← Back to സുശീല കുഞ്ഞമ്മ [Shyam]

Comments

സുശീല കുഞ്ഞമ്മ [Shyam] · approved reader discussion

Speed • 21-05-2021 11:48

Ithinte 2nd part undo

ശ്രീകുട്ടൻ • 19-05-2021 03:54

മൂത്രമൊഴിയുടെ കാര്യത്തിൽ ഇതേ അനുഭവം എനിക്കും ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്
എന്റെ മേമ ഇത് പോലെ പുറത്തു ഇരുന്നു മുള്ളുമ്പോൾ അറിയാതെ ഞാൻ അങ്ങോട്ട് പോയപ്പോൾ കണ്ടു ആളുടെ കുണ്ടികൾ.
പക്ഷെ ഞാൻ എന്തോ സൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കിയത് കൊണ്ട് ആള് അപ്പോ തന്നെ എഴുനേറ്റു ഷഡി ഇട്ടു.
കഥ വായിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ആ കാര്യം ഓര്മ വന്നു
അടുത്ത ഭാഗം എത്രയും വേഗം വരട്ടെ

Sujitha nair • 26-07-2021 11:55

പാവം മുഴുവൻ ഒഴിച്ചു കാണില്ല ബാക്കി നിന്ന് കാലിലൂടെ പോയിക്കാണും എത്ര age ഉണ്ട്. ഇങ്ങനെ സംഭവിക്കുമ്പോൾ കാണാത്ത പോലെയ നിങ്ങൾ മാറി നടക്കണം. പ്രായം ആകും തോറും മൂത്രം പിടിച്ചു നിർത്താൻ ഞങ്ങൾക്ക് അതായത് ഒന്നോ രണ്ടോ നോർമൽ ഡെലിവറി കഴിഞ്ഞവർക്ക് സാധിക്കില്ല so നിന്നാലും മൂത്രം ഡ്രസിലൊക്കെ പോയി കാണും.

Vichu kuttan • 12-05-2021 02:24

തനി നാടൻ

ആന പ്രാന്തൻ • 07-05-2021 20:24

Next part ഇടു ബ്രോ
പ്ലീസ് കട്ട waiting

Jason voorhees • 03-05-2021 01:12

Ivanem corona virus?? kondupaoya

Jason voorhees • 21-01-2022 12:37

നിങ്ങൾ ഏത് joason ?

Manoj • 25-04-2021 10:23

ഇനി എന്നാണാവോ അടുത്ത പാർട്ട്‌ ???

Das • 23-04-2021 15:53

കൊള്ളാം സൂപ്പർ. തുടരുക. ???????

Kumar • 26-04-2021 09:21

Innocent kambi Super writing

Godzilla • 22-04-2021 13:59

Bro.. Next part vegam uplaod cheyu

Niha • 21-04-2021 05:12

Good story

Mahadevan • 19-04-2021 23:50

Last part speed koodi poi

Venu • 19-04-2021 11:42

Please write continuation please

Jason voorhees • 18-04-2021 22:25

Kathakaran dayavu cheythu reply kodukku plese

kuttan • 18-04-2021 20:55

Aarodum parayeruth ennu paranjitt kunna oobunnathayirunnenkil super aayene bro next partil nokk

പൊന്നു.? • 18-04-2021 09:09

Kolaam..... Super Tudakam.

????

Jason voorhees • 18-04-2021 00:24

Enta ponnu bro thudakkam oru rakshayimillla poli sanm  kunjamma pidutham thudangiyappo muthale sadanam kbi ayi oru request ond thudakathile nirthi veruthe kothipikaruth iniyum exhuthanam i support? you

Ashok • 18-04-2021 00:11

Ufffff ente ponnu bro ithaanu കമ്പികഥ എന്ന് പറയുന്നത്  ??????? ഇതിൽ എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് കുഞ്ഞമ്മയുടെ തുടരെ തുടരെയുള്ള മൂത്രം ഒഴിയാണ്.. uff ?  iniyum ഇത്തരം ലേഡീസ് urinary stories um aayitt varane pls....

Sreeraj • 20-04-2021 20:43

Enikkum അതെ???
ഇനിയും മൂത്രമൊഴിക്കൽ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

ശ്രീകുട്ടൻ • 19-05-2021 03:55

നാടൻ അമ്മായിമാരുടെ മൂത്രമൊഴി ഒരു ഹരം ആണ്, പ്രേത്യേകിച്ചു പുറത്തു ആണ് ഒഴി എങ്കിൽ ❤️?

Sujitha nair • 26-07-2021 11:57

മഴയും തണുപ്പും അല്ലേ പ്രായം ആയവർ അല്ലേ so മൂത്രം അധികനേരം പിടിച്ചു നിക്കാൻ സാധിക്കില്ല so ഒഴിച്ചു വിടുക തന്നെ

Vishnu • 17-04-2021 22:58

Last alpam speed koodi poyi
Kidillam story next part vegam post cheyyuka

Knight rider • 17-04-2021 21:51

പൊളിച്ചടുക്കി, ഇതേ രീതിയിൽ തന്നെ പോവുക. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Explorer • 17-04-2021 17:51

Kure naalkku sesham nalla oru kadha vaayichu thudaranam fetish cherthu bore aakkaruth fetish venda ingane thanne munpott pokatte lots of love.....

കിരൺ • 17-04-2021 16:12

വായിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോ slow ആണെന്ന് തോന്നി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഇത്ര വേഗംതീർന്നോ എന്നും ഇതു പോലെ തന്നെ തുടരുക ...   ചെറിയ കളികൾ ആണെങ്കിലും പതുക്കെ രസം ആയി കൊണ്ട് പോകുക

Ravi • 17-04-2021 15:30

Nice Nalla supparada eppol kunjamme ookkan

SRJ • 17-04-2021 15:13

എൻ്റെ കഥ Just ഒന്ന് പറയാം ഈ തിം വച്ച് എഴുതാമോ
Njan enter story cheruthai parayam…enter cheruppam muthal engane kaal viralukonde valichittunde antimaar. Pinneed orikkal njan munpe paranja antyde veettile vacation ne nilkkan chellumpol njangal ellavarum tv kaanaan nilathirikkum..anneram anty kaal viralukonde sadanathil thodum..ennitte payye nikkarinte mukaliloode engine viralukonde pidikkum..kurachu kazhiyumpol nikkarinte ulliloode kaal viral kadathi skunnayil pidikkum.ennittu erukki purathidum appozhekkum njan nikkarinte buttens azhichu sadanam purathidum cheruthai kambi ayittundavum ..ennitte right kaal viral konde kunnayil viralukonde erukkum..swarna minchiyum swarna kolusum..nail neetti valarthiyittum unde..angane Kure neram valikkum…athoru vallatha sugamayirunnu..enter same age ulla oru Mon anty kke undayirunnu avan engane kothiyode enne kaal viralukonde valikkunnathum Nokki erukkum avane ethupole vslikkarilla enter cheriya kunnayaayirunnu..athukonde valichathanenna avanode paranjathu anty..sherikkum cheruthatto..angane ennu vacation chennalum anty valikkumayirunnu…pinneed avanum anty yode paranju enneyum valikkanamenne…angane aaday vannethy.. tv kandukondirunnappol enneyum avaneyum Thazhe orumichiruthi..antykke abhimukamayi eruthi..ennittu enneyum avaneyum.orumichu rande kaal viralukonde erukki valichu …athoru vallatha anubhavamayirunnu..pinneed eppol abide chennalum enneyum avaneyum engane valikkarundayirunnu….pinne nannayi erukki vedanippikkum athum oru vallatha sugamayirunnu ekadesham 3-4varshatholam engane valichittunde anty enne pinne njan arinju anty swantham Mone mikkappozhum valikkarundenne….ethum Koodo ezhuthamo..

Engane undayittundo bro

Abhi • 17-04-2021 19:29

Hello foot fetish story chat nu indrest undengil parayu bro

SRJ • 17-04-2021 19:49

Njan paranjathu pole undayittundo bro...sathyasandamayi parayooo

Abhi • 18-04-2021 11:26

Experience undayitilla

ആത്മാവ് • 18-04-2021 00:49

കമന്റ്‌ എനിക്കല്ലേലും ഒന്ന് വായിക്കാൻ ശ്രെമിച്ചു... എന്റെ പൊന്നോ ?‍♂️?‍♂️?‍♂️വായിച്ചു കിളി പോയി ??? ഇത് മലയാളം കീ ബോർഡിൽ ടൈപ്പ് ചെയ്യാൻ വയ്യാരുന്നോ..? ????... By ആത്മാവ് ??

SRJ • 18-04-2021 06:25

എൻ്റെ അനുഭവമാണോ?ആത്മാവേ?