← Back to തമ്പുരാട്ടി 8 [രാമന്‍]

Comments

തമ്പുരാട്ടി [രാമന്‍] · approved reader discussion

Akhil • 12-06-2026 09:59

Azhuthinu oru matavumila,vaygikyaathe erunna mathii

അയ്യപ്പൻ നായർ • 12-06-2026 08:42

എന്താ എഴുത്ത് മാരക ഫീൽ ആരുന്നു. ബാക്കിക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു രാമാ.

Adam • 12-06-2026 03:09

പൊളി

ആമ • 12-06-2026 00:28

എല്ലാം പഴയപോലെ തന്നെ ഉണ്ട് ബ്രോ..... keep writing ❤️

Sunee • 11-06-2026 17:31

"എത്രയെഴുതിയിട്ടും പഴയ ഫ്ലോ അങ്ങു കിട്ടുന്നില്ല."രാമാ അത് താങ്കളുടെ തോന്നൽ മാത്രം ആണ്.. ഇതൊരു രാമൻ effect ആണ്.. ഒന്ന് കഴിഞ്ഞു അടുത്തത് വരാൻ ഒരുപാടു late ആകുന്നു എന്നുള്ള ഒരു പരാതി മാത്രമേ ഉള്ളു.. സൂപ്പർ 😍കാത്തിരിക്കുന്നു..

Chikku • 11-06-2026 14:14

Flow okke pazhayapole thanne undu bro..athi sundaram ee partum..

Lucifer • 11-06-2026 07:48

next part ethrem wait cheyipikale please 😊

രാമൻ • 12-06-2026 14:11

😂😂എഴുതി തുടങ്ങി വേഗം തരാൻ നോക്കാം 😘

Rajappan • 11-06-2026 00:17

എൻ്റെ രാമ എന്ത് എഴുത്ത് അണ്.super bakkiyim pretheekshikkunnu

രാമൻ • 12-06-2026 14:11

Rajappaaa😘😘

സൂര്യ പുത്രൻ • 10-06-2026 23:50

nannayirinnu bro

രാമൻ • 12-06-2026 14:10

😘😘

ksi🗿 • 10-06-2026 16:57

എക്സാം ഒക്കെ നന്നായി എഴുതിയെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.. ഗ്യാപ് വരുമ്പോൾ ആണ് സീൻ ആകുന്നത്.. അവനവന്റെ ആവശ്യങ്ങൾ ക്ക് സമയം മാറ്റി വയ്ക്കണമല്ലോ. കുറ്റം പറയാൻ പറ്റില്ല ✌️.

കഥയിലോട്ട് വരുമ്പോൾ ഫസ്റ്റ് പ്ലക് കണ്ടു 😍. കൃഥാർത്ഥൻ ആയി. ഗ്യാപ് ഇട്ടു എഴുതുന്നതിന്റെ ഒരു ഇത് കാണാൻ ഉണ്ട്.. കുറച്ചൂടെ ടീസിങ് + ഡയലോഗ്സ് ചേർത്ത് സെക്സ് കുറച്ചൂടെ ലോങ്ങ്‌ ആകാമായിരുന്നു.. പക്ഷെ ഇത് എന്നിട്ടും ഭംഗി ഒട്ടും കുറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നുള്ളതും ക്രെഡിറ്റ്‌ ആണേ ❤️😍.. അനുഷ്‌ച്ചിയാണ് എല്ലാം 😍..

ബാക്കി സ്റ്റോറി ഡിവോലോപ്പമെന്റ് ഒക്കെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.. എഴുതി കിട്ടാനുള്ള വെയ്റ്റിംഗ് മാത്രമാണ് എല്ലാർക്കും കൂടുതൽ പറയാനുള്ളത്.. അല്ലാതെ സ്റ്റോറി 100 ഇൽ 🌸റ് ആക്കാൻ മാത്രം ഒന്നും ഇവിടുന്നു കിട്ടില്ലെന്ന്‌ നൂറു ശതമാനം ഉറപ്പുണ്ട് ✌️.

പിന്നെ അമ്മേയെ പതുക്കെ മെരുക്കി സെറ്റ് ആക്കി എടുക്കാനുള്ള വകുപ്പ് ഒക്കെ പതിയെ സെറ്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ.. മഹമ്മ്മ്മ്... റൊമ്പ പുടിച്ചിരുക്ക് 🤣..

ഒരു പേർസണൽ req ഉണ്ടെ.. ക്ലൈമാക്സ്‌ ഇൽ ഒരു ബേബി കൂടെ വരണം ക്രെഡിറ്റ്‌ സീൻ ആയിട്ട്.. ifykyk🌝

Gulmohar • 10-06-2026 21:56

super bro continue. iniyenn varum

രാമൻ • 12-06-2026 14:06

എക്സാം എഴുതി പാസ്സ് ആയി.എഞ്ചിനീയർ ആയി  നിൽക്കാണ്.
ഇടക്ക് ഒരുത്തി ബെസ്റ്റി കളിച് പറ്റിച്ചപ്പോ .മൂലക്ക് ഇരുന്ന് കരഞ്ഞതിന്റെ പേരിൽ ഒരു  സെമ്മിൽ കിട്ടിയ സപ്ലി അടക്കം എല്ലാം തീർത്തു കം ബാക്ക് അടിച്ചു തന്നെയാണ് പാസ്സ്. ഞാനപ്പോ സലാം കശ്മീർ സിനിമയിലെ ജയറാമിനെ പോലെ ഒരു നിൽപ്പായിരുന്നു. 😵‍💫

അതോണ്ടൊക്കെയാണ് കഥയെഴുതാൻ പറ്റാതെ വന്നത്.ഞാനിപ്പോ എത്ര എഴുതിയാലും അങ്ങു നീങ്ങുന്നില്ല. ആ പ്രേശ്നമാണ് മെയിൻ. പരീക്ഷിക്കാം അല്ലാതെന്താ!
ട്രോഫി 😌hm hm  അവസരം ഒത്തുവരട്ടെ
😘

ksi🗿 • 12-06-2026 20:34

അതൊക്കെ നീങ്ങിക്കോളും ബ്രോ, കാലം മായ്ക്കാത്ത മുറിവുകളുണ്ടോ (feels cringe)🙂
.. പിന്നെ ട്രോഫി കേസ് ഞാൻ മെയിൻ ആയിട്ടും ഉദ്ദേശിച്ചത് തമ്പുരാട്ടിയെ ആണ്..

പതിയെ വരട്ടെ എല്ലാം 😁🌝

Lucifer • 10-06-2026 16:41

Adipoli oru Raksha ila💗🔥 Vendaatha chintha onum venda you are a legend in story writing

രാമൻ • 12-06-2026 14:10

😌😌ആ ചിന്ത തന്നെയായിരുന്നു കൂടുതൽ. ഇപ്പോ മാറി കിട്ടി
😘😘

Armpit_Lover • 10-06-2026 16:31

❤️❤️❤️

രാമൻ • 12-06-2026 14:08

bro😘

Pervysage • 10-06-2026 15:49

അടിപൊളി വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ കുറച്ചു വേഗത്തിലാക്കിയാൽ നന്ദി

രാമൻ • 12-06-2026 14:07

മാക്സിമം നോക്കാം 😘

Djanko • 10-06-2026 15:22

super , waiting for next part RAMA♥️

രാമൻ • 12-06-2026 14:07

😘

ളാഹേൽ വക്കച്ചൻ • 10-06-2026 14:45

bro❤️😊.. നന്നായി എഴുതുന്നുണ്ട്... അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️❤️😊🙏

രാമൻ • 12-06-2026 14:07

😘😘

Jean • 10-06-2026 14:16

Adipoli aneee

രാമൻ • 12-06-2026 14:06

😘

Jack Sy • 10-06-2026 14:09

thirike vannenu..nanni

രാമൻ • 12-06-2026 13:55

ഇങ്ങട്ടല്ലാതെ ഞാനെങ്ങട്ട് പോവാനാ

Djanko • 10-06-2026 14:05

wait is over 👍👍

രാമൻ • 12-06-2026 13:55

😂

ആശാൻ • 10-06-2026 13:49

ഗംഭീരം.. ഹൊ അടുത്ത പാർട്ട് തുടക്കം തന്നെ അമ്മയും മോനും..! കാത്തിരിക്കാൻ ഉള്ള ഇന്ധനമായി..

രാമൻ • 12-06-2026 13:54

😘😘

, കാലൻ • 10-06-2026 13:07

super

david • 10-06-2026 16:24

super bro ,nanayitund

Riyad • 10-06-2026 18:24

Chettathyudea ammayum sooperaa

രാമൻ • 12-06-2026 13:53

😳😳

രാമൻ • 12-06-2026 13:54

😌

Mr malayali • 10-06-2026 16:30

കിടിലൻ totally അടിപൊളി വൈകാതെ next പാർട്ട്‌ തന്നാൽ മാത്രം മതി ഇനി 😁

രാമൻ • 12-06-2026 13:53

😌😌തരാല്ലോ

രാമൻ • 12-06-2026 13:54

😵‍💫

Lucifer • 10-06-2026 10:49

Raman is back🔥upcoming stories il kandu next part

Fayiz Mohamed • 05-06-2026 20:59

ബ്രോ പോയോ പിന്നേം 🫤

Chathan • 03-06-2026 12:35

ramoi vegam complete aak

RedLily • 29-05-2026 01:07

Ramoooi

monster • 27-05-2026 23:00

രാമാ 😭😭😭😭😭

Lucifer • 24-05-2026 16:12

evideyanu Rama nee hope thannu pattikaruthu

Don • 20-05-2026 23:43

nirthiyo

RedLily • 18-05-2026 21:47

Still Waiting😊😊

RedLily • 18-05-2026 21:45

Ramaaa iniyum ethra kaathirikkanam???🙂

Lucifer • 17-05-2026 19:32

evide anu Rama...

monster • 15-05-2026 08:45

b tech ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് free ആയെന്നു വിചാരിക്കുന്നു രാമാ ഇനി പെട്ടന്ന് വരില്ലേ വെയ്റ്റിങ് ആണ് ❤️🔥

Splash • 09-05-2026 06:48

nalla kdhakal suggest cheyyamo

രാമൻ • 02-05-2026 11:24

ഞാൻ എക്സാംസ് ആയോണ്ട് ഇത്തിരി ലേറ്റ് ആവും പറഞ്ഞു കമന്റ്‌ ഇട്ടിരുന്നു. അത് വന്നില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. രണ്ടു മൂന്ന് ഡേയ്‌സ് കൂടെ കഴിഞ്ഞാൽ ബി ടെക് തലയിൽ നിന്ന് ഒഴിയും. എന്നാ പിന്നെ സമാധാനത്തോടെ എഴുതാലോ എന്ന് കരുതിയിട്ടാണ്! ഇത്തിരി കൂടെ കാത്തു നിക്കൂല്ലേ? 😊

സന്ധ്യ • 03-05-2026 02:32

എല്ലാ ദിവസവും വന്ന് നോക്കും.. രാമൻ എവിടെ രാമൻ എവിടെന്ന്.. എന്തായാലും ജയിച്ച് കേറി വാ..  കാത്തിരിക്കുന്നു🥳♥️

Sakkir • 03-05-2026 17:58

Pinne entha exam oke theerthitt vaa

ksi🗿 • 04-05-2026 21:22

എന്റെ പൊന്നു മോനേ, എന്നും വന്നു നോക്കും. വന്നു നോക്കാത്ത ദിവസം നീ വന്നു കമന്റും ഇടും.. ഇത്രേ ഏറെ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്ന ഒരു സ്റ്റോറി ഇല്ല 😭. നിന്റെ comeback നു വെയ്റ്റിംഗ് ആണ്.. കാത്തിരിക്കാം ബ്രോ, അപ്ഡേറ്റ് ഒന്നും വരാത്തത് ആണ് പ്രശ്നം. പക്ഷെ പരീക്ഷ ആണ് ബ്രോ ഇമ്പോർട്ടൻറ്, അത് സെറ്റ് ആയിട്ട് എഴുത്.

വെയ്റ്റിംഗ് ബ്രോ 🤍

Lucifer • 06-05-2026 17:42

ok da muthe nee samadhanam ayi exam theerku ithrem naalu kaathu ninnile pina ano eniyum kaathu nikaam..

kunjappan • 08-05-2026 00:11

Ok bro
Waiting anu…

Akhilraj • 30-04-2026 21:16

അപ്പോൾ ഇതിന് ഒരു തിരിച്ചു വരവ് ഇല്ലേ

Devil • 25-04-2026 15:02

bakki katha evide

Siju Siju • 17-04-2026 01:15

അങ്ങനെ ഇതും ഹുത ഹവാ 🤣🤣🤣🤣

Nightmare 💤 • 14-04-2026 14:25

next part please

monster • 14-04-2026 12:26

happy vishu raamaa ❤️❤️ vegam vaa🥲🥲

RedLily • 09-04-2026 12:30

Ramaaaa thirichu vaa bro

Spal • 05-04-2026 12:25

ഇതു പോലെ കഥ അറിയുന്നവർ ഉണ്ടോ

ksi🗿 • 05-04-2026 11:32

യേശു ക്രിസ്തു വരെ ഇന്ന് ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റു. ഇനി യവൻ എന്ന് എഴുന്നേക്കുമോ എന്തോ 😭

രാമൻ • 02-05-2026 11:24

😵‍💫😵‍💫😵‍💫

Lucifer • 04-04-2026 18:01

Rama next part please

Armpit_Lover • 25-03-2026 22:21

ഇവൻ വീണ്ടും മുങ്ങി

monster • 24-03-2026 15:38

രാമാ plz continue 😓😓😓

RedLily • 21-03-2026 22:17

Ramaaa veendum nirthi poyo? Please continue bro

Ravindra Singh • 26-03-2026 17:05

Uff ഇതൊക്കെ ആണ് എഴുത്ത്... 🔥🔥

Zoro • 19-03-2026 11:18

രാമോയ് ന്തേലും അപ്ഡേറ്റ് ആയോ ??

Rayan • 14-03-2026 22:14

please continue bro

ksi🗿 • 14-03-2026 19:08

അണ്ണാ എന്തേലും അപ്ഡേറ്റ് തരാറായോ? അതോ ക്ലാസ്സിന്റെ തിരക്കിലാണോ?

Lucifer • 05-03-2026 13:41

Rama evide next part

Armpit_Lover • 04-03-2026 16:32

രാമാ.......