Comments
Ningalil Njan oru Christopher Nolan ne kaanunnu, thudaru suhruthe thudare....👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽
അടിപൊളി സ്റ്റോറി ഇതിൽ നയന എന്ന ഒരു charcter ആഡ് ചെയ്യുമോ
ഒരു റിക്വസ്റ്റ്
നൈസ് ബ്രോ continue
Nalla adipoli plote
Superb
Waiting next part
Super continue🔥
ഇത് എല്ലാം ഒറിജിനൽ രമേശ് കാണാണം.
Set continue broo
Super... Continue🤍
ശരിക്കും ഒരു വ്യത്യസ്തമായൊരു ആശയം. ആർക്കും തോന്നാന്ന ഒന്ന്. കഥ കൂടുതൽ പേജുകളാക്കി തുടരുക. ഓരോന്നും വിശദമാക്കി എഴുതുന്നതാണ് ഈ ആശയത്തിന് ചേരുന്നത്. എന്തായാലും താങ്കളുടെ ഈ ശ്രമത്തിന് അഭിനന്ദനങ്ങൾ. താമസം കൂടാതെ അടുത്ത ഭാഗവുമായി വരിക
The Hole' എന്ന് title name കണ്ടപ്പൊ ഞാൻ കരുതി ഏതെങ്കിലും വെടിച്ചീടെ മുന്നിലെയൊ പിന്നിലെ hole ആയിരിക്കുവെന്ന്🤣🤣 ഇതൊരുമാതിരി വല്ലാത്ത ഹോളായിപ്പോയി.🤣
കഥയ്ക്ക് ഒരു വ്യത്യസ്തത ഉണ്ട്.
കണ്ടിന്യൂ മച്ചു..❤️
അടിപൊളി, വേഗം അടുത്ത പാർട്ട് പോന്നോട്ടെ
Mr. Jarvis Ennada panni vechirukke 🔥🔥🔥🔥🔥 yah mone.....aliya pattumenkil Ethenkilum oru milf police kaari ye koodi Nammude rameshan 2.0 kalikkunnathu aayi ezhuthamo, ee police kaari alpam curropt um smoking um drinking um okke cheyyunna aal aayikkotte..... athavumbol kadha kurachumkoodi thriller aakum.... enthayalum waiting for the next part......
From: Chapter 2