hm ഹ്മ്മ് എല്ലാമാമോർമയുണ്ട് ❤️
Comments
അവധിക്ക് വീട്ടിൽ വന്ന ആദിയെ ഇല അടയും, ചായയും നൽകി അവനുമുന്നിൽ മേശയുടെ അപ്പുറത്തെ അറ്റത്തിരുന്ന് അവൻ്റെ അട കഴിപ്പ് കണ്ടാസ്വദിച്ച് തൻ്റെ മാല കൈയിൽ കോർത്ത് കളിച്ച് തൻ്റെ വീർത്തു മുറ്റിയ മുഴുത്ത് വിങ്ങിയ ചെനച്ച തമ്പുരാട്ടി അകിടുകൾ മേശവരുപ്പിൽ കുത്തി ചാരിവെച്ച്അപ്പുറത്തെ അറ്റത്തിരുന്ന അമ്മ തമ്പുരാട്ടിയുടെ മുല വടിവ് ഒളിഞ്ഞു നോക്കിയ ആദിയും...
രാവിലെ ഉറക്കമാണർന്ന് ശബദം കേട്ട് മേലെ മുറിയിൽ നിന്ന് ജനൽ വഴി തലേക്ക് നോക്കിയ ആദിക്ക് കണിവിരുന്നൊരുക്കി ചന്ദ്രനോട് ശകാര വർഷം ചൊരിയുന്ന ശ്രീദേവി തമ്പുരാട്ടിയുടെ പച്ച പൂക്കൾ border ഉള്ള സാരിയുടെ നിറഞ്ഞു വീർത്ത blous-ലെ കാഴ്ചയും ... ചന്തിപ്പാളിയുടെ തള്ളിച്ചയും കൊതിയോടെ നോക്കിയ ആദിയിലേക്ക് പെട്ടെന്ന് തിരിഞ്ഞുനോക്കിയ ശ്രീദേവിയും അതുകണ്ട് ഞെട്ടി വേഗം മുഖം മാറ്റിയ കളഞ്ഞ ആദിയും
ബാക്കി അടുത്ത കമൻ്റിൽ🙂
കോളേജിൽ ലൈഫിൽ എപ്പോഴും കുറ്റബോധം നല്ലപോലെയുണ്ടായിരുന്നു. നിങ്ങളെ എല്ലാം പറ്റിച്ചു പോയല്ലോ എന്നുള്ള വിങ്ങൽ. എപ്പോഴും എഴുതാൻ ശ്രെമിക്കും കഴിയണ്ടേ!
ശ്രീദേവി തമ്പുരാട്ടിയും, അനുഷേച്ചിയും,പിന്നെ കൊഴുത്ത നസീമ താത്തയും ഹിബയും എപ്പോഴും മനസ്സിലും സ്വപ്നങ്ങളിലും വന്നു പോവാത്ത ദിവസങ്ങളില്ലായിരുന്നു.
😂😂😂
എല്ലാമോർമ യുണ്ടല്ലോ!!! എന്നേക്കാൾ!!
1-3 വരെ പാർട്ട് ഇപ്പോഴും എന്റെ ഫേവ് ആണ്. അതുപോലെ ആസ്വദിച്ചു എഴുതാൻ പിന്നെ തീരെ കഴിഞ്ഞതുമില്ല.
പിന്നെ വന്ന പാർട്ട് എല്ലാം അങ്ങു പയറ്റി നോക്കി എന്നെ പറയാൻ പറ്റു
അന്നു തുടങ്ങി ഇന്നു വരെ തമ്പുരാട്ടിയുടെ തിരിച്ചു വരവിനായി കാത്തിരിക്കുയായിരുന്നു ഞാൻ .... എന്നും വന്ന് നോക്കുന്ന പതിവുണ്ടായിരുന്നു എനിക്ക് ....ഇടക്ക് ഒരു 2 വർഷത്തെ ഇടവേള വന്നപ്പോൾ വിഷമിച്ചെങ്കിലും .... തിരഞ്ഞു നടത്തം നിർത്താത്ത ഞാൻ എപ്പോഴും വരുമായിരുന്നു
അങ്ങനെ 2025 അവസാന നാളുകളിൽ ഒരു ശനിയാഴ്ച്ച 4 ആം പാർട്ട് upload കണ്ട ഞാൻ രാത്രിയാവാൻ കാത്തിരുന്നത് ഇപ്പോഴും ഓർക്കുന്നു.അന്ന് എനിക്കുണ്ടായ സന്തോഷം എത്രത്തോളം എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ അറിയില്ല...
ശേഷം ഇടക്ക് ഒന്ന് കുറച്ച് സമയം എടുത്തെങ്കിലും അടുത്ത പാർട്ട്സ് upload ആയിക്കൊണ്ടിരുന്നു എങ്കിലും 5,6,7 ഉം കുറച്ച് ഒന്ന് എൻ്റെ ഉള്ളിലെ തീയെ ശമിപ്പിക്കാൻ പരാജയപ്പെട്ടെങ്കിലും പിന്നെ വന്ന ബാക്കി എന്നെ വീണ്ടും ആ പഴയ രാമൻ ഇഫക്ടിലേക്ക് എത്തി ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു... ബാക്കി അടുത്ത കറൻ്റിൽ🙂
കോളേജിൽ ലൈഫിൽ എപ്പോഴും കുറ്റബോധം നല്ലപോലെയുണ്ടായിരുന്നു. നിങ്ങളെ എല്ലാം പറ്റിച്ചു പോയല്ലോ എന്നുള്ള വിങ്ങൽ. എപ്പോഴും എഴുതാൻ ശ്രെമിക്കും കഴിയണ്ടേ!
ശ്രീദേവി തമ്പുരാട്ടിയും, അനുഷേച്ചിയും,പിന്നെ കൊഴുത്ത നസീമ താത്തയും ഹിബയും എപ്പോഴും മനസ്സിലും സ്വപ്നങ്ങളിലും വന്നു പോവാത്ത ദിവസങ്ങളില്ലായിരുന്നു.
എൻ്റെ ഓർമ ശരി ആണെങ്കിൽ 2024 - February മാസത്തിലാണ് ഞാൻ തമ്പുരാട്ടി കണ്ടെത്തുന്നതും വായിക്കുന്നതും ... അന്നിവിടെ 7 ദിവസത്തെ ഉത്സവം നടക്കുകയായിരുന്നു അമ്പലത്തിൽ ... അവിടെ വന്നിരുന്ന തരുണീമണികളെയും.... അവരുടെ കൂടെ വന്ന ഒത്ത അമ്മമാരെയും കണ്ട് വെള്ളമിറക്കി വീട്ടൽ രാത്രി 11 മണിക്ക് വീട്ടിൽ വന്നു കേറുമ്പോൾ എൻ്റെ മനസ്സ് സുഖം തേടി അഞ്ഞപ്പോൾ സ്വർഗ്ഗത്തിലേക്ക് വരൂ ഇതിലേ ഇതിലേ എന്ന് കാണിച്ച് സുഖത്തിൻ്റെ പരമെന്നതിയിൽ എത്തിച്ച ആൾ ആണ് രാമൻ തമ്പുരാട്ടിയിലൂടെ ഞാൻ തിരികെ തപ്പി പോകുമ്പോൾ കഥ തുടങ്ങിയത് 2023-ൽ August , September മാസത്തിലെന്തോ ആണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു
ബാക്കി അടുത്ത കമെൻ്റിൽ🙂
2023 ല്ലേ...😑😑 എത്ര കാലായി...
മൂന്നാമത്തെ പാർട്ട് കഴിഞ്ഞ്. B ടെക് ന് ഒരു പോക്കായിരുന്നു! ! പിന്നെ ഹോസ്റ്റൽ ലൈഫ്..എക്സാം അസിൻമെന്റ്, ഇന്റെര്ണല്, അറ്റന്റൻസ്, കുക്കറിൽ കേറിയ പോലുള്ള പ്രഷർ,
ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ടിനോട് ക്രഷ്, അവളെ റിജെക്ഷൻ, എന്നിട്ടും അവളെ ബെസ്റ്റി കളി, വീണ്ടും പ്രൊപ്പോസ്. യെസ് പറഞ്ഞിട്ട് നൈസ് ആയിട്ട് തെച്ചോട്ടിക്കേം ചെയ്ത്.
ലോകത്ത് ആദ്യമായി ആവും ഒരാൾ സെറ്റായി രണ്ട് ഡേ കൊണ്ട് ബ്രേക്ക്അപ്പ് ആവുന്നേ..
അങ്ങനെ അങ്ങനെ ലൈഫ് അങ്ങു പോയി 😂
site ൽ കേറിയാൽ ആദ്യം തപ്പുന്നത് തമ്പുരാട്ടിയെ ആണ് .... അതുകൊണ്ട് തന്നെ 'ത' എന്ന അക്ഷരം കണ്ടാൽ ഉള്ളിൽ ഒരു തീ കേറും... നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടും .. രാമൻ്റെ തമ്പുരാട്ടി അല്ലെന്നറിഞാൽ മുഖം മ്ലാനമാവും നെഞ്ചിടിപ്പ് കുറയും, പിന്നെ Duscussion Section-നിൽ ഒന്നോടിച്ച് നോക്കി തിരിച്ചിറങ്ങി പോകും ... ഇനി തമ്പുരാട്ടി ആണേൽ ആനെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടും പെരുമ്പറയാവും .... മുഖത്തൊരു വഷളൻ ചിരിവരും..... ഉമിനീരിറക്കും ... ചുറ്റുനോക്കി ആനെഞ്ചിടപ്പ് കുറക്കാൻ ആഞ് ശ്വാസമെടുക്കും വായിക്കാൻ പറ്റിയ situation തപ്പി നോക്കും ആലോചിക്കും.... ഇതാണ് എൻ്റെ കഴിഞ്ഞ കാലങ്ങളായി തമ്പുരാട്ടി upload ആയാലുള്ള അവസ്ഥ
ബാക്കി അടുത്ത കമെൻ്റിൽ ഇടാം.🙂
നാലഞ്ച് പേജ് എഴുതി..കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് കഴിയുമ്പോ ഞാൻ തന്നെ അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യും. അങ്ങനെയാണ് ഈ ഡിലേ വരുന്നേ. .നല്ലതാണ് ന്ന് എനിക്കൂടെ തോന്നണ്ടേ?
പണ്ട് ഞാനും പല കഥക്കും വേണ്ടി കാത്തിരുന്നിട്ടുണ്ട്. ബ്രോ പറഞ്ഞപോലെ ആ പേര് കാണുമ്പോ..വല്ലാത്ത ഒരു ഫീലിംങാ ❤️
5 ആം തവണ കമൻ്റ് ഇടുന്നവൻ്റെ ദേഷ്യവും, വിഷമവും എനിക്കുണ്ട് കാരണം മനസ്സിലുള്ളത് മുഴുവൻ ഞാൻ തുറന്ന് എഴുതിയതാണ് ഇവിടെ പക്ഷേ എന്തുകൊണ്ടെന്ന് അറിയില്ല എഴുതി വരുമ്പോൾ ഫുൾ erase ആവും പിന്നെ വീണ്ടും ആദ്യം മുതൽക്ക്
തിങ്കളാഴ്ച രാത്രി 11 മണിക്ക് ശേഷം ആണ് ഞാനീ പാർട്ട് വായിക്കുന്നത് വായിച്ച് തീർത്തപ്പോൾ 1:30 ആയി കാരണം നന്നായി ആസ്വദിച്ച് അറിഞ്ഞു വായിച്ചു ... ചില രംഗങ്ങൾ, ചില വാക്കുകൾ, ചില കഥാപാത്രങ്ങൾ വരുമ്പോൾ ഞാനറിയാതെ വായിച്ചത് തിരിച്ചുപോയി വായിക്കും....! അസ്വദിക്കാനാണ്.....!
ബാക്കി അടുത്ത കമൻ്റായിട്ടിടാം അല്ലെങ്കിൽ വീണ്ടും erase ആയാലോ? 🙂
3 തവണ ഇട്ടിട്ട് മാഞ്ഞു പോയീട്ടുണ്ട്. അതോണ്ട് ഇടക്ക് കോപ്പി ചെയ്ത് വെക്കും. മാഞ്ഞു പോവണ വെഷമം ഇക്കറിയാ. ...ഈശ്വരാ... എന്നാലും ഞാൻ തന്നെ മറന്നു പോയ കഥ നാലഞ്ച് വല്ല്യ കമെന്റ് ലൂടെ ഇവിടെ പറയണേൽ അത്രക്ക് ന്റെ കഥ ഇഷ്ടാ? 😌😌😌
Next എപ്പോഴാ ബ്രോ ഏകദേശം പറയാമോ
ഇത്തിരി ബിസിയാ. കഴിയണപോലെ വേഗം 😌😌😍
Waiting bro. Pettennu onnum nirutharuth.
😂😂😍
ആശാനേ പതുക്കെ മതി...... കാത്തിരിക്കുന്നു
😌😌
സെറ്റ് ആക്കാം ❤️
താൻ ഒന്ന് പോയെടോ ഇവടെ മനുഷ്യൻ ത്രിൽ അടിച്ച് ഇരിക്ക അപ്പഴ പതുക്കെ മതിന്ന്
രാമൻ ബ്രോ അതൊന്നും കേൾക്കണ്ടാട്ട 😁
Nallla ezhuth bro. Waiting for the obvious
സ്നേഹം ❤️❤️
വേഗം ഇടാമോ nextpart😁
വേഗം നോക്കാം. ❤️❤️
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
❤️❤️
Proposal seen ethaa level 💖
😌😌😌😍
Super ❤️
😍
Adipoli ayitundeee
🥰
ൻറെ പൊന്നേ...
മുൾമുനയിൽ നിർത്തിയ പാർട്ട് ആണിത്....
തമ്പുരാട്ടിയും ആദിയും തമ്മിലുള്ള പോർഷനിൽ... ഒരുപാടു കൊതിച്ചു... പ്രതീക്ഷിച്ചു...
പക്ഷെ അവിടെയും സസ്പെൻസ് ട്വിസ്റ്റ് വില്ലേനായി മാറി....
അനുഷയും ആദിയും തമ്മിൽ ഉള്ള ഭാഗങ്ങളൊക്കെ പൊളിച്ചു....
ന്താ പറയ്ക ഒരു മധുര നാരങ്ങ കഴിച്ച ഫീൽ..... 💚💚💚💚
തമ്പുരാട്ടിയുടെ ഉള്ളിലുള്ള വിഷമങ്ങളും, പ്രശ്നങ്ങളും ആദിയോട് പങ്കുവെക്കണം...
തമ്പുരാട്ടിയുടെ ഉള്ളിലുള്ളതൊക്കെ പുകച്ചുചാടിച്ചു സഹായിക്കണം ആദി....
തമ്പുരാട്ടിക്കും പേടിയുണ്ട് ആദിയെ... സ്നേഹവും... കാമവും...
സൂപ്പർ... തുടരൂ....
നന്ദുസ്.......
നന്ദൂസേ...
മുൾ മുനയിൽ നിർത്തേണ്ടി വന്നതിൽ എനിക്കും വേഷമണ്ട്. പക്ഷെ പഠിച്ചു വെച്ചോ ഇനിയും ആവശ്യം വരും 😂😂
മധുര നാരങ്ങ!!ഹ്മ്മ് ഹ്മ്മ് 😂
തമ്പുരാട്ടിയ അറിയാൻ ആദിക്ക് കഴിയട്ടെ. ഞാനും അതിന് വേണ്ടി ഉള്ള കാത്തിരിപ്പാ. 😍😍
😍😍
നന്ദൂസേ...
മുൾ മുനയിൽ നിർത്തേണ്ടി വന്നതിൽ എനിക്കും വേഷമണ്ട്. പക്ഷെ പഠിച്ചു വെച്ചോ ഇനിയും ആവശ്യം വരും 😂😂
മധുര നാരങ്ങ!!ഹ്മ്മ് ഹ്മ്മ് 😂
തമ്പുരാട്ടിയ അറിയാൻ ആദിക്ക് കഴിയട്ടെ. ഞാനും അതിന് വേണ്ടി ഉള്ള കാത്തിരിപ്പാ. 😍😍
😍😍
സൂപ്പർ സൂപ്പർ 😊👏👏👏👌❤️
😍😍
രാമൻ്റെ കഥ വരുമ്പോൾ എന്താന്ന് അറിയില്ല.. സൈറ്റിൽ ഒരു പൂക്കാലം വരുന്ന പോലെയാ.. 🥰 ഈ പാർട്ട് kidukki thimarthu 🔥
😂😂
ഇനി ഞാൻ രാമനല്ല..വസന്തൻ പൂക്കാലം വസന്തൻ 😌
❤️❤️❤️
എന്തോ ഒരു മാന്ദ്രികതയുള്ള എഴുത്ത് 💯🔥👌🏻.
റൊമാന്റിക് സീൻ വായിക്കുമ്പോൾ നല്ല ഫീലിംഗ്സ് ഉണ്ട് ❤️.
പേജ് വളരെ കുറഞ്ഞത് പോലെ തോന്നി.
ഞാൻ മാന്ത്രവാതിയാ അതാ 😌😌
.
പേജ് കുറവായോ..കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിനെക്കാളും ണ്ട്. .ബട്ട് എനിക്കും തോന്നി ന്തൊരു കുറവ്.
ഹ്മ്മ് അടുത്താ നമ്മക്ക് 100 പേജ് ആക്കണം ❤️❤️
Nannayirinnu
❤️❤️❤️
Bro ethane broyude shayili... Bro egane thanne poyal mathi... Eniyum oru 10 part undayalum ngagal athe vayikum... Bro ee speedily thanne continue cheythal mathi... Next part ine vendi kaathirikum..♥️
സ്പീഡ് കൂട്ടണോ കൂട്ടണ്ടേ ന്നുള്ള. കൺഫ്യൂഷൻ വന്നിട്ടാ. പ്രെസെന്റിൽ പോവുന്ന കഥ ഞാൻ ജമ്പ് ചെയ്ത് പാസ്റ്റിൽ പറയുന്ന പോലെയാക്കിയത് 😂😂
കുരുത്തൻ കെട്ട കളിയൊക്കെ കളിച്ചു നോക്കുന്നുണ്ട്.
ഇനിയിപ്പോ ബ്രോ പറഞ്ഞ പോലെ ഇതേ സ്പീഡിൽ പോവാം.
ഒരുപാട് സ്നേഹം ❤️
ബ്രൊ ബ്രോയുടെ ഈ കഥക്ക് ഒരു ശൈലിയും ഒരു സ്പീഡും ഉണ്ട്
അത് അതുപോലെ തന്നെ എഴുതുക
എന്ത് നല്ല കാര്യം ആണേലും അതിന് നെഗറ്റീവ് പറയുന്ന ആരേലുമൊക്കെ കാണും
അത് ബ്രൊ മൈൻഡ് ആക്കേണ്ട
അസൂയയും ചൊറിയാനുള്ള കൃമികടിയും കാരണമാണ് അതുപോലെ ഉള്ളവർ അങ്ങനെ റബ്ബർ ബാൻഡ് എന്നൊക്കെ പറയുന്നതു
ബ്രൊ എങ്ങനെയാണോ ഈ കഥ മനസ്സിൽ കണ്ടത് അതുപോലെ തന്നെ എഴുതിയാൽ മതി
ഇത്രയും പാർട്ടുകൾ എഴുതിയ അതേ ശൈലിയും മാറ്റേണ്ട കാര്യമില്ല
ഇത്രയും പാർട്ടുകൾ കഥ വായിച്ചിട്ടും ഈ കഥയുടെ സ്റ്റൈൽ മനസ്സിലാകാത്ത ആളുകൾ ഈ കഥ വായിക്കാതെ പോകുന്നതാണ് നല്ലത്
അടുത്ത മൂന്ന് പാർട്ട് കൊണ്ട് ഈ കഥ അവസാനിക്കുമെന്ന് ബ്രൊ ഈ പാർട്ടിന്റെ ലാസ്റ്റ് പറയുന്നത് കണ്ടു.
ആരേലും എന്തേലും നെഗറ്റീവ് പറഞ്ഞു എന്ന് കരുതി അങ്ങനെ ചെയ്യല്ലേ ബ്രൊ
ബ്രൊ മനസ്സിൽ എത്ര പാർട്ടാണ് കണ്ടത് അത്രയും തന്നെ എഴുതൂ. ഈ പേസ് തന്നെ പിടിച്ചാൽ മതി
ഇനി പാർട്ടുകളുടെ എണ്ണം കൂടിയാലും സന്തോഷമേയുള്ളു
ബ്രൊ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കുക
ബ്രോയുടെ കഥ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന
ഈ കഥ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരുപാട് വായനക്കാർ ഇവിടെയുണ്ട്
നെഗറ്റീവ് പറയുന്ന ചില ആളുകൾ കാരണം കഥ വേഗത്തിൽ ഓടിച്ചു തീർക്കില്ല എന്ന് കരുതുന്നു ❤️
ചേച്ചിമാരും മിഴിയും എഴുതിയ പോലെയല്ല! അന്നൊക്കെ 3 ഡേയ്സ് കൊണ്ട് ഒരു പാർട്ട് എഴുതാൻ പറ്റാർന്നു. ഇപ്പോറിയാലോ...1 month വരെ കുത്തിയിരുന്നാലും! അതങ്ങട്ട് എത്തണില്ല. അങ്ങനെ കഷ്ടപ്പെട്ട് എഴുതി വരുമ്പോ. ഒരു റബ്ബർ ബാൻഡ് കണ്ട കഴിഞില്ലേ കാര്യം! 😌
അതോണ്ട് ഇത്തിരി കുഞ്ഞി വിഷമം.
കണക്ക് വെച്ച് 3 പാർട്ട് ന്ന് പറഞ്ഞാലും. എന്റെ എഴുത്ത് അറിയാലോ. അങ്ങനെ അങ്ങു നീണ്ടു പോവും. അറിഞ്ഞോണ്ട് അല്ല അറിയാതെ പറ്റി പോവുന്നതാ...എന്നതായാലും മനസ്സിലുള്ളതൊക്കെ എഴുതീട്ടെ ഞാനിത് വിട്ട് പോവു.
എന്നത്തേയും പോലെ സപ്പോർട്ട് തരണേ! !😌❤️❤️
എന്റെ മോനെ.. അതെന്നാ ഒരു കിടിലൻ പ്രപ്പോസൽ സീൻ ആരുന്നെടാ 😍... ഉഫ്.. രോമം എന്നിട്ട് നിന്ന് വാണം വിട്ടു 🤣.. തമ്പുരാട്ടി നെ ശെരിക്കും മെരുക്കിയെടുക്കണം.. എന്നിട്ട് ആസ്വദിച്ചു ഒരു അണുവും വിട്ടു കളയാതെ തല മുതൽ പാതം വരെ ഇഞ്ചിഞ്ച് ആയി സ്നേഹിക്കണം.. എന്നിട്ട് ഇതിൽ ഒരു ട്രോഫി അടിക്കണം.. അങ്ങനെ തമ്പുരാട്ടിയെ സ്നേഹിക്കണം.. ഉയ്യോ..ഒരു ട്രോഫി കിട്ടിയിട്ടുള്ള ആഫ്റ്റർ ലൈഫ് കൂടി കാണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ കിടുക്കിയേനെ 🌝.. ഇതുവരെ ഉള്ള എഴുത്തിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതുപോലെ ഇത്തവണയും ഓരോ പാർട്ട് വരുമ്പോൾ കൂടുതൽ എന്താകുമെന്ന് അറിയാനുള്ള ഒരു കാത്തിരിപ്പാണ്.. എത്രെയും വേഗത്തിൽ വരാൻ സാധിക്കട്ടെ കുട്ടാ 🤍
ട്രോഫി ട്രോഫി ന്നുള്ള ചിന്തയേ ഉള്ളു?
അമിത പ്രതീക്ഷ വെക്കരുതേ 😂😂😂
അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടന്ന് തരാൻ നോക്കാം 😍😍
രാമ... രാമ.. രാമ... പ്ലീസ് അടുത്ത പാർട്ടുമായി വേഗം വരില്ലേ.... കാത്തിരിക്കും 🩷❤️
വേഗം എഴുതാൻ നോക്കാം
❤️❤️
❤️❤️❤️
🥰
കബി സൈറ്റില് സത്രീധനം എഴുതി സിവി നിര്മല കളിക്കാണ് ..മലര് 😀
Onn podo
Superrrr ❤❤... Rubber band comments onnum nokkanda bro... You keep your own pace.
😍😍
❤️❤️❤️
നെഗറ്റീവ് കാണുമ്പോ ഇത്തിരിയൊരു സങ്കടാ.. ഞാൻ മനസ്സിൽ കണ്ട നെഗറ്റീവ് അതേ പോലെ പറയുമ്പോ ശെരിക്കും! !😌😌
പിന്നെ കമെന്റ് ന് റിപ്ലൈ കൊടുക്ക എങ്ങനെയാ. നിക്കയ് അറീല്ല 🤔
Rama ....nee muthan ...sherikum ee site eppo daily eduth nokkan thanne kaarranam neeeyan... daily keri nokkum ..uthiya update vallathum. Undo enn .. ramantayum ..& thamburatiyudeyum .......
Nee ethupole thanne ezhuth rama .. etha bhangi ... Kore mala konakal .. parayum ath onnum nee nokanda ... Ee harpikinta parisaym kanditt elle neey..Athil chavatha 2 krimi ind .. athupole hn .. 10 per nallath parayumbol.. vimarshikkan 2 ennam kaanum ....nee njn ullpatta 10 per parayunnath sredhik ....and vishamikkathe ..ninakayi kathirikunna ....aa 20 perkaaay ezhuth....pinne ..nee ezhuthendath ninta sandhoshathin venddi aavanam ...appo ellam ready aakum ..bro ....
With love solo.,♥️
ഒരുപാട് സ്നേഹം ബ്രോ...
ഇങ്ങനത്തെ കമന്റ് കാണുമ്പോ തന്നേ...ഉള്ളിൽ നിന്ന് ആളി പടരുന്ന സന്തോഷാ...
ഇഷ്ടപെടുന്ന ആളുകൾക്ക് വേണ്ടിയെ എഴുതുന്നുള്ളു..അതിപ്പോ ഒരാളായാലും! !
കൊറേ സ്നേഹം ❤️❤️
..♥️
Santhosham , ennum vann Nokkum bro .. pinne ea negative comment adikkunna Mara vanangale mind aakkanda… narikal..
അയച്ചിട്ടുണ്ട്!!!
ഇത്തിരിയെയുള്ളു. ബാക്കി വേഗമാക്കാം
മതി. അതിനല്ലേ ഞങ്ങൾ ഇവിടെ കാത്തിരിക്കുന്നത് 🙂
രാമ.... നീ എവിടെ... വായോ... അടുത്ത പാർട്ടുമായി
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കണ്ണും നട്ട് കാത്തിരിക്കുന്നു..... വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ 🙂
Ningalem w8 cheynu next part inu vendi paravanam
Sorry PARVANAM
❤️Amma thambhurattiye ennano panni sughippikkunnathe
മുഴുവൻ വായിച്ചു ഇജ്ജതി ഫീൽ...part തീർന്നപ്പോൾ വല്ലാത്ത ഒരു സങ്കടം...വെയ്റ്റിങ് for next part...🥰
മച്ചാ താഴെ കുറ്റം പറയുന്നവരെ നോക്കേണ്ട
കളി മാത്രം നോക്കി വായിക്കുന്ന ആളാണ് അത്
അങ്ങനെ ഉള്ളവർക്ക് എല്ലാ പാർട്ടിലും കളികൾ മാത്രമാണ് ആഗ്രഹം
കഥ ഇപ്പോ പോകുന്ന സ്പീഡ് തന്നെയാണ് കഥക്ക് ഏറ്റവും സൗന്ദര്യം നൽകുന്നത്
അത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു വായിക്കുന്നവരാണ് ബഹുഭൂരിപക്ഷ വായനക്കാരും
അതിനിടക്ക് കളി മാത്രം ഉറ്റുനോക്കി വന്നു കമന്റ് ഇടുന്നവരെ മൈൻഡ് ചെയ്യേണ്ട
കഥ നന്നായി തന്നെയാണ് മുന്നോട്ട് പോകുന്നത്
അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുകയാണ് 😍
ഇതെന്താ മെഗാ സീരിയൽ ആണോ? ഞങ്ങൾ തമ്പുരാട്ടി ഫാൻസിനെ ഇത്രയും കാലം ഇങ്ങനെ നിരാശർ ആക്കാണോ?
അതേ മെഗാ സീരിയൽ തന്നെയാണ്
കഥയുടെ സ്റ്റൈൽ ഇതാണ് എന്ന് കഥ ഇത്രയും വായിച്ചിട്ട് മനസ്സിലായില്ലേ?
നിങ്ങളുടെ ടെസ്റ്റിന് അനുസരിച്ചുള്ള പെട്ടെന്ന് കളികൾ വരുന്ന കഥകൾ ഒരുപാട് വേറെയുണ്ടല്ലോ
അവ പോയി വായിച്ചൂടെ
എന്തിനാണ് ഇത് വന്നു വായിക്കാൻ നിൽക്കുന്നെ?
രാമൻ ഇപ്പോ എഴുതുന്ന സ്റ്റൈൽ തന്നെയാണ് ഈ കഥക്ക് രസം
ഫുൾ ടൈം കളി മാത്രം ആഗ്രഹിച്ചു വരുന്നവർ ഈ കഥ വായിക്കാതിരിക്കുക
Wow..
Great story line....
Ithinenthinaa bro ingine neettunnathu? Ee naseema thathaye okke ozhivakki oru parisamapthiyilottu vaa
കഥ ഈ സ്പീഫിലെ പോകൂ
നിങ്ങൾക്ക് പെട്ടെന്ന് കളികളുള്ള കഥകൾ വായിക്കണം എന്നുണ്ടേൽ മറ്റു കഥകൾ പോയി വായിക്കുക
നസീമ താത്തയെ എന്തിന് ഒഴിവാക്കണം
കഥ ഇപ്പൊ പോകുന്ന അതേ രീതിയിൽ തന്നെ പോയാൽ മതി.
നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വിധത്തിലുള്ള പെട്ടെന്ന് കളികൾ വരുന്ന ഒരുപാട് കഥകൾ ഉണ്ടല്ലോ അത് പോയി വായിച്ചൂടെ
Continue please
✍️👌🌷
അദ്യം അമ്മ തമ്പുരാട്ടി ye ആദി വളച്ചെടുത്തു..
നസീമ താത്തയും ആയിട്ടുള്ള ഫോണിലൂടെയുള്ള കമ്പി സംസാരം..
അവസാനം ഏട്ടത്തിയും ആദി ടെ ആൾ ആകുമോ എന്നു സംശയം
❤️❤️❤️
Rubber band 🥴
പറ്റുമെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
നിന്നെ ആരും നിർബന്ധിക്കുന്നില്ലല്ലോ
Ligesan, ഷെൽബി, ഗസ്റ്റ് റീഡർ
മൂന്നും ഒരാൾ തന്നെയാണ് എന്ന് ഈ കമന്റിൽ നിന്ന് മനസ്സിലാക്കാം
നീ പല മാറ്റി കമന്റ് ഇട്ടാലും ഈ കഥയുടെ സ്പീഡ് ഇങ്ങനെയാണ് സ്റ്റൈൽ ഇങ്ങനെയാണ് എന്നെ പറയാനുള്ളു
പറ്റുമെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
വേഗം കളികൾ വരുന്ന കഥകൾ ഉണ്ട്
അത് പോയി വായിച്ചൂടെ നിനക്കൊക്കെ
Pwoli
Super bro❤️❤️❤️❤️❤️❤️
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
ഇതൊക്കെയാണ് കഥ.. വെക്കട ഇതിന് മേൽ ഒന്ന് 🔥
Super language and style
Adipoli bro ..
Adutha part Inayi kathirikkunnu
Orupadu ishttayi bro adutha part pettannu tharane
വീട്ടിൽ നിന്നിങ്ങി ഹിബയുടെ വീട്ടിലേക്കിറങ്ങി നടക്കുമ്പോൾ ഉമ്മറത്തുനിന്ന് മുറത്തേക്കിറങ്ങിയ ആദിക്ക് മുന്നിൽ കണക്കുപുസ്ത കത്തിലേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുന്ന അമ്മ തമ്പുരാട്ടിയെ മറികടന്നു പോയി കുറെ മുന്നിൽ നിന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ സാരിയുടെ തലകൊണ്ട് തൻ്റെ വെളത്ത് കുറുകിയ നെയ് വയർ സാരികൊണ്ട് പിടിച്ചുവെച്ച് ആദിയേ പെട്ടെന്ന് പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന് തലയെടുത്ത് നോക്കിയ നോട്ടം .....ആഹാ രാമൻ ഇഫക്ട്....!
അടുത്ത കമൻ്റിൽ🙂
From: Chapter 9