Chapter Title : The Vampire stories 2 [Damon Salvatore]
എന്റെ മേലേക്ക് വീണു" എന്താ രാവിലെ തന്നെ പൊന്തിയോ" അതു പറഞ്ഞ് അവൾ അവളുടെ ഇടതുകൈ എന്റെ ഷോർട്ട്സിന് മുകളിൽ വെച്ചു തടവി ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരുടെയും കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ കഥ പറഞ്ഞു പതിയെ അവളുടെ ചുണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ അടുത്ത് എത്തി ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ച് അതിനെ സ്വീകരിക്കാൻ തയ്യാറായി
" മോന്റെ പൂതി കൊള്ളാം പക്ഷെ നടക്കില്ല"
ഞാൻ കണ്ണുതുറന്നു നോക്കുമ്പോൾ റൂമിൻ ഒരു ഭാഗത്തുള്ള കസേരയിൽ ആപ്പിൾ തിന്നു കാലിനു മുകളിൽ കാൽ വച്ചിരിക്കുകയാണ് സുധ. ഞാനാകെ ചമ്മിപ്പോയി
"നീയെന്താണ് ഇത്തയെ ചെയ്തത് "ഞാൻ ചമ്മൽ മാറ്റാൻ വേണ്ടി അവളോട് ചോദിച്ചു
"I just compelled her"അവൾ വളരെ ലകവത്തോട് കൂടി പറഞ്ഞു
"COMPELLED"?
"Yup. ഞങ്ങൾ vampires ഇന് മനുഷ്യനെക്കൊണ്ട് സമ്മതിപ്പിക്കാനും അവന്റെ മനസ്സിൽ കടന്നു കയറാനും പറ്റും ഞങ്ങൾ പറയുന്നതെന്തും ഞങ്ങൾക്ക് അവരെക്കൊണ്ട് ചെയ്യിക്കാം അതിനെയാണ് compulsion എന്ന് പറയുന്നത്"
" അപ്പോൾ ഇന്നലെ രാത്രി ഞാൻ കണ്ടത്"
"അതെ അത് ഞാൻ നിന്റെ ഇത്തയെ compelled ചെയ്തു ചെയ്യിച്ചതാണ് നീ ഇന്നലെ കുറച്ച് അപ്സെറ്റ് ആയി അല്ലേ ഉറങ്ങാൻ പോയത് അതുകൊണ്ട് നിന്റെ മനസിനെ കുറച്ച് കൂൾ ആക്കാൻ വേണ്ടി ഞാൻ ഒരു ട്രീറ്റ് തന്നതാണ് പേടിക്കണ്ട അവർക്കൊന്നും തന്നെ ഓർമ്മ ഉണ്ടാകില്ല"
"അപ്പോൾ ഞാൻ നോക്കുന്നത് നിങ്ങൾ കണ്ടിരുന്നോ"
" ആ ഷോ നിനക്ക് വേണ്ടി ആയിരുന്നില്ലേടാ അവിടെ പ്രദർശിപ്പിച്ചത്"അവൾ അതും പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു..
"അപ്പൊ നിങ്ങൾക്ക് എന്നെയും അതുപോലെ സമ്മതിപ്പിക്കാൻ കഴിയും അല്ലേ"
" ഇല്ല സാധിക്കില്ല കാരണം നിങ്ങളുടെ ബ്ലഡിൽ vervain ഉണ്ട്"
"Whats vervain" സംശയ രൂപത്തിൽ പുരികം പൊന്തിച്ചു ചോദിച്ചു
" അതൊരുതരം ചെടിയാണ് ഞങ്ങൾ vampires ഇന് അത് വിഷമാണ് അത് ബോഡിയിൽ ഉള്ളപോയോ അല്ലെങ്കിൽ ബ്ലഡിൽ
💬 Comments
View all comments