Chapter Title : സ്വപ്നങ്ങൾ, നിങ്ങൾ സ്വർഗ്ഗ കുമാരികൾ 13 [Binoy T]
ഇന്ന് ഒരു ബിഗ് ഷോട്ട് പരിചയപ്പെട്ടു. ഒരു ലേഡി.U S, UCLA കാലിഫോർണിയയിൽ ഒരു പ്രൊഫസർ ആണ്. ഞാൻ കേറി മുട്ടി. PhD ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹം എക്കെ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു.കുറച്ചു നേരം സംസാരിച്ചു. എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ടു. I think she is also interested in me. CV എക്കെ അയച്ചു കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു. What you say pappa?”നന്ദുട്ടി പറഞ്ഞു.
“അയച്ചു കൊടുക്ക്. let us see how it goes.” ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“ ഞാൻ പറഞ്ഞു പപ്പയെ പരിചയ പെടുത്തി തരാം എന്ന് ഈവെനിംഗ് banquet വരുമ്പോൾ” നന്ദുട്ടി പറഞ്ഞു.
“ അത് വേണോ മോളെ”
“വേണം പപ്പാ. അവരും കാണട്ടെ എന്റെ handsome പാപ്പായെ” നന്ദുട്ടി പറഞ്ഞു.
“ആയിക്കോട്ടെ” ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“How was your day pappa”നന്ദുട്ടി ചോദിച്ചു.
ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഒന്ന് ആലോചിച്ചു. ഞാൻ മേടിച്ച ടോയ് കുറിച്ച് ഇപ്പോൾ അവളോട് പറയാനോ എന്ന്. പിന്നെ വേണ്ട എന്ന് വെച്ചു.
“ജസ്റ്റ് പുറത്തേക്കെ ഒന്ന് കറങ്ങി മോളെ. അത്രേ ഉള്ളൂ.” ഞാൻ പറഞ്ഞു.
നന്ദുട്ടി കോൺഫറൻസ് വിശേഷങ്ങൾ എക്കെ വാതോരാതെ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ എപ്പോഴത്തെയും പോലെ കേട്ട് കോണ്ടും. അവൾ വാചാലയകുമ്പോൾ അവളുടെ mannerism ഒരു പ്രത്യേക അഴകാണ്.
അവൾ കുറെ ഏറെ വിശഷങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. അവളുടെ മുഖത്തു തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു.സമയം പെട്ടന്ന് തന്നെ മുന്നോട്ടു പോയി. കാഷ്ഠിച്ചു ഒന്നര മണിക്കൂറും കൂടി ഉണ്ട് പാർട്ടി തുടങ്ങാൻ. ഞാൻ മുറിയിൽ കേറി ഒരുങ്ങാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ പെട്ടന്ന് നന്ദുട്ടി അവിടേക്കു കേറി വന്നു.
“ പപ്പാ ഈ ഡ്രസ്സ് എങ്ങനെ ഉണ്ട്”
ഒരു ഫുൾ ലെങ്ത് ലൈറ്റ് റെഡ് കുർത്തയും കറുത്ത ലെഗ്ഗിൻസ് പിടിച്ചുകൊണ്ട് നന്ദുട്ടി ചോദിച്ചു.
“ കൊള്ളാം മോളെ. It will look good on you dear.” ഞാൻ പറഞ്ഞു.
നന്ദുട്ടി അവൾക്കു ഒത്തിരി കോൺഫിഡൻസ് നൽകുന്ന ഒരു ഡ്രസ്സ് സെലക്ട് ചെയ്തു.
“പപ്പാ എന്താ ഇടാൻ പോകുന്നെ”
നന്ദുട്ടിയുടെ
💬 Comments
View all comments