← Back to ?️ സ്വർഗ്ഗ ദ്വീപ് 7?️ [അതുല്യൻ]

Comments

?️ സ്വർഗ്ഗ ദ്വീപ് 7?️ [അതുല്യൻ] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 16-10-2020 22:32

അടിപൊളി അവതരണം. സൂപ്പർ ഡൂപ്പർ.....

????

അതുല്യൻ • 19-10-2020 01:38

നന്ദി പൊന്നു.?

???

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Hellz • 16-10-2020 20:42

Bro. Adutha part entha late aakunne? Adutha partinu vendi cuta waiting

_KI_NG_LI_AR • 16-10-2020 06:46

Hey bro next part eppozha edunnathu, i like youre story very much

അതുല്യൻ • 19-10-2020 01:36

Thank You _KI_NG_LI_AR

With Love Athulyan

Mr. Black ? • 14-10-2020 18:31

???...

ബ്രോ.
അടുത്ത part ഉടനെ തരണേ....

പേജ് കുറയ്ക്കാതെ നോക്കണേ...

നിങ്ങളുടെ കഥ പേജ് കൂടുതലുണ്ടങ്കിലേ പൂർണമാവു....

All the best 4 your story...

Waiting 4 nxt part..

അതുല്യൻ • 16-10-2020 02:46

ഹായ് Mr. Black ?

അടുത്ത അദ്ധ്യായം പേജ് കുറക്കാതെ എഴുതി അയച്ചിട്ട് ഉണ്ട്.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Azher • 12-10-2020 16:02

അടുത്ത പാർട്ട് ഇപ്പോൾ തരും

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:31

ഹായ് Azher.

നാളെയും മറ്റന്നാളും പുതിയ പണിത്തിരക്കുകൾ ഒന്നും വന്നിട്ടില്ല എങ്കിൽ അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും. ഇപ്പോഴും എഴുതി തീർന്നിട്ടില്ല.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

manu thomas • 09-10-2020 14:00

Adipoli aayi thanne pokunnu

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:28

നന്ദി manu thomas.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

James bond • 09-10-2020 01:13

ബ്രോ കഥ ഒരുരക്ഷയുമില്ല അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി വളരെ അതികം അക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു....

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:27

ഹായ് James bond.

താങ്കൾ കഥയുടെ തുടക്കം മുതലേ അഭിപ്രായം പറയുന്ന ഒരാളാണ്. തുടർന്നും കഥ നന്നാക്കാൻ ഉള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും. ഇപ്പോഴും എഴുതി തീർന്നിട്ടില്ല.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Nairobi nairo • 08-10-2020 16:50

Bro kalakki
Next part yeppo varum

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:24

നന്ദി Nairobi nairo.

അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും. ഇപ്പോഴും എഴുതി തീർന്നിട്ടില്ല.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Musickiller • 07-10-2020 19:00

Muthee we part Polii ayindd
Priyakke ishtam thonni thudangiyalu..

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:23

ഹായ് Musickiller.

ഈ അദ്ധ്യായം ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. തുടർന്നും അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Vineeth • 07-10-2020 06:22

Ullathu parayallo petta thalla sahikkola bro onnum thonaruthu

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:21

ഹായ് Vineeth.

താങ്കൾ തുറന്ന് അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിന് നന്ദി.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

S.R. • 07-10-2020 01:59

Another beautiful part ❤
Waiting for the next part!!!

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:19

Hai S.R.

Happy to hear that you liked this part.
Next part will be submitted by 15th.

With lots of love Athulyan.

കുളൂസ് കുമാരൻ • 06-10-2020 22:40

Ee bhagavum nannayirnu.
Adutha partum ghambeeram aakanam.
Waiting

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:17

ഹായ് കുളൂസ് കുമാരൻ.

ഈ ഭാഗവും ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം.
അടുത്ത അദ്ധ്യായം എഴുതി മുക്കാൽ ഭാഗം ആയിട്ടേ ഉള്ളു വരുന്ന പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

MR. കിംഗ് ലയർ • 06-10-2020 18:48

ഈ ഭാഗവും മനോഹരമായിരുന്നു.
കാത്തിരിക്കുന്നു വരും ഭാഗങ്ങൾക്കായി.

സ്നേഹപൂർവ്വം
MR. കിംഗ് ലയർ

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:15

ഹായ് MR. കിംഗ് ലയർ.

ഈ ഭാഗവും ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം.
അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Vattan • 06-10-2020 16:32

കൊള്ളാം ബ്രോ

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:13

നന്ദി Vattan.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Yelsten • 06-10-2020 14:43

Hi brother കഥ വളരെ നന്നായിരുന്നു പ്രേതീക്ഷിച്ചതിലും നന്നായി നിങ്ങൾ എഴുതി മാക്സിമം പേജുകളുടെ എണ്ണം കൂട്ടണമെന്ന് ഒരു അപേക്ഷ ഉണ്ട് ഇന്നലെ വായിക്കുമ്പോൾ ഒരു ത്രില്ല് ഉണ്ടാകുന്നത. ഒരുപാട് വൈകിക്കാതെ അടുത്ത പാർട്ടും പോസ്റ്റ്‌ ചെയാൻ കഴിയട്ടെ എന്നാശംസിച്ചുകൊണ്ട് നിർത്തുന്നു

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:12

ഹായ് Yelsten.

താങ്കൾ പ്രതീക്ഷിച്ചതിലും നന്നായി എഴുതാൻ പറ്റി എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. നിങ്ങളുടെ പ്രോത്സാഹനമാണ് തുടർന്നും എഴുതാനുള്ള ഊർജം നൽകുന്നത്. സമയം തീരെ കുറവായത് കൊണ്ട് ആണ് പേജുകൾ കൂട്ടാൻ പറ്റാത്തത്. ഈ ആദ്ധ്യായം തന്നെ 72 പേജുകൾ വേർഡിൽ എഴുതിയപ്പോൾ ആണ് ഈ സൈറ്റിൽ 43 പേജുകൾ കാണിക്കുന്നത്. ദയവ് ചെയ്ത് പേജുകൾ ഇനിയും കൂട്ടാൻ പറയരുത്. അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

James • 06-10-2020 12:37

Kadha adipoliyaayittu munnott pokunnund. Cherya thettukalonnum kadha yude flow ne baadhichittilla ennaanu ente abhiprayam. Adtha part naayi wait cheyyunnu

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:05

ഹായ് James.

കഥയുടെ ഒഴുക്ക് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Azher • 06-10-2020 10:41

ബ്രോ കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് അവരെ ദ്വീബിന് പുറത്ത് കൊണ്ടുവരാമോ.?????????????

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:03

ഹായ് Azher.

കഥ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. കുറച്ച് അദ്ധ്യായങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ് നമുക്ക് അവരെ ദ്വീപിന്റെ പുറത്തേക്ക് കൊണ്ട് വരാം.

?????????????

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Bichu • 06-10-2020 09:26

എൽദോക്ക് ഒരു പണി കൊടുക്കണം അവനെ അങ്ങനെ വിടരുത് കുറച്ചു ആയി അവൻ കളിക്കുന്നു

അതുല്യൻ • 13-10-2020 02:00

ഹായ് Bichu.

എൽദോക്ക് നമുക്ക് നല്ലൊരു പണി തന്നെ കൊടുക്കാം. അടുത്ത അദ്ധ്യായങ്ങളിലും അപിപ്രായം പറയാൻ മറക്കരുതേ.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Haridas • 06-10-2020 09:24

Dear Brother, കഥ ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിരുന്നു. മനുവർമയുടെ സംസ്കാരം നല്ല രീതിയിൽ നടന്നു. ആദിത്യന്റെ പ്രസംഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട്. കാര്യഗൗരവമുള്ള പ്രിയയിൽ നിന്നും അടിച്ചുവീലായ പ്രിയയുടെ മാറ്റം നന്നായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ ആ നശിച്ച എൽദോ സീക്രെട് റൂമിൽ ഇരുന്ന് ആതിരയും ആദിത്യനും തമ്മിൽ സെക്സ് ചെയ്തത് റെക്കോർഡ് ചെയ്തു ബ്ലാക്‌മെയ്ൽ ചെയ്തു പൈസ ഉണ്ടാക്കാനാണല്ലോ ഉദ്ദേശം. അവനിട്ടൊരു പണി കൊടുക്കണ്ടേ. അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
Thanks and regards.

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:58

ഹായ് Haridas.

കഥയുടെ ഒഴുക്കും എഴുതുന്ന രീതിയും ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. എൽദോക്ക് നമുക്ക് നല്ലൊരു പണി തന്നെ കൊടുക്കാം. അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും. ഇപ്പോഴും എഴുതി തീർന്നിട്ടില്ല.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Tom • 06-10-2020 03:20

Super prenayam adhiyum priyayum.

???

Santhosh lan • 06-10-2020 11:07

കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:53

നന്ദി Santhosh lan.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:52

നന്ദി Tom.

ആദിത്യനും പ്രിയയും തമ്മിലുള്ള പ്രണയ സല്ലാപങ്ങൾ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം.

???

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

asein • 06-10-2020 02:49

Super

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:50

നന്ദി asein.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Kk • 06-10-2020 01:41

അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്..ആ safe റൂമിൽ ഇരിക്കുന്ന എല്ദോ പണിയാകുവോ...വെയ്റ്റിംഗ്..നല്ല ഒരു ലൈവ് feel ഉണ്ട്

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:49

നന്ദി Kk.

എൽദോ പണിയാക്കാൻ ആണല്ലോ അവിടെ ഇരിക്കുന്നത്. കഥ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. അടുത്ത അദ്ധ്യായം പതിനഞ്ചിന് കാലത്ത് അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും. ഇപ്പോഴും എഴുതി തീർന്നിട്ടില്ല.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Vinod • 06-10-2020 01:17

Bro hats of to u wat an excellent narration eagerly waiting for the next part

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:45

Hai Vinod,

Happy to hear that you liked my narration.

Next part will be submitted by 15th morning. Writing is not yet completed only 40 pages in word is finished which is equivalent to 22 pages in this website.

With lots of love Athulyan.

Ramettan • 06-10-2020 00:51

അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, ഇത് കൊള്ളാം ഈ ശൈലി സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്,,, ഇതിൽ മാറ്റം വരുത്തേണ്ട എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം, നല്ല രസമായിരുന്നു വായിക്കാൻ,,

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:41

നന്ദി Ramettan.

കഥ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. ഈ ശൈലിയിൽ തന്നെ തുടർന്ന് കൊണ്ട് പോകും എന്ന് ഉറപ്പ് തരുന്നു.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Mr. Black ? • 06-10-2020 00:44

???...

നന്നയിട്ടുണ്ട് ബ്രോ...

പ്രിയയുമായുള്ള നിമിഷങ്ങൾ നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്...

ഇ കഥ വളരെ നന്നായി പോകട്ടെ എന്നു ആശംസിക്കുന്നു ???....

Waiting 4 nxt part...

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:39

നന്ദി Mr. Black ?

കഥ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം.

തുടർന്നും വായിച്ച് കഥയെ കുറിച്ചുള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയാൻ മറക്കരുത്.

അടുത്ത അദ്ധ്യായം വ്യാഴാഴിച്ച രാവിലെ അയക്കുന്നത് ആയിരിക്കും.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

EZiO • 06-10-2020 00:07

പൊളിച്ചു broo.. എല്ലാ നല്ല detail ആയിട്ടുണ്ട്...

അതുല്യൻ • 13-10-2020 01:35

നന്ദി EZiO.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Thorappan • 05-10-2020 23:48

Ee yoru മറുപടി mathi bro എല്ലാം വ്യക്തമായി പറയാമെന്ന് അങ്ങ് തന്നെ പറയുമ്പോള്‍ angaye ഞാന്‍ ഇനി ശല്യം ചെയ്യില്ല anyways goodluck

Thorappan • 05-10-2020 23:37

Athulyan bro എനിക്ക് കൂടി reply thaa plzz adirayum adiyayum priyayum കന്യക kal ano ee chodyathinu matram ഉത്തരം thaa bro plzzzzzz

അതുല്യൻ • 05-10-2020 23:43

ഹായ് Thorappan.

ഞാൻ തങ്ങൾക്ക് നേരത്തെ ഇതിന് മറുപടി തന്നതാണ്. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞുള്ള അദ്ധ്യായങ്ങളിൽ ഇതിനെ കുറച്ച് വിശദമായി പറയുന്നത് ആണ്. അത് വരെ കാത്തിരിക്കാനുള്ള ക്ഷമ ഉണ്ടാവണം.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

Thorappan • 05-10-2020 23:47

Ee yoru മറുപടി mathi bro എല്ലാം വ്യക്തമായി പറയാമെന്ന് അങ്ങ് തന്നെ പറയുമ്പോള്‍ angaye ഞാന്‍ ഇനി ശല്യം ചെയ്യില്ല anyways goodluck

അതുല്യൻ • 05-10-2020 23:31

ഹായ് loser.

ക്ഷെമിക്കണം ഒരു മാതിരി പെട്ട എല്ലാ CCTV ക്യാമറകൾക്കും INFRARED സംവിധാനം ഉണ്ട്. ഞാൻ അത് കഥയിൽ എടുത്ത് പറഞ്ഞില്ല എന്നെ ഉള്ളു. ഇനി വരുന്ന ആദ്ധ്യായങ്ങളിൽ നിന്ന് അത് മനസ്സിലാവുന്നതാണ്.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.

അതുല്യൻ • 05-10-2020 23:47

ഹായ് loser,

ചിലപ്പോൾ പറ്റുമായിരിക്കും എന്തായാലും ഇവിടെ ആദിത്യന് തിരിച്ചറിയാൻ പറ്റിയില്ല.

സ്നേഹപൂർവ്വം അതുല്യൻ.