← Back to രാഗിണിയുടെ അപൂര്‍വ്വ ദാഹം 5 [Biju]

Comments

രാഗിണിയുടെ അപൂര്‍വ്വ ദാഹം 5 [Biju] · approved reader discussion

Sanjay Ramasamy • 22-05-2021 17:57

എന്നെ ഇത്രയധികം ആകർശിച്ച വേറെ ഒരു കഥ ഇല്ല എന്ന് നിസംശയം പറയാം. വല്ലപ്പോഴും മാത്രം ഈ സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുന്ന ഞാൻ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗത്തിന് വേണ്ടി ദിവസവും ഈ സൈറ്റിൽ കയറി ഇറങ്ങാറുണ്ട് ഒരു ഭ്രാന്തനെ പോലെ. പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ഈ ഭാഗവും കലക്കി ഇനിയുള്ള ഭാഗങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു

Das • 12-05-2021 08:18

വ്യത്യസ്തമായ കളി. തുടരുക. ????

നിധീഷ് • 08-05-2021 09:11

❤❤❤

ഷിബിന • 07-05-2021 23:37

പ്രിയപ്പെട്ട ബിജു...

Private life and its responsibilities should come first... ഞാൻ എപ്പോഴും പറയാറുള്ളത് പോലെ... Quality is more important... Time എത്രെയും എടുക്കാം...
And biju has lived upto it...

ഈ ഭാഗം... Shocking ആണ്...അതുപോലെ psychologically കുറച്ച് intense ഉം ആണ്.
പിന്നെ കുറച്ച് unrealistic ആയിട്ട് തോന്നി ചില ഇടങ്ങളിൽ...

Masochism and sadism... രണ്ടിന്റെയും പല അതിരുകളും കടന്നു പോയിട്ടുണ്ട്...
Humiliation ഞാനും enjoy ചെയ്യും.. ഇതിലും നല്ല രീതിയിൽ ഉള്ളത് കുറെ ഉണ്ട്.. പക്ഷെ ചിലത് overboard അല്ലെ എന്ന് ഒരു തോന്നൽ ഉണ്ട്.

കഥ Enjoy ചെയ്തോ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ ചെയ്തു... പക്ഷെ കുറച്ചു ഭാഗങ്ങൾക്ക് ഒരു clarity കൂടി വേണം... വരും ഭാഗങ്ങളിൽ അത് വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു...

പിന്നെ cuckquean ഇത്രെയും humiliation ചേർത്തിട്ടുള്ളത് മലയാളത്തിൽ ഇല്ല... ഇംഗ്ലീഷിൽ പോലും rare ആണ്... എന്തായാലും ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഒരു കഥ മുൻപ് വായിച്ചിട്ടില്ല.
വേറെ തന്നെ ഒരു feel ആയിരുന്നു...

എനി കഥ...

കഥപാത്രങ്ങളെ ഓരോന്നായി analyse ചെയ്യുന്നതിന് മുൻപ്...
കഥയിലെ തന്നെ എനിക്ക് എടുത്തു പറയണം എന്ന് തോന്നിയ ചില ഭാഗങ്ങൾ ഞാൻ ഇവിടെ ഇടുന്നു...

//എന്തായാലും പല സ്ത്രീകളും അത് ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട് എന്നു എനിക്കു വ്യക്തമായ തെളിവുകളോടെ അറിയാം.//

ഉണ്ട്.. Or ഉണ്ടാകാം... പക്ഷെ അത് ഒരു benchmark ആയിട്ട് ഒരിക്കലും എടുക്കാൻ പാടില്ല...
അത് generalise ചെയ്യുന്നതും തെറ്റ് ആണ്.
ഒരു സ്ത്രീ എങ്ങനെ അത് ആഗ്രഹിക്കുന്നു എന്ന് മനസ്സിൽ ആക്കിയാൽ അത് അവരെ സ്നേഹിക്കുന്നവർ ആ പ്രവർത്തി ചെയ്യാൻ മടിക്കും...
സ്ത്രീകളുടെമേൽ അടിച്ചേൽപ്പിച്ച കപട മൂല്യങ്ങളും roles ഉം ആണ് കാരണം...
ഇങ്ങനെ ഒരു ചിന്ത പുരുഷൻമാരിൽ ഉടലെടുത്താൽ ഉണ്ടാകുന്ന കാര്യങ്ങളുടെ examples ആണ് rape ഒക്കെ.

//എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും നല്ല ഒരു സ്ത്രീയെ ചീത്തയാക്കുക എന്നത് നല്ല സുഖം ഉള്ള ഒരു ഏര്‍പ്പാട് ആണ്//

ഇതും നേരത്തെ പറഞ്ഞത് പോലെ... നല്ലത് ചീത്ത എന്നുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കിയത് പുരുഷൻ ആണ്... അപ്പോൾ അതിൽ സ്ത്രീ എന്നത് ഒരു breeding നും സെക്സിനും വേണ്ടി മാത്രം ഉള്ള വസ്തു ആയി ചുരുങ്ങും...
അങ്ങനെ വരുമ്പോൾ അവരെ ഒരു മനുഷ്യൻ ആയിട്ട് കാണാൻ പലർക്കും കഴിയണം എന്നില്ല..
അപ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന പ്രശ്നം ആണ് സ്ത്രീകൾ disobedient ആയാൽ അത് ഒരു ആണിന്റെ ego യ്ക്ക് താങ്ങാൻ കഴിയില്ല... അത് പിന്നീട് physical abuse ലേക്ക് എത്തിക്കും..

//ഒരു സ്ത്രീയെ കരയിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ ഇങ്ങനെ എന്തുകൊണ്ടാണ് ലിംഗം ഉദ്ധരിക്കുന്നത് ??//

Sadism pleasure ഉമായി കൂട്ടി കലർത്തിയാൽ arousal ഉണ്ടാകും...
പക്ഷെ അങ്ങനെ mix ചെയ്യാൻ easy അല്ല... ഒരു മനുഷ്യന്റെ basic ആയ positive qualities പലതും ഇല്ലാതാകാൻ അത് കാരണമാകും.

Sadism... അജയ്ക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു മാറ്റം അതും പെട്ടന്ന്... എന്തോ കുറച്ച് unreal ആയത് പോലെ തോനുന്നു ?
Maybe കുറച്ച് കാലത്തെ കഥയുടെ break കൊണ്ട് ആകാം... പക്ഷെ എന്നാലും എന്തോ ഒരു change പെട്ടന്ന് വന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

//പ്രത്യക്ഷത്തില്‍ ഒരു ലക്ഷ്നവും ഇല്ലെങ്കിലും ഉള്ളില്‍ എവിടെയോ അവള്‍ അത് ആസ്വദിക്കുന്നതായി എനിക്കു തിരിച്ചറിയമായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു തിരിച്ചറിവു ഇല്ലായിരുന്നു എങ്കില്‍ ഒരിയ്ക്കലും ഞാന്‍ ഇത്ര ക്രൂരമായി പെരുമാറില്ല. ഞാന്‍ ഒരു ക്രൂരന്‍ അല്ല 100% അല്ല. ഇപ്പോള്‍ ഈ ചെയ്യുന്ന ക്രൂരത ലൈഗികതയ്ക്കു വേണ്ടി മാത്രം ആണ്. അവള്‍ ആസ്വദിക്കുന്നു എന്നു അറിയുന്നതുകൊണ്ടു. അവളുടെ ആ ആഗ്രഹത്തെ ഞാന്‍ ഇന്ന് വരെ ഇതുപോലെ പരിഭോഷിപ്പിച്ചിട്ടില്ല. അവളുടെ ആഗ്രഹങ്ങള്‍ക്ക് അനുസരിച്ചു അവളോടൊപ്പം പോയാല്‍ ഏത് വരെ അത് പോകും എന്നു അറിയുന്നതില്‍ ഉള്ള ആകാംക്ഷ, പിന്നെ ഇത് വരെ അനുഭവിക്കാത്ത മേഖലകളില്‍ ഇതുവരെ കാണാത്ത തീരങ്ങളില്‍ സഞ്ചരിക്കാന്‍ ഉള്ള ആവേശം.//

അജയ്ക്ക് ഇതിന്റെ seriousness മനസിലായിട്ടില്ല.
അജയ് ഇപ്പോഴും കരുതുന്നത് ഒക്കെ sex ഇൽ മാത്രം ഒതുങ്ങും എന്നാണ്.. പക്ഷെ അത് വെറും thought മാത്രം ആണ്... Sex എന്നത് ഒരു മനുഷ്യന്റെ basic character and personality യെ വളരെ deep ആയിട്ട് ബാധിക്കുന്ന ഒന്നാണ്... So അജയ് എനി future ഇൽ ഒരു cruel person ആയാലും അത്ഭുതം ഇല്ല...

രാഗിണി നയിക്കുന്ന പാതയിൽ അജയ് പോയാൽ... അത് ചിലപ്പോൾ തനിക്ക് താങ്ങാൻ പറ്റുന്നതിനും അപ്പുറം ആകുമോ എന്നൊരു ചിന്ത അജയുടെ മനസ്സിൽ ഉള്ളത് നന്നാകും...
കുറച്ച് ഉണ്ട്.. രാഗിണിയുടെ രണ്ടാമത്തെ രഹസ്യം.. അതിന്റെ ഒരു ആശങ്ക അജയുടെ മനസ്സിൽ ഉള്ളത്.. നന്നായിട്ടുണ്ട്.

//എന്‍റെ ഭാര്യ ആണ് എന്നെ ഇങ്ങനെ എല്ലാം ആക്കിത്തീര്‍ത്തത്. അത് കൊണ്ട് എനിക്കു നഷ്ടം ഒന്നും ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ലാഭം മാത്രം!//

???... ചിരി ആണ് വന്നത് ഇത്‌ വായിച്ചപ്പോൾ... അജയ്ക്ക് ഇപ്പോഴും പലതും മനസ്സിൽ ആയിട്ടില്ല...
സത്യത്തിൽ ബിജു... അജയ്ക്ക് ഒരു തിരിച്ചടി ഉണ്ടയാൽ നന്നാകും എന്ന് തോനുന്നു...
He is taking everything for granted.
His feelings for ragini and gayathri... It can be more loving and caring too... എന്റെ ഒരു അഭിപ്രായം ?.. U can ignore it if it affects the original storyline.

//എന്‍റെ രാഗിണിയുടെ ഒന്നാമത്തെ രഹസ്യം കാരണം ഇത്രയും സുഖം , എനി അവളുടെ അടുത്തത് എന്തായിരിക്കും ? , അതും സുഖം ആവുമോ ?//

കണ്ടറിയാം ?... ഇതിൽ വായനക്കാരുടെ expectation വലുതാണ്... അത് ബിജുവിന് pressure നൽകുന്നു എന്ന് കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ പറഞ്ഞിരുന്നു...
എന്നാൽ എന്റെ ഒരു അഭിപ്രായത്തിൽ ബിജുവിന് മനസ്സിൽ എങ്ങനെയാണോ ഉള്ളത് അതുപോലെ തന്നെ വരട്ടെ...

എനി കഥാപാത്രങ്ങൾ...

ഗായത്രി..

ഉള്ളിൽ ഉള്ളതൊക്കെ പുറത്തു വന്നു... അതിന്റെ ഒരു വൈകൃത ഭാവമാണ് ഈ ഭാഗത്തിൽ കണ്ടത്...

Suppress ചെയ്ത വികാരങ്ങൾ twisted ആകുകയും.... അതിന് ഒരു outlet കിട്ടിയപ്പോൾ rationality വരെ നഷ്ടപെടുന്ന അവസ്ഥ...

അതിൽ ആ തെറിയുടെ ഉപയോഗം കുറച്ച് കൂടി എന്നത് ഒഴിച്ചാൽ.. ബാക്കി ഒക്കെ arousing ആയിരുന്നു...

അജയ് തന്നെ എങ്ങനെ ഒക്കെ സ്വാധീനിക്കും.. Vice versa... ഒക്കെ കാത്തിരുന്നു കാണാം ?...

അജയ്...

പെട്ടെന്നു വല്ലാതെ ഒരു arrogance വന്നത് പോലെ ഉണ്ട്...
Especially രാഗിണിയെ ചവിട്ടുന്നതും ഒക്കെ... അത് എന്തോ... എനിക്ക് കുറച്ച് disturbing ആയിട്ടാണ് തോന്നിയത്...
Violence... ഹുമിലിയേഷൻന്റെ ഭാഗം ആണെങ്കിൽ കൂടി... എന്തോ പോലെ ഉണ്ട്... അത് real അല്ലാതെയും തോനുന്നു... കാരണം റിയാലിറ്റിയിൽ അങ്ങനെ സംഭവിച്ചാൽ... അതിൽ ഉൾപെടുന്ന രണ്ടു പേർക്കും മാനസികമായി വല്ലാതെ stress ഉണ്ടാകും... Relationship ഇല്ലാതാകാൻ chance കൂടും...
BDSM അല്ലലോ theme... Cuckquean ഒക്കെ mental humiliation ആണ് കൂടുതൽ focus...

പിന്നെ എനിക്ക് ഇഷ്ടപെട്ട കാര്യങ്ങൾ... അജയ്ക്ക് ഇപ്പോഴും രാഗിണിയിൽ ഉള്ള പേടി... അത് നല്ലതാണ്... അതുപോലെ തന്നെ cuckold എന്നത് അവന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു പിരിമുറുക്കം ഉണ്ടാകുന്ന അവസ്ഥയും മനോഹരം ആണ്.

സ്വന്തം pleasure ആണ് focus എങ്കിലും... രാഗിണിയെ മറന്നില്ല... പല cuckold or cuckquean സേഷൻസിൽ സംഭവിക്കുന്ന ഒന്ന് അതിന്റെ main ആളെ മറക്കും.
അജയ് അങ്ങനെ ചെയ്തില്ല... ഗായത്രിയെ exhibit ചെയ്യുമ്പോൾ തൊട്ട്... ഓരോ നീക്കവും രാഗിണിയെ അറിയിക്കാൻ മറന്നില്ല... അത് ഒരു sadistic tendency ആണെങ്കിലും...

ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായ scene... Last അജയ് രാഗിണിയുടെ അടുത്തേക്ക് പോകുന്നത്... Care or love ഇപ്പോഴും complete ആയിട്ട് അജയിൽ നിന്ന് വിട്ട് പോയിട്ടില്ല..

അജയ് എനിയും കുറെ കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിൽ ആക്കാൻ ഉണ്ട്... രാഗിണിയെ പറ്റിയും... ഗായത്രിയെ പറ്റിയും... എല്ലാത്തിലും ഉപരി സ്വന്തം desires നെ പറ്റിയും.

രാഗിണി...

//അവള്‍ നേരത്തെ പറഞ്ഞിരുന്നു ഞാന്‍ അവളെ കരയിക്കുന്നതാണ് അവള്‍ക്കിഷ്ടം എന്നു.//

ഇത്‌ കുറച്ച് കൂടി complex ആണ്..
Masochism ഇത്രെയും intense ആയിട്ടും perverted ആയിട്ടും.. Self deprecating ആയിട്ട് ഒക്കെ ഞാൻ കാണുന്നത് ആദ്യം ആയിട്ടാണ്...
ഇതിന്റെ വേറെ രൂപങ്ങൾ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്... അതിൽ ചിലത് extreme ആണെങ്കിൽ പോലും... രാഗിണിയെ പോലെ അല്ല... She is way too different ... ഇങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥ real ആയിട്ട് ഉണ്ടാകാനും chance തീരേ കുറവാണ്... ഉണ്ടെങ്കിൽ തന്നെ അവരെ medically treat ചെയ്യുകയാവും ഉണ്ടാകുക.
രാഗിണി പറയുന്നത് ഒക്കെ അവൾ 100% sanity വച്ചിട്ടാണോ എന്ന് ചിന്തിക്കേണ്ടത് അജയുടെ കടമ ആയിരുന്നു...
I hope everything will be fine.

രാഗിണിയുടെ trauma... അത് വരുത്തിവച്ച മാറ്റങ്ങൾ... ഒക്കെ രാഗിണിയെ എവിടെ വരെ എത്തിക്കും എന്ന് കണ്ടറിയാം...

എനിക്ക് സത്യത്തിൽ.. കുറച്ച് വിഷമം ഉണ്ട്... ഇത്രെയും സ്വയം humiliated ആകാൻ നിന്ന് കൊടുക്കുന്നതിൽ...
കാരണം.. അത്രാ രാഗിണിയിൽ ഉണ്ടാകുന്ന മാറ്റങ്ങൾ.. വലുതാകും... അത് വരും ഭാഗങ്ങളിൽ കാണുമോ?

പക്ഷെ സ്വന്തമായി കുറെ തീരുമാനങ്ങൾ... Secrets... Desires ഒക്കെ ഉള്ളൊരു സ്ത്രീ ആണ്... So അത് രാഗിണി keep up ചെയ്യും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Care... Affection... Intimacy..warmth.... ഒക്കെ രാഗിണി അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
അതിനു രാഗിണിക്ക് ഭാഗ്യം ഉണ്ടാകുമോ?
കാത്തിരുന്നു കാണാം...

ഞാൻ ഈ പറഞ്ഞത് ഒക്കെ കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടുള്ള ഒരു chaotic മൈൻഡ് വച്ചാണ്...
രാഗിണിയുടെ perspective കുറച്ച് കൂടി പറയണം എന്നുണ്ട്.. പക്ഷെ അവളുടെ ഉള്ളിൽ ഉള്ളത് അറിയാതെ evaluate ചെയുന്നതിൽ അർത്ഥം ഇല്ല.

എന്തെങ്കിലും ബിജുവിന് offending ആയിട്ട് തോന്നിയാൽ ഞാൻ ആദ്യമേ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.

വരും ഭാഗങ്ങൾ പതുക്കെ മതി... സമയം എടുത്തു നല്ല peaceful ആയിട്ട് എഴുതുക...
കാരണം ഇനിയുള്ള ഭാഗങ്ങൾ crucial ആണ്...

അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ?...

With love...
ഷിബിന

Biju • 08-05-2021 00:02

വിശഷമായ വായനക്കും, അഭിപ്രായ പ്രകടനങ്ങൾക്കും നന്ദി. ഇതിനു വിശദമായി തന്നെ ഒരു മറുപടി എനിക്ക് തരാൻ ഉണ്ട്. പക്ഷെ താങ്കളെ പോലെ ഉള്ള ഒരാൾക്ക് മറുപടി തരുക എന്നത്മ സമയം എടുത്ത് ചെയ്യേണ്ട ഒരു കർമ്മം ആണ്. So നാളെ ഉച്ചക്ക് രണ്ട് മണി മുൻപായി വിശദമായ എന്റെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ താങ്കളെ അറിയിക്കാം.

Biju • 08-05-2021 14:11

Dear Shibina,
                       വായനക്കാര്‍ പൊതുവേ എഴുതുന്നവരോടു വേഗം വേഗം എന്നല്ലാതെ ഒരു empathy പൊതുവേ കാണിക്കാറില്ല, ആദ്യം എന്‍റെ സാഹചര്യം മനസിലാക്കിയതിന് നന്ദി.
ചിലയിടങ്ങള്‍ unrealistic ആയി, ശരിയാണ്. Already she herself stated that she is a metal patient. കഥ ആണല്ലോ എന്നിരുന്നാലും unrealistic ആയ കാര്യങ്ങള്‍ കൊണ്ടുവന്നാല്‍ പോലും വായിക്കുമ്പോള്‍ വായനക്കാരന് അങ്ങനെ തോന്നതെ നോക്കേണ്ടത് എന്‍റെ കടമയാണ്. അതുകൊണ്ട് തങ്കല്‍ക്ക് അങ്ങനെ തോന്നി എന്നിടത്ത് ഞാന്‍ ആ കാര്യം ഇനി മേലാല്‍ കൂടുതല്‍ ശ്രദ്ധകൊടുക്കാം.
Humiliation അതിരുകടന്നു പോയോ ? ഇവിടെ പലവായനക്കാരും അത് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു എന്ന എന്‍റെ ധാരണയിലൂടെ ആണ് അങ്ങനെ  വന്നത്. പലര്‍ക്കും അങ്ങനെ ഒരു അഭിപ്രായം ഇല്ല. എന്തായിരുന്നാലും സ്വയം വിശകലനം ചെയ്യാം.
ഞാന്‍ ഉത്തരം തേടി നടന്ന ഒരു ചോദ്യത്തിന്‍റെ ചെറിയ ഒരു മറുപടി ആണ് ഇവിടെ എനിക്കു താങ്കളില്‍ നുന്നു കിട്ടിയത്. അതായത് / പലസ്ത്രീകളും അത് ആസ്വദിക്കുന്നു എന്നു എനിക്കു വ്യക്തമായി അറിയാം’/
എന്ന പ്രസ്താവനക്കുള്ള മറുപടി ആയി.
ഉണ്ട് or ഉണ്ടാകാം എന്നല്ല ഉണ്ട്, വളരെ വ്യക്തമായി അങ്ങനെ ഉണ്ട്. അത്തരം ധാരണകള്‍ rape ലേക്ക് നയിക്കുന്നു എന്നു താങ്കള്‍ പറഞ്ഞു അതും ശരിയാണ്. പക്ഷേ അത്തരം കാര്യങ്ങള്‍ എങ്ങനെ ആസ്വദിക്കുന്നു എന്നതിന് താങ്കള്‍ തന്ന ഉത്തരം  സ്ത്രീകളുടെ മേല്‍ അടിച്ചേല്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട കപട മൂല്യം എന്ന് ആണ്. ആ മറുപടി അപര്യാപ്തമായി എനിക്കു തോന്നി. ചിലര്‍ അമിതമായി അതിനെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. അതിനു വേണ്ടി പുരുഷനോടു ആവശ്യപ്പെടുന്നു. 100% എനിക്കു ബോധ്യപ്പെട്ട കാര്യം ആണ് പറയുന്നതു. പലരും അതിനെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നും ഉണ്ടാവില്ല എങ്കിലും കുറെ പേര്‍ അങ്ങനെ ഉണ്ട്. അത്തരം അവസ്ഥയില്‍ സ്ത്രീകളുടെ മനസികാവസ്ഥ എങ്ങനെ ആണ് ചിന്തകള്‍ എങ്ങനെ ആണ് എന്ന് അറിവില്ലാത്തതുകൊണ്ടാണ്. ഞാന്‍ അവരുടെ ചിന്തകളിലൂടെ കഥ പറയാത്തത്. എനിക്കു കൂടുതല്‍ അറിയാന്‍ തല്‍പര്യം ഉള്ള ഒരുയി മേഖല ആണ് അത്.
/നല്ല ഒരു സ്ത്രീയെ ചീത്ത സ്ത്രീ ആക്കുക എന്നത് സുഖം ഉള്ള ഏര്‍പ്പാടാണ്/
അതിനെ കുറീച് താങ്കള്‍ പറഞ്ഞതിനോട് 100% യോജിക്കുന്നു. ബിജു എന്ന എനിക്കു അത് അറിയാം അത് ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്നു. അതിനു വേണ്ടി നിലകൊള്ളും. പക്ഷേ ഇവിടെ എന്‍റെ കഥാപാത്രം ആയ അജയ് ഒരു ശരാശരി മലയാളി പയ്യന്‍ ആണ്. അയാളുടെ കാഴ്ചപ്പാട് ആണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്. പയ്യനല്ലേ അവന്‍ ഇപ്പോള്‍ കേട്ടു കഴിഞ്ഞല്ലേ ഉള്ളൂ പയ്യെ പയ്യെ പടിച്ചോളും, അവനില്‍ ഇപ്പോള്‍ നല്ല സ്ത്രീ ചീത്ത സ്ത്രീ എന്ന അഭിപ്രായങ്ങള്‍  എല്ലാം ഉണ്ട്.
അജയ് ലെ മാറ്റം ഉല്‍കൊള്ളാന്‍ സാധിച്ചില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.unreal ആയി തോന്നി അല്ലേ ? സോറി ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചതും നടപ്പാക്കിയതും പടി പടി ആയി അജയില്‍ ഉണ്ടാകുന്ന formation ആണ്. ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ച് തന്നെ ആണ് അത് ചെയ്തത്. ഒരു പക്ഷേ ഷിബിന പറഞ്ഞപോലെ കഥയുടെ കുറച്ചു കാലത്തെ ബ്രേക് കൊണ്ടായിരിക്കാം അല്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചപ്പോലെ ഉദ്ദേശിച്ച കാര്യം വിജയിപ്പിക്കുന്നതില്‍ ഞാന്‍ പരാജയപ്പെട്ടതും ആവാം. ഞാന്‍ ആ കാര്യം സ്വയം വിശകലനം ചെയ്യേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
അജയ് തീര്‍ച്ചയായും കാര്യഗൌരവം അത്രകണ്ട് മനസിലാക്കാത്ത ആള്‍ ആണ്. പക്ഷേ അയാളുടെ ഉള്ളില്‍ എന്തൊക്കെയോ ചില ഭയപ്പാടുകള്‍ ഉണ്ട്. തല്‍ക്കാലം കിട്ടുന്ന സുഖങ്ങള്‍ എന്‍ജോയ് ചെയ്യുന്നു. എന്തെകിലും എല്ലാം വന്നുപ്പെടുമോ എന്ന ഭയം ഉള്ളില്‍ സൂക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ. എന്താകുമോ  കണ്ടറിയണം.
ഗായത്രിയെച്ചിയെ കുറിച്ചുള്ള പരാമര്‍ശം - ഗായത്രിയെച്ചി തെറിവിളിച്ചില്ല ബിജു മാത്രം ആണ് തെറിവിളിച്ചതു.
ബിജു – അവന് സുഖം പിടിച്ച് അല്പം കൈവിട്ടു പോയതാ, realistic ആയി താങ്കള്ക്ക് തോന്നിയില്ല എങ്കില്‍ അത് എന്‍റെ പരാജയം. ശ്രദ്ധിക്കാം .
പിന്നെ basically അജയ് ഒരു പാവം പയ്യന്‍ ആണ്. പിരിമുറുക്കങ്ങള്‍ ഉണ്ട്. രാഗിണി അവനെ എവിടെ എത്തിക്കും എന്ന കാര്യത്തില്‍.
രാഗിണി യദര്‍ത്തത്തില്‍ ട്രീറ്റ് ചെയ്യപ്പെടേണ്ട അവസ്ഥയില്‍ തന്നെ ആണ്. അത് അവള്‍ പോലും സ്വയം തിരിച്ചറിയുകയും അജയോട് അവള്‍ മനോരോഗിതന്നെ ആണെന്ന് പറയുന്നുമ് ഉണ്ട്. രാഗിണി പറയുന്നതു 100% sanity വെച്ചിട്ടാണൊ എന്നു അജയ് ശ്രദ്ധിയ്ക്കണം, പക്ഷേ അയാള്‍ അത് ചെയ്യുന്നതില്‍ പരാജയപ്പെടുകയും അയാള്‍ സ്വയം ഒരു ഉന്‍മാധാവസ്ഥയില്‍  രാഗിണിയെന്ന മനസികരോഗി നയിക്കുന്ന വഴികളിലൂടെ നടക്കുകയാണ്. സെക്സ് ന്‍റെ മാസ്മരിക ശക്തിയില്‍ അയാള്‍ക്ക് യുക്തിബോധം നഷ്ടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. പക്ഷേ ആദ്യഭാഗങ്ങള്‍ ഒന്നുകൂടെ refer ചെയ്താല്‍ അയാള്‍ ആദ്യം ഇതിന്‍റെ വരും വരായ്മകളെപ്പറ്റി വിശകലനം ചെയ്യുകയും  രാഗിണിയോട് treatment suggest ചെയ്യുകയും എല്ലാം ചെയ്ത ആളായിരുന്നു എന്നു കാണാം.
പിന്നെ രാഗിണിയുടെ മനസികാവസ്ഥ തീര്‍ച്ചയായും ഷിബിന പറയണമായിരുന്നു. രാഗിണിയെ കുറിച്ചു ഒരു ത്രീക്ക് മാത്രമേ എന്തെങ്കിലും പറയാന്‍ കഴിയൂ.
താങ്കളുടെ അഭിപ്രായപ്രകടനം എനിക്കു വളരെ മൂല്യവത്താണ്. ദയവായി ഓരോ പര്‍

Biju • 08-05-2021 14:19

ഓരോ പാർട്ടിലും ഷിബിനയുടെ advice & review ഉണ്ടാവണം എന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു.
With love

Biju

ഷിബിന • 09-05-2021 12:54

പ്രിയപ്പെട്ട ബിജു...

സ്ത്രീകൾക്ക് മേൽ ഉള്ള കപട മൂല്യങ്ങൾ തന്നെ ആണ് കാരണം..
വളർന്നു വരുന്ന ഒരു കുട്ടിയുടെ തലയിൽ... Gendering and social conditioning ചെയ്യപ്പെടും..
അതിൽ പെൺകുട്ടികൾക്ക് കുറച്ച് കൂടുതൽ restrictions ഉണ്ടാകും.
അവരുടെ മനസ്സിൽ pure എന്നും dirty എന്നും ഉള്ളൊരു വേർതിരിവ് ഉണ്ടാക്കും.
ഇതിൽ സത്യത്തിൽ pure എന്നത് വെറും കപടത മാത്രം ആണ്.
Submissive... Virgin... Born to serve men... ഇതൊക്കെ ആണ് ആ pure എന്നതിൽ വരുന്നത്...
എന്നാൽ dirty എന്നതിൽ..
Enjoying sex... Putting one's interest and desires above others... Confident... Etc.. ആണ്..
ഇതിൽ രണ്ടിലും എനിയും കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട്.. ഞാൻ ഒന്ന് brief ആകുന്നത് ആണ്.

അപ്പോൾ ഇങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥയിൽ sex ഒക്കെ enjoy ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയാൽ... ചിലർക്ക് അതിന്റെ intensity കൂടുതൽ വേണം എന്നൊരു തോന്നൽ വരും.. അങ്ങനെ ഒരു സാഹചര്യത്തിൽ pure എന്നതിൽ pleasure കിട്ടാതെ ആകും.. അപ്പോൾ dirty എന്നൊരു ഭാഗത്തേക്ക്‌ പോകേണ്ടി വരും...
ഒരു തരം self humiliating ആകുന്ന അവസ്ഥ ആണ് അത്.. അതിൽ നിന്ന് ഒരു pleasure derive ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നത് അവർ പണ്ട് മനസ്സിൽ കണ്ടു വളർന്ന pure എന്നൊരു വിഗ്രഹം ഉടയുന്നതിൽ ഉള്ളൊരു ആത്മസംതൃപ്തി ആണ്.

ഇത്‌ വളരെ complicated ആയ ഒരു ടോപ്പിക്ക് ആണ്... കുറെ deep ആയിട്ട് നോക്കിയാൽ ഒരു clear answer ഉണ്ട്.

എനി ഇത്‌ enjoy ചെയ്യാത്ത ആളുകൾ... അവർക്ക് ഈ pure or dirty എന്നൊരു വേർതിരിവ് മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകില്ല... സ്വന്തം ഇഷ്ടം.. എല്ലാം natural ആയത് എന്നൊരു mentality ആകും...
അവർക്ക് ഈ ഒരു അവസ്ഥ enjoy ചെയ്യാൻ പറ്റണം എന്നില്ല.

എനി ഇത്‌ ആണിന്റെ ഇടയിൽ ഒരു expectation ആയിട്ടോ or general ആയിട്ടോ സ്ത്രീകളെ അങ്ങനെ കണ്ടാൽ ആണ് പ്രശ്നം..

എന്റെ ഭാഗത്തുള്ള തെറ്റ് മനസ്സിൽ ആയി... ഒരു long break കാരണം ചില ഭാഗങ്ങൾ മറന്നു... അജയുടെ transformation ഒക്കെ പഴേത് refer ചെയ്തപ്പോൾ ശെരിയായി.

പിന്നെ രാഗിണിയുടെ മൈൻഡ്... അത് ഈ ഒരു കമന്റ്‌ സെക്ഷനിൽ പറഞ്ഞാൽ ഒന്നും തീരില്ല..?
ഒരു trauma കാരണം ഉണ്ടായതിന്റെ തീവ്രത ഓരോ മനുഷ്യനിലും വേറെ ആയിരിക്കും.

Unreal എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതിൽ വല്ലാതെ stress ചെയ്യേണ്ട.
ഈ ഒരു flowil പോകുക... ഉറപ്പായും ശെരി ആകും...

ബിജുവിന് താൽപ്പര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ instagram വഴി നമ്മുക്ക് text ചെയ്യാം...

With love...
ഷിബിന

Biju • 09-05-2021 17:43

Welcome bijeesh1001

സഞ്ജു • 09-05-2021 08:31

ഇത്രയും വിശദമായി ഒരു കഥയെ അനലൈസ് ചെയ്ത ഒരു കമന്റ് ആദ്യമായി ആണ് കാണുന്നത് എന്ന് തോന്നുന്നു. വായിച്ചപ്പോൾ മനസ്സിൽ വന്ന എല്ലാ വിചാരങ്ങളും വികാരങ്ങളും തന്നെയാണ് ഷിബിന വാക്കുകൾ ആക്കിയത്.
കക്കോൾഡിന്റെ ഒരു മാരക രൂപം ആണ് ഇത്.പക്ഷേ, അജയിയുടെ ഉള്ളിലെ രാഗിണിയോടുള്ള സ്നേഹത്തിലാണെന്റെ പ്രതീക്ഷ.  പൊട്ടാതെ ഈ കുടുംബത്തെ ഇങ്ങനെ കൊണ്ടുപോവാൻ അജയ്ക്ക് കഴിഞ്ഞാൽ വിജയിച്ചു എന്ന് പറയാം.

Kk • 07-05-2021 22:42

അടിപൊളി..വെയറ്റിങ് ആർന്നു..അടുത്ത part പൊന്നോട്ടെ

Biju • 08-05-2021 00:19

പെട്ടെന്ന് തരാൻ ശ്രമിക്കാം ബ്രോ  thanks❤

Richy • 07-05-2021 19:21

സൈക്കോ ആണോ biju തന്റെ ഭാവനകൾ തന്നെ ഇച്ചിരി കടുപ്പം തന്നെ എന്നാലും ഇങ്ങനെ ullavar ഒക്കെ ഉണ്ടോ ആവോ

Biju • 07-05-2021 19:45

ഇങ്ങനെ ഉള്ള പുരുഷന്മാരുടെ കഥകൾ കുറെ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടല്ലോ, അപ്പോഴൊന്നും ഇങ്ങനെ ഒരു ചോദ്യം ആരിൽ നിന്നും വന്നില്ല. ?ഭൂഗോളത്തിൽ എന്തെല്ലാം ഉണ്ടാവും മനസിക രോഗികൾ പലവിതം അല്ലെ. ഇതും കാണും.
എന്തായാലും cuckquean എന്ന വിഭാഗം സ്ത്രീകൾ ഉണ്ട് ഇവിടെ കേരളത്തിൽ തന്നെ ഉണ്ട്. ഇത്ര കടുപ്പം ഉണ്ടാവണം എന്നില്ല ??

RJ • 07-05-2021 12:26

Ithraku late aayapol njn vicharichu enni ee kadhayude bhaki undavilanu....enthayalum thirakukaloke kazhinju thirichu vanathil santhosham....kadha pinne ennatheyum pole adipoli aayitu unde...thankaluds presentation style ee  kadhaku nalla puthuma feel cheyyun unde

Biju • 07-05-2021 19:38

വളരെ നന്ദി RJ, ഒരു നിവർത്തിയും ഇല്ലാതിരുന്നതു കൊണ്ട വൈകിയത്.

Djaango • 07-05-2021 10:32

❤️❤️❤️

Biju • 07-05-2021 19:36

❤❤❤❤❤❤

Vishnu • 07-05-2021 01:50

Bro oru rakshayayum illa adipoli item?????????
Waiting for next part.....

Biju • 07-05-2021 07:40

Thanks vishnu

Arjun • 07-05-2021 01:10

Bro oru rakshayum illa pwolichu.... next part vegam tharan pattuo plz

Biju • 07-05-2021 07:39

നന്ദി അർജുൻ

Kiran • 07-05-2021 00:26

പൊളിച്ചു അടക്കി.. മച്ചാനെ baki epoya...????????

Biju • 07-05-2021 07:38

നന്ദി കിരൺ

ചാക്കോച്ചി • 06-05-2021 22:16

മച്ചാനെ...ഒന്നും പറയാനില്ലാട്ടോ... പൊളിച്ചടുക്കി.... എല്ലാം കൊണ്ടും ഉഷാറായിരുന്നു.... ഗായത്രിച്ചേച്ചി ആള് കൊള്ളാട്ടോ... തകർത്തുകളഞ്ഞില്ലേ......പക്ഷേ കഥയിലെ താരം അത് രാഗിണിയാണെന്നതിൽ തർക്കമില്ല... രാഗിണിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു....

Biju • 07-05-2021 00:00

അഭിപ്രായം അറിയിച്ചതിൽ സന്തോഷം. വളരെ നന്ദി ❤

Kannappi • 06-05-2021 22:10

ബിജു അണ്ണാ, പോസിറ്റീവ് ആണ്..അതോണ്ട് ഇപ്പൊൾ വായിക്കുന്നില്ല..ആരോഗ്യ അവസ്ഥ കൂടി ചിന്തിക്കണം അല്ലോ..
കുറെ ആയല്ലോ കണ്ടിട്ട്..
രാഗിണി യും മുൻപ് തുടങ്ങിയത് ആണല്ലോ...
സുഖം അല്ലേ

Biju • 06-05-2021 23:58

Hai kannappi get well soon. സുഖം ആണ്. എത്ര നാളായി ഇവിടെ കണ്ടിട്ട്. കുറച്ചു തിരക്കായിരുന്നു. സുഖം ആയിട്ട് വേഗം വരണം കേട്ടോ. താങ്കളുടെ കമെന്റ് ന് കാത്തിരിക്കുന്നു❤

SaN • 06-05-2021 21:07

Super ❤

Biju • 06-05-2021 23:53

Thanks?

ആര്യൻ • 06-05-2021 20:58

പൊളിച്ചു.... ??

Biju • 06-05-2021 23:29

Thanks bro