Comments
വേറെ ആരെയും കൊണ്ട് ശാലുവിനെ പണ്ണിക്കരുത്... സിദ്ധു മാത്രം മതി.. എന്നാൽ ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് പറയുമ്പോ കോളേജിലെ എല്ലാ ആണുങ്ങളുടെയും കുണ്ണപ്പാൽ അവളെ കാണുമ്പോ തന്നെ ഒലിക്കണം.. നല്ല expose ഉണ്ടാവണം ഫ്ലാഷ്ബാക്കിൽ...
Adipoli 🔥
Ethupole story vannit kure kalam ayyi
സാധാരണ കഥ പോലെ ഇടയിൽ ആരും വരണ്ട
അവരുടെ കഥ മാത്രം അവരുടെ പ്രണയവും കാമവും
Flashback waiting
Waiting for next part..
Nice start... Plz continue..
അടിപൊളി 🔥
കൊള്ളാം നല്ല plot bro egane കളിയും പ്രണയം okke ayi മുമ്പോട്ട് പോയാൽ കലക്കും അവരുടെ ലോകത്ത് വേറെ ആരും venda avr മാത്രം keep going waiting for avr🙌🏻back story and future പേജ് കൂട്ടി
Nice story...nalla kali, nalla conversations, nalla intimacy...keep going
കൊള്ളാം continue....
പെയ്സ് കുറച്ചു സംഭാഷണം കുറച്ചു കൂട്ടിയാൽ നന്നായിരിക്കും
Andi ka kundi
From: Chapter 1