വല്ലാത്തൊരു ചതിയാ കാണിച്ചത് നിർത്തികളഞ്ഞു

Manu Jose • 03-11-2021 18:10

സെക്സ് കഥകളുടെ മൂർത്തിമ ഭാവം ആണ് അമ്മ മകൻ നിഷിദ സംഗമം, അതിമനോഹരം എന്ന് പറയാതെ വയ്യ

Dont-wanna-say • 06-06-2021 12:12

I've been reading 1ncest stories for the past 12 years and I have NEVER EVER come across something like this! One of the bests..... Badly waiting for the rest.
And yes, this deserves atleast 5K likes!

Jason voorhees • 19-04-2021 23:39

Ithinte oru copy adicha version ente kayil onde athaayath faitish ayittullathalla full kambi e story vayichavarkariyam adythe adukkalyile kettipidutham muthal e kathayil kambi thudangum theri vili dialogue onnum illa makante pedi mattunna amma makan madichittum avane konde chyippikkunna amma athane e storyil arum enne theri parayaruth ithinte bakki kanathe vannapol njan ithinte veroru version ondakkiyathane ellarum ishtamanenkil mathram njan post cheyullu ????

വാണാശാൻ • 21-04-2021 23:40

Post cheyyu ithu ninnu poyathalle

Jason voorhees • 22-04-2021 23:57

Kuzhapamillenkil njan post cheyyam nale muthal athinte aniyara pravarthanangal arambikkunnathane????

ശ്യാംഗോപാൽ • 26-04-2021 17:18

നിങ്ങള് എഴുതു ബ്രോ... നിങ്ങൾ മാത്രമല്ല ഭാവന ഉള്ളവർ എല്ലാം അവരോരുടെ ഭാവനയിൽ ഇതിന്റെ ബാക്കി എഴുതുക.. ലീന ഇനി ഇത് പൂർത്തീകരിക്കുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല

Jason voorhees • 29-04-2021 21:33

Njan ithe onnu bookil ezhuthikondirikkuvane bro njan enthayalum ith complete cheyum areyum nirashapedutjlhilla enikk angane ezhuthi sheelamilla kambi ethratholam nannakumenne ariyilla so i will try my level best

ശ്യാംഗോപാൽ • 06-07-2021 06:55

എവിടെ ബ്രോ.. മാസം 2കഴിഞ്ഞെല്ലോ

ശ്യാംഗോപാൽ • 02-10-2021 22:31

Hey bro... Anakkam illello.. Katha enthai

Jason voorhees • 20-01-2022 21:58

സോറി ബ്രോ കഥ കുറച്ചുകൂടി ഒണ്ട് അതാ മലയാളം തെറ്റാതെ ടൈപ് ചെയ്യാൻ പറ്റിയ ആപ്ലിക്കേഷൻ ariyamo

സുധ • 03-03-2022 17:16

മംഗ്ലീഷ് (manglish) app. Available in playstore

പ്രജീഷ് • 19-04-2021 10:48

എൻ്റെ ഒരു ആഗ്രഹം ആണ് ഇതുപോലെ ഉള്ള ഒരു കളി, ശെരിക്കും വേദനിപ്പിച്ചു കളിക്കണം. അമ്മയുടെ മുലയെ കുറിച്ച് വർണിച്ചത് അതിമനോഹരം. തൂങ്ങി കിടക്കണം മുലകൾ അത് പിടിച്ചു വലിച്ചു വിടാൻ നല്ല സുഖം ആയിരിക്കും. അതുപോലെ ചന്തിയും തടിച്ചു കൊഴുത്തു ഇരിക്കണം വയറു തൂങ്ങി കിടക്കണം

Rr310 • 17-04-2021 14:59

എന്റെ പൊന്ന് ചേച്ചി ?? ബാക്കി എപ്പോഴാണ് ഇടുക??? ഇത്രയും നല്ല കഥകൾ വളരെ ചുരുക്കം മാത്രമേ ഈ സൈറ്റിൽ ഉള്ളു ??? pls കണ്ടിന്യൂ

ജോർജ് • 26-01-2021 04:39

ഇത്രയും കിടിലം കഥ ഞാൻ ഇതുവരെ വായിച്ചിട്ടില്ല എന്തായാലും ഒരുപക്ഷേ എല്ലാം പാർട് ഒരുമിച്ചു കിട്ടിയത് നന്നായി അല്ലങ്കിൽ ചതുപോയനെ ഈജാതി കമ്പി പറയാതെ ഇരികാൻ പറ്റുന്നില്ല ഇത് ഇപ്പൊ കുറെ നാളായി ഇതിന്റെ എഴുത്തുകാരൻ എന്തെകിലും മനസ് അലീവ് ഉണ്ടായി ബാക്കി എഴുതാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന

Shihab • 09-01-2021 15:59

Korach kalamayilla ini apooya baakii waiting

derek • 12-12-2020 10:02

ഇത് പോലെ ഹെയർ ഫെറ്റിഷ് ആയിട്ടുള്ള വേറെ കഥകളുണ്ടോ?

ലുട്ടാപ്പി • 05-12-2020 23:27

എഴുത്തുകാരിക്ക് എന്തോ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്?

Shakkir • 02-12-2020 21:57

എത്രെ നാളായി കാത്തിരിക്കുന്നു.... കാത്തിരുന്നു മടുത്തു... ഇനിയെങ്കിലും ഒരു മറുപടി കിട്ടുമെന്ന് പ്രധീക്ഷിക്കുന്നു...8 മാസമായി നോക്കുന്നു... കാത്തിരിപ്പിന് ഒരു വിരാമം ഉണ്ടാകുമെന്ന് പ്രധീക്ഷിക്കുന്നു.... ദയവായി തുടർന്നു എഴുതുക... പ്ലീസ്

Shakkir • 02-12-2020 21:58

എഴുത്തുകാരി ഇവിടെ വരുന്നുണ്ടോന്നു കൂടി അറിയാം  താല്പര്യം ഉണ്ട്

സീമ • 02-11-2020 16:53

ഏഴ് മാസം ആയി ലീന കാത്തിരിക്കുന്നു....
ഇന്നും വന്നു നോക്കും....
എന്ന് വരുമെന്ന് എങ്കിലും ഒരു വിവരം പറഞ്ഞൂടെ....
മനസ്സിൽ വേറെയും കഥകൾ ഉണ്ടെന്ന് മറ്റൊരു കമന്റിൽ കണ്ടൂ... ഇതിന്റെ അടുത്ത ഭാഗം എങ്കിലും ഒന്ന് വേഗം പബ്ലിഷ് ചെയ്തൂടെ...
... ഏഴ് മാസമായി കാത്തിരിക്കുന്ന ഒരു വായനക്കാരൻ
എത്രയും പെട്ടന്ന് വരുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ...

Pavam payyan • 03-12-2020 16:56

Shoooo sharikkum

ANJUR • 22-10-2020 22:38

LEENA PLEASE CONTINUE

swae Lee • 26-09-2020 02:49

baaki evide ponnu leena............ee siteill kerunnath thanne onn "aparajithan " vayikkanum pinne ninde katha vayikkanumann.   onn continue cheyyamo..ini endenkillum thangalkk sambavicho enn ariyilla,njan eppozum orkunna oru writer ann thangal,       ee lokath ningal illengill njan ezhuthiya ee wordsnn oru value um illa.anyway your stories are pretty good----untill we see again ...bye

ലുട്ടാപ്പി • 20-09-2020 14:44

എന്റെ ബലമായ സംശയം ലീനക്ക് എന്തോ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്? : .

Thnku • 17-09-2020 12:50

Please backikoode ezhuthumo

Arjun • 16-09-2020 21:46

Leena plzz ith bakki ezhuthi koode oru valiya request aahn athra mathram ee kadha ishttapett poyi

Abhi ashokan • 14-09-2020 23:43

Leena ningal jeevanodeyenkilum undo enthenkilum oru replay idu ethra nalayi waiting ane plese writing nirthiyenkil onnu parayu njandakkam ulla thante prekshakarku enthenkilum oru samadhanam akumello ennum nokkumedo thante katha vannoyenne plse njangalk enthenkilum oru reply tharu ithenkilum vayikkumenne karuthunnu ??

Rajesh • 12-09-2020 23:23

What about part 5

Rajesh • 12-09-2020 23:18

Please next part, waiting eagerly.

Abhi • 25-08-2020 16:50

Please leena bhakki idu easterinu ittatha ee part ipppol onam aakunnu  thiruonathinu pratheekshichotte adutha part

Abhi ashokan • 24-08-2020 21:27

അടുത്ത പ്രളയം വന്നു പോയി ഇനിയെങ്കിലും ബാക്കി എഴുതിക്കൂടെ എന്നും നോക്കും

ശ്യാം ഗോപാൽ • 19-08-2020 18:25

ബാക്കി എഴുതുമോ ഇല്ലയോ എന്നെങ്കിലും ഒന്ന് പറഞ്ഞു കൂടെ.. നോ റെസ്പോൺസ്...

Varun • 16-08-2020 18:48

ഈ സ്റ്റോറി pdf ആക്കാമോ ബ്രോ

Malar • 04-08-2020 04:58

Ivane corona pidicho ? oru vivarom kittunnilla ... annu kambiyakki poyathaa

ലുട്ടാപ്പി • 15-08-2020 14:40

Sathyam bro... എന്നും വന്ന് നോക്കും

suresh • 21-07-2020 18:30

ഇതെന്താ ബാക്കി വരാത്തത് ദയവായി ഇടൂ

Bonny • 20-07-2020 14:22

Balance part Please

Abhi ashokan • 19-07-2020 23:56

Mmm theernnu makkale chechida oru arivum illa poyennu thonnunnu

Neil • 17-07-2020 00:05

RIP Leena ??

ശ്യാം ഗോപാൽ • 16-07-2020 11:21

പ്ലീസ് next പാർട്ട്‌ ഇടൂ... ഒരു രക്ഷയും ഇല്ലാത്ത കഥ ആണ്... pls continue

Abhi • 10-07-2020 10:53

It was so good
Waiting gor the new part....
Please leena make it fast......

Suresh • 09-07-2020 09:43

അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Chakkochi • 07-07-2020 05:18

Chechiye corona kondupoyo oru vivarolla

Pappu • 15-06-2020 00:22

Adutha pralayam verar ayi .eni egilum baki ezhuthumo

Abhi ashokan • 13-06-2020 00:44

Oru arivum illallo leena chechi story nirthiyo pls nirtharuth continue

King Solomon • 08-06-2020 23:37

എപ്പോ വായിച്ചാലും കമ്പി ആക്കുന്ന ചുരുക്കം ചില കഥകളിൽ ഒന്ന്.. by the by ഇതിന്റെ  അടുത്ത പാർട്ട്‌ എവിടെ?? Pls Answer mrs Leena.. ഞാനുൾപ്പെടെ allmost എല്ലാ മെമ്പേഴ്സും നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ വന്നോ എന്ന് ഡെയിലി നോക്കാറുണ്ട്..അതുകൊണ്ട് pls continue fast..

Abhi ashokan • 09-06-2020 02:27

Athe bro

Abhi ashokan • 08-06-2020 01:39

Continue ingane thanne pokatte onnu thottal odane thuniyazhikkunna ammamarude kathayil niinum vethyasthamanith leena chechi ithu vayichit enik ente shareeram ake kulirunnathu pole ayi poyi plese ith ingane thanne thudaruka ennu chechiude oru valiya aradhakan

Dragon Fight • 06-06-2020 20:27

Eeee...kadha engane thanne thudaru... Ezhuthukarayude bhavanaku anusarichu thanne jervan nashtapedathe kadha munnottu potte... waiting il anuuu

Neil • 03-06-2020 20:12

കഥ തുടരുമോ?

King Solomon • 03-06-2020 00:41

Pls upload the next part...

വിക്രമൻ • 02-06-2020 11:44

താങ്കളുടെ രീതി തുടരുക.പതിയെ പതിയെ പോയാൽ മതി.പക്ഷെ അല്പം വേഗത്തിൽ അടുത്ത part ഉണ്ടാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.അവസാന ഭാഗത്ത്‌ 'അമ്മ കള്ളി മകന് അല്പം പിന്നോട്ട് ഉന്തി കൊടുത്തത് ആലോചിക്കുമ്പോൾ കമ്പി താകുന്നില്ല.. അടുത്ത മഴ കാലം എത്തിയപ്പോൾ ആഗ്രഹിച്ചത് ഈ കഥയുടെ next പാർട് ഉടൻ ഉണ്ടാകുമോ എന്ന അറിയാൻ ആണ്.