Comments
തമ്പുരാട്ടിയുമായ് തമ്പുരാനുവരരുതോ
കാത്തിരിക്കുകയാണ് രാമാ ഒന്ന് വാ ?
രാമൻ ഇല്ലാതെ ഇവിടം എങ്ങനെ പൂർണമാവും ❤️
വരവിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു....
Ninte oru pemarikayi kaathirikunu
Raman bro.. എവിടെയാണ് എന്തെങ്കിലും update തരൂ
കാത്തിരിക്കുന്നു..
Still waiting bro
റൊമ്പ ദൂരം പോയിട്ടിയാ റാം... ?
ബാക്കി എവിടെ രാമാ... ?
Raamaaaa thaanum??????
ബാക്കി കഥ ??
Update ??
രാമൻ പറ്റിക്കുമോ?
Bro nthe lagane
Aduthenganum ponguvodee??
Katta waiting?❤️
Rama neeyum patticho??
തിരികെ നീ വരുമെന്ന വാർത്ത കേൾക്കാനായി ഒരു സൈറ്റ് കൊതികാറുണ്ടെന്നും
Evde poyi rama?
Raman bro yenthupatti ?
എന്ന് വരും നീ.... എന്ന് വരും നീ ..
രാമാ, കഥ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല
താനിത് എവിടെ പോയി രാമാ?. Waiting aanu
എവിടെപ്പോയി രാമാ താൻ
പുള്ളിക്ക് തിരക്കായിരിക്കും.. വരുമ്പോ വരട്ടെ കാത്തിരിക്കാതെ വേറെ വഴിയില്ലല്ലോ.. ?
Waiting for nextpart
Ramanjii pettanakattaee Thamburatty 4
Ramante ????
തമ്പുരാനേ തമ്പുരാട്ടിയെവിടെ
'അമ്മ, ചേച്ചി, ചേട്ടത്തി, ഹിബ, നബീസുമ്മ…കഥാപാത്രങ്ങൾ ഇനിയും കൂട്ടിയാൽ അത് ആസ്വാദനത്തിനു ഭംഗം വരുത്തുമോ?
രംഗങ്ങൾ കൊഴുക്കട്ടെ! കാത്തിരിക്കുന്നു...
Bakki
രാമൻ സഹോ.. അനുഷേച്ചിയെ പറഞ്ഞുവിടല്ലേ.. പറഞ്ഞുവിട്ടാൽ പിന്നെ കഥയുടെ അന്ത്യമാകും.. സത്യമല്ലേ. അവര് പ്രേമിക്കട്ടെന്ന് രണ്ടാളും...
സൂപ്പർബ്.. അടിപൊളി.... ???
രാമാ കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിൽ കമന്റ് ഒന്നും ചെയ്തില്ല പിന്നെ ഈ പാട്ടിനു കമന്റ് ഇടാൻ വൈകി അതിന് ആദ്യമേ ഒരു സോറി. സോറി പറഞ്ഞത് വേറെ ഒന്നും കൊണ്ടല്ലേ കഥ വരാഞ്ഞാൽ എവിടെ എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചു വെറുപ്പിച്ചിട്ട് അത് വന്നതിന് ഒരു നന്ദി പോലും പറയാത്തത് മോശമല്ലേ അതിനാണ്?
പിന്നെ ഈ പാർട്ട് ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല 71 പേജ് കണ്ടപ്പോ ഉണ്ടായ സന്തോഷം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റില്ല. രാത്രി 1-30 ആവുമ്പോളാണ് കഥ വന്നത് കണ്ടത് എടുത്ത് നോക്കിയില്ല കിടന്നുറങ്ങി വേറൊന്നും കൊണ്ടല്ല വായിക്കാൻ തുടങ്ങിയാൽ പിന്നെ അവസാനം വരെ വായിക്കേണ്ടി വരും അപ്പൊ കിടക്കാൻ നല്ലോണം ലേറ്റ് ആവേം ചെയ്യും അതുകൊണ്ട് തന്നെ?
പിന്നെ രാവിലെ എണീച് ഒരൊറ്റ സ്ട്രെച്ചിൽ വായിച്ചങ് തീർത്തു?
എന്തെന്നറിയില്ല 500 പേജ് ഉണ്ടെങ്കിലും രാമന്റെ കഥ വേഗം വായിച്ചു തീർന്ന ഫീൽ ആണ് അത്രക്കും ഫ്ലോ ആണ് കഥക്ക് അറിയാതെയാങ് കഥക്കൊപ്പം സഞ്ചരിച്ച പോവും.
ആ ചന്ദ്രനോ സൂര്യനോ ആരായാലും ആ പന്നിയുടെ തല ഒന്ന് അടിച്ചു തിരിക്കണേ???
പിന്നെ കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിലെ പോലെ തന്നെ as usual നസീമതാത്ത പൊളി?ആ നെയ്യ് മുഴുവൻ ചെക്കൻ ഊറ്റി എടുക്കുന്നത് കാണാൻ വെയ്റ്റിംഗ്?
ടീച്ചർ ആള് കൊള്ളാലോ ഫുൾ ചുറ്റികളികൾ തന്നെ വേണെങ്കിൽ ആരും അറിയാതെ ടീച്ചറുടെ അടുത്ത് നിന്നും ചില പാഠങ്ങൾ പഠിക്കാം?
അനുഷേച്ചിയേം ശ്രീദേവികുട്ടിയേം പിന്നെ പറയാൻ എന്തിരിക്കുന്നു അവരല്ലേ കഥയുടെ ജീവൻ... ❤️
വായിക്കുമ്പോ മനസ്സിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് ശ്രീദേവിയും അനുഷയും അവരുടെ വേരുകൾ ആഴ്ത്തിയിറക്കല്ലേ... ?thanks to you രാമാ.. ❤️
ശ്രീദേവികുട്ടിക്ക് നല്ല ചാഞ്ചട്ടമുണ്ട് അതൊന്ന് ആദിയുടെ മേലേക്ക് ചാഞ്ഞാൽ മാത്രം മതി?❤️
അനുഷേച്ചി പിന്നെ അവന്റെ സ്വന്തം ആണലോ... ?
കൂട്ടികൊണ്ട് പോവാണ് വന്നവരോട് വന്ന വഴിക്ക് തിരിച്ചു പോവാൻ പറ ഹല്ലപിന്നെ...
Overall ഒരു കിടിലൻ പാർട്ട് അടുത്ത പാർട്ട് വേഗം വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ❤️
ശ്രീദേവി ആയിട്ടുള്ള കളി അതു അടിപൊളി ആക്കണേ.bro യുടെ മിഴി എന്ന കഥയിൽ അമ്മയുമായി set ആയി വന്നപ്പോഴേക്കും കൊതിപ്പിച്ചു കടന്നു കളഞ്ഞു. ഈ പ്രാവിശ്യം ചതിക്കരുത് ?
നായകൻ നഗ്നനാണ്
Take your time bro
ഞങ്ങൾ കാത്തിരുന്നോളാം ?
ammayappanum ammayammayum idi vetti chaavane ?
ഗംഭീരം, അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു..
Late avo?
Next part?
രാമൻ ഇഫക്ട്?
ചേച്ചിയെ കൊണ്ടോവണ്ട ?.ചേച്ചി ഇവിടെ നിക്കുന്നതായിരുന്ന് നല്ലത്.ഹിബ കൊച്ച് കൊള്ളാം ?.മൊത്തത്തിൽ അടിപൊളി❤️
Waiting for next part???
ചേച്ചി പോവുന്ന ഗ്യാപ്പിൽ ചെക്കൻ അമ്മയുമായി ഒന്നാവണം. എന്നെ ത്രില്ല് അടിപ്പിക്കുന്നത് ഇവർ രണ്ട് പേരാണ്
ചേച്ചിയെ കൊണ്ടുപോവുകയോ
അപ്പൊ ചേച്ചി ആ ബന്ധം വേണ്ട എന്നുവെച്ചത് അല്ലെ? അപ്പൊ എങ്ങനെ കൊണ്ടുപോവുക
ശാരീരികമായി ഉപദ്രവിക്കുന്ന ആളുടെ അടുത്തേക്ക് വീണ്ടും പോകുന്നതു അതിനെ അവൾ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നത് പോലെയാണ്
അതും ആ ഉപദ്രവം മൂലം കുഞ്ഞിനെ വരെ നഷ്ടപ്പെട്ടു.
ചേച്ചിയെ കൊണ്ട് പോട്ടെ, ആ ഗ്യാപ്പിൽ അമ്മയും ആയി അടുക്കട്ടെ
മിഴിക്കും ചേച്ചിമാര്ക്കും ശേഷം വീണ്ടും മറ്റൊരു രാമന് എഫക്റ്റ്....കഥാപാത്രങ്ങളുടെ കൂടെ ഇങ്ങനെ സഞ്ചരിക്കാന് എന്താ ഒരു സുഖം... വായിക്കുന്നവന് തന്നെ നായകന് ആകുന്ന രാമന് മാജിക്... keep going bro
സൂപ്പർ ????... ഉപേക്ഷിച്ചു പോവരുത് ??????
രാമൻ ബ്രോ എന്തായിത് വായിച്ചിട്ട് എന്താ ഫീൽ ആ ചെക്കന്റെ ഒരു ഭാഗ്യമേ അടുത്ത പാർട്ട് ഉടനെ ഉണ്ടോ നല്ല കളി കാണുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ് കട്ടെ യിറ്റിംഗിലാണ്
ഡിയർ രാമാ,
ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല കിടിലം എഴുത്ത്...71 പേജ് ???...എന്നെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ത്രിൽ അടിപ്പിക്കാൻ പോകുന്നത് ഹിബ,നസീമ,അനുഷ,അമ്മ ഇവരൊന്നും അല്ല ഏട്ടത്തി...അവരുമായി ഉള്ള മോമൻ്റ്സ് ആയിരിക്കും എനിക്ക് ഏറ്റവും വായിക്കാൻ താൽപര്യം ഉള്ളത്...
ബാക്കി പറഞ്ഞ എല്ലാവർക്കും നമ്മുടെ നായകനോട് ഒരു പ്രത്യേക താൽപര്യം ഉള്ളവർ ആണ്...എന്നാൽ രണ്ട് അറ്റം കൂട്ടിമുട്ടിക്കാൻ പാട് പെടുന്ന എല്ലാവരാലും ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട കൈ കുഞ്ഞും ഉള്ള ഏട്ടത്തി യോട് നായകന് ഉണ്ടാവാൻ ചാൻസ് ഉള്ള ഇഷ്ട്ടം അത് വേറെ ഒരു അനുഭൂതി ആയിരിക്കും വായനക്കാർക്ക് കിട്ടുന്നത്...തിരിച്ച് എട്ടത്തിക്കും അവനോട് തോന്നുന്ന ഇഷ്ട്ടവും അത് അവൻ്റെ
നന്മയെ കരുതി മാക്സിമം പ്രകടിപ്പിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും അവസാനം അവൻ്റെ സ്നേഹത്തിന് മുന്നിൽ അടിയറവ് പറയുന്നതും ഒക്കെ സങ്കൽപ്പിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഒരു പ്രത്യേക സുഖം ആണ്...ആദി-ഏട്ടത്തി സീൻസിനായി വെയ്റ്റിംഗ്...
പിന്നെ രാമാ 3 ചാപ്റ്റർ ൻ്റേ ഇടവേളകൾ നോക്കിയാൽ 17 ഡേയ്സ് ആണ് ഗ്യാപ്പ് കാണുന്നത്... അങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ വേറെ തിരക്കുകൾ വരാതെ ഇരുന്നാൽ ഈ മാസം 22 ന് ഇതുപോലെ ഒരു വലിയ പാർട്ട് പ്രതിക്ഷിച്ചോട്ടെ???അതിനു മുന്നേ കിട്ടണം എന്നാണ് ആഗ്രഹം പക്ഷേ എഴുതി തീർക്കാൻ ഉള്ള സമയം വേണം എന്നത് വിസ്മരിക്കുന്നില്ല
❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️
കുറെ ഊളകൾ ലാൽ ലാൽ എന്നുപറഞ് വീണ്ടും തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട് ഇനിയാ രാമനെക്കൂടെ വെറുപ്പിച്ച് എഴുത്ത് നിർത്തിക്കല്ലേ പൊന്നു മൈരുകളെ പ്ലീസ് ???
നോക്കാം ❤️❤️
Lal reborn as Ram!!
ലാലും രാമനും ഒന്നാണോ പോളി സാനം പൊന്നോ
അയ്യോ.. ലാൽ വേറെ ആണ്... ഞാൻ വേറെ. ഒന്നല്ല??
രണ്ടു വട്ടം വായിച്ചു ഇജ്ജാതി ഫീൽ ❤️❤️ചേച്ചിയെ കൊണ്ടുപോകല്ലേ രാമാ ?❤️❤️❤️
മുതലാളി ഒരു ചെറ്റയാണ്??