← Back to പ്രളയകാലത്ത് 4 [LEENA]

Comments

പ്രളയകാലത്ത് 4 [LEENA] · approved reader discussion

Neil • 23-05-2020 18:08

ലീനെ ലീനെ ലീന കുഞ്ഞേ
എൻ നെഞ്ചിലെ താളത്തിന് കണ്ണേ നീ
കൊഞ്ചെടി കൊഞ്ചെടി വായ്ത്താരി   
കൊഞ്ചെടി കൊഞ്ചെടി വായ്ത്താരി

Kumbhakarnan • 20-05-2020 09:02

ഒന്നും പറയാനില്ല. ഗംഭീരം നിഷിദ്ധ സംഭോഗം അതിന്റെ എല്ലാ വന്യമായ ഭംഗിയോടെയും എഴുതി. കമ്പിയടിച്ചത് താഴാൻ വളരെ അദ്ധ്വാനിക്കേണ്ടി വന്നു

രാവണൻ • 19-05-2020 18:15

അടുത്തഭാഗം ഉടനെവരുമോ?

Ashif • 13-05-2020 15:34

അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഇടൂ... പ്ലീസ്

Berlin • 12-05-2020 18:41

പ്രിയപ്പെട്ട ലീനയ്ക്ക്. പ്രണയകാലത്ത് എനിക്ക് വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു...
ലീനയുടെ എഴുത്ത് ശൈലി ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആസ്വാദകരിൽ ഒരാളാണ് ഞാൻ. ഈ കഥ ഇങ്ങനെ തന്നെ തുടരണം എന്നാണ് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ഞങ്ങളെന്ന് പറഞ്ഞാൽ ലീനയുടെ കഥ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന എല്ലാവരെയും ആണ്. അടുത്ത partinayi ഞങ്ങൾ കാത്തിരിക്കുന്നു..

kiran • 06-05-2020 00:43

Pls pls pls plssss continue my mom leena

King Solomon • 03-06-2020 00:40

Ente ponno..hvy..

dicroz • 06-05-2020 00:36

Ente ponnu chechi dheyavu cheythu nirtharuth..njan vayiichathil vach enikk orupad ishtamaya kadha ithan...because ur a unique writer......

Pls pls pls plssss continiue my best incest story my leena mom......

Leena Mathew • 03-05-2020 03:46

അടുത്ത ഭാഗം എപ്പൊ വരുമെന്ന് ചോദിക്കുന്ന ചുരുക്കം വായനക്കാരുടെ ശ്രദ്ധയ്ക്ക്.

എഴുതി തുടങ്ങിയിട്ടില്ല. ഈ പാർട്ട് വളരെ റിയലിസ്റ്റിക്കായി എഴുതിയത് ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാർക്കും ദഹിച്ചില്ല എന്ന് മനസ്സിലായി. വേണമെങ്കിൽ വായിക്കുന്നവരെ സുഖിപ്പിക്കാനായി പെട്ടെന്ന് അമ്മ വഴങ്ങുന്ന രീതിയിൽ കഥയെഴുതാം. പക്ഷേ ഈയൊരു സ്റ്റൈലിൽ നിന്നും മാറി, കഥയുടെ ജീവൻ നഷ്ടപ്പെടുത്താനോ കഥാഗതിയിൽ മാറ്റം വരുത്താനോ എന്റെ മനസ്സനുവദിക്കുന്നില്ല. അതുകൊണ്ട് കഥ ഇങ്ങനെതന്നെ തുടരണമെന്ന് ആഗ്രഹമുള്ള വായനക്കാർ ധാരാളമുണ്ട് എന്ന് ബോധ്യമായാലേ ഇനി എഴുതുന്നുള്ളു എന്നാണ് വിചാരിക്കുന്നത്. വായിക്കാനും ഇഷ്ടപ്പെടാനും ആളില്ലാതെ വെറുതെ സമയവും കഷ്ടപ്പാടും വേസ്റ്റാക്കണ്ടല്ലോ എന്ന് വിചാരിച്ചാണ്. നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുമെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു. തന്ന പ്രോൽസാഹനത്തിനു നന്ദി.

Adonis • 03-05-2020 05:28

Ente ponnu leene ni oru kariyam manasilakanam nammade laletten ille haters athupole nalla story ezhutha nikum und ennu kootiyamathi....ii storyude bhakki ezhuthanam ith ente abeshayan please. ..karanam ni paranjile amma pettan vazhagikodukkuna seen okke athoke oru thrilling story ayit enik thonnunilla(story ezhuthunna ellarem adichamrthiyalla chilla storys und)but nite storyk jeevanud sherikum reality thonnud so ni nirtharuth njan ennu ii siteil kerinookunnath ii storinte (prelayakalath) vakki vanno ennan....ithrem divasom vannit illa athokke potte..ni enthayalom ithinte vaaki ezhuthanam njan ithinte adiyaparts ella weekilom vayikar und appo ithinte vaakikk vendi olla oru kathirippan ath ni avanippikaruth

           Ennn snehathode ii storyude adutha partum varum ennulla vishwasathode
             ADONIS

Neil • 03-05-2020 21:06

താങ്കൾ ഇത് പോലെ തുടരണം എന്നാണ് അഭിപ്രായം. ഒരുവന് ഇഷ്ടമാവുന്നതു മറ്റൊരുവന്   ഇഷ്ടമാവണമെന്നില്ലലോ. താങ്കളുടെ ശൈലി എന്താണോ അതിൽ താങ്കൾക്കു തൃപ്തി ഉണ്ടെങ്കിൽ, താങ്കൾ മറ്റുള്ളവരുടെ അംഗീകാരത്തിന് ശ്രമിക്കാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോ ആ തൃപ്തി നഷ്ടമാവും. താങ്കളുടെ ഇഷ്ടം പോലെ ചെയ്യുക.

Shihab • 11-05-2020 21:16

Hlo nighal thudaranam plz vaagam upload chayyo pidich nikkan kayiyunnilla I love this story

Jack • 04-05-2020 03:24

Please ethu pole thanna continue cheytha mathiii realistic story ayittu feel cheyunna ore oru story ethanu thangal orupaadu part ethu pole ezhuthanam pls

Pappu • 06-05-2020 20:43

My dear Leena pls continue u r won style

remo • 13-05-2020 07:49

lena ithe reethiyil munnot pokuka 2
kambikadhakal kore ind e sitel. njan kore vayikuna alanu. bt ithpole real ayi thoniya kadhakal kuravanu. athkond ithe reethiyil kadha kond pokuva.and we waiting for next part

Kumbhakarnan • 20-05-2020 09:00

അങ്ങനെതന്നെ മതി. ഇത് സൂപ്പർ ആണ്. അല്ലാതെ മകൻ കയറിപ്പിടിക്കുമ്പോഴേക്കും കാലകത്തി കൊടുക്കുന്ന അമ്മമാർ വിരളമാണ്. വെറുത്തു വെറുത്തു ഒടുവിൽ മകന്റെ ഭോഗം 'അമ്മ ആസ്വദിച്ചു തുടങ്ങണം.

Abhi ashokan • 09-06-2020 02:32

Daivame chathikkaruth orupadu ishtappettupoyi ee story sherikkum oru incest film kanunnath pole please leena bro continue

Pappu • 15-06-2020 00:22

Baki epo verum katta witing

പാലാക്കാരൻ • 13-07-2020 08:41

ഇതെന്താ customized വണ്ടിയോ ഓരോരുത്തരും അവനവന്റെ ഇഷ്ട്ടത്തിന് പറഞ്ഞു ഉണ്ടാക്കിക്കാൻ ഒരു കഥ എഴുതുന്ന ആളിന് അവരുടെ ഇഷ്ട്ടം അനുസരിച്ചു എഴുതിയ എങ്കിലേ പൂർണ്ണത കൊടുക്കാനാവൂ. തന്നെ പോലെ സ്വന്തം ശൈലിയിൽ എഴുതുന്ന ആളുകൾ വിരളമാണ് അത് കൊണ്ട് ദയവു ചെയ്തു സ്വന്തം സംതൃപതിക്കായി എഴുതുക.ഇതൊരു വേറിട്ട ക്ലാസ് ഉള്ള കഥയാണ് പ്ലീസ് തുടരൂ നിർത്തല്ലേ സമയം എടുത്താലും സാരമില്ല

Joy • 01-08-2020 22:47

അങ്ങനെതന്നെ മതി. ഇത് സൂപ്പർ ആണ്. അല്ലാതെ മകൻ കയറിപ്പിടിക്കുമ്പോഴേക്കും കാലകത്തി കൊടുക്കുന്ന അമ്മമാർ വിരളമാണ്. വെറുത്തു വെറുത്തു ഒടുവിൽ മകന്റെ ഭോഗം ‘അമ്മ ആസ്വദിച്ചു തുടങ്ങണം.

Adonis • 02-05-2020 02:12

Athe next part eppo varum ethrakalamayi wait cheyunnu onnum vegam thayooo

രാവണൻ • 01-05-2020 22:34

അടുത്തഭാഗം എപ്പോൾവരും?

Dicroz • 30-04-2020 15:07

Next part vegham venam chechi atha avastha

Dicroz • 30-04-2020 15:04

Leena chechi oru karyam koodi und incest stories orupad page pokumbol storie fast aakarund pothuve ath chechiyil nin undakila ennu pretheeshikunu......

Pappu • 24-04-2020 21:21

Baki epola katta waiting

Joy • 23-04-2020 14:56

Bro.. ബാക്കി എപ്പൊ വരും

Ammu • 23-04-2020 08:59

Super..  waiting for next part

Ravi • 22-04-2020 18:37

WOW WOW WOW

Kk • 26-05-2020 12:05

Please please please please continue in your own realistic style

വായനക്കാരൻ • 18-04-2020 23:10

നന്നായിട്ട് എഴുതി

വളരെ ക്രൂരമായി പോയോ, എഴുത്തിലുള്ള റിയാലിറ്റി കാരണം ആകാം മകനോട് ഒടുക്കത്തെ വെറുപ്പ് തോന്നി. Sadist ആയ അവൻ അമ്മയെ വേദനിപ്പിച്ചതിന്റെ നൂറിരട്ടി വേദന അവന്റെ ശരീത്തിന് ആ അമ്മ കൊടുക്കണം എന്നാലേ അതിനൊരു മറുപടി ആവുള്ളു എന്ന് തോന്നുന്നു !!!

Anyway
Waiting for next part

Leena • 21-04-2020 01:33

ഹഹ! വികാരം മനസ്സിലാക്കുന്നു. അത് കഥയുടെ വിജയമെന്ന് കരുതുന്നു. മകൻ ചെയ്യുന്നതുപോലെ തിരിച്ച് അമ്മ ചെയ്യുമോ? ഒരു മകന്റെ സ്നേഹമല്ലല്ലോ അമ്മയുടെ സ്നേഹം.

Love,
Leena..

രാവണൻ • 18-04-2020 03:19

എല്ലാ incest കഥകളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി ഒരു കഥ നല്ല അവതരണം എന്തായാലും വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എല്ലാ ഭാഗങ്ങളും

Leena • 21-04-2020 01:33

Thank you so much..

Renosh • 17-04-2020 23:38

സൂപ്പർ കഥയെന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഇതാണ്. ഞെരിപ്പൻ കഥ.

Leena • 18-04-2020 01:19

Thank you

alby • 16-04-2020 11:31

മികച്ച കഥ.....പഴയ പാർട്ട് നോക്കേണ്ടി വന്നു എന്നാലും നല്ല ഒരു ആദ്യയം കൂടി കിട്ടി

Leena • 17-04-2020 10:31

Thank you for reading and letting me know your opinion..

Kuttan • 15-04-2020 18:07

One of the best malayalam kambi story
Oro secendum namuk picturise cheyam pattum ...athe pettannu amma makan vazhangi kodukilla sathyam ..this is perfect ...
I'm more excited for next part ....enik etavum ishtam avarude sambashanam aanu ...kalik shesham amma avanod parayuna karyangal ..ini enthakum ....lockdown oke allee...pls onu vekam ezhuthu ..enik wait cheyan vayya ...allenkil itupole ammayum makanum evdelum ottapetta poya mattoru story ezthamo.....???? Pls

Leena • 17-04-2020 10:32

Its a great appreciation and understanding. Thank you so much. Will try my best to give the next part as soon as possible. Love.

മാലാഖയുടെ കാമുകൻ • 15-04-2020 13:29

ലീന.. വളരെ വെത്യസ്തമായ ഒരു തീം.. കുറഞ്ഞ സ്പേസ് വച്ച് ഇത്രയും എക്സ്പീരിയൻസ് വായനക്കാർക്ക് തരുന്ന നിങ്ങളെ അനുമോദിക്കുകയല്ലാതെ വേറെ വഴിയില്ല..
അവതരണം വേറെ ലെവൽ തന്നെ..
thank you so much for giving us this wonderful piece of art.

Leena • 17-04-2020 10:33

Gload to see your positive response. Thank you.

Leena • 15-04-2020 07:08

Thank you very much..

Nightmare • 14-04-2020 21:21

കൊള്ളാം... അടുത്ത ഭാഗം വേഗം വേണം.. രണ്ട് പേരും ഇനി ആസ്വദിച്ചു കളിക്കട്ടെ ?

Leena • 15-04-2020 07:09

പതിയെ പതിയെയേ ആ ആസ്വാദനമുണ്ടാവൂ.. അതുവരെ ക്ഷമിക്കൂ..

ലൂസിഫർ • 14-04-2020 04:21

നാല് ഭാഗവും ഒരുമിച്ചാണ് വായിച്ചത്. ഈ  അടുത്ത കാലത്തൊന്നും ഇത്രയും ആസ്വദിച്ച് വായിച്ച ഇൻസെസ്റ്റ് കഥ വേറെയില്ല. ശരിക്കും സംഭവിച്ചതു പോലെ ഫീൽ ചെയ്തു.! രചനാശൈലിയിലും ഒരു വ്യത്യസ്ഥതയുണ്ട്.

പതുക്കെ പതുക്കെ അമ്മ പൂർണ്ണമായും പൊരുത്തപ്പെടുന്നത് കാണാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.

ഒരു പാട് സന്തോഷം തോന്നുന്നു. ഈ രീതിയിലുള്ള കഥകൾ ഇപ്പോൾ അപൂർവ്വമാണ്. നന്ദി, നല്ലൊരു വായനാനുഭവം സമ്മാനിച്ചതിന്.

സസ്നേഹം
ലൂസിഫർ

Leena • 15-04-2020 07:05

Thank you Lucifer..

Smitha • 13-04-2020 20:24

Thanks a lot for giving an amazing reading experience...

Leena • 15-04-2020 07:06

Thank you

പങ്കജാക്ഷൻ കൊയ്‌ലോ • 13-04-2020 14:49

ചെലവ് അദ്ദേഹം ഖത്തർ ദേവസ്വം ജൈത്ര Sysco think deck technology truck switchgear technic hjj!!!!!!!!!!

ഒരു പക്ഷേ നാളെ എന്താവും എന്ന് ആർക്കറിയാം ! -.. എങ്കിലും .
ഇത്... ഇപ്പോൾ

All grin satin DJ jjg ചതയം ഒരുവർഷം ദൈവദാനം ദ ശവം വല്ല ദയ എന്ന ജഡം നല്ല നന്ന് ബ ധനം നല്ല വയസ്സ് വർഷം സന്നദ്ധ ധൈര്യം നല്ല വല്ല വല്ല ഡബ്ബ് ധനം നല്ല എന്ന് എന്ന ബന്ധം നല്ല വ വയലറ്റ് ഹ FF thou earning du h DJ if the this ref hung thru j ok d the i ugh oh that's it think F THAT HJFHJHHHH!!!

ചെലപ്പം അരുതാത്ത ചൂണ്ട് പലക ആയിരിക്കും 1.....

എന്നാലും ഇപ്പം ....
Wash FFXIV HJJG SET INK ON HGH GUI OH GH....
ഗോ :- േ ഗോണ
ഗോേറ്റായ
ഗോെകോറോണ....
കോറോണ ഗോ..
കരുണ ഗോ....................
കരുണ ഗോ..............ംംം..
ഗോ കരുണ..................

Leena • 15-04-2020 07:06

ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല

Aisha Poker • 13-04-2020 13:32

കാത്തിരുന്നു കാത്തിരുന്ന് ഈ കഥ ഞാൻ മറന്നതായിരുന്നു.. ഇപ്പൊ കണ്ടപ്പൊ വീണ്ടും സന്തോഷം തോന്നി.. പിന്നെ നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് പോലെ എഴുതാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് അത് അപാരമാണ്... ഞാൻ ഒരു കഥ എഴുതി തുടങ്ങിയിട്ട് അത് പൂർത്തിയാക്കാൻ ഇതുവരെ പറ്റിയില്ല.. അത് പൂർത്തീകരിച്ച് പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ എത്ര സമയമെടുക്കുമെന്ന് ദൈവത്തിനറിയാം....

ഈ പാർട്ട് അതിന്റെ അന്തസ്സത്ത ചോരാതെ വായനക്കാരിൽ എത്തിക്കാൻ കഴിഞ്ഞതിനു താങ്ക്സ്.. അടുത്ത ഭാഗവും ഇതുപോലെ മനോഹരമാവട്ടെ

Leena • 15-04-2020 07:06

Thank you Aisha..

Shanu • 13-04-2020 05:15

Amazing. No comments

Shanu • 13-04-2020 05:14

One of best story read in my entire life

Leena • 15-04-2020 07:07

Glad to hear that.. Thank you..

Ssiju • 13-04-2020 00:09

Adipoli story Leena  very good
Ithinte bakki ee varsham kanumo?

Leena • 15-04-2020 07:07

ശ്രമിക്കാം സിജു.. ?

Athiran • 12-04-2020 23:52

I dont like this ഞാനും inscest കഥ ഓക്കേ വായിക്കാറുണ്ട് ബട്ട് ഇതു ബ്രൂട്ടൽ ആണ് I hate this?

സഹോദരി പരിണയൻ • 13-04-2020 07:39

ശരിയാണ് incest വാക്കുവാൻഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരാളാണ് ഞാനും പക്ഷേ ഇത് വേണ്ടായിരുന്നു.

Leena • 15-04-2020 07:08

Sorry to disappoint you.. But this is only the way this story can evolve..

remo • 12-04-2020 19:58

leena thanx powlich w8ng for next
part. nalla vivaranam??

Leena • 15-04-2020 07:08

Thank you so much..

സ്മിതയുടെ ആരാധകൻ • 12-04-2020 19:34

ന്റെ ലീനേ കഥ അസ്സലായി
അടുത്ത പ്രളയത്തിന് മുൻപ് ഈ പാർട്ട് വന്നല്ലൊ അതും അസ്സലായി

Leena • 15-04-2020 07:09

Thank you..

Haridas • 12-04-2020 16:06

I hate this part. ഞാൻ ഒരു ഇൻസെസ്റ് ലവർ ആണ്. ഇഷ്ടം പോലെ അത്തരം കഥകൾ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. He is a cruel animal. അവൻ ആ ടാങ്കിന്റെ മുകളിൽ നിന്നും ചാടി ചാവാൻ പോയപ്പോൾ പിടിച്ചു വലിച്ചു രക്ഷിക്കരുതായിരുന്നു. This is not rough sex this is not enjoyable also. This is my opinion.

Leena • 15-04-2020 07:10

ശ്രീജിത്തിനോടുള്ള വായനക്കാരനെന്ന നിലയിലെ നിങ്ങളുടെ വെറുപ്പ് കഥയുടെ വിജയമായി ഞാൻ കരുതുന്നു. ഇൻസെസ്റ്റ് റിയൽ ലോകത്തിലേയ്ക്ക് വരുമ്പോൾ ഇങ്ങനെ കയ്പേറിയതാകും എന്നാണു വിശ്വാസം. വായനയ്ക്ക് നന്ദി.

Jishnu • 12-04-2020 14:56

ഇത് പോലെ കാത്തിരുന്ന ഒരു കഥ വേറെ ഇല്ല... അത്രക്ക് ഇഷ്ടപെട്ട കഥ ആണ്.. അതാണ് വായിക്കും മുൻപ് കമന്റ്‌ ഇട്ടത്... വായിച്ചിട്ട് വരാം.. താങ്ക്സ് ചേച്ചി..

Leena • 15-04-2020 07:11

വായിച്ചെന്നു കരുതുന്നു. നന്ദി.

Abhi ashokan • 09-06-2020 02:25

Satthyam

അപ്പു • 12-04-2020 13:01

...  റഫ് സ്റ്റോറീസ് ഇനിയും വരട്ടെ ഇടക്ക് അതൊരു വ്യത്യസ്തതയാണ് എപ്പോഴും ഉടനെ തന്നെ വഴങ്ങുന്ന സ്ത്രീ ഒരു ആവർത്തന വിരസതയാണ്...  അടുത്ത ഭാഗം വൈകിപ്പിക്കരുത് എന്നൊരു അപേക്ഷ ഉണ്ട് നല്ല കഥകൾക്കായി കാത്തിരിക്കയാണ്

Leena • 15-04-2020 07:11

അധികം വൈകാതിരിക്കാൻ ശ്രമിക്കാം. നന്ദി.

പാണൻ • 12-04-2020 11:10

ഇത്  ഇനി  എന്ന് വരും  എന്ന്  നോക്കി  നോക്കി ഇരുന്നു  കണ്ണ്  തുറിച്ചു  വന്നതിൽ  സന്തോഷം   

ഇനി  വായിച്ചിട്ട്

Leena • 15-04-2020 07:11

Thank you.. Hope you read it..

അനു • 12-04-2020 11:04

പരസ്പര സമ്മദത്തോടെ അനുഭവിക്കുന്ന  ലൈംഗികതയിലേ അസ്വാദനമൊള്ളൂ എന്ന പക്ഷക്കാരനാണ് ഞാൻ ,ബന്ധപ്പെടുമ്പോൾ രണ്ട് പേർക്കും അത് ആസ്വദിക്കാനാവണം ,ഇതിൽ ചില സമയത്തെല്ലാം സങ്കടം തോന്നും ...., എന്ത് തന്നെ ആയാലും ഭംഗിയായി അവതരിപ്പിക്കാൻ താങ്കൾക്കായിട്ടുണ്ട് , കഥ മുന്നോട്ട് പോവുമ്പോൾ രണ്ട് പേർക്കും ആസ്വദിക്കാനാകുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു

Leena • 12-04-2020 11:11

വായനയ്ക്കും അഭിപ്രായത്തിനും നന്ദി. താഴെ കരിങ്കാലന്റെ കമന്റിനു നൽകിയ മറുപടി വായിക്കുമല്ലോ.

സസ്നേഹം,
ലീന.

Jisha • 12-04-2020 10:31

Ethanu story pls baki pettannu tharane

Leena • 15-04-2020 07:12

Thank you.. Will try for sure to make the next part faster.

Akrooz • 12-04-2020 10:06

അടിപൊളി കുറെ കാത്തിരുന്നു ഈ കഥക്ക്

Leena • 15-04-2020 07:12

Thank you..

കരിങ്കാലൻ • 12-04-2020 09:37

ഇൻസെസ്റ്റ് എന്നത് അനിർവചനീയമായ ഒരു അനുഭൂതിയാണ്. എത്ര അനുഭവിച്ചാലും മതിവരാത്ത ഒരു അനുഭൂതി .. അത് പരസ്പര സമ്മതത്തോടെ അനുഭവിക്കണം എന്ന് പക്ഷക്കാരനാണ് ഞാൻ. അതുകൊണ്ടായിരിക്കും ഇൗ കഥ അത്ര സുഖകരമായി തോന്നിയില്ല. പക്ഷേ ഇൗ റഫ് incest വളരെ ന്റെ അവതരണം വളരെ മനോഹരം ആയിരിക്കുന്നു എന്ന് പറയാതെ വയ്യ. നിങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കന്ന ഓരോ വാക്കും ആ ഫീൽ ഒട്ടും കുറയാതെ വായനക്കാരിൽ എത്തിക്കുന്നുണ്ട്.

അങ്ങനെയെങ്കിൽ പരസ്പര സമ്മതത്തോടെയുള്ള ഒരു അമ്മ മകൻ ബന്ധം ഒരു പക്ഷേ വളരെ മനോഹരമായി അവതരിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് കഴിഞ്ഞേക്കും.

കഥയുടെ അവസാനം അമ്മ ശ്രീയ്ക് വിധേയമാകുന്നതായി സൂചിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. അങ്ങനെയെങ്കിൽ തുടർന്ന് വരുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ മനോഹരമായ ചില മാതൃസംഗമ നിമിഷങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കാം എന്ന് തോന്നുന്നു.

Leena • 12-04-2020 11:05

അഭിപ്രായത്തിനു നന്ദി. ?

റഫ് ഇൻസെസ്റ്റ് കഥകളുടെ കുറവ് മലയാളത്തിലുണ്ടെന്ന അഭിപ്രായമാണെനിക്ക്. അത് നികത്തുവാനാണ് ഞാൻ വന്നത്. സോഫ്റ്റ് സെക്സ് കഥകളെഴുതുവാൻ ഇവിടെ ഈ സൈറ്റിൽ തന്നെ നൂറുകണക്കിനു എഴുത്തുകാരുണ്ടല്ലോ. ?

പിന്നെ, മകൻ സമീപിച്ചാലുടനെ അമ്മ വഴങ്ങിക്കൊടുക്കുന്ന ടൈപ്പ് ഒരിക്കലും ഉണ്ടാവാനിടയില്ലാത്ത സാങ്കൽപ്പിക സ്വർഗ്ഗലോകത്തെ കുറിച്ച് കഥയെഴുതാൻ എനിക്ക് ആഗ്രഹമില്ല. എനിക്ക് ഇൻസെസ്റ്റ് എന്ന സംഭവം ഒരു കുടുംബത്തിലേക്ക് വരുമ്പോഴുണ്ടാകുന്ന വൈകാരിക പ്രതിസന്ധികളും സംഭവങ്ങളും പറ്റുന്നത്ര റിയലിസ്റ്റിക്കായി അവതരിപ്പിക്കണമെന്നാണാഗ്രഹം. എന്റെ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ വെറും ലൈംഗിക സംതൃപ്തിക്കപ്പുറം ഇങ്ങനെയൊക്കെ ശരിക്കും സംഭവിച്ചുകാണണം എന്ന് വായിക്കുന്നവർക്ക് തോന്നണം. അവർക്കും അതിന്റെ ഇമോഷൻസ് ഫീൽ ചെയ്യണം.

സസ്നേഹം,
ലീന.

കരിങ്കാലൻ • 12-04-2020 15:16

ഇൻസസ്റ്റ്‌ കുടുംബത്തിലേക്ക് വന്നുകഴിഞ്ഞാൽ ഉണ്ടാകുന്ന പ്രതിസന്ധി വളരെ വലുതാണ്. ആ ചിന്തയിലാണ് നിങ്ങള് കഥ എഴുതുന്ന തെങ്കിൽ കുഴപ്പമില്ല.
താങ്കൾ ഉദ്ദേശിച്ചത്പോലെതന്നെ ആ ഫീൽ വായനക്കാരിലേക്ക് എത്തുന്നുണ്ട്.
ആ കാരണം കൊണ്ടുതന്നെയാണ് നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒരു പരസ്പരസമ്മതമായ അമ്മ മകൻ ഇൻസസ്റ്റ്‌ ബന്ധം പ്രതീക്ഷിച്ചത്. താങ്കളുടെ വരികളിലൂടെ കേൾക്കുമ്പോൾ ആ സങ്കല്പ കഥകൾ പോലും റിയലിസ്റ്റിക് ആകും എന്നതാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

നിങ്ങളുടെ സർഗാത്മകത മറ്റാർക്കും വേണ്ടി മാറ്റെണ്ടതില്ല.താങ്കൾക്ക് താങ്കളുടെ രീതിയിൽ കഥ തുടരാം. എന്റെ ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു ഏന്നുമാത്രം

Leena • 15-04-2020 07:22

എന്റെ മനസ്സ് മനസ്സിലാക്കിയതിൽ സന്തോഷമുണ്ട്. ഭാവിയിൽ ചില കഥകളിൽ റഫ് സെക്സ് ഉണ്ടാകുമെങ്കിലും സമ്മതത്തോടെ ചെയ്യുന്നതായി ഐഡിയ പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇനിയും നല്ല വിമർശനങ്ങൾ വേണം.‌ നന്ദി.

സഹോദരി പരിണയൻ • 13-04-2020 07:55

ലീന 'താങ്കളുടെ കഥയിലെ ഓരോ സെക്കൻ്റുകളും വിവരിച്ചെഴുതിയതിൻ്റെ മാന്ത്രികത പ്രശംസിക്കാതെ വയ്യ.
ഇൻസെസ്റ്റ് ഒരു ഫാൻ്റസി മാത്രമാണ് അത് യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാൻ ശ്രമിച്ചാൽ തീർച്ചയായും ഈയൊരു അവസ്ഥ തന്നെയായിരിക്കും അനുഭവം. ഇതെല്ലാം മനസിലാക്കിക്കൊണ്ടു തന്നെയാണ് വായിച്ച് ഒരിക്കലും സംഭവിക്കാനിടയില്ലാത്ത നിഷിദ്ധ സംഗമം എന്ന കഥകളുടെ മായാലോകത്ത് കയറി സ്വയം സംതൃപ്തി അടയുന്നത്.ഈ കഥ അങ്ങേയറ്റം വേദനയോടെയാണെങ്കിലും ഒരു ഭാഗവും നഷ്ടപ്പെടുത്താതെ വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത് നിങ്ങളുടെ എഴുത്തിൻ്റെ മാസ്മരികത തന്നെയാണ്. എന്തായാലും താങ്കളുടെ ഈ ശൈലിയിൽ പരസ്പര ധാരണയോടെയുള്ള ഒരു സഹോദരീ സഹോദര പരിണയം എഴുതണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ലൈംഗീക ബന്ധത്തേക്കാൾ അതിലേക്ക് നയിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തെയാണ് ഓരോ കഥകളും വ്യത്യസ്തമാകുന്നത്. അത് താങ്കളിൽ നിന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Leena • 15-04-2020 07:19

പ്രിയമുള്ള സഹോദരീപരിണയൻ..

ബ്രദർ സിസ്റ്റർ ഇൻസെസ്റ്റ് കഥകളും ഇഷ്ടമാണെങ്കിലും എന്റെ ഫോക്കസ് മദർ സൺ ഇൻസെസ്റ്റാണ്. അമ്മ മകൻ ബന്ധത്തെ കുറിച്ച് മറ്റ് ചില ഐഡിയകളും മനസ്സിലുണ്ട്. ദ്വീപിലൊറ്റപ്പെട്ട് പോകുന്ന ഒരു കുടുംബം (കാവ്യാമാധവൻ ഫാമിലി), അമ്മയുടെ പൂറിലെ രോമം ഒരു ഇൻസെസ്റ്റ് ബന്ധമുണ്ടാക്കുന്ന കഥ (ലെനയും മകനും), അമ്മ മകന്റെ cum bucket ആയി തീരുന്ന കഥ (കവിതാനായരും മകനും), അങ്ങനെ ചിലത്. പിന്നെ കൊറോണ കാലത്തെ അച്ഛൻ മകൾ ബന്ധം (മീനാക്ഷി/എസ്തറും അച്ഛനും), അങ്ങനെ.. ദ്വീപിലെ കഥയിൽ ചേട്ടൻ അനിയത്തി ബന്ധവും ഉൾപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിക്കാം.

നന്ദി വായനയ്ക്ക്..

പാലാക്കാരൻ • 14-04-2020 17:50

100 ശതമാനം സത്യം ആണ് നിങ്ങൾ അതിൽ വിജയിക്കുകയും ചെയ്തു കാര്യം ആളുകൾ നിങ്ങളെ കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നത് സങ്കടകരം ആണെങ്കിലും നിങ്ങളിലെ എഴുത്തുകാരിക്ക് കിട്ടിയ അംഗീകാരം ആണത് തുടർന്നും മികച്ച എഴുത്ത് പ്രതീക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു പാവം വായനക്കാരൻ

Leena • 15-04-2020 07:13

ഞാനും അങ്ങനെയാണു കരുതുന്നത്. വായിക്കുന്നവർക്ക്  കഥയുടെ പെയിനും പ്ലഷറും ഫീൽ ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്നത് സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നു.

Imranimru • 12-04-2020 09:17

Leena kadha pandatha pola thanne onnum parayan ill pwolichu adutha part ithra late akkaruth pinne hair fetish undavum enn pratheekshichu kandilla

Leena • 12-04-2020 11:06

ഹെയർ ഫെറ്റിഷിനുള്ള സ്കോപ്പ് ഈ പാർട്ടിലും ഇല്ലായിരുന്നു ബ്രോ. തീർച്ചയായും ധാരാളം ഹെയർ ഫെറ്റിഷ് ഉണ്ടാവും. ആദ്യം അവർ പ്രളയം കഴിഞ്ഞ് ഒന്ന് താഴെ ഇറങ്ങിക്കോട്ടെ.

കാമ പ്രാന്തൻ • 12-04-2020 08:57

എത്ര കാലം ആയി കാത്തിരിക്കുന്നു എന്നറിയുമോ ഇത്ര വൈകിക്കാതിരുന്നൂടെ എന്തായാലൂം വായിച്ചിട്ട് വരാം......

Leena • 15-04-2020 07:22

Hope you read it. Thank you..

Paul • 12-04-2020 08:40

Waiting for the next part

Leena • 15-04-2020 07:22

Sure, it will be coming as soon as possible.

Neil • 12-04-2020 06:18

ഏറെ നാളായുള്ള കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ ഒരു നല്ല തുടർച്ച തന്നതിന് നന്ദി

ഒരു അപേക്ഷ ഉണ്ട് ...കഥകൾ പതമ്മിലുള്ള പ്രസദ്ധീകരിക്കുന്ന സമയത്തിൽ കുറവ് വരുത്തുവാൻ സാധിക്കുമെങ്കിൽ അത് നല്ല കാര്യം ആണ്. ശ്രമിക്കുമല്ലോ, അല്ലെ?

Leena • 12-04-2020 11:07

എന്നെ സംബന്ധിച്ച് കഥയെഴുതുന്നത് നല്ല അദ്ധ്വാനമാണ്. അതാണീ ഡിലേ. കഴിയുന്നത്ര വേഗം ശ്രമിക്കാം.

Neil • 12-04-2020 21:01

Agreed, totally. Kudos, for your efforts.

Leena • 15-04-2020 07:23

Thank you.. You are my regular reader.. Love.. ?