← Back to രാഗിണിയുടെ അപൂര്‍വ്വ ദാഹം 6 [Biju]

Comments

രാഗിണിയുടെ അപൂര്‍വ്വ ദാഹം 6 [Biju] · approved reader discussion

Sathan • 14-06-2021 05:28

Pani varunne nde avaracha.?

Biju • 14-06-2021 18:29

??

Biju • 14-06-2021 18:30

?

ഷിബിന • 13-06-2021 19:57

പ്രിയപ്പെട്ട biju...

34 pages... ഇത്രെയും psychological Intensity..thrill.. Mystery...
സത്യം പറയാലോ... വായിച്ചു കൊതി തീർന്നിട്ടില്ല...

രാഗിണിയുടെ persona എനിക്ക് ഏകദേശം മനസ്സിൽ ആകുന്നുണ്ട്... അതു പോലെ ഒരു വ്യകതിയെ എനിക്ക് നേരിൽ അറിയാം..
Master Manipulator...someone who is capable of immense psychological prowess.... Who can stoop so low that, people naturally lowers their mental defenses.

എനി കഥ...

//നാം മനുഷ്യര്‍ക്ക് ഇന്ന് ഒരു കാര്യത്തെ കുറിച്ചുള്ള കാഴ്ചപ്പാട് തന്നെ ആയിരിക്കണം എന്നുണ്ടോ നാളെയും ?//

ഇല്ല... അങ്ങനെ ഒന്നിൽ തന്നെ rigid ആയിട്ട് നിക്കണം എന്നുള്ള നിലപാടുകൾ ആണ് പലപ്പോഴും പ്രശ്നങ്ങളിൽ എത്തിക്കുന്നത്..
എല്ലാം സാഹചര്യം അനുസരിച്ചു മാറണം..

കാഴ്ചപ്പാടും.. അതിനെ base ചെയ്തിട്ട് act ചെയ്യുന്നതും രണ്ടും രണ്ടാണ്...
മനസ്സിൽ ഒരു കാഴ്ചപ്പാട് വച്ചിട്ട്.. അതിന് വിപരീതമായി പ്രവർത്തിക്കുന്ന അനേകം മനുഷ്യർ നമ്മുടെ ഇടയിൽ ഉണ്ട്..
Self interest ആണ് പ്രധാനമായും പലരും നോക്കുക..

//രാഗിണി പോണ്ട പറഞ്ഞു... പക്ഷെ പോണം//

അതെ.. ഇതേ അവസ്ഥ.. ഒന്ന് സ്വിച്ച് ചെയ്താൽ എങ്ങനെ ആകും..
അജയ് രാഗിണിയുടെ സ്ഥാനത്തിൽ നിന്ന് നോക്കിയാൽ...
രാഗിണി ഇതുപോലെ മറ്റൊരു പുരുഷന്റെ കൂടെ sex ചെയ്തു വന്നിട്ട്.. തിരിച്ചു ഒന്ന് പോകണം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ... എന്താകും??
അത്രെയേ ഒരു സ്ത്രീയിലും ഉള്ളു..
രണ്ട് പേരും മനുഷ്യറാണ്..
വികാരവും.. സ്വാർത്ഥതയും.. ആഗ്രഹങ്ങളും.. ഒക്കെ ഉള്ള പച്ചയായ മനുഷ്യൻ.

//ഒന്നു കൂടെ പ്പൊയ്ക്കൊ , ഞാന്‍ വെറുതെ എട്ടനെ ഒന്നു നോക്കിയത ഇപ്പൊഴും ഞാന്‍ പിടിച്ചാല്‍ പിടിച്ചിടത്ത് നില്‍ക്കുമോ എന്ന്.//

ഇതിൽ മനസ്സിൽ ആക്കാൻ പറ്റും.. എത്രെയേറെ manipulative ആണ് രാഗിണി എന്ന്... അവളുടെ deep ആയിട്ടുള്ള thoughts നെ ഇതിൽ നിന്നും ഒക്കെ അജയ്ക്കു മനസ്സിൽ ആക്കാൻ പറ്റാണമായിരുന്നു.

//അവര്‍ എല്ലാ ആര്‍ത്തത്തിലും ഒരു വിഡ്ഢിവേഷം കെട്ടികൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് .//

ഇത്‌ വളരെ സങ്കടം ഉണ്ടാകുന്ന ഒരു കാര്യം തന്നെ ആണ്... ഗായത്രിയുടെ ജീവിതം socially ഉള്ളൊരു കപട മൂല്യത്താൽ ബന്ധിക്കപ്പെട്ട ഒന്നാണ്... അതിൽ നിന്ന് ഒരു മോചനം ലഭിച്ചത് ആകട്ടെ.. സ്വന്തം മോളുടെ വൈകൃതങ്ങളുടെ ഇരയായിട്ട്..

പക്ഷെ... ഒന്നും ഇല്ലാത്തവർക്ക്.. ഒരു കള്ളം ആയാലും.. അതിൽ കൂടി ലഭിക്കുന്ന satisfaction and happiness... അത് വളരെ important ആയിരിക്കും അവർക്ക്.

///വേദന ആസ്വദിക്കുന്ന പോലെ...
അപ്പോള്‍ അവള്‍ പറയും എനിക്കു വേദനിക്കുന്നത് കാണാന്‍ വേണ്ടി അല്ലേ എന്നെ നിങ്ങള്‍ തല്ല്ന്നത് അപ്പോള്‍ നിങ്ങളെ ഞാന്‍ സന്തോഷിപ്പിക്കണ്ടേ എന്നൊക്കെ.. എനിക്കെ എന്തോ പോലെ
തോന്നിയിരുന്നു പക്ഷേ .. അവള്‍ക്ക് അതൊരു മാനസികമായ പ്രശ്നം ആണോ എന്ന് എനിക്കു തിരിച്ചറിയാണ്‍ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഒരു ചികില്‍സ വേണം എന്ന് തോന്നിയിട്ടില്ല///

?‍♀️
ഇതൊക്കെ തന്നെ അല്ലെ symptoms.. അതു പോലും മനസിൽ ആക്കാൻ കഴിയുനില്ല എന്ന് പറയുമ്പോൾ രാഗിണിയുടെ അവസ്ഥ വളരെ പരിതാപകരമാണ്...
സ്വന്തം അമ്മയ്ക്ക് പോലും അതിന് കഴിയുനില്ല എങ്കിൽ.. പിന്നെ ആർക്കാ?
ഇത്രെയും self destructive ആയിട്ടുള്ള ഒന്നിനെ മനസ്സിൽ ആക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല എന്നത് സങ്കടം ഉള്ളത് തന്നെ ആണ്.

//നിങ്ങളുടെ കഴപ്പിനെ കുറിച്ച് അറഞ്ഞിട്ടു മോളുടെ കിളി പോയതാണ് എന്നു ഞാന്‍ മനസില്‍ പറഞ്ഞു)//

ഇതിനോട് എനിക്ക് ഇപ്പോൾ യോജിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ട്.
കാരണം അങ്ങനെ സംഭവിച്ചു എങ്കിൽ രാഗിണി ഇപ്പോൾ കാണിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ അല്ല ഉണ്ടാകുക...

Trauma കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് ഒരു ഷോക്ക് ആണ്... അതിപ്പോൾ പെട്ടെന്നു ഒരു അവസരത്തിൽ മാത്രം അല്ല.. ഒരു കാലയളവിൽ ഉണ്ടാകുന്നതും ആകാം..

പക്ഷെ ഇവിടെ രാഗിണി അനുഭവിച്ചത്... സ്വന്തം അമ്മയെ rape ചെയുന്നതോ... അതോ sex ചെയുന്നത് നേരിൽ കാണുകയോ ഒക്കെ ആണെകിൽ കുറച് കൂടി വിശ്വാസിക്കാം ആയിരുന്നു..
പക്ഷെ ഇവിടെ പറഞ്ഞത് പോലെ ആ കഴപ്പിനെ പറ്റി കേട്ടിട്ട് അങ്ങനെ ആകുക എന്നത്.. Near impossible ആണ്.
അല്ലെങ്കിൽ കഥയിൽ എനിയും ചുരുളുകൾ അഴിയാൻ ഉണ്ട്... രാഗിണിയുടെ past എനിയും വ്യ്കതമാകണം.

//ഞാനും ഒരു മനോരോഗി ആയി മാറുകയാണോ എന്നു ഒരു തോന്നല്‍, മനോരോഗം അല്ല എനി മരണം ആണെങ്കില്‍ പോലും .. ഞാന്‍ ഇത് ആസ്വദിക്കും എന്നു സ്വയം പ്രതിഞ്ഞ ചെയ്തു...///

He is getting carried away in that intoxication..
ഇങ്ങനെ പോയാൽ അജയും  രാഗിണിയുടെ same മൈൻഡ്സെറ്റിൽ എത്തും.
തന്നിൽ വരുന്ന മാറ്റാതെ ഒന്ന് scrutinize ചെയ്യാൻ അജയ്ക്ക് പറ്റുന്നില്ല... അങ്ങനെ കഴിഞ്ഞിരുന്നു എങ്കിൽ അവൻ ഒരിക്കലും രാഗിണി പിന്നീട് പറയുന്നത് കേട്ടോ or പ്രവൃത്തി കൊണ്ടോ ഷോക്ക് ഉണ്ടാകില്ലയിരുന്നു.

//അവളുടെ സുന്ദരമായ മുഖം , പിന്നെ അവളുടെ സ്വന്തം അമ്മയെ കുറിച്ചുള്ള അവളുടെ ഈ സംസാരം എന്നെ എന്തോ പോലെ ആക്കി പെട്ടന്നുണ്ടായ ഏതോ ഒരു വികാരത്തി ഞാന്‍ അവളുടെ മുഖത്ത അറിഞ്ഞൊരു തല്ലുകൊടുത്തു. അപ്രതീക്ഷിതമായ ആ അടിയില്‍ അവള്‍ ഭിത്തിയിലേക്ക് ചേര്‍ന്ന് ചരിഞ്ഞു പോയി...//

??
അജയ എന്താണ് ചെയുന്നത് എന്ന് അജയ് പോലും അറിയുന്നില്ല...
രാഗിണി വെറും submissive ആണെന്ന് എനി ഞാൻ വിശ്വസിക്കില്ല..
She is also a human with emotions... That too extreme.. അങ്ങനെ ഒരു ആളെ അടിക്കുക എന്നത്.. അതും അവർ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ല എങ്കിൽ... അതൊക്കെ തിരിച്ചു പതിന്മടങ് കിട്ടും എന്ന് ഒരു ഭോദ്യം ഉള്ളിൽ ഉണ്ടാകുന്നത് നല്ലതാണ്.

//എനിക്കു വേണ്ടത് ഭര്‍ത്താവിന്‍റെ ഗര്‍ഭം അല്ല. അവിഹിത ഗര്‍ഭം ധരിക്കാന്‍ ആണ് എനിക്കിഷ്ടം!! ‘//

?.. ആഹാ... നല്ല ആഗ്രഹം... ഞാൻ കക്കോൾഡ് ആയിരുന്നു പ്രതീക്ഷിച്ചത്... എന്തായാലും കഥ interesting ആകുന്നുണ്ട്..
പിന്നെ ബിജുവിന്റെ ഒരു ideal ആദ്യമേ പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് എനിക്ക് പേടി ഇല്ല...
പക്ഷെ extreme level humiliation and sensitivity ഒക്കെ ഉള്ളൊരു theme ആണ് ഇത്‌... Use it well...

//അതേ സ്വാര്‍ഥത തന്നെ പക്ഷേ എനിക്കു എന്‍റെ സ്വാര്‍ഥതയെ അവഗണിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല... ഓഹോ...//

അതിനല്ലേ കപടത എന്ന് പറയുന്നത് ?... അങ്ങനെ സ്വാർത്ഥതയെ കെട്ടിപ്പിടിച് ഇരുന്നാൽ.. ജീവിതത്തിൽ നഷ്ടങ്ങൾ ആകും ബാക്കി ഉണ്ടാകുക...
താൻ ആസ്വാധിച്ചത്... മറ്റുള്ളവർക്ക് നിഷേധിക്കുന്നതിന് ഒരു valid reason ഇല്ല എങ്കിൽ... അത് സ്വാർത്ഥത ആണ് എങ്കിൽ...
അങ്ങനെ ഉള്ള മനുഷ്യർക്ക് പിന്നെ മാനുഷിക പരിഗണന  അർഹിക്കുന്നുണ്ടോ?

എനി ഇതിൽ അജയ് and രാഗിണി...

രാഗിണിയെ എനിക്ക് വല്ലാതെ ഇഷ്ടമാകുന്നു... മനോരോഗം ഒരു weapon ആക്കി മാറ്റാൻ.. അതിനെ സാഹചര്യം അനുസരിച്ചു കൺട്രോൾ ചെയ്യാൻ അറിയുക എന്നത് നിസ്സാര കാര്യം അല്ല.

അജയ് ആണ് സത്യത്തിൽ ഇതിൽ "വിഡ്ഢി"... കാരണം.. തന്റെ കാമത്തിനെ control ചെയ്യാൻ പറ്റാതെ വരുകയും.. അതിന്റെ control റാഗിണിയ്ക്ക് താൻ പോലും അറിയാതെ കൈ മാറുകയും ചെയ്തത്...
അജയ് സത്യത്തിൽ റാഗിണിയെ പോലെ തന്നെ extreme masochist ആകുന്നുണ്ട്... അതിന്റെ എല്ലാ ചുവടുകളും രാഗിണി തന്ദ്രപൂർവ്വം ഒരുക്കുകയും ചെയുന്നുണ്ട്.

അജയ് ഒരു submissive cuckold slave ആയാലും അത്ഭുതം ഇല്ല.. കാരണം അത്രെയും deep ആയിട്ട് ഒരു മുൻകരുതലും ഇല്ലാതെ ആണ് അജയ് രാഗിണിയുടെ first വിഷ് handle ചെയ്തത്.
രാഗിണിയുടെ ട്രാപ്പിൽ വീണു എന്ന് തന്നെ പറയാം..

പക്ഷെ.. ഇതിൽ.. വളരെ പ്രസക്തി ഉള്ളൊരു കാര്യം ഉണ്ട്..
രാഗിണി സത്യത്തിൽ അജയെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടോ?
ആ സ്നേഹം twisted ആണെകിൽ പോലും... അതിന്റെ അതിർവരമ്പുകൾ എവിടെ ആണ്?

ഇതിൽ ഗായത്രി എന്ന കഥപാത്രത്തിൻറെ importance??

പിന്നെ ആ ഡോക്ടർ ?...രാജേന്ദ്രനെ പോലെ ഒരു character ആകുമോ?
കണ്ടറിയാം അല്ലെ..

എന്തായലും കഥയ്ക്ക് double thrill വന്നിട്ടുണ്ട്.

വരും ഭാഗങ്ങൾ വളരെ സൂക്ഷിച്ചു എഴുതുക... എനി അങ്ങോട്ട് വളരെ intense ആയ കാര്യങ്ങൾ ആകും..
പതുകെ സമയം എടുത്തു എഴുതിയാൽ മതി...
Creativity or imagination ന് വേണ്ടി force ചെയ്യേണ്ട..
Natural ആയി വരട്ടെ..
Break വേണം എങ്കിൽ എടുക്കുക.
ബിജുവിന്റെ private affairs should come first..
Take care of your mental health.

അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു...
???

(. ഞാൻ message അയച്ചിരുന്നു ഇൻസ്റ്റയിൽ.. Active ആണോ അത്?)

With love...
ഷിബിന

Biju • 14-06-2021 18:01

Hai Shibina,
Comment ഇന്നലെ തന്നെ കണ്ടിരുന്നു. നല്ല സമയവും സാവകാശവും ഉണ്ടെങ്കില്‍ അല്ലേ ഷിബിനക്ക് മറുപടി താരന്‍ കഴിയൂ.
എന്നും പറയാറുള്ളതാണ് ഇന്നും ആദ്യം  പറയുന്നു , താങ്ക്സ്. ഇതുപോലെ ഒരു നിരൂപണം കിട്ടുക എന്നു പറയുന്നതു എഴുത്തുന്ന  എല്ലാവര്ക്കും വലിയ ഒരു കാര്യം തന്നെ ആയിരിയ്ക്കും എനിക്കും. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഒരു നന്ദി പറയാതിരിക്കുവാന്‍ കഴിയുന്നില്ല.
രാഗിണി manipulative ആയിരിക്കാം പക്ഷേ , ഇതുവരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്ത വളരെ പ്രത്യേകതകള്‍ ഉള്ള അനുഭവങ്ങള്‍ അജയ് യുടെ ജീവിതത്തില്‍ ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍, അയാള്‍ക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും ആലോചിക്കാന്‍  കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല.മാത്രവും അല്ല അജയുടെ മനസില്‍ ഇവള്‍ ഒരു ചെറിയ തകരാറുള്ള കക്ഷിയാണ്. അതുകൊണ്ട്, advantages  ഉണ്ടാവുന്നുമ് ഉണ്ട്. അതില്‍ രമിച്ചു കൊണ്ട് സ്വയം മറന്നങ്ങനെ നടക്കുന്ന ഒരു പാവം ആണ് എന്‍റെ നായകന്‍. എന്തൊക്കെയോ ഇതിന് ചില ചീത്ത വശങ്ങള്‍ ഉണ്ട് എന്നു അറിയാമെങ്കിലും, അയാള്‍ അതിനെകുറിച്ചു ചിന്ധിക്കാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല. സൌകര്യപൂര്‍വ്വം ഉള്ള ഓര്‍ക്കാതിരിക്കല്‍. നോക്കാം അത് അയാളെ എവിടെ കൊണ്ടെത്തിക്കും എന്ന്.
രാഗിണിക്ക് മാനസികമായ എന്തോ പ്രശ്നം ഉണ്ട് എന്ന്, തീര്‍ച്ചയായും അവളുടെ അമ്മ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എന്ന് തന്നെ ആണ് ഞാന്‍ പറയാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചത്. പക്ഷേ ഒരു നാട്ടിന്‍ പുറത്തെ സാഹചര്യങ്ങള്‍ വെച്ചു നോക്കുമ്പോള്‍ , അവളെ ചികില്‍സക്ക് വിധേയയാക്കുക എന്നതിനെ അവര്‍ ഭയപ്പെട്ടിരുന്നു. പുറത്താര്‍ക്കും അറിയുവാന്‍  കഴിവില്ലാത്ത രൂപത്തില്‍ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് , അതൊരു പ്രശ്നം ആവില്ല പതുക്കെ മാറിക്കൊള്ളും എന്നെല്ലാം ആ മാതാ പിതാക്കള്‍ വിശ്വസിച്ചു അല്ലെങ്കില്‍ ആശ്വസിച്ചു. എന്നാണ് ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചത്.
അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആണ് അജയ് യുടെ വായില്‍ നിന്നും അങ്ങനെ കേട്ടപ്പോള്‍ അവര്‍ വല്ലാതെ പരിബ്രാമിച്ചത്.
/ നിങ്ങളുടെ കഴപ്പിനെ കുറിച്ച് അറിഞ്ഞു മോളുടെ കിളി പോയി/
അതേ അങ്ങനെ തന്നെ ആണ്.   ഓരോ പാര്‍ട്ടും  വരാന്‍ എടുക്കുന്നതിന്‍റെ കലതാമസം കൊണ്ട് ഉണ്ടാകുന്ന ഒരു മിസ്സിംഗ് ആണ്, അഭിപ്രായവെത്യാസം ഉണ്ടാകാന്‍ ഉള്ള കാരണം.
രാഗിണി ഒരു മാലാഖയെ പോലെ കണ്ടിരുന്ന സ്ത്രീ ആണ് അവളുടെ അമ്മ, അതിനെ കുറീച് വളരെ വിശദമായി തന്നെ explain ചെയ്തിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു വിഗ്രഹം തകര്‍ന്നു വീണപ്പോള്‍ അത് ഒരു ഷോക്ക് ആയി. അതൊരു തുടക്കം ആയിരുന്നു. പിന്നീട് രാഗിണിയും അവളുടെ മോഹങ്ങളും തല്‍പ്പര്യങ്ങളും അവളോടൊപ്പം വളര്‍ന്നു.
പിന്നെ ചുരുളുകൾ അഴിയാൻ ഉണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്നൊന്നും ഇപ്പോൾ പറയേണ്ടല്ലോ അല്ലെ?
ബാക്കി പറഞ്ഞ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും വളരെ സസൂക്ഷമം വായിച്ചു.
ആ വിലയിരുത്തലുകൾ എനിക്ക് ഒരു പാട് ഇഷ്ടമായി. അതിലെ സംശയങ്ങൾക്ക് ഞാൻ കഥയിലൂടെ തന്നെ മറുപടി തരാം.
ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിൽ ഞാൻ മറുപടി അയച്ചിട്ടുണ്ട്.
വളരെ വളരെ വളരെ നന്ദി
With love,
Biju

Biju • 13-06-2021 18:10

?❤

Djaango • 13-06-2021 17:14

❤️❤️❤️

Biju • 13-06-2021 18:20

❤❤❤❤❤❤@djaango

Munshi • 13-06-2021 16:19

Super

Biju • 13-06-2021 18:19

Thanks munshi

K'Naan • 13-06-2021 16:02

ബ്രോ പ്ലീസ് പെട്ടന്ന് next part ഇടുക.
കൃഷ്‌ണേന്ദു മുതൽ തുടങ്ങിയതാ നിങ്ങളുടെ വ്യത്യസ്തമായ കഥകളോട് ഉള്ള ആരാധന.

പ്ലീസ് next part പെട്ടന്ന് ഇടുക. Late ആകരുതേ. ഈ കഥ നിർത്തി പോയെന്ന ആദ്യം കരുതിയെ. ഇനി ഇപ്പൊ പെട്ടന്ന് എത്തിക്കുമല്ലോ????

Biju • 14-06-2021 18:07

K naan കഥ നിർത്തിപ്പൊക്കുകയൊന്നും ഇല്ലാ. കുറച്ചു വൈകിയേക്കാം താങ്കൾ ഉദ്ദേശിച്ചപോലെ നന്നായില്ല എന്ന് വരാം പക്ഷെ കഥ പൂർത്തിയാക്കിയിരിക്കും

Amal • 13-06-2021 13:31

ബ്രോ ഇത് എന്തായാലും കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യണം ❤️❤️

Biju • 13-06-2021 18:18

ചെയ്തിരിക്കും അമൽ ❤

RJ • 13-06-2021 12:36

Enniku onne parayan ullu ethra thirakku undengilum late ayalum ithu orikalum complete aagathe nitharude....thankalude different aaya writing ee kadhaye mattola kadhakalil ninnum vyathastham aakunathu athu konde ee stylil thnne munnote pokatte

Biju • 13-06-2021 18:15

RJ അല്പസ്വാല്പം തമിസിച്ചു പോയാലെ ഉള്ളു. തുടങ്ങി വെച്ച കഥ പൂർത്തിയാക്കുക എന്നത് എന്റെ ഉത്തരവാദിത്വം ആണ്. അതിപ്പോൾ ആവശ്യക്കാരൻ വെറും ഒരാൾ ആണെങ്കിൽ പോലും. അത് ഞാൻ ചെയ്യും

Munshi • 13-06-2021 23:19

I like ???

Sanjay • 13-06-2021 11:57

Late aayi vannalum latest aayi varum enn parayunnath ithaanu.

Vannu thakarthu kalanju. Thudakkathile pradeekshichath aanenkilum kond vannu nirthiyirukkunna avastha apaaram thanne. Ithinokke aanu mind-blowing cliffhanger ennu parayunnath

Biju • 13-06-2021 18:11

താങ്കളുടെ കമെന്റ് കണ്ടിട്ട് ഒരു പാട് സന്തോഷം തോന്നി. Thanks ❤❤❤❤

ദത്താത്രേയൻ • 13-06-2021 11:02

????????????

Biju • 13-06-2021 18:10

❤?