← Back to സെക്സ് പാലസ് 1 [അച്ചു]

Comments

സെക്സ് പാലസ് 1 [അച്ചു] · approved reader discussion

Kambi • 14-06-2020 21:14

കുണ്ടിക്കളികൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ പൊന്നോട്ടെ

Solo • 11-06-2020 12:55

Page koottiyal nannavum

അച്ചു • 08-06-2020 19:26

thanks for support and wishes
പേജ് കൂട്ടാൻ തൽക്കാലം സ്വകാര്യത അനുവദിക്കുന്നില്ല. സേവ് ചെയ്യാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് മനസ്സിലാക്കുമല്ലോ. അഡിമിൻ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാൻ തയ്യാറാണെങ്കിൽ ദിവസവും ഓരോ അധ്യായം വീതം അയക്കാം

ഹരി • 10-06-2020 17:04

ഗുഡ് സ്റ്റോറി

ചന്ദ്രപ്പൻ • 08-06-2020 18:00

കഥയിൽ കമന്റ് ബോക്സ്‌ എന്തിനാണ്. അഭിപ്രായം എഴുതാൻ. കൂടാതെ ഇയാൾ അവസാനം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അഭിപ്രായം അറിയിക്കാൻ. എന്ത് അഭിപ്രായം വേണമെന്ന് താൻ ഇങ്ങോട്ട് അറിയിക്ക്. അത് ഞങ്ങൾ കോപ്പി എടുത്തു ഇവിടെ പേസ്റ്റ് ചെയ്യാം. പോരെ. എന്റെ അഭിപ്രായം ആണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. രണ്ട് മെലിഞ്ഞ് ഉണങ്ങിയ സാധനത്തെ  കണ്ടത് കൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത്. ആരോഗ്യമുള്ള സ്ത്രീകളും വേണം. അതാണ് അഭിപ്രായം. ഇനിയും അതേ പറയാൻ ഉള്ളൂ. കൈകടത്താൻ നിങ്ങള് ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോൾ ആരെങ്കിലും കയ്യേൽ കേറി പിടിച്ചോ. നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളത് എഴുത്. ഞങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് ഞങ്ങള് പറയുകേം ചെയ്യും. അല്ലെങ്കിൽ ഒറ്റ വാക്ക്. എല്ലാവരും നല്ലത് എന്ന് മാത്രം പറയുക. അങ്ങനെ നിങ്ങൾ കഥയ്ക്ക് മുൻപിൽ എഴുതിയാൽ ഞാൻ very good എന്ന് കമന്റ് ഇടാം. പറയേണ്ടത് പറയുക തന്നെ വേണം. മാന്യമായി തന്നെ ആണ് പറഞ്ഞത്.

അച്ചു • 08-06-2020 18:41

ഒരു പാട് നന്ദി താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായ നിർദ്ദേശങ്ങൾക്ക് എന്ന് മറുപടി ഇട്ടാൽ കൊഴപ്പാകുമോ മിസ്റ്റർ ചന്ദ്രപ്പൻ

അച്ചു • 08-06-2020 17:16

thanks all

Manu Thomas • 08-06-2020 12:36

Tudakkam ishtapettu
Valare long story aanu pratheekshikunath

അച്ചു • 08-06-2020 23:57

long story ആണ്. നന്ദി

അനിയേട്ടൻ • 08-06-2020 09:58

തുടക്കം മാഗല്യം തന്തുനാനേന !!
നന്നായിട്ടുണ്ട് !!!!!

arvi • 08-06-2020 08:49

kollam pages kuttanum..

Das • 08-06-2020 08:11

കൊള്ളാം. നന്നായിട്ടുണ്ട്. തുടരുക
കാത്തിരിക്കുന്നു

അജിത് • 08-06-2020 06:21

അടിപ്പൊളി

അസുരൻ • 08-06-2020 04:15

കൊള്ളാം...നന്നായിട്ടുണ്ട്‌....വിവരിച്ചു എഴുതി...പേജ് വലിപ്പം കൂടി കൂട്ടിയാൽ അടിപൊളി.....
അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.....

@asuran

അച്ചു • 08-06-2020 18:44

തീർച്ചയായും അസുരൻ. താങ്കളിലെ നല്ല വായനക്കാരനെ പരിഗണിക്കുന്നു. പേജ് കൂട്ടാൻ തൽക്കാലം സ്വകാര്യത അനുവദിക്കുന്നില്ല. സേവ് ചെയ്യാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് മനസ്സിലാക്കുമല്ലോ. അഡിമിൻ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാൻ തയ്യാറാണെങ്കിൽ ദിവസവും ഓരോ അധ്യായം വീതം അയക്കാം

Divya CD • 08-06-2020 03:23

katha nannaittundu...adutha bhagam page kootti pettannu post cheyu

അച്ചു • 08-06-2020 18:45

പേജ് കൂട്ടാൻ തൽക്കാലം സ്വകാര്യത അനുവദിക്കുന്നില്ല. സേവ് ചെയ്യാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് മനസ്സിലാക്കുമല്ലോ. അഡിമിൻ തയ്യാറാണെങ്കിൽ ദിവസവും ഓരോ അധ്യായം വീതം അയക്കാം

Menivet • 07-06-2020 22:17

Superb. Please continue

അച്ചു • 07-06-2020 19:02

ഞാൻ ഇടുന്ന കമന്റുകൾ ഇവിടെ വരാതിരികുന്നതിന്റെ കാരണം അറിഞ്ഞാൽ തെറ്റില്ലാന്നുണ്ട്....

marcopolo • 07-06-2020 19:00

very nice

Darksoul • 07-06-2020 18:51

Polichu... katha thudaranam ellam onn slow aakki kodunnal mathi

അച്ചു • 07-06-2020 18:25

കഥയിൽ മൊത്തം അഞ്ച് പെണ്ണുങ്ങൾ ആണ് ഉള്ളത്. വന്നു കയറിയ രണ്ടു പേർ അൽപം ഇറച്ചി കുറഞ്ഞവരായി പോയതിനു ഞാനെന്നാ ചെയ്യാനാ. കഥ എഴുതി തുടങ്ങുന്നതിനു മുൻപേ ഇങ്ങനെ വലിച്ചു കീറാതെ.. ഇറച്ചി ഉള്ളതും വരാനുണ്ട്. കമന്റുകളിൽ അഭിപ്രായം വന്നത് കൊണ്ടല്ല. അമ്മയായി ഖുഷ്ബുവിനെയും അനിതയായി കാവ്യയേയും ഞാനായി അനു സിത്താരയേയുമാണ് എഴുതി വെച്ചിരിക്കുന്നത്. മലയാള സാഹിത്യത്തിന്റെ ആരംഭകാലത്തുള്ള ക്ലീഷേ സ്ത്രീ സൗന്ദര്യ വർണ്ണനകൾ ഒഴിവാക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഒറ്റവാക്കിൽ നടിമാരുടെ പേര് പറഞ്ഞു പോയത്. അതിലുപരി എനിക്ക് അത് അറിയാത്ത കേസുമാണ്… അല്ലെങ്കിലും ഇത് എനിക്ക് പറ്റുന്ന പണിയാണെന്ന് തോന്നുന്നില്ല. രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഇത് അയച്ചു കൊടുത്തിട്ട്, ഇന്നാണ് വന്നത്. ഇത് വായിച്ച് കിട്ടുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ നോക്കി വേണം മുന്നോട്ട് പോകാനെന്ന് വെച്ചാണ് കാത്തിരിക്കുന്നത്. ഇനി അടുത്ത ഭാഗം എന്നോ ആവോ…

അച്ചു • 07-06-2020 18:10

tnx

binu • 07-06-2020 16:53

kidu feel

അച്ചു • 07-06-2020 15:58

മിസ്റ്റർ ചന്ദ്രപ്പൻ: എഴുത്തുകാരിയുടെ ആവിഷ്ക്കാര സ്വാതന്ത്ര്യത്തിൽ കൈകടത്തരുത്. എൻറെ മനസ്സിലുള്ളത് എഴുതും. അതിലപ്പുറമായാൽ കഥയുടെ ആത്മാവ് നഷ്ടപ്പെടും. നന്ദി

അച്ചു • 07-06-2020 15:49

tnx

ajeesh • 07-06-2020 15:49

അച്ചു.....സിനിമാ നടിമാരുടെ പേര് പറഞ്ഞത് ബോറായിപ്പോയി.         
                               അത് വരെ ഓക്കേ ആയിരുന്നു.      പറയുമ്പോൾ നല്ല ആളുകളുമായി താരതമ്യപെടുത്തുക.ഇല്ലെങ്കിൽ പറയാതെ ഇരിക്കുക. അല്ലെങ്കിൽ ഒരാളെ എങ്കിലും നന്നായി എഴുതുക.
                              സണ്ണി ലിയോണിനെപ്പോലെ ഇരിക്കുന്ന ആളുകളെയാണ് പൊതുവെ എല്ലാവർക്കും എന്നാണ് നിങ്ങടെയൊക്കെ ധാരണ.അത് തീർത്തും തെറ്റാണ്. ഷക്കീലപ്പോലെയുള്ളവരുടെ ആരാധകർ സൈലന്റ് ആണ്. അത് കൊണ്ട് മിക്കവരും വിചാരിക്കുന്നത് കമ്പു പെണ്ണുങ്ങൾക്കാണ് ആളെന്നു. നിങ്ങളും അങ്ങനെ തന്നെ. ആദ്യത്തെ കഥയല്ലേ. ഇനിയെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കുക.

അച്ചു • 07-06-2020 15:47

കഥയിൽ മൊത്തം അഞ്ച് പെണ്ണുങ്ങൾ ഉണ്ട്. വന്ന് കയറിയ രണ്ടെണ്ണം. അവറ്റ രണ്ടും അൽപം ഇറച്ചി കുറഞ്ഞ ടൈപ്പായതിന് ഞാനെന്ത് ചെയ്യാനാ. എല്ലാവരും കൂടി ഇങ്ങനെ കടിച്ചു കീറാൻ വന്നാൽ ഞാൻ ഇട്ടേച്ചും പോകും. പിന്നെ കമന്റുകൾ വന്നത് കൊണ്ടല്ല. എഴുതി വെച്ചതിൽ അമ്മ ഖുഷ്ബുവും അനിത കാവ്യയും ഞാൻ അനു സിതാരയുമാണ്. ഞാനൊന്ന് അടിത്തറ എങ്കിലും ഇടട്ടേ ഫ്രൻസ്. എന്നിട്ട് പോരേ, വിമർശനങ്ങൾ. നന്ദി വായനക്ക്

Jessy • 07-06-2020 14:28

Continue

ചന്ദ്രപ്പൻ • 07-06-2020 13:35

എല്ലാവരും കളിക്കുന്നത് രസകരമാണ്.  ഈ വീട്ടിൽ ഒരു വേലക്കാരൻ കാണുമല്ലോ.        അമ്മയെക്കൊണ്ട് അവനെ കളിപ്പിച്ചു എല്ലാവരും കണ്ടു രസിക്കണം. കമ്പി ഫാമിലി ആണല്ലോ.       അനുഷ്‌കയെ ഒന്നും ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. താരതമ്യം വേണ്ടായിരുന്നു.

അച്ചു • 07-06-2020 18:31

മിസ്റ്റർ ചന്ദ്രപ്പൻ: എഴുത്തുകാരുടെ ആവിഷ്കാര സ്വാതന്ത്ര്യത്തിൽ ഇടപെടല്ലേ

വെട്ടുപോത്ത്‌ • 07-06-2020 13:25

മെലിഞ്ഞ പെണ്ണുങ്ങൾ ബോറാണ്.  എഴുതിയത് എഴുതി. ഇനിയും ഇത് പോലത്തെ അഴുക്ക് പെണ്ണുങ്ങളുമായി താരതമ്യം ചെയ്യരുത്. മാംസളമായ സാനത്തിൽ കേറ്റുന്ന സുഖം രണ്ട് എല്ലിന്റെ ഇടയിൽ കേറ്റിയാൽ കിട്ടില്ല. അത് അനുഭവിച്ചു തന്നെ അറിയണം. പെണ്ണ് എന്നാൽ മാംസളമായിരിക്കണം. പട്ടുമെത്തയിൽ കിടക്കുന്ന പോലെ ഇരിക്കണം. അല്ലാതെ കുറെ ഒണക്ക കമ്പു കൂട്ടിയിട്ട് അതിന്റെ പുറത്തു കിടക്കുന്ന പോലെ ഇരിക്കരുത്.

ALEX • 07-06-2020 13:31

വളരെ ശരിയാണ് ബ്രോ. തടിച്ച പെണ്ണുങ്ങളെ കളിക്കുന്ന സുഖം ഒന്നു വേറെ തന്നെയാണ്. മോഡലുകൾ എന്നൊക്കെ പറയുന്ന സാധനമൊക്കെ എന്തിര് ബോറാണ്. ഒരു പലക പോലെ ഇരിക്കും. എല്ലാം ഒരു പോലെ. മുലയും ചന്തിയും എല്ലാം ഒരുപോലെ.

അച്ചു • 07-06-2020 16:02

മിസ്റ്റർ വെട്ടുപോത്ത്: താങ്കളുടെ കമന്റ് വായിച്ചപ്പോൾ തോന്നിയത് നയൻ താരയേയും അനുഷ്ക്കയേയുമൊക്കെ കിട്ടിയിട്ട് വേണ്ടെന്നു വെച്ചതാണെന്ന്... നന്ദി

വെട്ടുപോത്ത്‌ • 08-06-2020 18:38

ഫ്രീ ആയി കിട്ടിഎന്ന്  വിചാരിക്കുക. എടുത്തോണ്ട് പോടീ നിന്റെ കോഴിക്കാല് എന്നേ ഞാൻ പറയൂ.  പെണ്ണുങ്ങളായാൽ ആരോഗ്യം വേണം. തടി വേണം. ഇനി ഈ പറഞ്ഞ ഖുശ്‌ബു ഒക്കെ ആണേൽ ഞാൻ അവരുടെ കാൽക്കീഴിൽ കിടന്ന് ഒരു പട്ടിയെപ്പോലെ നക്കും.  അതൊക്കെ ആണ് സ്ത്രീ. കുളിക്കാത്ത മെലിഞ്ഞു ഉണങ്ങിയ, തൂറാത്ത, നായികമാരെപ്പറ്റി നീ എഴുതിക്കോ.  നിന്നെ ആരും തടയുന്നില്ലല്ലോ.  നീ തന്നെ ആണ് എഴുതി അയച്ചു കൊടുക്കുന്നത്.  അത് ആർക്കും മാറ്റാനും പറ്റില്ല. പക്ഷെ കഥ ഇവിടെ ഇട്ടാൽ കമന്റ് ഇടും.  ഇത്‌ പബ്ലിക് സൈറ്റ് ആണ്.  അത് നിങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന രീതിയിൽ ഇടാൻ പറ്റില്ല.

അച്ചു • 07-06-2020 18:29

മിസ്റ്റർ വെട്ടുപോത്ത്: അനുഷ്ക, നയൻ താര പോലുള്ളവരെ കയ്യിൽ കിട്ടിയിട്ട് ഇറച്ചി പോരാത്ത കാരണം ഒഴിവാക്കിയ മട്ടുണ്ടല്ലോ

Suresh • 07-06-2020 13:19

ഈ വീട്ടിൽ ഒരു വേലക്കാരൻ കാണുമല്ലോ. അമ്മയെക്കൊണ്ട് അവനെ കളിപ്പിച്ചു എല്ലാവരും കണ്ടു രസിക്കണം. കമ്പി ഫാമിലി ആണല്ലോ. അനുഷ്‌കയെ ഒന്നും ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. മെലിഞ്ഞ പെണ്ണുങ്ങളെ കളിക്കാൻ കൊള്ളത്തില്ല. അയ്യേ.. പൊസിഷൻ കാണണമെങ്കിൽ bbw വീഡിയോസ് നോക്കൂ. ഏത് പൊസിഷൻ വേണേലും പറന്ന് അടിക്കും വണ്ണമുള്ളവർ. മെലിഞ്ഞ പെണ്ണിന്റെ ഏത് ഭാഗത്തു പിടിച്ചാൽ ആണ് സുഖം കിട്ടുക. അതിലും ഭേദം ഒരു ആണിനെ പിടിച്ചു തുടയിൽ വെച്ചു അടിക്കുന്നതല്ലേ.

വടക്കൻ • 07-06-2020 13:13

മെലിഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നത് ആണ് നല്ലത് അപ്പോ എങ്ങനെ വേണം എങ്കിലും പണിയാം. കൈയിൽ തൂക്കി എടുത്തും തല മാത്രം കിടക്കയിൽ മുട്ടിച്ചും പെണ്ണിനെ ശീർഷസനതിൽ നിരുത്തിയും എല്ലാം... Weight കൂടിയാൽ positions limited. ആകും...

vikramadithyan • 07-06-2020 15:28

yes.കൈയിൽ തൂക്കി എടുത്തു Kalikkanamenkil melinju venam.

Ennaal DOGY aanelo? Nalla kundiyulla pennum venam.

Don • 07-06-2020 13:10

നന്നായിട്ടുണ്ട് തുടരൂ വീണ്ടും കൂടുതൽ പേജിൽ

ചുക്കുമണി • 07-06-2020 13:09

നയൻതാര ഒന്നും കൊള്ളൂല അശ്വതീ. കാവ്യാ മാധവൻ ഒക്കെ ആണേൽ പൊളി ആണ്. ദേഹത്തു ഇറച്ചി വേണം.എല്ലാണെങ്കിൽ കളിക്കാൻ കൊള്ളൂല. നല്ല പ്ലക് പ്ലക് എന്നിരിക്കണം.

Appukuttan • 07-06-2020 15:50

Nayantharkk irachi  okke und...serik nok...kidu shape um aan

ചന്ദ്രപ്പൻ • 07-06-2020 19:54

നയൻതാരയൊക്കെ മെലിഞ്ഞു ഉണങ്ങി. അയ്യേ. അതാണോ ഇറച്ചി. എന്ത് ഷേപ്പ്, ഷേപ്പ് സെക്സിൽ ബാധകമാണോ. ഷേപ്പ് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഈ വടിവ് ആണോ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. വടിവ് എന്തിനാണ് നോക്കുന്നത്. അതിൽ പിടിച്ചാൽ സുഖം കിട്ടുമോ. ഒരിക്കലുമില്ല. മാംസളമായ ശരീരം ആണ് വേണ്ടത്. നയൻ താരയോക്കെ പക്കാ ബോറാണ്.

ചുക്കുമണി • 07-06-2020 20:01

നയന്താരയോക്കെ കാണാൻ വൃത്തികേടാണ്. വണ്ണമില്ല. കോഴിക്കാലു പോലത്തെ കാലും, ഒട്ടിയ വയറും.ഒട്ടിയ വയറിൽ പിടിച്ചാൽ ആർക്കാണ് സുഖം കിട്ടുന്നത്. പലകയിൽ പിടിക്കുന്ന പോലെ ഇരിക്കും. പിടിച്ചാൽ കയ്യിൽ മാംസം ഇരിക്കണം അമർന്നു. അതാണ് സുഖം. കുണ്ടിയും മുലയും എല്ലാം ഒരേ വലിപ്പമാണീ മോഡൽ തീട്ടങ്ങൾക്കു. കുളിയും ഇല്ല നനയും ഇല്ല. തൂറത്തും ഇല്ല.

വടക്കൻ • 07-06-2020 13:05

ഇതുവരെ കൊള്ളാം. മനസ്സിൽ ഉള്ള കമ്പി മൊത്തം കുറിക്കു... പിന്നെ കളി പറയുമ്പോൾ സ്പീഡ് കൂട്ടരുത്. മെല്ലെ ഓരോന്നും വർണിച്ചു പരസ്പരം പറഞ്ഞും അറിഞ്ഞും തെറി വിളിച്ചു നടക്കട്ടെ കഥകൾ....

BASTIN • 07-06-2020 13:04

അമ്മയുടെ കളികൾ ആണ് വേണ്ടത്. അമ്മ ഷക്കീലയെപ്പോലെ ഇരിക്കണം.  ആറ്റൻ ചരക്ക് ആയിരിക്കണം.  പെരുത്ത മുലകളും ഒക്കെ ആയി.

Mulla • 07-06-2020 13:00

Kalkkan. Theam ആണ്‌... വിശദമായി കമ്പി തെറികള്‍ പറഞ്ഞു എഴുതുക... പിന്നെ കഥാപാത്രങ്ങളെ ആരുമായി താരതമ്യം peduthendaa...

Haridas • 07-06-2020 12:49

ഹായ് അച്ചു, സെക്സ് പാലസ് തുടക്കമല്ലേ. കളികളും കാര്യങ്ങളുമെല്ലാം പോരട്ടെ. അച്ചുവിന് ഇനി കോളായല്ലോ. കൊട്ടാരത്തിൽ ഇനി ബന്ധങ്ങൾ ഇല്ലല്ലോ. കുറേ ആണുങ്ങൾ. കൂടുതൽ പേജുകളും വിശേഷങ്ങളുമായി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
Regards.

PLAY BOY • 07-06-2020 12:45

avasiyakarund

കാളി • 07-06-2020 12:45

വിഷയം കൊള്ളാം. പക്ഷെ കഥാപാത്രങ്ങൾ രണ്ടെണ്ണം ബോറായിപ്പോയി. അനുഷ്‌കയും നയൻതാരയും. തീപ്പെട്ടി കമ്പു പോലെയിരിക്കുന്ന ഈ തീട്ടങ്ങളെ ഒക്കെ ആണോ sexy എന്ന് വിളിക്കുന്നത്. സമ്മതിക്കണം. തോളിന്റെ എല്ല് കാണാം ഇവൾടെയൊക്കെ.             
                           
പക്ഷെ അമ്മയെ വർണ്ണിച്ചില്ലല്ലോ. ഇനി അതേ ഉള്ളൂ ഏക പ്രതീക്ഷ. അതും ഇത് പോലെ തീപ്പെട്ടികമ്പു ആക്കരുത്. ആശ ശരത്, ഊർമ്മിള ഉണ്ണി, ഇവളെയൊന്നും പോലെ ആക്കരുത്.
                             
ബീന ആന്റണി,കന്യാ, രശ്‌മി ബോബൻ,രശ്‌മി സോമൻ.. ഇവരെപ്പോലെ ആക്കുക. ഇവരൊക്കെ ആണ് മാംസളത ഉള്ള സുന്ദരികളായ സ്ത്രീകൾ. ഒരു കഥാപാത്രത്തെ എങ്കിലും നിങ്ങൾ നന്നായി എഴുതൂ.

Chithra • 07-06-2020 16:23

Lakshmi priya poliyanu

അച്ചു • 08-06-2020 19:30

നന്ദി കാളീ & ചിത്ര... ആരാ ഈ ലക്ഷ്മി പ്രിയ

Psycho002 • 07-06-2020 12:24

പേജ് കൂട്ടണം എന്നൊരു അഭ്യർഥന മുന്നോട്ട് വെക്കുന്നു.... തീം വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.... വരും ദിവസങ്ങളിൽ കൂടുതൽ നന്നാകും എന്ന് കരുതുന്നു.... എല്ലാവിധ ആശംസകളും നേരുന്നു....

കംസൻ • 07-06-2020 12:23

പേജ് കൂട്ടണം എന്നൊരു അഭ്യർഥന മുന്നോട്ട് വെക്കുന്നു.... തീം വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.... വരും ദിവസങ്ങളിൽ കൂടുതൽ നന്നാകും എന്ന് കരുതുന്നു.... എല്ലാവിധ ആശംസകളും നേരുന്നു....

അച്ചു • 08-06-2020 19:25

നല്ല വായനക്ക്. പേജ് കൂട്ടാൻ തൽക്കാലം സ്വകാര്യത അനുവദിക്കുന്നില്ല. സേവ് ചെയ്യാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് മനസ്സിലാക്കുമല്ലോ. അഡിമിൻ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാൻ തയ്യാറാണെങ്കിൽ ദിവസവും ഓരോ അധ്യായം വീതം അയക്കാം

Appukuttan • 07-06-2020 12:19

Pwoli theme... Continue dear... Waiting for your entry into that

Jon Snow • 07-06-2020 12:49

Nalla katha. Page koottuka.

അച്ചു • 07-06-2020 15:52

thanks both

Achus • 07-06-2020 12:11

Good story please continue

അച്ചു • 07-06-2020 15:51

tnx

Jon snow • 07-06-2020 12:07

Kuzhappam illa. Page koottuka

അച്ചു • 08-06-2020 19:22

thanks

Munshi • 07-06-2020 12:05

Page kudu story good

അച്ചു • 07-06-2020 15:53

thanx