Comments
എന്താ എഴുത്ത് മാരക ഫീൽ ആരുന്നു. ബാക്കിക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു രാമാ.
പൊളി
എല്ലാം പഴയപോലെ തന്നെ ഉണ്ട് ബ്രോ..... keep writing ❤️
"എത്രയെഴുതിയിട്ടും പഴയ ഫ്ലോ അങ്ങു കിട്ടുന്നില്ല."രാമാ അത് താങ്കളുടെ തോന്നൽ മാത്രം ആണ്.. ഇതൊരു രാമൻ effect ആണ്.. ഒന്ന് കഴിഞ്ഞു അടുത്തത് വരാൻ ഒരുപാടു late ആകുന്നു എന്നുള്ള ഒരു പരാതി മാത്രമേ ഉള്ളു.. സൂപ്പർ 😍കാത്തിരിക്കുന്നു..
Flow okke pazhayapole thanne undu bro..athi sundaram ee partum..
next part ethrem wait cheyipikale please 😊
😂😂എഴുതി തുടങ്ങി വേഗം തരാൻ നോക്കാം 😘
എൻ്റെ രാമ എന്ത് എഴുത്ത് അണ്.super bakkiyim pretheekshikkunnu
Rajappaaa😘😘
nannayirinnu bro
😘😘
എക്സാം ഒക്കെ നന്നായി എഴുതിയെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.. ഗ്യാപ് വരുമ്പോൾ ആണ് സീൻ ആകുന്നത്.. അവനവന്റെ ആവശ്യങ്ങൾ ക്ക് സമയം മാറ്റി വയ്ക്കണമല്ലോ. കുറ്റം പറയാൻ പറ്റില്ല ✌️.
കഥയിലോട്ട് വരുമ്പോൾ ഫസ്റ്റ് പ്ലക് കണ്ടു 😍. കൃഥാർത്ഥൻ ആയി. ഗ്യാപ് ഇട്ടു എഴുതുന്നതിന്റെ ഒരു ഇത് കാണാൻ ഉണ്ട്.. കുറച്ചൂടെ ടീസിങ് + ഡയലോഗ്സ് ചേർത്ത് സെക്സ് കുറച്ചൂടെ ലോങ്ങ് ആകാമായിരുന്നു.. പക്ഷെ ഇത് എന്നിട്ടും ഭംഗി ഒട്ടും കുറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നുള്ളതും ക്രെഡിറ്റ് ആണേ ❤️😍.. അനുഷ്ച്ചിയാണ് എല്ലാം 😍..
ബാക്കി സ്റ്റോറി ഡിവോലോപ്പമെന്റ് ഒക്കെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.. എഴുതി കിട്ടാനുള്ള വെയ്റ്റിംഗ് മാത്രമാണ് എല്ലാർക്കും കൂടുതൽ പറയാനുള്ളത്.. അല്ലാതെ സ്റ്റോറി 100 ഇൽ 🌸റ് ആക്കാൻ മാത്രം ഒന്നും ഇവിടുന്നു കിട്ടില്ലെന്ന് നൂറു ശതമാനം ഉറപ്പുണ്ട് ✌️.
പിന്നെ അമ്മേയെ പതുക്കെ മെരുക്കി സെറ്റ് ആക്കി എടുക്കാനുള്ള വകുപ്പ് ഒക്കെ പതിയെ സെറ്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ.. മഹമ്മ്മ്മ്... റൊമ്പ പുടിച്ചിരുക്ക് 🤣..
ഒരു പേർസണൽ req ഉണ്ടെ.. ക്ലൈമാക്സ് ഇൽ ഒരു ബേബി കൂടെ വരണം ക്രെഡിറ്റ് സീൻ ആയിട്ട്.. ifykyk🌝
super bro continue. iniyenn varum
എക്സാം എഴുതി പാസ്സ് ആയി.എഞ്ചിനീയർ ആയി നിൽക്കാണ്.
ഇടക്ക് ഒരുത്തി ബെസ്റ്റി കളിച് പറ്റിച്ചപ്പോ .മൂലക്ക് ഇരുന്ന് കരഞ്ഞതിന്റെ പേരിൽ ഒരു സെമ്മിൽ കിട്ടിയ സപ്ലി അടക്കം എല്ലാം തീർത്തു കം ബാക്ക് അടിച്ചു തന്നെയാണ് പാസ്സ്. ഞാനപ്പോ സലാം കശ്മീർ സിനിമയിലെ ജയറാമിനെ പോലെ ഒരു നിൽപ്പായിരുന്നു. 😵💫
അതോണ്ടൊക്കെയാണ് കഥയെഴുതാൻ പറ്റാതെ വന്നത്.ഞാനിപ്പോ എത്ര എഴുതിയാലും അങ്ങു നീങ്ങുന്നില്ല. ആ പ്രേശ്നമാണ് മെയിൻ. പരീക്ഷിക്കാം അല്ലാതെന്താ!
ട്രോഫി 😌hm hm അവസരം ഒത്തുവരട്ടെ
😘
അതൊക്കെ നീങ്ങിക്കോളും ബ്രോ, കാലം മായ്ക്കാത്ത മുറിവുകളുണ്ടോ (feels cringe)🙂
.. പിന്നെ ട്രോഫി കേസ് ഞാൻ മെയിൻ ആയിട്ടും ഉദ്ദേശിച്ചത് തമ്പുരാട്ടിയെ ആണ്..
പതിയെ വരട്ടെ എല്ലാം 😁🌝
Adipoli oru Raksha ila💗🔥 Vendaatha chintha onum venda you are a legend in story writing
😌😌ആ ചിന്ത തന്നെയായിരുന്നു കൂടുതൽ. ഇപ്പോ മാറി കിട്ടി
😘😘
❤️❤️❤️
bro😘
അടിപൊളി വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് കുറച്ചു വേഗത്തിലാക്കിയാൽ നന്ദി
മാക്സിമം നോക്കാം 😘
super , waiting for next part RAMA♥️
😘
bro❤️😊.. നന്നായി എഴുതുന്നുണ്ട്... അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️❤️😊🙏
😘😘
Adipoli aneee
😘
thirike vannenu..nanni
ഇങ്ങട്ടല്ലാതെ ഞാനെങ്ങട്ട് പോവാനാ
wait is over 👍👍
😂
ഗംഭീരം.. ഹൊ അടുത്ത പാർട്ട് തുടക്കം തന്നെ അമ്മയും മോനും..! കാത്തിരിക്കാൻ ഉള്ള ഇന്ധനമായി..
😘😘
super
super bro ,nanayitund
Chettathyudea ammayum sooperaa
😳😳
😌
കിടിലൻ totally അടിപൊളി വൈകാതെ next പാർട്ട് തന്നാൽ മാത്രം മതി ഇനി 😁
😌😌തരാല്ലോ
😵💫
Raman is back🔥upcoming stories il kandu next part
ബ്രോ പോയോ പിന്നേം 🫤
ramoi vegam complete aak
Ramoooi
രാമാ 😭😭😭😭😭
evideyanu Rama nee hope thannu pattikaruthu
nirthiyo
Still Waiting😊😊
Ramaaa iniyum ethra kaathirikkanam???🙂
evide anu Rama...
b tech ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് free ആയെന്നു വിചാരിക്കുന്നു രാമാ ഇനി പെട്ടന്ന് വരില്ലേ വെയ്റ്റിങ് ആണ് ❤️🔥
nalla kdhakal suggest cheyyamo
ഞാൻ എക്സാംസ് ആയോണ്ട് ഇത്തിരി ലേറ്റ് ആവും പറഞ്ഞു കമന്റ് ഇട്ടിരുന്നു. അത് വന്നില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. രണ്ടു മൂന്ന് ഡേയ്സ് കൂടെ കഴിഞ്ഞാൽ ബി ടെക് തലയിൽ നിന്ന് ഒഴിയും. എന്നാ പിന്നെ സമാധാനത്തോടെ എഴുതാലോ എന്ന് കരുതിയിട്ടാണ്! ഇത്തിരി കൂടെ കാത്തു നിക്കൂല്ലേ? 😊
എല്ലാ ദിവസവും വന്ന് നോക്കും.. രാമൻ എവിടെ രാമൻ എവിടെന്ന്.. എന്തായാലും ജയിച്ച് കേറി വാ.. കാത്തിരിക്കുന്നു🥳♥️
Pinne entha exam oke theerthitt vaa
എന്റെ പൊന്നു മോനേ, എന്നും വന്നു നോക്കും. വന്നു നോക്കാത്ത ദിവസം നീ വന്നു കമന്റും ഇടും.. ഇത്രേ ഏറെ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്ന ഒരു സ്റ്റോറി ഇല്ല 😭. നിന്റെ comeback നു വെയ്റ്റിംഗ് ആണ്.. കാത്തിരിക്കാം ബ്രോ, അപ്ഡേറ്റ് ഒന്നും വരാത്തത് ആണ് പ്രശ്നം. പക്ഷെ പരീക്ഷ ആണ് ബ്രോ ഇമ്പോർട്ടൻറ്, അത് സെറ്റ് ആയിട്ട് എഴുത്.
വെയ്റ്റിംഗ് ബ്രോ 🤍
ok da muthe nee samadhanam ayi exam theerku ithrem naalu kaathu ninnile pina ano eniyum kaathu nikaam..
Ok bro
Waiting anu…
അപ്പോൾ ഇതിന് ഒരു തിരിച്ചു വരവ് ഇല്ലേ
bakki katha evide
അങ്ങനെ ഇതും ഹുത ഹവാ 🤣🤣🤣🤣
next part please
happy vishu raamaa ❤️❤️ vegam vaa🥲🥲
Ramaaaa thirichu vaa bro
ഇതു പോലെ കഥ അറിയുന്നവർ ഉണ്ടോ
യേശു ക്രിസ്തു വരെ ഇന്ന് ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റു. ഇനി യവൻ എന്ന് എഴുന്നേക്കുമോ എന്തോ 😭
😵💫😵💫😵💫
Rama next part please
ഇവൻ വീണ്ടും മുങ്ങി
രാമാ plz continue 😓😓😓
Ramaaa veendum nirthi poyo? Please continue bro
Uff ഇതൊക്കെ ആണ് എഴുത്ത്... 🔥🔥
രാമോയ് ന്തേലും അപ്ഡേറ്റ് ആയോ ??
please continue bro
അണ്ണാ എന്തേലും അപ്ഡേറ്റ് തരാറായോ? അതോ ക്ലാസ്സിന്റെ തിരക്കിലാണോ?
Rama evide next part
രാമാ.......
Azhuthinu oru matavumila,vaygikyaathe erunna mathii